Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nha Trang theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Hỗ trợ setup bộ phận Ẩm thực giai đoạn pre- opening
- Xây dựng và thực hiện chiến lược kinh doanh của Nhà hàng phù hợp với yêu cầu của Chủ đầu tư
- Kiểm soát và giám sát chi phí, doanh thu của Bộ phận
- Kỹ năng quản lý và đào tạo nhân viên
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ Khách hàng
Follow all company policies and procedures, including safety and security; report accidents, injuries, and unsafe work conditions to manager; complete safety training and certifications. Ensure uniform and personal appearance are clean and professional; maintain confidentiality of proprietary information; protect company assets. Speak with others using clear and professional language and answer telephones using appropriate etiquette. Develop and maintain positive working relationships with others and support team to reach common goals. Comply with quality expectations and standards. Move, lift, carry, push, pull, and place objects weighing less than or equal to 25 pounds without assistance. Move over sloping, uneven, or slippery surfaces. Reach overhead and below the knees, including bending, twisting, pulling, and stooping. Stand, sit, or walk for an extended period of time. Perform other reasonable job duties as requested by Supervisors.
Follow all company policies and procedures, including safety and security; report accidents, injuries, and unsafe work conditions to manager; complete safety training and certifications. Ensure uniform and personal appearance are clean and professional; maintain confidentiality of proprietary information; protect company assets. Speak with others using clear and professional language and answer telephones using appropriate etiquette. Develop and maintain positive working relationships with others and support team to reach common goals. Comply with quality expectations and standards. Move, lift, carry, push, pull, and place objects weighing less than or equal to 25 pounds without assistance. Move over sloping, uneven, or slippery surfaces. Reach overhead and below the knees, including bending, twisting, pulling, and stooping. Stand, sit, or walk for an extended period of time. Perform other reasonable job duties as requested by Supervisors.
Follow all company policies and procedures, including safety and security; report accidents, injuries, and unsafe work conditions to manager; complete safety training and certifications. Ensure uniform and personal appearance are clean and professional; maintain confidentiality of proprietary information; protect company assets. Speak with others using clear and professional language and answer telephones using appropriate etiquette. Develop and maintain positive working relationships with others and support team to reach common goals. Comply with quality expectations and standards. Move, lift, carry, push, pull, and place objects weighing less than or equal to 25 pounds without assistance. Move over sloping, uneven, or slippery surfaces. Reach overhead and below the knees, including bending, twisting, pulling, and stooping. Stand, sit, or walk for an extended period of time. Perform other reasonable job duties as requested by Supervisors.
Làm việc tại: Lô CN1-2-3 và CN1-2-4 Cụm công nghiệp Trảng É, Xã Suối Cát, Huyện Cam Lâm, Tỉnh Khánh Hòa
1. Bảo hành, sửa chữa, lắp đặt sản phẩm
2. Quản lý Linh kiện, hàng hoá
3. Công việc khác
- Kiểm soát chi phí / doanh thu, công cụ dụng cụ, tài sản của Resort.
- Kỹ năng quản lý và đào tạo nhân viên
- Chăm sóc Khách trong thời gian lưu trú tại Đảo
- Giám sát, theo dõi tất cả các quy trình vận hành tại spa từ nhân sự đến sự vật, sự việc
- Quản lý và đào tạo đội ngũ nhân viên nâng cao tay nghề
- Xây dựng quy trình vận hành và đảm bảo toàn bộ nhân viên phải nắm được và tuân thủ.
- Xây dựng kế hoạch, chương trình hoạt động kinh doanh hàng tháng
- Theo dõi hoạt động thu chi của Spa
- Báo cáo hoạt động kinh doanh hàng tháng
- Kiểm soát và bảo quản tài sản, công cụ dụng cụ tại Spa
- Kiểm Tra chất lượng vật tư, thiết bị Spa đảm bảo ổn định và an toàn phục vụ Khách.
- Tiếp nhận và xử lý các booking đặt phòng với khách sạn qua điện thoại, email, OTA, TA… linh hoạt trong việc bán phòng trống, đảm bảo các yêu cầu đặt phòng được xử lý.
- Tuân thủ đúng quy trình nhận đặt phòng của khách sạn, đảm bảo ghi nhận đầy đủ và chính xác thông tin đặt phòng của khách để chuyển cho bộ phận liên quan chuẩn bị đón tiếp và phục vụ khách hàng.
- Tư vấn và xác nhận các booking với khách hàng và đối tác
- Ghi nhận các thông tin của khách đã đặt phòng.
- Lưu trữ các hồ sơ đã đặt phòng và liên hệ với các bộ phận liên quan
- Thực hiện các nhiệm vụ công việc hợp lý khác theo sự phân công của giám sát
- Thực hiện Check in - out đến lưu trú tại Khách sạn
- Tư vấn các Dịch vụ, Sản phẩm tại Khách sạn
- Hỗ trợ khách khi cần trong thời gian lưu trú tại Khách sạn
- Sắp xếp thông tin Khách hàng ngăn nắp tại Khu vực Quầy Lễ Tân
- Các công việc theo sự phân công của Bộ phận
Trao đổi khi phỏng vấn
+ Điều hành, quản lý hoạt động nhà hàng hàng ngày theo đúng vai trò, chức năng, nhiệm vụ đảm bảo mọi hoạt động tại nhà hàng được thực hiện theo đúng quy định, quy trình/ quy chuẩn; + Đảm bảo khách hàng luôn được thông báo và hướng dẫn đầy đủ các dịch vụ Ẩm thực trong khách sạn,
+ Thường xuyên lấy phản hồi của khách về chất lượng món ăn, dịch vụ và giải quyết các phàn nàn của khách;
+ Phối hợp với bộ phận liên quan để duy trì tiêu chuẩn dịch vụ về thực phẩm và vệ sinh, đảm bảo các hàng hóa, công cụ dụng cụ luôn đủ và đạt tiêu chuẩn.
- Welcome Khách đến Khách sạn
- Hỗ trợ Khách các thông tin liên quan
- Phối hợp giải quyết các phàn nàn của Khách
- Chăm sóc khách, thu thập ý kiến phản hồi của Khách
- Hỗ trợ Bộ phận lễ tân thủ tục check in- out khi cần thiết