Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Quốc tế Hồng Bàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
This person is in charge of handling, managing and developing accounts and markets of Heritage Line with the goal to improve the future performance of individual accounts or markets in terms of guest and/or turn over volume. The person will work on daily basis but also on a strategic forward level with markets and clients. The person knows how to structure her or his approach in regards of business development and is able to plan and roll out sales and marketing activities to increase periodic turn over.
1. Đảm bảo chỉ tiêu bán hàng
- Lập kế hoạch, triển khai, chịu trách nhiệm các chỉ tiêu bán hàng, chỉ tiêu được giao
- Kiểm tra giám sát tình hình thực hiện chỉ tiêu doanh số, chỉ tiêu đạt thưởng, chỉ tiêu Marketing... hàng tuần để đốc thúc TDV hoàn thành chỉ tiêu ngày, tuần, tháng, quý ....
2. Quản lý đội ngũ Trình dược viên (TDV)
- Quản lý và giám sát đội ngũ TDV trên các các hoạt động bán hàng và marketing
- Tuyển dụng, đào tạo tất cả các nhiệm vụ từ bảng mô tả công việc của TDV
3. Khách hàng và thị trường
- Hiểu rõ và lưu loát tính năng, bao bì, giá, chính sách công nợ, kênh phân phối, ưu nhược điểm của sản phẩm Công Ty, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
- Hiểu rõ về lập kế hoạch bán hàng (Call plan) cùng TDV, sau đó định hướng phát triển khách hàng mới cho TDV nhằm tăng độ phủ khách hàng trên từng địa bàn
- Định hướng kênh phân phối, kênh bán hàng, sản phẩm chiến lược cho từng tỉnh và theo đặc thù từng tỉnh
- Phân tích số liệu khách hàng, sản phẩm của từng khu vực, sau đó lên kế hoạch cho TDV tăng độ phủ khách hàng và sản phẩm, tùy theo từng địa bàn sẽ có chiến lược cụ thể cho khách hàng và sản phẩm
- Hỗ trợ cùng TDV để Duy trì, chăm sóc và tạo mối quan hệ tốt với nhóm khách hàng chiếm tỷ trọng doanh số cao của địa bàn
- Luôn làm hình mẩu cho TDV về quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình bán hàng, khai thác khách hàng mới tiềm năng...
- Theo dõi và quan sát quá trình tiếp xúc khách hàng, quá trình bán hàng của từng TDV, tổng hợp các quá trình tiếp xúc và bán hàng, đưa ra các hướng khắc phục, cải tiến phương pháp tiếp xúc và bán hàng sau đó huấn luyện lại cho TDV.
- Kiểm tra các hoạt động bán hàng như Chương trình khuyến mãi, chương trình Marketing với khách hàng bằng hình thức: Kiểm tra thực tế với khách hàng khi đi thị trường, gọi điện thoại...
- Luôn cập nhật chương trình khuyến mãi, các hoạt động marketing của đối thủ cạnh tranh và tìm hiểu được nhu cầu của khách hàng để đề nghị những chương trình bán hàng phù hợp và đáp ứng nhu cầu nhằm tăng trưởng doanh số.