- Thực hiện kiểm kê, kiểm tra hàng hóa - tài sản theo định kỳ hàng tháng hoặc theo sự chỉ đạo đột xuất của trưởng bộ phận và các cấp quản lý trực tiếp của Công ty.- Thường xuyên trực tiếp kiểm tra thực tế, giám sát hoạt động tại các cửa hàng bao gồm:Nhân viên tại các cửa hàng: đi làm đúng giờ, tác phong, đồng phục đúng quy định, nắm rõ được số lượng và chất lượng hàng hóa mà mình quản lý, thái độ phục vụ khách hàng chuyên nghiệp,...Hàng hóa tại cửa hàng: được bảo quản tốt, phù hợp với đặc tính, tính chất của hàng hóa, được vệ sinh sạch sẽ, thẩm mỹ, thu hút khách hàng và đúng quy định của công ty...Hoạt động tại cửa hàng: kiểm tra hệ thống các trang thiết bị vật tư (hệ thống điện nước, máy tính, máy chấm công, hệ thống PCCC...), việc vệ sinh cửa hàng (không gian cửa hàng sạch sẽ, sáng sủa, thoáng mát,...)- Kiểm tra việc quản lý hàng hóa của bộ phận kho:Sắp xếp hàng hóa khoa học, hợp lý theo sơ đồ bố trí kho và danh mục hàng tồn kho;Vệ sinh kho (không mối mọt, ẩm mốc, tù đọng...)Hệ thống trang thiết bị vật tư trực thuộc kho (hệ thống điện, nước, hệ thống PCCC, bảo vệ kho,...)- Chịu trách nhiệm về tính chính xác của kết quả kiểm kê.- Có trách nhiệm báo cáo và thực hiện theo sự phân công, chỉ đạo của trưởng BP kiểm soát Hàng hóa, tài sản, vận hành cửa hàng và trưởng phòng KSNB.