Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nha Trang theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
-Tổ chức lữu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan;
- Hỗ trợ cho các cuộc họp nội bộ của Công ty;
- Lên kế hoạch mua sắm, chịu trách nhiệm theo dõi và quản lý các tài sản, thiết bị tại văn phòng, cấp phát Văn phòng phẩm và Công cụ làm việc cho các bộ phận;
- Lập kế hoạch thanh toán, đề nghị thanh toán các chi phí văn phòng: cước điện thoại, internet, phí dịch vụ toàn nhà, các đơn vị cung cấp dịch vụ, hóa đơn, chứng từ mua bán;
- Trực tiếp dự thảo các văn bản thay đổi công việc, mức lương, khen thưởng, xử phạt, chấm dứt hợp đồng lao động;
- Thực hiện các công việc đảm bảo cơ sở vật chất, môi trường làm việc;
- Quản lý quá trình xây dựng hạ tầng; thực hiện việc thuê mướn mặt bằng, văn phòng khi có yêu cầu;
- Chịu trách nhiệm bảo trì hệ thống điện,… và các thiết bị, dụng cụ văn phòng khác;
- Tìm kiếm khách hàng mới
- Tạo dựng phát triển hệ thống quan hệ với khách hàng.
- Giới thiệu, tư vấn các dịch vụ giao nhận của GHTK hiện tại.
- Hỗ trợ khách hàng mới tạo đơn hàng, sử dụng dịch vụ.
- Đẩy mạnh lượng đơn hàng của khách hàng.
- Hỗ trợ thực hiện các hoạt động liên quan đến tiếp thị, quảng bá, phát triển sản phẩm,chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện các báo cáo đầy đủ và kịp thời theo yêu cầu của cấp quản lý
- Nhận và kiểm điểm tiền từ Nhân viên Giao nhận hàng
- Báo cáo thu chi hàng ngày
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
- Nhận và kiểm điểm tiền từ Nhân viên Giao nhận hàng
- Báo cáo thu chi hàng ngày
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn.