Tổng hợp việc làm cho sinh viên ĐẠI HỌC QUỐC GIA TP HỒ CHÍ MINH theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Overall processing of the order: quotation, order creation, handover, follow up and payment
- Calculating the quotation prices, tracking quotation.
- Acting as main contact person for customer during quotation phase and project handling.
- Verification of incoming orders/ triggering approval workflow (if needed).
- Scheduling of technical and human resources: working closely together with related experts (testing team, technical certifiers/ certifiers and team member (test assignment team, report team, technical certification team).
- Test plan, test specification, bill of material, test list, sample list, report are met customer expectation and Company regulation, QM document related.
- Matching order to relevant incoming test samples (if needed).
- Reporting business activities to respective manager periodically.
- Cross business line coordination (handling internal/ external sub-contract.
- Customer service: Visit or set up meeting with client to support technical aspect or clarify Buyer’s requirement.
- Update Buyers requirement to clients/partners/manufacturers in online/offline workshops organized by company as a presenter.
Carry out other specified duties and functions as directed by supervisor.
Hỗ trợ công việc kế toán hàng ngày:
Xây dựng tiêu chuẩn làm việc cho nhân viên bộ phận
Quản lý, điều phối các hoạt động của bộ phận
Quản lý toàn bộ các hoạt động nội bộ bộ phận
- Tìm kiếm, duy trì mối quan hệ với khách hàng, đối tác
- Giới thiệu, quảng bá sản phẩm của công ty
- Theo dõi và lập báo cáo hàng tuần/ tháng theo yêu cầu
- Các công việc khác theo yêu cầu từ cấp trên.
1. Đề xuất và triển khai các chuyên đề đánh giá 5S và đánh giá nội bộ khối văn phòng.
2. Thực hiện kiểm tra tuân thủ QTQĐ tại các Phòng/ Bộ phận theo kế hoạch phê duyệt của Ban TGĐ.
3. Thực hiện kiểm tra, kiểm soát và duy trì thực hiện 5S tại văn phòng và các nhà máy/ phân xưởng trực thuộc Công ty theo kế hoạch phê duyệt của Ban TGĐ.
4. Theo dõi phản hồi, đánh giá tiến độ hành động khắc phục/ phòng ngừa sau kiểm tra tuân thủ và 5S
5. Căc cứ kết quả ghi nhận sau kiểm tra đưa ra nhận định và đề xuất cải tiến quy trình, quy định công việc của Phòng/ Bộ phận liên quan.
6. Thực hiện các báo cáo kiểm tra định kỳ, đột xuất theo phân công.
Thực hiện các công tác khác theo yêu cầu của Trưởng Phòng.
- Khu vực làm việc: Quận 4, 7 và Nhà Bè
- Chăm sóc các khách hàng ĐÃ CÓ SẴN tại hệ thống GT khu vực Hồ Chí Minh
- Chào các mã sản phẩm mới vào hệ thống khách hàng kênh GT khu vực Hồ Chí Minh.
- Bán thẳng trực tiếp không thông qua NPP/Đại lý phù hợp với sản phẩm của công ty.
- Chăm sóc khách hàng, bán hàng của khu vực, phân chia chỉ tiêu cho từng tuyến bán hàng.
- Xử lý các vấn đề phát sinh của kênh bán hàng.