Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nha Trang theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Chào đón khách hàng với sự thân thiện, nhiệt tình và gọi tên khách trong quá trình giao tiếp
- Register and rooms all arrivals according to established procedures.
Đăng ký và hướng dẫn các khách hàng nhận phòng theo quy trình
- Maintain intimate knowledge of departmental standards and procedures.
Nắm vững các tiêu chuẩn và quy trình của bộ phận
- Perform check in, check out and room change procedures and ensures all data are entered completely into the hotel systems in accordance with reservation.
- Thực hiện quy trinh nhận phòng, trả phòng, đổi phòng và bảo đảm tất cả các dữ liệu được nhập hệ thống theo từng khách đặt phòng
- Maintain cashier float and ensures accurate daily report of all money received.
- Bảo quản và bảo đảm các báo cáo tiền mặt nhận vào chính xác
- Cash hotel guest’s personal and travelers checks and assists with currency exchange.
Hỗ trợ khách hàng đổi ngoại tệ, séc của công ty du lịch hoặc của cá nhân khách hàng
- Keep abreast of all modifications to accounting policies and procedures.
- Cập nhật các sự điều chỉnh các quy trình và thủ tục có liên quan đến kế toán
- Responsible and attends to guest’s request of using the service of safety box at all times.
Có trách nhiệm hỗ trợ khách hàng cách sử dụng két sắt bất cứ lúc nào
- Knowledgeable of all special promotion procedures, for programs such as; Seasonal Packages, Wyndham Rewards program.
- Có kiến thức về tất cả các gói khuyến mãi: gói dịch vụ theo mùa, chương trình khách hàng thành viên Wyndham Rewards
- Attend to guest’s complaints, inquiries and requests, referees problems to supervisor/Guest Service Manager if he/she unable to assist.
Quan tâm đến những than phiền, yêu cầu của khách hàng, báo cáo đến Giám sát/ Trưởng bộ phận lễ tân …nếu cần hỗ trợ
- Familiar with other Wyndham Hotels so that guest indicating any next destination on the registration card can be “sold” an onward booking to another Wyndham Hotels.
- Giới thiệu các cơ sở lưu trú khác nằm trong tập đoàn cho khách hàng cho các diểm đến tiếp theo
- Do everything possible to ensure that the guests depart the hotel with a positive impression of hotel service.
Cần thực hiện các biện pháp để chắc chắn khách hàng có ấn tượng tốt với cơ sở lưu trú sau khi họ trả phòng
- Perform the audit balances and prepares all works for audit in an orderly fashion.
- Kiểm tra các khoản giao dịch, các khoản chênh lệch
- When on night shift, checks night report, prepare the morning report and prepare all necessary forms for the guest arrival.
- Lễ tân ca đêm kiểm các báo cáo ca đêm, chuẩn bị báo cáo ca sáng, các biểu mẫu cần sử dụng cho khách nhận phòng hôm sau
- Maintain comprehensive knowledge of standard reservation procedures including correct forms to use, how to read telex, e-mail, messages, and how to interpret availability sources within the reservation systems.
- Nắm rõ quy trình đặt phòng bao gồm các biểu mẫu đơn, cách đọc email, tin nhắn, và hiểu các nguồn hiện có trong hệ thống đặt phòng
- Take personal interest and pride to ensure that the front desk work area is kept clean and in an orderly state all times.
- Bảo đảm khu vực tiền sảnh luôn sạch sẽ và gọn gàng
- Endeavor to maintain the high standards of the hotel with particular regard to the importance of Wyndham Rewards member and other VIP’s and with reference to hotel and to be a health or safety hazard.
- Duy trì các tiêu chuẩn dịch vụ của cơ sở lưu trú đặc biệt là tầm quan trọng của các khách hàng thành viên Wyndham Rewards và các khách hàng quan trọng khác
Trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn
- Key revenue journal and distributes to Outlet Mangers and management.
- Control dockets used in all outlets, maintaining correct sequence used at all times, accounting for dockets and making sure canceled dockets are recorded accordingly.
- Control all food and beverage sales by:
- Correct recording of guest checks on a timely basis.
- Perform spot checks on outlet checks used.
- Having all voided checks, corrections and unsettled checks approved by the Restaurant Supervisor or Manager.
- Monitor the buffet controls, especially over cash settled checks to prevent reuse ensuring all revenue is recorded.
- Ensure banquet controls are being adhered to.
- Reconcile total outlet sales to total charges.
- Ensure all rebates and miscellaneous charges are supported by documentation detailing the charges. All rebate credits must be in accordance with Finance Policy. The rebate credits, miscellaneous charges and paid outs must be summarized and sent to the Assistant Financial Director and General Manager for review daily.
- Ensure that programs involving coupons, certificates, and vouchers are adequately controlled and safeguards are in place.
- Audit daily collection of the General Cashiers Summary against the bank in slip.
- Audit and reconciles advance payments and ensures payments have been applied.
- Work with General Cashier to check all float totals regularly and keeps control on registers in outlets.
- Reconcile revenues on a daily basis via back up page.
- Perform various special projects as requested and assigned by management.
- Ensure that staff uses and maintains cleaning equipment and machines in a proper way. Cleaning equipment and machine are to be stored and good working condition.
- Ensure that supplies for Public Area are replenished timely.
- Ensure regulations of the department and hotel are being followed.
- Responsible for strict key control.
- Schedule and supervise the scrubbing and shampoo of carpet/upholstery in his areas of responsibilities.
- Inspect the public area regularly during shift.
- Ensure the flowers and plants in good conditions, report to Executive Housekeeper if find any problems and inform the supplier to change it in time.
- Ensure the PA storeroom is clean and chemicals and tools are prepared well.
- Maintain daily public area logbook, sign out and hand over to following supervisor.
- Assume other duties assigned by the Executive Housekeeper.
- Counsel staff and prevent work-related problems.
- Assist with the preparation of associate duty rosters.
- Assist with associate training and development.
- Provide ongoing advice and support to associate under your supervision.
- Ensure guest needs and reasonable requests are met.
- Seek opportunities to continually improve guest service by reporting guest comments.
- Take appropriate action to resolve guest complaints.
- Maintain a high level of product and service knowledge in order to explain and sell services and facilities to guests.
- Conduct shift briefings to ensure hotel activities and operational requirements are known.
- Other tasks which assigned by the leader.
- Báo cáo và theo dõi bất kỳ yêu cầu bảo trì nào trong sự hợp tác chặt chẽ với bộ phận Kỹ thuật và đảm bảo rằng chúng được khắc phục kịp thời.
- Đảm bảo rằng nhân viên sử dụng và bảo trì thiết bị và máy móc làm sạch một cách thích hợp. Thiết bị làm sạch và máy phải được lưu trữ và điều kiện làm việc tốt.
- Đảm bảo rằng nguồn cung cấp cho Khu vực công cộng được bổ sung kịp thời.
- Đảm bảo các quy định của bộ phận và khách sạn đang được tuân theo.
- Chịu trách nhiệm kiểm soát khóa nghiêm ngặt.
- Lịch trình và giám sát việc chà và giặt thảm / trong các lĩnh vực trách nhiệm của mình.
- Kiểm tra khu vực công cộng thường xuyên trong ca.
- Đảm bảo hoa và cây trong điều kiện tốt, báo cáo cho Giám đốc điều hành nếu tìm thấy bất kỳ vấn đề nào và thông báo cho nhà cung cấp để thay đổi kịp thời.
- Đảm bảo kho PA sạch sẽ và hóa chất và dụng cụ được chuẩn bị tốt.
- Duy trì nhật ký khu vực công cộng hàng ngày, đăng xuất và bàn giao cho người giám sát.
- Giả sử các nhiệm vụ khác được giao bởi trưởng bộ phận.
- Tư vấn nhân viên và ngăn ngừa các vấn đề liên quan đến công việc.
- Hỗ trợ chuẩn bị các nhiệm vụ liên kết.
- Hỗ trợ đào tạo và phát triển liên kết.
- Cung cấp tư vấn và hỗ trợ liên tục để liên kết dưới sự giám sát của bạn.
- Đảm bảo nhu cầu của khách và yêu cầu hợp lý được đáp ứng.
- Tìm kiếm cơ hội để liên tục cải thiện dịch vụ khách bằng cách báo cáo ý kiến của khách.
- Thực hiện hành động thích hợp để giải quyết khiếu nại của khách.
- Duy trì mức độ cao về kiến thức sản phẩm và dịch vụ để giải thích và bán dịch vụ và phương tiện cho khách.
- Tiến hành giao ban thay đổi để đảm bảo các hoạt động của khách sạn và các yêu cầu hoạt động được biết đến.
- Các nhiệm vụ khác được giao bởi người lãnh đạo
Trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn
Trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn
Trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn
Trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn
• Tổ chức tìm kiếm ý tưởng mới liên quan đến kiểu dáng, chất liệu sử dụng, nguyên vật liệu,… để từ đó tiến hành xây dựng kế hoạch nghiên cứu sản phẩm theo định hướng và chiến lược của Công ty.
• Tổ chức tiếp nhận, thu thập và xử lý thông tin về sản phẩm, giá cả từ bên trong và bên ngoài Công ty để đưa ra định hướng nghiên cứu và cải tiến sản phẩm cho phù hợp, tăng giá trị chất lượng sản phẩm, giảm giá thành
• Tìm kiếm các nhà cung cấp có đủ năng lực để triển khai sản phẩm theo chuỗi.
• Tư vấn cho mua hàng về các yêu cầu nguyên liệu, phụ gia
• Nghiên cứu sản phẩm đối thủ cạnh tranh để có chiến lược phát triển sản phẩm hiệu quả hơn
• Nghiên cứu và phát triển mẫu mã, cải tiến trên nền sản phẩm truyền thống để tạo ra bộ mặt mới cho sản phẩm