Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nội vụ Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Soạn thảo văn bản theo yêu cầu của Lãnh đạo
- Kiểm tra tính hợp pháp hồ sơ trước khi trình Ban lãnh đạo.
- Sắp xếp lịch trình, tổ chức các buổi họp, lên kế hoạch cho Lãnh đạo:
- Thư ký trong các cuộc họp (trường hợp BLĐ công ty không tham dự)
- Thực hiện các công việc liên quan đến giấy tờ (lưu trữ và quản lý hồ sơ liên quan đến Ban Lãnh đạo);
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo Công ty.
- Hỗ trợ, giúp việc Trưởng phòng thực hiện các công việc Pháp chế Doanh nghiệp như:
- Soạn thảo, rà soát, hiệu chỉnh Hợp đồng, Biên bản, Thoả thuận,…
- Soạn thảo, rà soát, xây dựng hệ thống Quy chế, Quy trình, Quy định trong nội bộ Công ty;
- Soạn thảo công văn, tờ trình, quyết định và các văn bản khác…
- Tham gia xử lý các công việc liên quan đến Hợp đồng lao động, Nội quy lao động, các vấn đề về Người lao động;
- Thực hiện các thủ tục hành chính về bản quyền, sở hữu công nghiệp,…
- Nghiên cứu, tìm hiểu khung pháp lý, văn bản luật đến lĩnh vực đầu tư;
- Xây dựng hợp đồng, rà soát các hợp đồng mua bán, vay vốn, kết nối, các hợp đồng trọng yếu của Công ty với đối tác tại từng thị trường kinh doanh.
- Chuẩn bị giấy phép cho hàng mua nhập khẩu:
+ Chịu trách nhiệm tìm kiếm và làm việc agency về hồ sơ xin cấp Phiếu công bố mỹ phẩm/ hóa phẩm/ thực phẩm chức năng/ chế phẩm y tế.
+ Phát hành TCCS của sản phẩm ( Hồ sơ tiêu chuẩn ) khi có yêu cầu.
+ Triển khai làm phiếu kiểm nghiệm, chứng nhận hợp quy.
- Cung cấp thông tin sản phẩm, chuẩn bị tem nhãn:
+ Chuẩn bị thông tin sản phẩm:
(1) Dịch thông tin sản phẩm, tài liệu tiếng anh về sản phẩm từ các nhãn hàng ;
(2) Phối hợp với BP Marketing đề xuất tên Sản phẩm tiếng Việt phù hợp theo Quy định về công thức đặt tên.
+ Chuẩn bị tem phụ : Phối hợp với bộ phận Marketing lên nội dung tem theo quy định của pháp luật Việt Nam đối với từng loại sản phẩm theo Hướng dẫn làm tem phụ đã được ban hành
- Chuẩn bị các giấy phép khác (nếu cần ).
- Chuẩn bị hồ sơ cho bộ phận bán hàng:
+ Chuẩn bị hồ sơ chào hàng theo quy định và yêu cầu của BP Kinh doanh.
+ Chuẩn bị hồ sơ để đăng ký gian hàng trên các sàn TMĐT
- Đăng ký nhãn hiệu/kiểu dáng công nghiệp
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng
- Trao đổi chi tiết khi phỏng vấn.
Công ty Luật Việt An tuyển dụng CTV viết bài website theo mô tả và chế độ dưới đây.
NỘI DUNG CÔNG VIỆC
- Viết các website tư vấn luật trong các lĩnh vực doanh nghiệp, sở hữu trí tuệ, đầu tư, lao động, thuế, giải quyết tranh chấp… theo các topic được lựa chọn sẵn hoặc đề xuất phù hợp.
- Bài viết được thực hiện dưới dạng Microsoft Word.
- Bài viết được viết theo định dạng theo format yêu cầu.
- Tham mưu cho HĐQT, Ban lãnh đạo về các vấn đề pháp lý liên quan đến tổ chức, công tác quản lý và hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty, các công ty con và công ty liên kết.
- Chịu trách nhiệm kiểm tra tính hợp pháp và pháp lý tất cả các giao dịch kinh doanh của công ty. Đồng thời chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục, hồ sơ pháp lý như: thay đổi đăng ký kinh doanh, đăng ký nhãn hiệu,...
- Rà soát, cho ý kiến về tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết;
- Tư vấn các vấn đề, nội dung liên quan đến phát triển Dự án theo yêu cầu của đơn vị phát triển Dự án;
- Cập nhật, cảnh báo quy định của pháp luật hiện hành liên quan đến Công ty để đảm bảo hoạt động của Công ty phù hợp với quy định của pháp luật;
- Giám sát, quản lý, lưu trữ các văn bản, hồ sơ pháp lý của tập đoàn, các công ty con và công ty liên kết.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Ban
- Phụ trách và chịu trách nhiệm những vấn đề liên quan đến pháp lý, pháp chế của Công ty.
- Tham mưu, tư vấn pháp lý cho HĐQT và Ban Tổng Giám đốc.
- Tham gia soạn thảo hợp đồng, văn bản do Công ty ban hành và ký kết. Kiểm tra tính hợp pháp, pháp lý cho các giao dịch của Công ty.
- Kiểm tra hệ thống các chính sách và đảm bảo rằng việc ban hành và thực thi các chính sách của Công ty là phù hợp với các quy định của pháp luật có liên quan
- Thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan đến hoạt động của Công ty hoặc làm đầu mối liên hệ/đốc thúc các đơn vị tư vấn trong trường hợp thuê ngoài cho các thủ tục này.
- Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý; giải quyết những vấn đề pháp lý phát sinh của Công ty.
- Nghiên cứu, cập nhật thường xuyên và kịp thời những thay đổi về luật, thông tư,…liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
- Các công việc khác khi được phân công.
Phạm vi công việc:
- Làm việc tại Công ty TDIS và các công ty trong nhóm Công ty Kinh Đô.
1. Hỗ trợ Quản lý trực tiếp trong việc
2. Đảm bảo việc triển khai các hoạt động của Công ty tuân thủ pháp luật
3. Giải quyết tranh chấp khiếu nại
4. Nghiên cứu và báo cáo
- Tiếp nhận tài liệu, thông tin và yêu cầu từ khách hàng;
- Nghiên cứu hồ sơ vụ việc và luật và quy định, đưa ra lời khuyên để bảo vệ quyền lợi của khách hàng;
- Làm việc với các bên liên quan thay mặt cho khách hàng;
- soạn thảo các tài liệu cần thiết cho công việc;
- Làm việc dưới sự chỉ đạo và quản lý của luật sư.
- Soạn thảo hợp đồng và thực hiện thủ tục pháp lý liên quan đến lĩnh vực đất đai, dân sự, hình sự, kinh doanh thương mại, hôn nhân gia đình…
- Nghiên cứu thực hiện các hồ sơ liên quan đến tố tụng theo hướng dẫn của Luật sư
Lĩnh vực: Nhập khẩu Dược phẩm, Thiết bị Y tế
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Soạn thảo hợp đồng, văn bản do Công ty ban hành và ký kết, kiểm tra tính hợp pháp, pháp lý cho các giao dịch của Công ty;
- Quản lý hồ sơ nhân sự, hợp đồng lao động, công văn giấy tờ liên quan đến pháp lý của công ty
- Quản lý, theo dõi các bộ hồ sơ xin giấy phép sản phẩm của công ty.
- Tuyển dụng nhân sự khi có yêu cầu
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của cấp trên
Công việc tuyển dụng (90%)
- Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng từ trưởng phòng về nhu cầu nhân sự khối kinh doanh và hỗ trợ kinh doanh
- Đăng tin tuyển dụng và chủ động tìm kiếm ứng viên qua các trang mạng việc làm và các nguồn tuyển của cá nhân.
- Tiến hành sàng lọc hồ sơ ứng viên, liên hệ và sắp xếp lịch phỏng vấn theo quy trình.
- Liên hệ Trưởng phòng để tổ chức phỏng vấn sơ bộ và phỏng vấn vòng cuối các vị trí nhân viên.
- Tổng hợp báo cáo kết quả phỏng vấn, thông báo kết quả phỏng với với ứng viên.
Các nghiệp vụ khác (10%)
- Hoàn tất các giấy tờ, thủ tục liên quan đến quyền lợi của người lao động.
- Theo dõi và quản lý các thông tin liên quan đến biến động nhân sự, điều chuyển, bổ nhiệm...
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của trưởng phòng
Vị trí Nhân viên nhân sự tổng hợp chịu trách nhiệm các đầu mục công việc sau:
50% Tuyển dụng:
50% Nhân sự tổng hợp (Được hướng dẫn, đào tạo)
- Vận hành hệ thống với dữ liệu là văn bản pháp luật, tình huống pháp luật, bản án...
- Rà soát chất lượng câu trả lời tự động của Trợ lý ảo.