Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Quốc tế Hồng Bàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Job Description:
We are seeking a highly organized and strategic SEO Project Consultant to join our dynamic team. In this role, you will oversee all SEO projects, ensuring the timely execution of campaigns while maintaining high-quality standards and optimizing results. You will manage a cross-functional team, coordinate with different departments, and drive SEO strategies that will boost organic search performance.
In addition to your managerial responsibilities, you'll also play a pivotal role in training and coaching team members to enhance their skills and knowledge in SEO best practices.
Key Responsibilities:
- Nghiên cứu sản phẩm, khách hàng và thị trường, đối thủ cạnh tranh
- Lập kế hoạch và đề xuất chiến lược Marketing sản phẩm.
- Đầu mối liên hệ, trao đổi thông tin với các Hãng sản xuất về hoạt động phát triển kinh doanh.
- Phối hợp thực hiện hoạt động đào tạo, Marketing để quảng bá sản phẩm và hình ảnh công ty.
- Giới thiệu sản phẩm tại bệnh viện
- Training sales
- Tổng hợp và báo cáo thị trường
- Trực tiếp xử lý các hồ sơ nợ quá hạn từ 60 ngày trở lên, lên phương án tác động và xử lý nợ.
- Trực tiếp làm việc với khách hàng, đôn đốc , thương lượng về phương án thanh toán nợ.
- Nghiên cứu, đánh giá tính pháp lý và chuẩn bị các hồ sơ nợ quá hạn để đề xuất áp dụng các biện pháp xử lý nợ phù hợp trong trường hợp đã áp dụng biện pháp đôn đốc nhưng không hiệu quả.
- Nhận dạng kiểm soát và giảm thiểu rủi ro trong công tác xử lý, thu hồi nợ quá hạn trong quá trình xử lý nợ.
- Thực hiện công việc khác theo phân công , chỉ đạo của Ban Giám Đốc Trung tâm Quản lý nợ và/hoặc cấp có thẩm quyền.
- Tiếp nhận chứng từ từ trưởng nhóm Logistics và bộ phận kinh doanh, kiểm tra tính chính xác, đầy đủ của chứng từ và thực hiện thủ tục xuất nhập khẩu.
- Liên hệ với khách hàng và các nhà cung cấp vận chuyển trong quá trình vận tải hàng hóa.
- Giám sát và kiểm tra tình hình hàng hóa trong kho và trên cảng trước khi xuất hàng.
- Trực tiếp điều phối quá trình bốc dỡ, đóng gói hàng hóa, nhập container,..., vận chuyển về kho và ngược lại.
- Giao nhận chứng từ, nộp thuế phí và lệ phí với các bên liên quan: Hải quan, cảng vụ, hãng tàu.
- Làm thủ tục vận chuyển hàng hóa tại cảng, sân bay hoặc các cửa khẩu hải quan.
- Sắp xếp, giám sát hàng hóa, kiểm hóa, lấy chứng từ: bill, DO,… từ khách hàng, hãng tàu, công ty Logistics.
- Làm thủ tục kiểm dịch thực vật, động vật, giám định, kiểm tra chất lượng, y tế tùy theo yêu cầu của từng lô hàng ở các chi cục.
- Thực hiện các thủ tục khai báo hải quan, mở tờ khai HQ xuất nhập.
- Xử lý các tình huống phát sinh và thông báo thông tin chi tiết cho bộ phận có liên quan.
- Lập báo cáo
Tham gia vào quy trình phát triển thức uống từ giai đoạn ý tưởng đến khi sản phẩm ra mắt.
Theo dõi tính khả thi của thức uống sau khi phát triển.
Cải tiến và mở rộng ứng dụng của sản phẩm công ty theo xu hướng thị trường.
Hướng dẫn nhân viên các bộ phận liên quan về các thức uống mới.
Phối hợp với các bộ phận Marketing và Sales nhận yêu cầu từ khách hàng để nghiên cứu ra công thức.
Cung cấp hỗ trợ cho khách hàng sử dụng sản phẩm.
Soạn thảo công thức thành file để lưu trữ cùng với giá tham khảo cho khách hàng.
Tham gia vào công việc demo/ workshop/ các sự kiện chuyên ngành của công ty.
Training nhân sự cho khách hàng theo sự điều phối của các bộ phận liên quan.
Phân tích và phản hồi các vấn đề kỹ thuật phát sinh từ khách hàng để cải tiến thức uống.
Đi công tác theo yêu cầu của trưởng bộ phận và Ban Giám Đốc.
Thực hiện các báo cáo định kỳ/ đột xuất và thực thi các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng Bộ Phận và Ban Giám Đốc
+ Thực hiện call out theo chương trình marketing của đối tác cho các mẹ có đăng ký tham gia club sữa
+ Trực fanpage, trả lời tin nhắn, cmt trên fanpage
+ Trực cuộc gọi inbound, hỗ trợ tư vấn, tiếp nhận khiếu nại
+ Sản phẩm/lĩnh vực: sữa Aptamil cho trẻ 0-36 tháng
• Quản lý quy trình vận hành của bộ phận Marketing:
Dựa trên mô hình hoạt động của công ty, xây dựng quy trình vận hành chuẩn mực, thường xuyên giám sát và tối ưu hóa để đảm bảo hiệu quả công việc ở tất cả các giai đoạn trong quy trình.
• Quản lý số liệu:
Giám sát và lưu trữ số liệu ở các khâu quan trọng trong quy trình vận hành Marketing. Phân tích số liệu để nhận diện điểm cần phát huy và điểm cần cải thiện, từ đó hỗ trợ cải tiến quy trình và đưa ra quyết định kinh doanh chính xác.
• Quản lý rủi ro:
Sử dụng phân tích dữ liệu và giám sát quy trình vận hành cùng các quy định pháp lý liên quan để phát hiện sớm các rủi ro tiềm ẩn trong quy trình vận hành, đồng thời đề xuất giải pháp để phòng ngừa rủi ro.
• Quản lý đội nhóm:
Hướng dẫn, giám sát và đào tạo các thành viên trong đội ngũ, giúp nâng cao hiệu quả công việc và đóng góp vào thành công chung của đội.
15 NHÂN VIÊN FULLTIME PHỤ BẾP
Địa chỉ làm việc : Nhà hàng Plan-K BBQ Thảo Điền, 14A-5 Thảo Điền, Quận 2