Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Quang Trung theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• To understand and strictly adhere to the Rules & Regulations established in the Employees Handbook and the Hotel’s policy on Fire, Hygiene, Health and Safety.
• To report for duty punctually wearing the correct uniform and nametag at all times.
• To maintain a high standard of personal appearance and hygiene at all times.
• To maintain a good rapport and working relationship with staff in the outlet and all other departments.
• To attend and contribute to all staff meetings Departmental and Hotel trainings scheduled and other related activities.
• To fully support the Departmental Trainers function in the Department assigned.
• To undertake any reasonable tasks and secondary duties as assigned by the Executive Chef.
• To respond to any changes in the restaurant function as dictated by the hotel.
• To project at all times a positive and motivated attitude and exercise self control.
• To have a complete understanding of the Income Audit Section in the Operations Manual and Policies & Procedures.
• To provide a courteous and professional service at all times.
- Giám sát và nhắc nhở nhân viên của khách sạn, công nhân, và nhà thầu tuân thủ theo qui định của khu nghỉ dưỡng
- Ngăn chặn, phòng ngừa các đối tượng đột nhập vào khu nghỉ dưỡng để trộm cắp, gây rối, phá hoại tài sản của khu nghỉ dưỡng
- Ghi chép và phát thẻ cho khách, công nhân nhà thầu khi vào khu nghỉ dưỡng để liên hệ công việc.
- Thường xuyên tuần tra, kiểm tra an ninh của khu nghỉ dưỡng, khi phát hiện nhân viên làm sai qui định của khu nghỉ dưỡng phải lập biên bản và báo cáo cho Trưởng Bộ Phận Bảo Vệ
- Phụ trách công việc văn thư cho văn phòng hội sở Fusion.
- Phụ trách công việc liên quan đến tiếp tân như sắp xếp cuộc họp, chào đón khách, sắp xếp lịch phỏng vấn giữa ứng viên và phòng Nhân sự.
- Phụ trách sắp xếp phòng họp cho các cấp lãnh đạo.
- Làm việc với bộ phận Kế toán liên quan đến các vấn đề thanh toán, chi phí phát sinh văn phòng phẩm, hoặc các hoạt động nhân sự.
- Phụ trách đặt vé máy bay cho các chuyến công tác của cấp lãnh đạo hội sở Fusion.
- Phụ trách các công việc hành chính và hỗ trợ phòng nhân sự tổ chức các hoạt động ngoại khóa, hoặc sinh nhật hàng quý/tháng cho nhân viên.
- Các công việc khác theo sự hướng dẫn của cấp trên.
- Chuẩn bị buồng trước khi khách đến;
- Dọn dẹp phòng khi khách đi;
- Dọn phòng, lau chùi các khu vực theo sự hướng dẫn của Giám sát Buồng phòng;
- Báo cáo tình trạng hoạt động của tất cả các thiết bị trong phòng;
- Kê khai và lập biên bản giao nộp các vật dụng do khách để quên;
- Kiểm tra phòng khách trả, báo cáo hư hỏng mất mát;
- Giặt và là khô các đồ vải của khách sạn và đồ của khách;
- Hoàn tất các công việc do cấp trên giao phó;
- Duy trì các tiêu chuẩn vận hành của khách sạn;
- Tuân thủ nội quy lao động của công ty.
- Công việc chi tiết hơn sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
Xác định, đề xuất lập dự phòng và xử lý những trường hợp công nợ phải thu khó đòi toàn Công ty Kiểm tra, đối chiếu số liệu các phòng ban, bộ phận, các định khoản phát sinh và cân đối số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp
Hạch toán các nghiệp vụ kế toán, lập quyết toán
Lập các báo cáo tài chính định kỳ theo quý, 6 tháng, năm và các báo cáo giải trình chi tiết
Giải trình các số liệu báo cáo và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu
Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu
Tập hợp, lưu trữ, bảo quản chứng từ, bảo mật số liệu kế toán
Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn trong buổi phỏng vấn
- Secretarial function and administration of the Sales and Marketing Department;
- Provide a co- ordination and administrative service for the hotel sales team to assist with revenue generation of the hotel;
- You will ensure that the highest standards of hospitality and welcome are demonstrated at all times.
- Thực hiện việc thiết kế các ấn phẩm quảng cáo sử dụng cho các kênh Digital Marketing;
- Thiết kế các ấn phẩm in phục vụ hoạt động kinh doanh của khách sạn, giới thiệu dịch vụ đến khách hàng;
- Thiết kế các sản phẩm in phục vụ các sự kiện truyền thông của khách sạn;
- Phối hợp với Sales & Marketing lên ý tưởng thiết kế các ấn phẩm online + ấn phẩm in sử dụng cho các sự kiện, chương trình của khách hàng, đảm bảo đặc điểm nhận diện thương hiệu của khách sạn trong mẫu thiết kế;
- Thực hiện các nhiệm vụ được phân công trong quá trình tổ chức sự kiện, chương trình khách hàng và Công ty;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được cấp trên yêu cầu.
- Quản lý, xây dựng hồ sơ công tác PCCC của Công ty;
- Quản lý trang thiết bị liên quan đến công tác PCCC, đảm bảo luôn hoạt động tốt và đáp ứng được yêu cầu về ứng phó khi có sự cố xảy ra;
- Đề xuất, tiến hành khắc phục xử lý lỗi hệ thống khi có sự cố xảy ra;
- Xây dựng chương trình tập huấn PCCC định kỳ, đào tạo nghiệp vụ PCCC cho nhân viên;
- Thực hiện các công việc khác khi được yêu cầu.
- Xây dựng tiêu chuẩn làm việc cho nhân viên bộ phận
- Quản lý, điều phối các hoạt động của bộ phận
- Giải quyết các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng
- Tuyển chọn nhân sự cho bộ phận
- Đào tạo, bồi dưỡng nhân viên
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng bộ phận
1. LẬP KẾ HOẠCH
- Sản phẩm
- Bán hàng
- Nhân sự
2. ĐIỀU HÀNH
- Quản lý hoạt động của Bộ phận
- Xây dựng và kiểm soát thực hiện các tiêu chuẩn, quy trình, quy định cho hoạt động vận hành của Bộ phận
- Làm mới, bổ sung, hoàn thiện và cải tiến các quy trình, quy định còn thiếu hoặc chưa hợp lý
- Đặt kế hoạch kinh doanh và kiểm soát hoạt động vận hành để đảm bảo doanh thu và lợi nhuận theo mục tiêu
3. QUẢN LÝ HÀNH CHÍNH
- Quản lý trang thiết bị và công cụ dụng cụ
4. QUẢN TRỊ TÀI CHÍNH
- Lập ngân sách hoạt động hàng năm cho Bộ phận
- Giám sát thực hiện ngân sách đã được phê duyệt, đánh giá, đề ra các biện pháp khắc phục trong trường hợp có chênh lệch ngân sách
- Kiểm soát và đánh giá hiệu quả các chi phí vận hành, đảm bảo việc sử dụng vật tư tiêu hao hợp lý và hiệu quả
- Đối soát và tổ chức làm thủ tục thanh toán theo định mức
5. CHÚ TRỌNG VÀO CON NGƯỜI VÀ PHÁT TRIỂN CON NGƯỜI
Xây dựng đội ngũ nhân lực mạnh cả về chất và lượng tại Bộ phận
6. CÔNG VIỆC KHÁC
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Quản lý và Lãnh đạo cấp trên.
1. Tham gia lập kế hoạch doanh thu, ngân sách bán hàng và marketing
2. Triển khai thực hiện các chương trình bán hàng, chính sách khuyến mãi theo chỉ đạo của Tập đoàn
3. Triển khai các chương trình marketing cho các bộ phận trong quần thể
4. Điều hành hoạt động của bộ phận Sales On Site tại quần thể
5. Tìm kiếm và xây dựng nguồn khách hàng. Chăm sóc và giải quyết khiếu nại khách hàng
2. Phối hợp với Marcom HO triển khai các dự án truyền thông
3. Chịu trách nhiệm nội dung, biên tập, sản xuất các ấn phẩm truyền thông: nội san, brochure, tờ rơi, Flyer, TVC, Video Clip…
4. Tổ chức sự kiện;
5. Quan hệ báo chí, ngăn ngừa, xử lý khủng hoảng thông tin báo chí;
6. Đề xuất, phối hợp tổ chức các hoạt động truyền thông nội bộ, giữ gìn và phát huy văn hóa Công ty;
7. Lập kế hoạch truyền thông dài hạn và cho từng giai đoạn theo chỉ đạo của Ban Lãnh đạo Công ty;