Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nội vụ Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Triển khai các công việc với các bên thứ 3 về các công việc chuẩn bị cho việc lên sàn.
- Theo dõi tiến độ các công việc của dự án và đốc thúc các nhân sự/phòng ban có liên quan
- Xây dựng các Quy chế, Quy trình công bố thông tin, các quy định biểu mẫu, thời hạn liên quan đến hoạt động báo cáo, Công bố thông tin cho các phòng ban liên quan.
- Chuẩn bị tài liệu và sắp xếp các cuộc họp HĐQT, Ban kiểm soát và Đại hội Cổ Đông theo yêu cầu của HĐQT hoặc Ban kiểm soát.
- Công việc khác theo chỉ đạo của quản lý trực tiếp, BOD, HĐQT.
- Hỗ trợ thực hiện các công việc trong công ty theo yêu cầu của giám đốc.
- Lên kế hoạch, lịch trình, sắp xếp cuộc họp,...Ghi chú lại các thông tin cuộc họp, biên bản làm việc, tổng hợp nội dung.
- Truyền đạt thông tin của giám đốc cho các bộ phận phòng ban, nhân sự trong công ty. Thực hiện giám sát, đánh giá và báo cáo kết quả công việc của các bộ phận cho giám đốc.
- Xác định mục tiêu ngắn hạn và dài hạn của công ty để lập kế hoạch hoạt động cho mỗi phòng ban và báo cáo tình hình thực hiện cho giám đốc.
- Trong nhiều trường hợp, trợ lý giám đốc có thể hỗ trợ đóng góp ý kiến, tham mưu cho giám đốc trong việc lập kế hoạch, xây dựng chiến lược, đưa ra các quyết định cấp bách khi giám đốc vắng mặt.
- Phối hợp với các phòng ban khác, đặc biệt là bộ phận Marketing để đạt được mục tiêu về doanh
- Các công việc khác theo yêu cầu của CM.
- Làm việc tại văn phòng;
- Tư vấn pháp lý cho khách hàng;
- Trợ giúp việc cho luật sư.
- Nghiên cứu các tình huống pháp lý phát sinh từ hoạt động của Công ty và đề xuất các biện pháp phòng ngừa hoặc các hướng giải quyết vụ việc.
- Thực hiện các thủ tục thay đổi thông tin đăng ký doanh nghiệp với cơ quan QLNN. Kiểm soát danh sách cổ đông (nếu có), quan hệ cổ đông, danh sách góp vốn, chuyển nhượng vốn/cổ phần,…
- Tham gia trực tiếp vào quá trình thỏa thuận hợp tác, liên doanh, liên kết … hoặc các giao dịch khác khi được yêu cầu.
- Tư vấn, tham vấn các thông tin pháp lý trong quá trình phát triển của dự án đầu tư. Dự báo các chính sách và pháp luật, quản lý rủi ro nảy sinh.
- Tư vấn, hướng dẫn các vấn đề pháp lý có liên quan đến hợp đồng/thoả thuận hợp tác, luật áp dụng trong các hợp đồng ký kết giữa công ty và các đối tác.
- Đại diện công ty tham gia tranh tụng tại Tòa hoặc khi phát sinh tranh chấp. Đưa ra hướng giải quyết tranh chấp để đảm bảo quyền và lợi ích của Công ty - nếu được phân công.
- Triển khai các thủ tục khác khi được phân công.