Tổng hợp việc làm cho sinh viên ĐẠI HỌC QUỐC GIA TP HỒ CHÍ MINH theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Lên lịch công tác tuần, thông báo thông tin liên quan đến lịch họp bao gồm: mời họp đột xuất, hủy/ dời cuộc họp, bổ sung thành phần họp,…
- Tiếp nhận và xử lý công văn, chứng từ bên ngoài và nội bộ.
- Theo dõi, quản lý và lập giấy giới thiệu theo yêu cầu của các phòng ban.
2. Thực hiện công việc hậu cần đảm bảo cho hoạt động của khối Văn phòng Công ty bao gồm nhưng không giới hạn:
- Liên hệ cung cấp văn phòng phẩm, phòng làm việc, công cụ, dụng cụ làm việc, ấn phẩm, báo chí,… cho quản lý, nhân viên khối Văn phòng Công ty.
- Làm thủ tục thanh toán các chi phí văn phòng phẩm, ấn phẩm, báo chí, vật dụng vệ sinh, nước suối, phun thuốc diệt muỗi, card taxi, sửa chữa nhỏ tại Văn phòng Công ty, thuê máy photocopy, photo tài liệu (nếu có), bảo trì thang máy, bảo trì máy lạnh, phòng họp, chi phí tiếp khách của ban GĐ P. HC-NS và các chi phí khác (nếu có).
- Liên hệ và tiến hành các công tác đặt vé máy bay, phòng ở của các quản lý, nhân viên Văn phòng Công ty đi công tác.
- Liên hệ và tiến hành các công tác đặt hoa, đặt bánh, mua quà lưu niệm đến các đơn vị, cá nhân theo yêu cầu của Ban Giám đốc P. HC-NS và Ban TGĐ.
3. Soạn thảo văn bản
4. Phụ trách các công tác thư ký – hành chính của P. HC-NS, bao gồm nhưng không giới hạn:
- Photo tài liệu, sắp xếp lưu trữ, luân chuyển hồ sơ, tài liệu theo yêu cầu.
- Giao nhận hồ sơ, chứng từ tại cơ quan nhà nước, đối tác, khách hàng.
- Trình ký các chứng từ của P. HC-NS: lập sổ và theo dõi chứng từ trình ký.
5. Các công tác khác theo sự phân công của Ban Giám đốc P. HC-NS.
Đảm bảo các tài sản trống, tài sản cho thuê được giữ gìn cẩn thận theo đúng tác tiêu chuẩn, quy trình
Đảm bảo hoạt động của các nhà thầu vệ sinh, ở tất cả các khu vục trong dự án được kiểm tra, giám sát chặt chẽ đúng khối lượng, chất lượng cam kết và thanh toán.
Responsibility
Requirements:
-Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ khách hàng tham gia các Workshop cuối tuần và event công ty
- Thiết kế và tư vấn các giải pháp bảo vệ sức khoẻ, tài chính phù hợp nhất dựa trên nhu cầu của khách hàng
- Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đồng thời hỗ trợ khách hàng nhận được đầy đủ các quyền lợi khi tham gia tại AIA
- Chủ động tìm kiếm khách hàng và xây dựng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng
- Tham gia, hỗ trợ các buổi Workshop/ Sự kiện của công tynhằm nâng cao dịch vụ/ trải nghiệm cho khách hàng hiện tại và xây dựng/ phát triển khách hàng mới/ tiềm năng.
1. Mô tả công việc
Dọn dẹp và set up bàn ghế
Phục vụ khách theo tiêu chuẩn, quy trình
Trả lời khi khách hỏi lịch sự, chính xác. Bảo đảm khách hài lòng về chất lượng phục vụ.
2. Ca làm việc:
Ca làm: xoay ca linh hoạt 8h-14h hoặc 10h -16h theo đăng ký
- Quản lý Tài chính
+ Trực tiếp quản lý doanh thu hàng ngày của hệ thống
+ Gửi báo cáo doanh thu hàng ngày, hàng tuần
+ Nhận chỉ tiêu doanh số từ Ban giám đốc, đưa ra kế hoạch và triển khai nhằm đạt chỉ tiêu
+ Trực tiếp quản lý theo dõi việc huỷ hoá đơn bán hàng hằng ngày
- Quản lý tài sản, hàng hóa, nguyên vật liệu
+ Trực tiếp kiểm tra, quản lý tồn đầu, tồn cuối nguyên vật liệu của Hệ thống.
+ Khớp số liệu nguyên vật liệu với số lượng sản xuất, bán và huỷ.
+ Giải trình, khắc phục nếu có sự sai lệch về số lượng nguyên vật liệu so với số lượng bán, huỷ.
+ Trực tiếp kiểm tra, xác nhận đặt hàng và nhận hàng
+ Theo dõi số lượng công cụ, dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình với Ban giám đốc về số lượng huỷ, hư hỏng, mất mát
+ Quản lý, ký các yêu cầu điều chuyển tài sản, thực phẩm, nguyên vật liệu.
- Giải quyết sự cố, khiếu nại của khách hàng
+ Trực tiếp giải quyết các khiếu nại, phàn nàn của khách hàng.
+ Giải quyết các sự vụ phát sinh trong thẩm quyền
+ Báo cáo kết quả giải quyết vấn đề lên Ban giám đốc
+ Tổ chức theo dõi, đánh giá sự hài lòng của khách hàng theo quy trình của công ty
- Quản lý nhân sự:
+ Xây dựng bộ máy nhân sự cho Cửa hàng, đảm bảo đủ nhân lực thực hiện các yêu cầu được giao.
+ Xây dựng chính sách nhân sự, thưởng - phạt áp dụng cho nhân sự Cửa hàng
+ Tham gia trực tiếp vào quá trình phỏng vấn tuyển dụng, đàm phán lương các vị trí nhân viên trong Cửa hàng.
+ Tổ chức, giám sát việc đào tạo nhân viên mới - bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên tiềm năng, phân công công việc, đánh giá kết quả công việc theo định kỳ.
+ Tổ chức triển khai và giám sát quá trình thực hiện nội quy, chính sách của Cửa hàng
+ Đề xuất khen thưởng những nhân viên làm việc xuất sắc, đem lại kết quả kinh doanh tốt cho Cửa hàng.
+ Giải quyết các vấn đề mâu thuẫn nội bộ phát sinh trong Cửa hàng.
- Điều hành công việc chung
+ Tổ chức họp đầu / cuối ca để truyền đạt thông tin cho nhân viên, nắm được vấn đề sự vụ phát sinh trong hoạt động hàng ngày
+ Xây dựng kế hoạch kinh doanh cho hệ thống cửa hàng và tổ chức thực hiện
+ Phối hợp với bộ phận kế toán để quản lý xuất nhập tồn nguyên vật liệu, đặt hàng phục vụ kinh doanh.
+ Phối hợp với bộ phận Marketing đưa ra các chương trình thúc đẩy doanh số"
2. Ca làm việc:
Ca 9 tiếng (đã bao gồm 1 tiếng nghỉ giữa ca), Sắp ca đảm bảo vận hành của Cửa hàng
1. Công tác tiếp nhận thông tin Khách hàng cần báo giá/ đấu thầu - Receiving information that customers need to quote:
- Tiếp nhận thông tin, nhu cầu báo giá, hồ sơ dự thầu, báo giá phát sinh từ cấp quản lý, Phòng Kinh doanh, Phòng Dự án, Ban Tổng Giám Đốc;
Receive information, requests for quotes, bids, and quotations arising from Head of Department, Sales Department, Project Department and Board of General Directors
- Xử lý thông tin: Phân tích, đánh giá, …;
Information processing: Analysis, evaluation, ...
2. Công tác dự toán - Cost estimating task:
- Kiểm tra hồ sơ bản vẽ, khối lượng công việc, hạng mục vật tư, nguyên vật liệu, trang thiết bị và nhân công có liên quan;
Check the drawing records, workload, material categories, raw materials, equipment, and labor
- Phối hợp cùng nhân viên Dự án/ Kinh doanh đi khảo sát (nếu cần thiết) để lập báo giá;
Coordinate with Project/Sales staff to conduct surveys (if necessary) to prepare quotations;
- Xác định chủng loại vật liệu, xác định các chi phí đặc biệt để đưa vào báo giá;
Identify the types of materials and determine special costs to include in the quotation;
- Bóc tách khối lượng, lập dự toán báo giá;
Quantify take-off and prepare a cost estimate quotation
- Liên hệ, hướng dẫn các Nhà cung cấp (NCC)/ Thầu phụ (TP) một số thông tin cần thiết về các yêu cầu khi báo giá;
Contact and support suppliers/subcontractors on the necessary information regarding the quotation requirements;
- Đàm phán giá vơi NCC/ TP dựa trên các yếu tố giá cả, chủng loại, chất lượng, tiến độ cung cấp hàng;
Negotiate prices with suppliers/subcontractors based on pricing factors, types, quality, and delivery schedules;
- Lấy mẫu vật liệu, trình mẫu (Khi CĐT yêu cầu)
Collect material samples, present samples (When requested by the Investor)
- Tính giá và cơ cấu giá thành;
Calculate pricing and structure the cost
3. Công tác đấu thầu - Bidding task:
- Hiểu rõ các tiêu chí, quy định các loại hồ sơ đầu thầu dự án thi công nội thất;
Understand clearly the criteria and regulations of various types of bidding documents for interior construction projects
- Lập bảng kế hoạch: Phân bổ khối lượng công việc, các mốc thời gian cần thiết (Giao/ nhận/ deadline) của các Phòng ban nội bộ liên quan trong công ty nhằm theo dõi và quản lý tốt các hồ sơ dự thầu của Công ty;
Make a planning table: Allocate the workload, necessary timelines (Delivery/receipt/deadline) of relevant internal departments in the company to monitor and manage well the bids of company
- Tham gia giải trình giá và đàm phán giá với Khách hàng.
Participate in price explanations and price negotiations with customers
- Báo cáo định kỳ theo quy trình, quy định và báo cáo đột xuất khi có sự việc phát sinh hoặc theo yêu cầu.
Periodical reports according to processes and regulations and extraordinary reports when incidents arise or upon request