Tổng hợp việc làm cho sinh viên ĐẠI HỌC QUỐC GIA TP HỒ CHÍ MINH theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Solicits new prospects through cold calling the customer list provided
a. Inactive Customers
b. Government Authority Contractor Grading List
c. BCI Contractor List or any private company that company is subscribing to their services
d. Contractor Association
e. Local Builders Directory
f. Local General Directory
2. Ensure that the portal information for the Sales departments (projects information & customer lists, including any new information added in the future) are maintained & updated
a. Generate new projects from the respective project sources according to the framework
b. Generating of project information reports for the management and sales department
3. Performs other ad hoc duties assigned by Sales Manager
Core Responsibilities:
1. Assists the Sales Executive in handling P/O, whereby ensures that the prices are correctly stated;
2. Handles incoming phone calls and provides professional information to the callers;
3. Makes cold calls to prospective clients to introduce ourselves and to fix appointment for the Sales Executive to elaborate introduction;
4. Generates quotations provided by the Sales Executive and ensures that the clients received the quotation;
5. Helps the Sales Executive to monitor the client’s sales order, buying pattern and reminds the Sales Executive to follow up through site;
6. Generates reports such as Daily Sales Update, Daily Sales Quantity, 3 Months Sales Stock Report, customer vs Sales Executive;
7. Consolidation of Daily Activity Report and Negotiation Monitoring Form to be forwarded to CEO.
8. Performs new client’s data entry in to SQL system in a timely manner
9. Helps Sales Executive to analyse and expand product range within current client;
10. Updates project information and generates latest update onto the main board.
11. Prepare Memorandum and Minutes of Meeting related to Sales Department.
Responsibilities:
- Giám sát và quản lý hợp đồng với khách hàng, nộp rút - trên hệ thống msadmim
- Hỗ trợ các chương trình Team building,
- Biết sử dụng trang Thuế. Điện tử,các báo cáo thuế,tính lương
- Xử lý các khoản trích nộp bảo hiểm xã hội, y tế.
- Hỗ trợ công tác tài chính - kế toán
- Và các công tác văn phòng khác
- Quản lý về vật tư máy móc thiết bị của toàn công ty.
- Điều động và luân chuyển máy móc thiết bị cho các phân xưởng khi có nhu cầu
- Điều động thợ máy đi hỗ trợ các xưởng khi cần.
- Liên hệ mua máy may khi có nhu cầu
- Kiểm tra và cấp phát vật tư cho các phân xưởng
- Hàng tháng tổng hợp chi phí vật tư của các phân xưởng
- Định kỳ 6 tháng di kiểm kê máy móc thiết bị của toàn công ty.
- Đặt hẹn, nhắc hẹn, giải quyết than phiền, khiếu nại, tư vấn giá dịch vụ, BHYT, BHTN, khảo sát mức độ hài lòng khách hàng, làm các báo cáo,…
- Hướng dẫn khách tới bệnh viện liên hệ công tác .
- Lập danh sách, quản lý các thông tin khách hàng và báo cáo định kỳ. Từ đó đánh giá hiệu quả các chương trình marketing, đóng góp ý kiến với bộ phận truyền thông để đề xuất thực hiện các chương trình marketing.
- Tìm hiểu và đề xuất các chương trình với mục đích “Chăm sóc tinh thần” cho bệnh nhân, giúp bệnh nhân được thoải mái khi tới khám và điều trị tại BV
- Tiếp nhận các thông tin phản hồi của khách hàng liên quan tới bệnh viện, chuyển thông tin phản hồi tới bộ phận liên quan để tìm hướng giải quyết
- Phối hợp với các phòng ban, bộ phận khác trong bệnh viện để hoàn thiện quy trình chăm sóc khách hàng
- Giải đáp các câu hỏi, thắc mắc của khách hàng qua điện thoại như : các dịch vụ của bệnh viện, thời gian làm việc, chi phí điều trị, hỏi đường đi, thủ tục khám chữa bệnh, đặt lịch khám…. Xử lý các phát sinh đó.
- Đề xuất các chương trình chăm sóc khách hàng, duy trì khách hàng thường xuyên của bệnh viện (khách hàng khám sức khỏe định kỳ)
- Tìm hiểu, đề xuất, thực hiện kế hoạch phát triển cộng tác viên
- Đại diện phòng CSKH làm việc với bộ phận Kế toán, Thu ngân đảm bảo quyền lợi của khách hàng trong các chương trình ưu đãi, khuyến mại của phòng CSKH hoặc của các đối tác như Linkcard, các ngân hàng…
- Phối hợp thực hiện công việc với bộ phận Truyền thông, Phát triển dịch vụ để đạt được mục tiêu chung của phòng Chăm sóc khách hàng.
- Đề xuất các vấn đề liên quan đến nhân sự trong bộ phận