- Dựa vào data công ty cung cấp, thực hiện cuộc gọi ra để tư vấn khách hàng về sản phẩm tại MCredit.
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng, cung cấp đầy đủ và đúng thông tin sản phẩm như quy định.
- Chốt hợp đồng và nhập liệu hồ sơ lên hệ thống MC portal và BPM.
- Thu thập hồ sơ của khách hàng upload lên hệ thống theo quy định.
- Theo dõi hồ sơ và thông báo kết quả hồ sơ đến khách hàng.
- Khi hồ sơ được phê duyệt, hướng dẫn khách hàng ký hợp đồng tại Viettel store hoặc ký trên APP Mcredit
- Sau đó hướng dẫn khách hàng nhận tiền tại VNP hoặc ra TGDĐ hoặc nhận tiền tại MB. Hỗ trợ KH nhận tiền và nhắc nhở lịch trả nợ.
- Giải đáp các thắc mắc và hỗ trợ KH trong quá trình đóng tiền.