Công việc hành chính (70%)Tổ chức lữu trữ, quản lý toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan.Theo dõi, quản lý tài sản của công ty; đặt mua mới tài sản, trang thiết bị cho công ty. Lập kế hoạch sữa chữa và bảo hành các thiết bị, thay thế kịp thời khi có hư hỏng.Quản lý hệ thống điện nước trong văn phòng, đảm bảo hoạt động phục vụ công việc tốt.Quản lý, theo dõi việc thực hiện công việc của các nhà cung cấp các dịch vụ văn phòng và làm thanh toán hàng tháng.Quản lý các form, bảng biểu, giấy tờ gốc của công ty, văn bản pháp quy của công ty.Phụ trách các vấn đề liên quan đến thuê văn phòng như: hợp đồng, các chi phí phát sinh như điện, nước,....Làm thủ tục visa, đặt vé máy bay, khách sạn, đặt làm namecard cho nhân viên, ...Theo dõi, chấm công ngày phép.Lên kế hoạch, tổ chức các sự kiện và du lịch trong năm của Công ty.Công việc tuyển dụng (30%)Tuyển dụng theo yêu cầu của các phòng/ BanTổng hợp nhu cầu tuyển dụng của toàn Công ty, tuyển dụng theo nhu cầu định biên hàng năm của công ty đã được phê duyệt.Đăng tuyển, sàn lọc hồ sơ ứng viên, tổ chức phỏng vấnTìm kiếm nguồn ứng viên phù hợp với nhu cầu tuyển dụng, qua các kênh tuyển dụng.Thông báo kết quả phỏng vấn.Đào tạo hội nhập cho nhân viên.Các công việc khác theo yêu cầu cầu của Trưởng bộ phận