Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Quốc tế Hồng Bàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thực hiện công việc kiểm kê, sắp xếp và phân chia hàng hóa trong kho.
- Phụ trách soạn hàng, đóng gói hàng hóa theo đơn yêu cầu.
- Kiểm soát hàng sắp hết hạn, hàng đã hết hạn, thông báo tới Quản lý kho để nhanh chóng xử lý và có phương án xử lý.
- Bưng bê sắp xếp hàng hóa lên, xuống xe tải.
- Phối hợp đi theo xe tải hỗ trợ giao hàng theo yêu cầu từ Quản lý kho.
- Phối hợp đi giao hàng xe máy theo yêu cầu từ Quản lý kho (xe công ty).
- Các công việc khác liên quan đến Công ty và phòng ban khi được BGĐ và Quản lý kho yêu cầu thực hiện.
-Thời gian làm việc: 8h-17h30 từ thứ 2 đến chủ nhật, tháng nghỉ 2 ngày +1 ngày phép năm
- Tham gia xây dựng và thực hiện chiến lược bán hàng xuất khẩu.
- Tìm kiếm và quản lý nguồn khách hàng quốc tế.
- Đại diện công ty trực tiếp trao đổi, thương thảo, đàm phán và ký kết hợp đồng.
- Triển khai thực hiện đơn hàng, cung cấp các thông tin đầu vào đúng và đủ, giám sát, kiểm tra chéo với bộ phận sản xuất, QA/QC để đảm bảo đơn hàng được thực hiện đúng kế hoạch, đúng tiến độ, đúng quy cách.
- Xử lý chứng từ xuất khẩu cho từng đơn hàng, với sự hỗ trợ của nhân viên chứng từ để đảm bảo bộ chứng từ chính xác, đầy đủ, đúng thời hạn.
- Lập báo cáo hàng tháng để theo dõi tiến độ hoàn thành mục tiêu bán hàng. Phân tích những khó khăn, vướng mắc và đưa ra giải pháp nhằm nâng cao doanh số bán hàng cho các giai đoạn tiếp theo.
- Theo dõi doanh thu bán hàng, tồn kho, tiến độ thanh toán, tiến độ thực hiện hợp đồng.
- Giữ liên lạc thường xuyên, duy trì và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại.
- Theo dõi, quản lý phản hồi của khách hàng và cung cấp các dịch vụ hậu mãi. Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng để tạo điều kiện thuận lợi cho các giao dịch bán hàng trong tương lai.
- Duy trì và phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng tiềm năng và hiện tại.
- Cải thiện và tối ưu hóa quy trình bán hàng và giải quyết khiếu nại của khách hàng.
Quyền lợi:
- Mức lương thỏa thuận tùy theo năng lực và kinh nghiệm (từ 15.000.000 đên 30.000.000 triệu). Có thưởng theo doanh số.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, qui chế của công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ Lễ Tết,…)
- Được tham gia các lớp đào tạo bên ngoài và nội bộ về bồi dưỡng nghiệp vụ chuyên môn, quản lý.
- Được xét tăng lương hàng năm và tăng lương hoặc thưởng đột xuất dựa theo kết quả công việc của nhân viên.
- Được phụ cấp cơm trưa và cơm chiều.
- Làm việc trong môi trường tôn trọng, cởi mở và xây dựng. Bình đẳng chia sẻ ý tưởng, quản lý luôn lắng nghe ý kiến đóng góp của mọi cá nhân.
- Nhân sự có cơ hội phát triển kỹ năng, lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Công tác phí: Theo thực tế phát sinh.
- PC Điện thoại: Sử dụng sim và ĐT công ty cấp