Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Quốc tế Bắc Hà theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
|
- Nghe điện thoại của các đại lý nhập hàng, tư vấn chốt đơn hàng với khách hàng.
- Chăm sóc theo dõi tình hình nhập hàng của các đại lý.
- Tạo lập đơn hàng trên phần mềm bán hàng, giao đơn hàng cho phòng vận chuyển soạn hàng.
- Kiểm soát xuất hàng hoá lên xe để đi giao hàng cho khách. Thu tiền hàng của khách.
- Theo dõi công nợ và làm sổ sách bán hàng hàng ngày.
- Nhập hàng hoá từ nhà máy. Báo lệnh cho phòng vận chuyển hàng hoá.
- Kiểm soát và đảm bảo hàng hóa tại cửa hàng luôn đầy đủ
- Làm kế toán sổ sách thu chi cuối ngày.
- Làm các công việc kế toán nội bộ khác.
Sản phẩm: Các dự án Vinhomes Ocean Park 1,2,3, Masteries Homes, Vinhomes Smart City, các dự án ven biển, Phú Quốc,…
· Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng tiềm năng, và giới thiệu cho khách hàng về các sản phẩm mà công ty đang phân phối.
· Đào tạo, hỗ trợ đội nhóm bán hàng theo chủ chương chính sách của CĐT, Đại lý
· Thực hiện các hoạt động khác của Chủ đầu tư liên quan đến hoạt động kinh doanh BĐS
· Hỗ trợ KH hoàn thiện thủ tục mua bán BDS và tiến hành chăm sóc KH sau bán.
Thời gian làm việc giờ hành chính: Thứ 2 - Thứ 7 (Sáng 09:00-12:00, Chiều 14:00-17:00)
Nhận việc sau tết
- Giới thiệu, cung cấp thông tin về sản phẩm hoa và phụ liệu cắm hoa cho khách hàng;
- Bán hàng, chăm sóc khách hàng;
- Duy trì hình ảnh cửa hàng theo đúng tiêu chuẩn chất lượng của Dalat Hasfarm về trưng bày hàng hóa và dịch vụ khách hàng;
- Chăm sóc hoa tươi, cây chậu trưng bày trong cửa hàng;
- Đánh hóa đơn và thu tiền.
- Tiếp nhận đơn hàng, lập phiếu xuất kho.
- Nhận và lưu các chứng từ liên quan.
- Theo dõi tình hình công nợ,
- Báo cáo doanh số, công nợ, các khoản giảm trừ hàng tháng
- Hạch toán, tập hợp số liệu hàng hóa (xuất bán, trả lại,...)
- Quản lý thông tin khách hàng, chứng từ sổ sách liên quan đến bán hàng.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của BGĐ
- Chăm sóc khách hàng cũ và mở rộng số lượng khách hàng tiềm năng
- Phối hợp với các phòng ban liên quan trong công ty giải quyết các vấn đề, thủ tục liên quan đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ, công nợ, pháp lý.
- Báo cáo hàng ngày tình hình bán hàng, khách hàng, và các đối thủ cạnh tranh.
- Nhân viên phiên dịch tiếng anh cho quản lý sản xuất .
- Phiên dịch trong các cuộc họp sản xuất
- Hỗ trợ làm báo cáo sản xuất cuối tháng.
- Dịch các giấy tờ văn bản có liên quan.
- Nhân viên sẽ được công ty hướng dẫn đào tạo kỹ năng bán hàng và học hỏi các sản phẩm mà công ty cung cấp trước khi được giao các thị trường và khách hàng mà mình quản lý.
- Thị trường đã có hệ thống khách hàng cũ, nhiệm vụ của kinh doanh là giữ chân khách hàng cũ, tìm kiếm thêm một số khách hàng mới.
- Đầu tuần Nhân viên kinh doanh được họp nhanh để hướng dẫn triển khai công việc, mục tiêu cho mỗi tuần và có những KPI cho các trưởng bộ phận quản lý.
- Quản lý data khách hàng được giao, chủ động tìm data khách hàng mới theo ngành nghề thực tế được giao, phối hợp các phòng ban khác để xử lý các cv liên quan
- Giới thiệu, bán sản phẩm thưc phẩm nhập khẩu như thịt bò, thịt lợn, thịt gà, hải sản, gia vị...tới khách hàng bán buôn, bán lẻ
- Phát triển mạng lưới bán hàng online trên toàn các trang mạng xã hội và các kênh truyền thông
- Xử lý và theo dõi đơn hàng/hợp đồng trong nhóm khách hàng được giao
- Chăm sóc khách hàng, tiếp nhận các thông tin phản hồi từ khách hàng, hỗ trợ khách hàng
- Thực hiện các công việc chào hàng Online theo chương trình của công ty
- Giữ bí mật kinh doanh cho công ty.