Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nha Trang theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Nhận và trả lời tất cả cuộc gọi đến, đi và ghi chú lại chi tiết cuộc gọi đến Giám sát Kỹ thuật.
2. Cập nhật số liệu và mức tiêu thụ năng lượng vào mỗi sáng
3. Phân lịch làm việc hàng tuần cho bộ phận và theo dõi ngày phép, ngày nghỉ bù...
4. Theo dõi việc đặt hàng, các quy định, hướng dẫn được ban hành
5. Kiểm soát chặt chẽ kho kỹ thuật đảm bảo các vật liệu được xuất ra đều được ghi lại trên thẻ xuất nhập và sổ ghi chép.
6. Hoàn thành những nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
Trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn
Trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn
- Recruitment
- Employee Relations
- Organizing Internal Events
- Managing Fanpage
- Hỗ trợ dịch thư từ tài liệu trong trường hợp cần thiết
- Đảm bảo truyền đạt hiệu quả, đúng và chính xác các thông tin qua lại giữa các bên.
- Các công việc khác phát sinh theo yêu cầu cầu của quản lý trực tiếp
- Be discussed on the interview.
A Housekeeping Control Clerk is responsible for achieving maximum operating efficiency in the Housekeeping Department by coordinating Housekeeping written and verbal communication within the department and interdepartmentally.
Thư ký bộ phận buồng phòng có trách nhiệm làm việc đạt được hiệu quả công việc cao nhất trong bộ phận buồng phòng bằng cách phối hợp bằng văn bản và lời nói trong khối phòng ban và liên phòng ban.
Specifically, you would be responsible for performing the following tasks to the highest standards:
Cụ thể, bạn sẽ chiu trách nhiệm thực hiện những nhiệm vụ sau theo tiêu chuẩn cao nhất:
- Co-ordinating Room Status with OPERA via interdepartmental App
- Điều phối Tình trạng phòng trong hệ thống OPERA thông qua ứng dụng liên phòng ban.
- Posting Minibar Charges.
- Nhập giá của Minibar lên hệ thống.
- Co-ordinating special requests.
- Điều phối những yêu cầu đặc biệt.
- Coordinates Housekeeping room status with previous shift Clerk and continue communication with the Front Office Control clerks through the day/night.
- Điều phối những thông tin về tình trạng phòng cho ca trước và Thư ký bộ phận lễ tân.
- Assist in key control, equipment control and inventory.
- Hỗ trợ kiểm soát chìa khóa, trang thiết bị, kho lưu trữ.