NHÂN SỰ (30%)Quản lý, thực hiện các công tác cấp thị thực, giấy phép lao động, thẻ tạm trú cho lao động người nước ngoàiHỗ trợ tuyển dụng: đăng quảng cáo việc làm, sắp xếp phỏng vấn ứng viên.
Quản lý các kế hoạch C&B như bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế.Thực hiện chấm công và tính lương cho nhân viên.Hỗ trợ nhân viên về các chủ đề liên quan đến nhân sự như nhận việc, nghỉ phép và bồi thường, đồng thời hỗ trợ giải quyết các vấn đề liên quan đến nhân sự có thể phát sinh.Lưu trữ hồ sơ và hồ sơ nhân viên dưới dạng điện tử và bản cứng.Tổ chức đánh giá hiệu suất nhân viên hàng quý và hàng năm.Đảm bảo tuân thủ các quy định về lao động.HÀNH CHÍNH (70%)Thực hiện các công việc hành chính hàng ngày tại văn phòng, đảm bảo văn phòng vận hành trơn tru, suôn sẻSoạn thảo hợp đồng dịch vụ, hợp đồng mua bán, hợp đồng lao độngQuản lý lịch họp / sắp xếp công tác cho ban quản lýQuản lý các cuộc gọi điện thoại và thư từ (email, thư, bưu kiện, v.v.)Theo dõi các khoản công nợ phải thu – phải trả, rà soát, kiểm tra đối chiếu chứng từ kế toán, hóa đơn, bảo quản sổ sách, lưu trữ tài liệu, chứng từPhối hợp với bộ phận Kế toán để tổng hợp, thu thập báo cáo hàng tháng / quý / nămTheo dõi lượng hàng tồn kho văn phòng phẩm và đặt hàng khi cần thiếtHỗ trợ tổ chức các sự kiện của công ty nếu cần thiếtCác nhiệm vụ khác được giao bởi cấp trên