Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Quốc tế Bắc Hà theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tư vấn cho khách hàng về các gói dịch vụ của phòng tập Gym tiêu chuẩn 5 sao.
- Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi ký hợp đồng.
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng.
- Thực hiện đăng kí các dịch vụ phòng tập cho khách hàng.
- Công việc vui vẻ, năng động, đồng nghiệp thân thiện.
- Được tập các dịch vụ Gym, Dance, Yoga… miễn phí tại phòng tập.
1. Công việc chính:
- Quản lý, Điều phối các công việc trong phòng TKT.
- Chỉ đạo, điều hành các lĩnh vực công việc theo sự phân công lãnh đạo.
- Tiếp nhận và hỗ trợ đào tạo nhân viên mới, và đào tạo tổ chức đào tạo lại cho nhân viên theo định kỳ .
- Tổ chức công việc theo chức năng nhiệm vụ. Quản lý, điều hành các hoạt động hàng ngày của phòng.
- Chịu trách nhiệm ra các quyết định điều hành hàng ngày liên quan đến quản lý nhân sự, công việc thuộc về Phòng TKT.
- Xây dựng văn hóa doanh nghiệp, cởi mở, hòa đồng thân thiện, văn minh lịch sự trong công ty.
- Đánh giá mức độ hoàn thành công việc của nhân viên mới.
- Tổ chức đánh giá mức độ hoàn thành công việc của nhân viên định kỳ theo tuần, tháng, quý.
- Phối hợp chỉ đạo xử lý công việc với các phòng/ban khác.
2. Báo cáo lãnh đạo:
- Xây dựng và kiểm soát kế hoạch làm việc của phòng.
- Xây dựng các mục tiêu, chỉ tiêu, kế hoạch hoạt động của phòng (tuần, tháng, quý, năm)
- Kiểm soát việc lập và thực hiện các mục tiêu, chỉ tiêu, kế hoạch làm việc của phòng thông qua các cuộc họp định kỳ.
- Xây dựng kế hoạch và kiểm soát việc thực hiện các đề án được phân công hoặc các công việc đột xuất
- Tổ chức các cuộc họp định kỳ trong bộ phận (tuần, tháng vv…)
- Xây dựng kế hoạch và rà soát việc thực hiện kế hoạch trong kỳ .
- Họp thảo luận việc thực hiện các công việc được giao.
- Họp bàn các giải pháp nâng cao hiệu quả công việc.
- Nắm bắt nguyện vọng, động viên và hỗ trợ nhân viên khi cần thiết
3. Trách nhiệm công việc:
- Thực hiện các công việc được nêu tại mục 01-02
- Thực hiện các công việc khác được giao từ Ban Lãnh Đạo
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng có nhu cầu về xe tải, xe ben , đầu kéo, xe chuyên dụng…
- Khai thác thông tin khách hàng tiềm năng.
- Phối hợp đồng đội hoàn thành các công việc được giao
- Giới thiệu, tư vấn, hướng dẫn khách xem xe, chốt bán hàng
- Hỗ trợ khách hàng công tác đăng ký, đăng kiểm xe
- Lập hợp đồng bán xe, Theo dõi tiến độ thanh toán
- Chăm sóc khách hàng cũ.
- Kết nối với các phòng ban liên quan để hoàn thành công việc.
- Theo dõi, đốc thúc thu hồi công nợ.
- Đầu tháng nhận danh sách khách hàng trễ hạn công nợ thanh toán với ngân hàng từ Trưởng nhóm phân công.
- Đi thị trường đến nhà khách hàng để liên hệ, trao đổi thông tin pháp lý, thu hồi công nợ trễ hạn
- Nộp các khoản thu công nợ về cho công ty.
- Báo cáo kết quả làm việc vào cuối ngày cho Trưởng nhóm
- Tuyển dụng hầu hết các tỉnh thành trên toàn quốc, ứng viên có thể ứng tuyển và chọn địa điểm làm việc phù hợp
• Chủ động tìm kiếm và tiếp cận khách hàng để tư vấn và giới thiệu các sản phẩm tín dụng (Thẻ tín dụng, tài khoản lương,…)
• Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng. Hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng mới và cũ trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm
• Mở rộng và duy trì mạng lưới khách hàng tiềm năng để gia tăng doanh số
• Tham gia và hỗ trợ chi nhánh tổ chức các hoạt động truyền thông, quảng bá sản phẩm
• Chủ động chia sẻ các ý tưởng bán hàng và hỗ trợ cho các thành viên khác trong nhóm.
• Chịu trách nhiệm về doanh số cá nhân và cập nhật doanh số kịp thời với Quản lý
• Tuân thủ theo các quy định, quy trình bán hàng của ngân hàng HSBC
• Thực hiện các công việc khác được giao bởi Quản lý
SẢN PHẨM: Tất cả các sản phẩm Ngành tiêu dùng nhanh trên App VinShop: Bia, thực phẩm, Hoá mỹ phẩm...
- Đầu giờ sáng: Triển khai bán hàng, lấy đơn hàng từ khách hàng; Đảm bảo số lượng và doanh số đơn hàng theo tuần / tháng.
- Chịu trách nhiệm phát triển các Khách hàng mới là đại lý, cửa hàng tạp hóa nhập hàng qua website/app: VinShop
- Thực hiện việc đi thăm, khảo sát các đại lý hàng ngày tại khu vực phụ trách
- Đảm bảo số lượng và doanh số đơn hàng theo tháng, dưới sự quản lý của Quản lý Phát triển thị trường
- Đảm bảo đầy đủ lượt khảo sát theo chỉ tiêu do Quản lý phát triển thị trường giao cho
- Truyền tải và đóng góp các ý kiến phản hồi để ngày càng hoàn thiện sản phẩm cho Khách hàng
- Khu vực phụ trách: Phụ trách các khu vực theo sự phân công của quản lý và nguyện vọng của nhân viên
• Lên danh sách công việc hàng ngày cũng như làm các công việc của cấp trên giao.
• Phân chia công việc cụ thể trong ngày cũng như kiểm soát chất lượng cho phụ bếp.
• Kiểm soát đầu việc hàng ngày được giao và nguyên liệu thực phẩm.
• Kiểm tra, tổng hợp và báo cáo số lượng thực phẩm để lên danh sách – gửi yêu cầu mua thực phẩm, gia vị, vật tư bếp cho bộ phận phụ trách thu mua.
2/ Kiểm tra món ăn
• Kiểm tranhiệt đĩa trong quá trình phục vụ.
• Đảm bảo món ăn được chế biến đạt chất lượng, số lượng và thời gian theo quy định.
• Đảm bảo cách thức trình bày món ăn đúng và đẹp.
• Tham gia và hỗ trợ cho trưởng nhóm trước và trong quá trình phục vụ.
• Tuân theo sự điều phối và hướng dẫn của cấp trên.
3/ Kiểm tra vệ sinh chung
• Giữ vệ sinh khu làm việc và dọn rửa đồ dùng, dụng cụ sử dụng trong quá trình làm việc.
• Đảm bảo các thiết bị và dụng cụ được sử dụng để chế biến phải vệ sinh sạch sẽ theo tiêu chuẩn quy định.
• Kiểm tra và quản lý các thiết bị, dụng cụ bếp luôn đầy đủ.
• Chịu trách nhiệm về vệ sinh an toàn thực, đảm bảo chất lượng thực phẩm trong tủ lạnh và kho thực phẩm.
• Đảm bảo mỹ quan trong khu vực bếp.
- Sử dụng data của công ty tư vấn chốt dịch vụ tour inbound
- Chăm sóc các nền tảng OTA của công ty (Viator, tripadvisor, getyourguide…)
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, mở rộng nguồn khách hàng
- Upsale bán các dịch vụ thêm cho khách đã đặt dịch vụ của công ty
- Liên hệ khách hàng trước khi đi tour, báo giờ đón, lịch trình, thông tin hdv, lưu ý.
- Chăm sóc khách hàng sau khi đi tour (Hỏi trải nghiệm, xin đánh giá, tặng quà)
- Tham gia các hoạt động Marketing, quảng bá thương hiệu của công ty để tăng cường khả năng tiếp cận và tăng doanh số bán hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ cấp trên
- Bán các chương trình tour package theo yêu cầu của khách
Thực hiện và hoàn thành tất cả các Báo cáo tổng kết tháng/năm cho cấp trên hoặc Ban Giám đốc, bao gồm nguyên do những vấn đề phát sinh trong quá trình hoạt động và các giải pháp khắc phục.
Xây dựng kế hoạch đề xuất để cải thiện quá trình vận hành bếp và chất lượng đồ ăn.
Xây dựng những báo cáo khác theo yêu cầu của cấp trên hoặc Ban Giám đốc.
2/ Quản lý và kiểm soát mọi hoạt động công việc hàng ngày liên quan đến đồ ăn
Giám sát và triển khai tất cả quy trình công việc hàng ngày trước giờ phục vụ: Đảm bảo triển khai đầy đủ và chính xác các công việc chuẩn bị trước giờ phục vụ.
Giám sát và triển khai công việc trong giờ phục vụ theo đúng quy trình nhầm đảm bảo chất lượng dịch vụ đạt tiêu chuẩn tốt nhất:
Kiểm soát chất lượng toàn bộ quá trình hoạt động trong giờ phục vụ, đảm bảo chất lượng đồ ăn, cách trình bày và đảm bảo an toàn thực phẩm.
Lưu ý đặc biệt tới khách dị ứng, và kiểm tra lên phương án thay thế các món khách dị ứng cùng với Bếp trưởng.
Kiểm tra chất lượng món ăn trước khi mang đưa cho khách.
Đảm bảo đồ ăn giữ được nhiệt độ, đĩa nóng, các món lạnh, kem giữ được hình dạng trước khi lên bàn khách.
Điều phối nhịp nhàng tất cả các bộ phận khác trong giờ phục vụ.
Triển khi công thức và xây dựng định mức món ăn.
Triển khai và thực hiện các công thức món ăn do Bếp Trưởng đưa ra.
Xây dựng định mức món ăn dựa trên các tình hình thực tế triển khai công thức.
Giám sát kho và lượng đồ ăn hủy
Kiểm soát kho và tủ đựng đồ ăn .
Kiểm soát đồ thừa, hủy, bỏ, hoặc hỏng trong BP Bếp và lưu vào sổ.
Kiểm soát công thức món ăn không bị thay đổi, và lên định mức khi thay menu mới.
3/ Phối hợp với các bộ phận khác để triển khai các công việc được giao
Phối hợp với bộ phận Phục vụ:
Làm việc với BP Phục vụ để kịp thời sắp xếp các buổi thử món khi áp dụng thực đơn mới, kịp thời xây dựng những thông tin tài liệu liên quan đến menu.
Phối hợp với BP Phục vụ hàng ngày để nắm rõ thông tin của khách hàng và những thay đổi trong thực đơn.
Phối hợp với bộ phận Marketing:
Phối hợp và kịp thời thông báo với BP Marketing khi cần thay đổi thông tin trên thực đơn.
Làm việc với BP Marketing để lên lịch chụp ảnh thực đơn món ăn.
Phối hợp với bộ phận Kế toán:
Tổng hợp các hoá đơn thanh toán bàn giao đầy đủ lại cho BP Kế toán.
Cung cấp thông tin định lượng món ăn và công thức cho BP kế toán.
Phối hợp kiểm kê lượng thực phẩm xuất ra trong kỳ và tồn cuối kỳ.
Kiểm soát đầy đủ các chứng từ mua hàng hoá trong BP Bếp.
Phối hợp với bộ phận Nhân sự:
Theo dõi và kiểm soát tình hình số lượng nhân sự trong bộ phận để kịp thời báo BP Nhân sự có phương án tuyển dụng kịp thời và đảm bảo chất lượng dịch vụ.
Tham gia vào quá trình tuyển dụng nhân sự.
Phối hợp với các bộ phận để thực hiện các công việc khác được giao.
4/ Quản lý đồ đùng dụng cụ Bộ phận Bếp
Quản lý thiết bị đồ dùng bếp, kiểm tra theo dõi thời gian bảo hành và các phương án duy trì.
Đảm bảo nhân viên cấp dưới luôn sử dụng đúng cách, lau chùi và vệ sinh sau khi sử dụng.
- Phiên dịch hồ sơ, tài liệu
- Phiên dịch trong các cuộc họp nội bộ trong doanh nghiệp, cuộc họp với chủ thầu, chủ đầu tư và bên giám sát
- Hỗ trợ công việc các bộ phận khác khi có yêu cầu.
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6, 8h – 17h15
- Tìm kiếm, khai thác và thu thập nguồn khách hàng tiềm năng
- Nghiên cứu đối thủ và thị trường
- Lên kế hoạch kinh doanh
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm
- Giải quyết từ chối và thuyết phục khách hàng mua sản phẩm
- Hoàn thiện và ký kết hợp đồng
- Chăm sóc, duy trì mối quan hệ khách hàng trước và sau bán hàng
- Báo cáo hiệu quả kinh doanh
- Một số công việc liên quan khác
- Kinh doanh các sản phẩm dầu mỡ bôi trơn đặc chủng của hãng Brugarolas, Tây Ban Nha, do công ty TNHH Tân Phú Hiếu là đại diện độc quyền tại Việt Nam, trong khu vực được giao.
- Kinh doanh các loại dầu đốt
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
- Tiếp nhận thông tin phản ảnh/thắc mắc của khách hàng, phối hợp các Phòng ban liên quan đưa ra giải pháp/ tư vấn hợp lý
- Lên kế hoạch thăm hỏi, chăm sóc khách hàng qua điện thoại của công ty
- Ghi nhận, tổng hợp ý kiến của khách hàng để ngày càng hoàn thiện dịch vụ;
- Theo dõi xuyên suốt quá trình khách hàng dùng dịch vụ để nắm được chất lượng dịch vụ và mức độ hài lòng của khách hàng;
- Thực hiện các công việc khác theo hướng dẫn của cấp trên
- Thời gian làm việc và địa chỉ làm việc:
* Chỉ nhận CV ứng viên có năm sinh 1983, 1984, 1992, 1996, 2000, 2001, 2004
* Nếu có năng lực, sẽ được cân nhắc lên vị trí Trưởng Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng
- Quản lý tệp khách hàng có sẵn của công ty
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài để đưa các khách hàng trở thành những người trung thành với sản phẩm, xây dựng thương hiệu của công ty
- Chăm sóc khách hàng để nắm được thông tin thị trường, cập nhật và phản hồi cho cấp quản lý.