Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Quốc tế Hồng Bàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Nghiên cứu, cập nhật các quy định của pháp luật và phụ trách tư vấn cho khách hàng trong các lĩnh vực: doanh nghiệp, đầu tư, thương mại, giấy phép (giấy phép lao động, giấy phép con đối với các ngành nghề kinh doanh có điều kiện, …) và các lĩnh vực khác liên quan đến hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp Việt Nam và Doanh nghiệp Việt Nam có vốn đầu tư nước ngoài;
2. Soạn thảo hồ sơ và nộp hồ sơ xin các loại giấy phép liên quan đến hoạt động của doanh nghiệp theo quy định của pháp luật Việt Nam;
3. Làm việc với cơ quan nhà nước có thẩm quyền để thực hiện công việc cho khách hàng;
4. Soạn thảo, thẩm định các văn bản pháp lý như hợp đồng, thỏa thuận, nội quy, quy chế và các văn bản khác của khách hàng Doanh nghiệp;
5. Soạn thảo thư tư vấn;
6. Phiên dịch các văn bản từ pháp lý từ Tiếng Việt sang Tiếng Anh/Tiếng Trung và ngược lại;
7. Cố vấn và tham mưu cho Giám đốc những vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động kinh doanh, vận hành của Công ty và định hướng tư vấn cho Khách hàng;
8. Phụ trách thực hiện các công việc văn thư, hành chính của Công ty liên quan đến thuế, BHXH, lao động,…;
9. Thực hiện các công việc khác có liên quan theo sự chỉ đạo của Giám đốc.
- Quản lý gian hàng của công ty trên các sàn TMĐT, website. Kiểm tra, cập nhật thường xuyên: Thông tin sản phẩm, chương trình khuyến mãi, giá, tồn kho, banner...
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ, khách hàng để đề xuất kế hoạch chương trình hấp dẫn và phù hợp.
- Đảm bảo tốt các chỉ số vận hành của các trang thương mại điện tử (SLA, Xử lý đơn hàng, Giao hàng, Dịch vụ khách hàng ...)
- Phân tích dữ liệu sản phẩm (doanh số, tỷ lệ chuyển đổi, lượt xem trang, xếp hạng, giá cả,...) để xác định lý do tại sao sản phẩm có xu hướng tăng hoặc giảm. Chia sẻ những quan sát và các chiến lược đề xuất để cải thiện vấn đề.
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ bền chặt với E-platform và các bộ phận nội bộ trong quá trình vận hành công việc
- Làm việc chặt chẽ với team digital, sale online để thúc đẩy lưu lượng truy cập, doanh số bán hàng
- Đề xuất và quản lý bố cục thiết kế banner với graphic designer để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng, tiềm năng bán hàng, cũng như đảm bảo hiệu quả truyền thông và hình ảnh thương hiệu
- Báo cáo phân tích và đánh giá các hoạt động Thương mại điện tử (Doanh thu, chi phí, AOV, CR, Đơn hàng, GA ...) định kỳ (ngày, tuần, tháng, năm)
- Công việc khác theo phân công của cấp trên
1. Hồ sơ pháp lý:
• Làm việc trực tiếp với các Cơ quan nhà nước và Văn phòng công chứng để thực hiện các thủ tục pháp lý phục vụ khách hàng.
• Tham mưu, tư vấn các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động của Công ty: Luật doanh nghiệp, Luật đầu tư, Luật kinh doanh, Luật lao động,...
• Hỗ trợ các phòng ban soạn thảo, rà soát, chỉnh sửa các văn bản, hồ sơ, Hợp đồng phù hợp với quy định của pháp luật Việt Nam; Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết;
• Nghiên cứu, cập nhật thường xuyên các thông tin, văn bản ban hành mới ảnh hưởng đến Công ty để tư vấn, hướng dẫn cho các đơn vị khi có yêu cầu;
• Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định;
• Các công việc hành chính/pháp chế khác theo yêu cầu của cấp trên.
2. Hành chính nhân sự:
• Xây dựng các nội quy, quy định, quy trình, quy chế.
• Xây dựng các chính sách, quy định và quản lý các hoạt động liên quan đến nhân sự: Chế độ học việc, thử việc, hợp đồng lao động, thưởng, phép năm, quyết định nhân sự, hợp đồng lao động, chấm công tính lương, nghỉ phép,...
• Hoàn thiện và thực thi hệ thống Lương – Thưởng – Phúc lợi dài hạn
• Xây dựng và đảm bảo thực hiện hệ thống Đánh giá Hiệu quả làm việc (KPI) và Đánh giá Năng lực nhân viên
• Đưa ra những đề xuất về cơ cấu tổ chức bộ máy nhân sự
• Quản lý, lưu trữ hồ sơ nhân sự, văn bản đến/đi của Công ty
• Hỗ trợ các bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ với NLĐ trong công ty.
+ Phụ trách tư vấn và chốt cung cấp dịch vụ hỗ trợ các thủ tục pháp lý dành cho doanh nghiệp.
+ Các gói dịch vụ của công ty: Thành lập doanh nghiệp, Thay đổi nội dung giấy phép, Chữ ký số.
Cụ thể:
- Tư vấn báo giá cho các đại lý theo danh sách công ty đã cung cấp ;
- Thuyết phục khách thực hiện dịch vụ;
- Xây dựng mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng;
1. Đi tuần tra khắp Tòa nhà hai lần mỗi ca để đảm bảo an ninh, an toàn và phòng cháy chữa cháy của tòa nhà và người cư ngụ, ghi nhận lại các trạm trong tòa nhà.
2. Hỗ trợ khi cần thiết để đảm bảo an ninh, an toàn phòng cháy chữa cháy, an toàn và hài hòa của tòa nhà.
3. Quan sát sự di chuyển của nhân viên và những người khác trong tòa nhà, đặc biệt chú ý đến các phòng máy, kho bãi, lối đi lại của nhân viên.
4. Khi cần thiết, báo cáo bất kỳ sự cố hoặc sự kiện nào liên quan đến an ninh, an toàn phòng cháy chữa cháy, an toàn đã xảy ra trong ca làm việc và ghi nhận lại chi tiết về sự cố để cung cấp thông tin cho Trưởng phòng an ninh vào cuối ca làm việc.
5. Hộ tống khách, nhà thầu, nhà cung cấp, dịch vụ chuyển hàng khi ở trong khuôn viên tòa nhà.
6. Hổ trợ hành lý của khách checkin và checkout.
7. Thông thạo tất cả các quy trình giải quyết sự cố khẩn cấp và thiết bị cứu hỏa.
8. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ dẫn của Trưởng phòng bảo vệ
WHAT WE ARE DOING:
Phoenix Holdings is a pioneering family investment office in Vietnam focused on financial services, fintech, F&B, retail and sports entertainment.
Founded and chaired by entrepreneur and venture capitalist Henry Nguyen, our portfolio companies include financial institutions (in banking, consumer finance, asset management and securities brokerage), F&B/retail (McDonald’s). Some of our tech-backed ventures include Timo (Digital Bank), Kredivo Vietnam (BNPL), Moca (Payment Platform, Acquired by Grab), Advance (Salary on Demand Platform) and First AI (AI Driven Media Platform).
Our current focus is on investing in and supporting Vietnam’s next leading fintech companies.
OUR EXPECTATIONS: