Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Quốc tế Hồng Bàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
+ Tư vấn, theo kịch bản cho các khách hàng về Sim, chương trình khuyến mãi của nhà mạng
+ Chỉ cần nhận cuộc gọi vào
+ Không chạy ngoài, chỉ ngồi văn phòng máy lạnh
+ Thu nhập hấp dẫn ( giao động 8tr -12tr)
+ Địa điểm : 1129/12/20 Lạc Long Quân , P11, Tân Bình
+ Thời gian làm việc Ca xoay linh hoạt
+ Được hỗ trợ thiết bị làm việc : Máy tính , tai nghe ....
+ Được training công việc trước ( không phát sinh chi phí )
I. Nhiệm vụ cụ thể:
· Tiếp xúc trực tiếp với khách hàng là các chủ nhà thuốc, phòng khám trong khu vực giới thiệu sản phẩm, chốt đơn hàng;
· Mở rộng mối quan hệ khách hàng trong địa bàn mình phụ trách;
· Triển khai chương trình khuyến mãi và sản phẩm mới đến với khách hàng;
· Chăm sóc khách hàng cũ để tạo mối quan hệ thân thiết;
· Quản lý hàng tồn kho và thu hồi công nợ những khách hàng mình phụ trách;
· Giờ giấc linh động, chủ động sắp xếp thời gian trong công việc;
· Giải quyết các vấn đề khiếu nại một cách nhanh chóng cho khách hàng;
· Tìm hiểu và cập nhật đối thủ cạnh tranh;
· Báo cáo công việc hàng ngày cho cấp trên mỗi ngày.
· Các công việc khác được cấp trên giao.
I. Quyền lợi:
· Lương cơ bản 8 triệu + Phụ cấp + % Doanh số bán hàng tháng (thưởng tháng, thưởng quý và thưởng năm) + Các khoản thưởng khác
· Nghành kinh doanh ổn định khách hàng và thu nhập, thực tế lên đến 30.000.000/ tháng
· Có lộ trình thăng tiến rõ ràng;
· Được đào tạo về sản phẩm và kỹ năng bán hàng bài bản, được hỗ trợ nhiệt tình trong công việc từ đồng nghiệp và cấp trên;
· Có lộ trình đào tạo và thăng tiến rõ ràng giúp phát triển năng lực cá nhân;
· Cơ hội thăng tiến lên vị trí trưởng nhóm, trưởng phòng kinh doanh và phát triển sự nghiệp trong môi trường năng động chuyên nghiệp;
· Thưởng và vinh danh hằng tháng, quý, năm;
· Hỗ trợ xăng xe, hỗ trợ chi phí chăm sóc khách hàng, hỗ trợ công tác phí: chi phí đi lại, phụ cấp lưu trú, tiền thuê phòng nghỉ nơi đến công tác;
· Đảm bảo hưởng mọi quyền lợi: thưởng lễ, tết; teambuilding; sinh nhật; nghỉ mát, khám bệnh, …
· Thưởg nóng khi vượt kpi;
· Môi trường làm việc, trẻ trung, năng động, đồng nghiệp hỗ trợ nhiệt tình và vui vẻ, sếp chân thành, thân thiện và dễ gần;
· Bảo đảm công việc ổn định lâu dài, môi trường và sếp tạo mọi điều kiện để làm việc tốt.
· Communicate with the customer (factory / manufacturer; trader; buyer, etc.) to receive, handle inspection activities (booking information, quotation, customer feedback, etc.) in accordance with the procedures and requirements specified by TÜV Rheinland and / or customers.
· Prepare the required documents, monitor projects planning, preparation, implementing and approving status.
· Communicate and coordinate with internal/ external parties to assure the projects are planned, prepared and conducted timely and smoothly in compliance with all applicable requirements.
Complete project handling (quotation, order, planning / scheduling, closing, invoice) via TÜV Rheinland systems and tools or clients’ systems if required.
1. Strategic Planning and Analysis
· Market Intelligence: Conduct market research to identify trends, opportunities for new programs, and strategic B2C and B2B partnerships.
· Strategic Framework Development: Develop a strategic planning framework with SMART objectives aligned with the university's mission.
· Performance Metrics: Establish and monitor KPIs for strategic initiatives to support the university's growth goals.
2. Public Communications and Relations
· Communications Strategy: Develop a communications strategy using multiple channels to enhance the university's reputation.
· Stakeholder Engagement: Engage systematically with alumni, donors, industry partners, and governmental bodies.
· Crisis Management: Create a crisis communication plan for rapid response and stakeholder management. Scope of work
3. Governmental and International Engagements
· Policy Advocacy: Liaise with government agencies to advocate for supportive policies.
· International Collaboration: Develop international partnerships for exchanges and research.
· Global Representation: Represent the university at international forums to enhance its global standing.
4. Business Development and Partnerships
· B2B Strategy: Implement a B2B strategy to create partnerships for research collaborations and student opportunities.
· Partnership Management: Manage and evaluate the success of partnerships with regular reviews.
· Innovation Ecosystems: Link academic research with industry needs to support startups and technology transfer.
5. Strategic Leadership and Advisory
· Operational Strategy Development: Develop an operational strategy focusing on efficiency and innovation.
· Presidential Advisory: Advise the President on strategic decisions and institutional challenges.
· Change Management: Lead change management initiatives for operational improvements