Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Quốc tế Hồng Bàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
1. Thiết kế sản phẩm mới.
- Thiết kế chi tiết.
- Định mức và đưa lên hệ thống SAP.
- Yêu cầu sản xuất mẫu nếu có.
- Phối hợp Maketing xây dựng tài liệu cho sản phẩm.
2. Cải tiến sản phẩm đã có.
- Ghi nhận thông tin phản hồi từ các phòng ban, từ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm.
- Đưa ra nguyên nhân, phương án cải tiến cho sản phẩm.
- Xây dựng lại định mức và đưa lên hệ thống SAP.
3. Báo giá.
- Phối hợp phòng kinh doanh để báo giá khi có dự án mới.
- Liên hệ khách hàng để lấy các thông tin chuyên sâu khác.
- Tìm đối tác cùng phối hợp để xây dựng hệ thống hoàn thiện.
4. Quản lý nhóm
- Lập kế hoạch và phân công công việc cho các thành viên trong nhóm.
- Giám sát và tiến độ thực hiện các thành viên trong nhóm.
- Hướng dẫn và hỗ trợ công việc các thành viên trong nhóm.
- Khai thác sức mạnh tập thể trong nhóm và các phòng ban liên quan.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên trực tiếp.
1. Chịu trách nhiệm quản lý phương tiện và tài xế của công ty: tuyển dụng, đào tạo, đánh giá tài xế, v.v.;
2 Quản lý an toàn và phòng ngừa rủi ro cho tài xế và phương tiện; xử lý tai nạn giao thông;
3. Chịu trách nhiệm về mọi công việc quản lý nội bộ của đội xe, kiểm soát chặt chẽ các công việc hàng ngày như kiểm tra, bảo dưỡng, bảo hiểm, tiêu hao nhiên liệu, điện năng; kiểm soát các chi phí tiêu hao.
4. Chịu trách nhiệm thực hiện các quy định liên quan đến quản lý nội bộ của công ty, hiểu rõ tình trạng của người lái xe và phương tiện, đảm bảo yêu cầu về nguồn lực phương tiện và lái xe an toàn;
5. Chịu trách nhiệm thu thập và lưu trữ thông tin cơ bản của đội xe, đồng thời xây dựng và hoàn thiện các hồ sơ khác về lịch trình của đội xe;
6. Tăng cường hiệu suất đội xe, giám sát nhân lực, thúc đẩy sự tăng trưởng toàn diện
- Công ty hỗ trợ data tiềm năng mỗi ngày, không đi thị trường, không cần tìm kiếm Data, được đào tạo nghiệp vụ trước khi làm việc
- Gọi ra cho tệp khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm của Công ty để chăm sóc, tiếp nhận, xử lý các phản hồi về sản phẩm nhằm duy trì, phát triển nguồn khách hàng của công ty (Thực Phẩm Chức năng về sức khỏe, sắc đẹp, sữa dinh dưỡng,...).
- Giới thiệu, cập nhật đến khách hàng các thông tin về tính năng sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán nhằm thực hiện bán chéo, bán theo gói các loại sản phẩm của công ty
Ngành nghề:
Chuyên sản xuất kinh doanh các loại sản phẩm giấy nhám vải nhám dùng cho ngành gỗ, ngũ kim, da thuộc, MDF, vật liệu đánh bóng chà nhám cho ngành xe hơi, xe mô tô, xưởng đóng tàu…
Vị trí tuyển dụng:
Trợ Lý Kinh Doanh ( Biết Tiếng Hoa)
Mô tả công việc:
- Liên lạc khách hàng qua điện thoại, tin nhắn . Nhận và xử lý đơn hàng, làm bảng báo giá, nhập dữ liệu khách hàng.
- Theo dõi tiến độ sản xuất của đơn hàng và sắp xếp giao hàng
- Theo dõi tiến độ công việc của nhân viên kinh doanh.
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, xử lý các vấn đề khiếu nại, đánh giá xấu….
- Cập nhật thông tin trên trang bán hàng điện tử
- Hỗ trợ giám đốc kinh doanh liên hệ khách hàng hoặc tìm kiếm thu thập thông tin liên quan đến mảng kinh doanh.
- Phiên dịch các cuộc họp của bộ phận kinh doanh
- Sắp xếp các phương tiện vận chuyển thực hiện việc giao hàng đến khách hàng với chi phí tối ưu;
- Phối hợp cùng kinh doanh để tổng hợp số liệu dự báo cần bán hàng theo tháng để gửi cho Satori Sản xuất lên kế hoạch sản xuất;
- Lên kế hoạch lịch trình đi bảo dưỡng, bảo trì, sửa chữa máy nóng lạnh cho khách hàng;
- Những việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Tìm kiếm nhà cung cấp, so sánh giá cả, chất lượng; đàm phán với nhà cung cấp trong nước và nước ngoài.
- Nhân sự thay thế Cửa Hàng Trưởng nghỉ phép hoặc theo theo lệnh điều động từ quản lý trực tiếp
- Kiểm soát Xuất Nhập Tồn hàng hóa tại 3 Outlet ở tp Hồ Chí Minh (Quận 8, Quận 2, Quận Gò Vấp).
Theo dõi NPP tới lấy hàng, kiểm tra bảng kê NPP gửi đến.
+ Đối chiếu thông tin lấy hàng
+ Kiểm tra chứng từ lấy hàng
+ Cập nhật tồn kho hàng ký gửi
+Xử lý sự vụ phát sinh tại Outlet
Những việc khác theo yêu cầu của cấp trên
• Tư vấn pháp lý cho khách hàng trong các lĩnh vực: Giấy phép đầu tư, Sở hữu trí tuệ, và các dịch vụ pháp lý khác.
• Soạn thảo, rà soát và xử lý các văn bản, hợp đồng pháp lý song ngữ (Tiếng Việt - Tiếng Trung).
• Đại diện cho khách hàng trong quá trình làm việc với cơ quan nhà nước và các tổ chức liên quan.
• Cung cấp hỗ trợ pháp lý và tư vấn chiến lược cho các dự án đầu tư nước ngoài.