Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Quốc tế Hồng Bàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
· Lên kế hoạch triển khai các chiến dịch quảng cáo trên nền tảng digital.
· Phát triển và tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo Facebook Ads, Google Ads, Website, Zalo,…
· Tối ưu tăng tỷ lệ chuyển đổi (ROI & KPIs) cho các Campaign.
· Quản lý chi phí của chiến dịch Digital Marketing dựa vào ngân sách và dự tính chi phí hàng tháng.
· Xây dựng hệ thống theo dõi, phân tích dữ liệu, báo cáo kết quả theo từng chiến dịch.
· Nghiên cứu, theo dõi xu hướng khách hàng và đề xuất các chiến dịch phù hợp.
· Xử lý các vấn đề liên quan đến tài khoản quảng cáo (khiếu nại, kháng cáo,...).
· Thu thập thông tin quảng cáo của các đối thủ cạnh tranh để đưa ra chiến lược quảng cáo phù hợp.
· Báo cáo hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo.