- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng tư vấn, giải đáp về sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực viễn thông của nhà mạng Gmobile
- Hỗ trợ báo hỏng, tiếp nhận khiếu nại từ phía khách hàng
- Thực hiện các yêu cầu khác từ quản lý
** Địa điểm làm việc: 280B Lạc Long Quân – Tây Hồ - Hà Nội
** Thời gian làm việc: Ca Luân phiên & linh động, có ca hành chính, làm việc 6 ngày / tuần
- Các địa điểm làm việc tại Hà Nội:
Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, HN
Số 126 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
Số 170 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội
Số 280B Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
Số 44 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Số 8 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Tầng 2, Tòa nhà 3D, Khu đô thi Handi Resco Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Tầng 3, Tòa nhà Trung Yên 1, Số 1A Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, Hà Nội
Tầng 7, Tòa nhà Vinafoor, 127 Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tòa nhà Keangnam, Phạm Hùng, Hà Nội
Trung tâm Dịch vụ Vĩnh Hoàng, Phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
TTTM TimeS City (Tòa nhà Tower 2)