Tổng hợp việc làm cho sinh viên ĐẠI HỌC QUỐC GIA TP HỒ CHÍ MINH theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Phiên dịch tiếng Hoa trực tiếp trong các buổi họp, hội thảo
- Giúp việc cho Giám đốc trong các quan hệ đối nội, đối ngoại.
- Tiếp nhận, rà soát, quản lý hồ sơ, tài liệu của khối kinh doanh và của các phòng ban khác.
- Giúp giám đốc theo dõi việc triển khai, đôn đốc, kiểm tra, tổng hợp và báo cáo kết quả công việc.
- Tham gia giảng dạy sáng/chiều/tối 246, 357, và sáng/chiều 7-CN.
- Đảm nhiệm công việc giảng dạy Tiếng Anh cho học viên theo ca.
Nơi làm việc:
- Cơ Sở 1: 337 Tân Kỳ Tân Quý, Tân Phú, TP.HCM.
- Cơ Sở 2: 321-323 Trương Vĩnh Ký, Tân Phú, TP.HCM.
- Cơ Sở 3: 103-105 Bờ Bao Tân Thắng, Tân Phú, TP.HCM.
• Lập kế hoạch và chuẩn bị lịch sản xuất cho sản phẩm khuôn mẫu: Thiết lập kế hoạch sản xuất tổng thể và kế hoạch chi tiết cho từng công đoạn để đảm bảo thời gian giao hàng cho các đơn đặt hàng.
• Lập kế hoạch và lịch sản xuất cho từng công đoạn dựa trên thông tin đã thực hiện trước đây như là chu trình (manufacturing sequences) và thời gian chuẩn (lead time).
• Lập kế hoạch cho chuỗi liên tiếp (sequence) cho các công đoạn sản xuất vật liệu (warp), sản xuất chính (weaving) và đóng gói – hoàn thiện (finishing & packing) và thông báo cho các bộ phận sản xuất.
• Kiểm tra và xác định các công đoạn gây trễ và điều chỉnh kế hoạch để phù hợp với sự thay đổi.
• Chuẩn bị các báo cáo liên quan.
• Có kinh nghiệm về hệ thống ERP.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Bộ Phận.
- Phiên dịch cho ứng dụng di động của công ty;
- Biên dịch các tài liệu, văn bản từ tiếng Hoa sang tiếng Việt và ngược lại;
- Phiên dịch cho đồng nghiệp và quản lý người Trung Quốc;
- Các công việc giấy tờ liên quan theo yêu cầu;
- Các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của cấp trên.
1. TRÁCH NHIỆM CHÍNH
2. TRÁCH NHIỆM CHUYÊN MÔN: Tư vấn
- Biên phiên dịch tiếng Trung sang Việt, các giấy tờ, hợp đồng
- Nghe nói đọc viết thành thạo
- Phiên dịch các văn bản, tài liệu tiếng Nhật, giấy tờ, hợp đồng,...
- Liên hệ với đối tác bằng email.
- Hỗ trợ Ban giám đốc công việc thông dịch trong các cuộc họp, phỏng vấn.
- Công việc cụ thể nêu rõ trong buổi phỏng vấn.
- dịch hợp đồng, kế hoạch của công ty
- thông tin ứng tuyển của nhân viên
- thời gian làm việc:
+sáng: 9h-12h
+ Chiều 1h -6h
- được nghỉ 1 ngày (luân phiên các ngày trong tuần)
- thời gian thử việc: 1 tháng
- địa chỉ làm việc: Vinhomes Central Park, Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
- Hỗ Trợ chuyên gia trong việc biên phiên dịch tài liệu tiếng Hoa
- Làm việc với khách hàng nước ngoài
- Hỗ trợ các công việc văn phòng khác khi có yêu cầu
- Theo dõi và trao dõi với khách hàng về các vấn đề liên quan đến tình hình nhập nguyên phụ liệu sản xuất, tình hình xuất hàng theo tiến độ yêu cầu của khách hàng.
- Dịch các văn bản cần thiết trong hoạt động sản xuất kinh doanh.
- Thông dịch cho giám đốc trong các vấn đề phát sinh hàng ngày tại công ty.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn và sẽ được hướng dẫn cụ thể khi nhận việc.
- Biên phiên dịch các loại văn bản, báo cáo và hợp đồng.
- Phiên dịch các cuộc họp và hội thảo theo yêu cầu của sếp và một số việc văn phòng.
- Dịch nói, dịch giao tiếp giữa sếp và nhân viên
- Một số công việc khác do cấp trên giao.
- Kiến thức chuyên môn và từ ngữ chuyên ngành sẽ được đào tạo bài bản.
Phiên dịch cho quản lí bộ phận mạng, dịch văn bản dịch họp
Phiên dịch một số từ ngữ, một số từ khóa liên quan tới google, facebook
Phiên dịch để quản lí giao tiếp với nhân viên
Chịu trách nhiệm 1 thành phần trong team marketing online
- Hỗ trợ xử lý các công việc hành chính hằng ngày.
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
* Làm việc tại văn phòng công ty: 12, Mỹ Giang 1B, P. Tân Phong, Q.7, TP.HCM
* Thời gian làm việc: Thứ hai – Thứ sáu 08:30-17-30
Thứ bảy 08:30-12:00
- Dịch tài liệu chuyên ngành cơ khí hoặc xây dựng, chỉ thị, liên lạc Mail & Skype từ khách hàng Nhật Bản, hỗ trợ quản lý
- Thời gian làm việc: T2~ T6, 8:00 ~ 17:00 (Nghỉ trưa 12:00 ~ 13:00)
Ngày lễ, thứ 7, chủ Nhật. Đi làm ngày thứ 7 tuần đầu tiên của tháng
- Duy trì, cập nhập, liên hệ với các trang Thương mại điện tử (Shoppe, Lazada, Tiki)
- Tổ chức thực hiện bán hàng qua các kênh thương mại điện tử (không áp doanh số)
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để hoàn thành công việc.
- Sẽ được đào tạo chuyên môn
- Hỗ trợ phiên dịch cho giám sát viên
- Hỗ trợ khách hàng tìm hiểu về giá cả hàng hóa và báo giá các
vấn đề liên quan
- Chịu trách nhiệm đối chiếu, tài liệu và theo dõi các tài liệu liên
quan của bộ phận, trả lời thư của khách hàng trong thời gian hợp
lệ
- Thường xuyên cung cấp báo cáo tình trạng bán hàng kinh doanh
để nhân viên kinh doanh hoặc trưởng bộ phận tham khảo
- Một số công việc do Quản lý yêu cầu
- Thời gian làm việc : Từ Thứ 2 đến thứ thứ 6. Thứ 7 làm việc buổi
sáng. Buổi sáng Làm việc từ 8h30 đến 12h, buổi chiều từ 1h30
đến 5h30.
- Địa điểm làm việc: 56/10 Đường Tân Thới Nhất 08, Phường Tân
Thới Nhất, Quận 12, TP HCM.