Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Quốc tế Hồng Bàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tư vấn theo tour như các tư vấn viên trên phòng điều trị.
- Phụ trách chất lượng tư vấn, kịch bản tư vấn của bộ phận KTV đảm bảo sự hài lòng, hiểu rõ thông tin dịch vụ của khách hàng.
- Đảm bảo KPI cá nhân và bộ phận KTV với QLCS và công ty.
- Hỗ trợ tư vấn các ca khó khi KTV nhờ hỗ trợ hoặc theo dõi được các trường hợp gặp khó khăn với khách để support kịp thời.
- Phụ trách chất lượng môi trường và chất lượng tiếp đón khu vực dịch vụ kỹ thuật.
- Chịu trách nhiệm đào tạo kỹ năng tư vấn team KTV, kiểm tra, giám sát các nhân viên cấp dưới.
- Đưa ra các đề xuất phát triển HĐ2, tăng chất lượng dịch vụ và doanh thu, đưa ra các giải pháp, ý kiến đề xuất nếu doanh thu chi nhánh chưa đạt tối đa lượng khách hàng tiềm năng, chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng chưa chuyên nghiệp.
- Giám sát và thúc đẩy, báo cáo tiến độ nhân sự HĐ2.
- Báo cáo về vận hành, vấn đề tồn động, giải pháp của bản thân về các hoạt động của HĐ2.
- Thực hiện các công việc trưởng chi nhánh phân công theo chuyên môn nghiệp vụ.
- Leader Sale Phòng có trách nhiệm giám sát, đào tạo team, thúc đẩy tiến độ team Sale Phòng đang làm việc tại các cở sở.
- Leader Sale Phòng xây dựng kịch bản tư vấn bán hàng cho HĐ2 hệ thống.
Thời gian thành lập team Sale Phòng trực thuộc trực tiếp Ban Kinh Doanh giám sát và điều
Cân chỉnh máy ép, ra sản phẩm nhựa đạt yêu cầu.
Xử lý các lỗi sản phẩm;
Qua màu; kiểm tra sản phẩm;
Thực hiện các công việc khác được quản lý giao
Chuyên viên kinh doanh dịch vụ bất động sản (sang nhượng và cho thuê)
1. Tìm kiếm và Chăm sóc khách hàng:
- Tìm kiếm khách hàng sang nhượng BĐS và sử dụng dịch vụ lưu trú của cty (căn hộ dịch vụ HCM + biệt thự nghỉ dưỡng Novaworld Phan Thiết).
- Trực tiếp tương tác và chăm sóc khách hàng khách. Thực hiện dịch vụ theo Quy trình của Công ty, tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách trong thời gian dịch vụ.
- Thu thập, tổng hợp ý kiến đánh giá, phản hồi của khách và đề xuất cải tiến dịch vụ (nếu có).
2. Quản lý dịch vụ các nhà cung cấp:
- Giám sát các hoạt động dịch vụ vệ sinh, dọn phòng, bảo trì, bảo dưỡng định kỳ/đột xuất.
- Thực hiện hồ sơ thanh toán vận hành định kỳ (điện, nước, internet, phí quản lý, phí gửi xe …)
3. Công tác báo cáo:
- Lập kế hoạch làm việc cá nhân theo tuần/tháng/quý.
- Báo cáo công việc thực hiện hàng tuần/tháng/quý/năm.
- Các công việc khác do cấp trên phân công.
• Tư vấn nâng cao hiệu quả công tác thi hành án: Nghiên cứu kỹ lưỡng các quy định pháp luật liên quan đến thi hành án, cập nhật những thay đổi mới nhất để đưa ra các giải pháp phù hợp. Lập kế hoạch cụ thể cho từng vụ án, lựa chọn các biện pháp thi hành án hiệu quả nhất.
• Kết nối và xây dựng mối quan hệ: Tìm hiểu và kết nối với các cơ quan thi hành án, các cơ quan nhà nước có thẩm quyền trên khắp cả nước. Duy trì liên lạc thường xuyên với các cơ quan chức năng để cập nhật thông tin, giải quyết các vấn đề phát sinh. Tạo dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài dựa trên sự tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau.
• Hỗ trợ trực tiếp:
- Tham gia làm việc: Trực tiếp tham gia các cuộc họp, làm việc với cơ quan thi hành án để thúc đẩy tiến độ thi hành án.
- Giải quyết vướng mắc: Hỗ trợ giải quyết các vướng mắc, khó khăn phát sinh trong quá trình thi hành án, tìm kiếm các giải pháp tối ưu.
• Hướng dẫn trực tiếp: Hướng dẫn nhân viên Phòng Pháp lý trong quá trình thực hiện các công việc liên quan đến thi hành án.
GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY