1. Công tác tổ chứcTham mưu xây dựng chức năng nhiệm vụ bộ máy quản lý Công ty, đề xuất điều chỉnh phù hợp với mục tiêu phát triển từng giai đoạnTham mưu các chính sách quản trị cho Ban lãnh đạo nhằm đảm bảo việc quản trị Công ty phù hợp với quy định pháp luật và đúng định hướng của Công ty2. Quản lý nguồn nhân lựcDự báo nhu cầu nguồn nhân lực nhằm xây dựng định biên nhân sự phù hợp với từng giai đoạn phát triển của Công ty, làm cơ sở cho việc tuyển dụng, đào tạo, điều chuyển, đề bạt.Quản lý và tổ chức phân công thực hiện các thủ tục nhân sự: HĐLĐ, đánh giá, kỷ luật, nghỉ phép, nghỉ việc riêng...theo quy định pháp luật lao động và quy định công tyQuản lý và thực hiện công tác tính KPI, đánh giá năng lực , làm cơ sở cho việc bổ nhiệm, miễn nhiệm, điều động, luân chuyển nhân sự,...Xây dựng và phát triển các mô hình, công cụ, giải pháp quản trị nguồn nhân lực: hệ thống MTCV, hệ thống đánh giá, hệ thống phúc lợi...3. Tuyển dụng, đào tạo và phát triển nguồn nhân lựcTìm kiếm, thu hút, xây dựng mạng lưới và dữ liệu ứng viên tạo nguồn cho công tác tuyển dụng.Xây dựng chính sách thu hút và lưu giữ các nhân tố tiềm năng.Xây dựng các chương trình phát triển kỹ năng, nghiệp vụ, tổ chức thực hiện các kế hoạch đào tạo nhằm nâng cao trình độ, năng lực nhân viên.Thiết lập hệ thống các quy định nội bộ về đào tạo, các tiêu chuẩn, tiêu chí đánh giá đào tạo.4. Xây dựng, vận hành hệ thống lương, thưởng, đãi ngộ và các chế độ phúc lợiXây dựng và quản lý thực hiện ngân sách tiền lương, thưởng, chế độ phúc lợi của Công ty.Tham mưu Ban lãnh đạo về chính sách lương, mức lương phù hợp với xu hướng thị trường và chiến lược phát triển của Công ty.Phối hợp cùng với Công đoàn giải quyết các trường hợp khiếu nại, tranh chấp5. Xây dựng hệ thống văn bản lập quy của Công tyChủ trì và phân công các bộ phận thực hiện công tác biên soạn, rà soát hệ thống văn bản lập quy của Công ty nhằm đảm bảo các văn bản đầy đủ, tinh gọn và theo định hướng chung.Xây dựng nội quy lao động, hệ thống các quy chế, quy trình, quy định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội quy.Kiểm soát và điều hành các hoạt động hành chính có liên quan: tổ chức lưu trữ tài liệu, kiểm soát tài liệu.6. Công tác khen thưởng, kỷ luậtGiám sát các hoạt động liên quan tại các dự án, xây dựng các chính sách khen thưởng, kỷ luật.Xử lý các sai phạm, kỷ luật, giải quyết các tranh chấp lao động, khiếu nại, khiếu kiện theo đúng trình tự và thủ tục pháp luật lạo động.7.Xây dựng Văn hóa Doanh nghiệpXây dựng môi trường làm việc nhân văn, đoàn kết và có trách nhiệm .Lắng nghe, quan tâm và thấu hiểu các nguyện vọng chính đáng của nhân viên.Tổ chức các hoạt động gắn kết các thành viên trong công ty.