Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Quốc tế Miền Đông theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Lập dữ liệu và quản lý thông tin khách hàng hiện có của Công ty và khách hàng tiềm năng mới. Nắm vững thông tin từng khách hàng, đặc điểm và thị hiếu của khách hàng lâu năm, đối tác thường xuyên giao dịch. Tìm kiếm thông tin khách hàng mới.
- Tiếp nhận, xử lý kịp thời đơn đặt hàng của khách hàng và giao hàng kịp tiến độ đã cam kết với khách hàng.
- Tạo đơn hàng hợp lệ trên hệ thống ERP.
- Cập nhật, theo dõi khách hàng ký hợp đồng nguyên tắc.
- Phối hợp các phòng ban khác giải quyết các công việc liên quan đến kinh doanh với khách hàng.
- Làm biên bản đối chiếu công nợ và thu hồi biên bản.
- Làm thông báo nhắc nợ đối các khách hàng nợ quá hạn
- Soạn thảo hợp đồng theo mẫu công ty dựa trên điều khoản được cấp trên phê duyệt. Trao đổi với khách để chốt hợp đồng và trình ký.
- Giải quyết các vấn đề sau bán hàng: tiếp nhận xử lý khiếu nại, đổi trả, bảo hành…vv.
- Phụ trách di chuyển ghé thăm các cửa hàng như Tạp hóa/đại lý/cửa hiệu... thực hiện công việc sắp xếp, trưng bày và bán hàng.
- Đi theo tuyến cố định có định vị sẵn trên máy.
- Chia sẻ các chương trình khuyến mãi, chính sách bán hàng... và đặc biệt chịu trách nhiệm về doanh số tuyến phụ trách.
- Địa bàn: TDM, Thuận An, Bến Cát, Dĩ An…
- Ngành hàng P&G: Bột giặt Tide, Ariel, xả vải Downy, Pantene, Rejoice, Ariel, Head & Shoulder,…
Chúng tôi mang lại cho Bạn:
- Cơ hội công việc phát huy năng lực bản thân và trau dồi thêm kinh nghiệm
- Sản phẩm đa dạng, dễ bán và có độ phủ khắp thị trường
- Đội ngũ support nhiệt huyết
- Chế độ đãi ngộ và thu nhập tốt
- Quản lý công việc qua App điện thoại
- Có oto phục vụ đi thị trường
Công việc của Bạn là:
- Được đào tạo và nghiên cứu sâu các sản phẩm của Công ty (Tôn trần xốp; các loại vách Panel; cửa Panel; cửa Cuốn; sóng ngói và phụ kiện…).
- Được tiếp nhận, hỗ trợ và phát triển thị trường với data khách hàng (đại lý + nhà phân phối) có sẵn.
- Tư vấn cho khách hàng các thông tin của sản phẩm: Chủng loại hàng hóa; giá cả; chiết khấu; điều kiện thanh toán, giao hàng; hỗ trợ sau bán hàng…).
- Phối hợp với các bộ phận hoàn thiện và triển khai thực hiện đơn đặt hàng (bộ phận kế toán; nhà máy sản xuất; kho vận…)
- Phối hợp với bộ phận kế toán xuất hóa đơn và thu hồi công nợ hợp đồng.
- Chủ động chăm sóc, hỗ trợ và duy trì liên lạc với khách hàng.
- Thu thập thông tin thị trường (sản phẩm; giá cả; dịch vụ; chế độ bảo hành của đối thủ cạnh tranh).
- Lập báo cáo và đề xuất các phương án kinh doanh với Trưởng bộ phận nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng.
- Theo dõi, báo cáo doanh thu với Trưởng phòng.
Key Responsibilities
1. Internal:
● Manage, track and verify all stages of customer orders from sampling to dispatch.
● Create customer project plans in conjunction with key department points of contacts.
● Oversee customer project/order activities and ensure compliance with project plans, order fulfillment and schedules.
● Monitor and report daily on project/order progress, resolving issues as they arise.
● Run risk assessment for new products (PPM, sample and shade band approval in collaboration with customer and sales team.)
● Utilize key departments/points of contacts to receive updates on production and project deliverables and troubleshoots any issues/conflicts to prevent project delays.
● Control Gold Seal Samples
● Leverage key departments/points of contacts to ensure that the production timeline matches the Project Production Plan.
2. External
● Support the Customer Project Coordinator in liaising with clients to address any concerns or requirements during project execution.
● Provide testing support and engage with customers during series testing and inline testing.
● Submit product documentation via email or the customer’s system.
● Ensure effective communication between the project team and clients to meet project requirements.
3. Follow up and Reporting
● Provide daily updates to the Customer Project Manager, account managers,
regional managers and affiliated contacts for the project/customer on project
status, challenges, and achievements.
● Conduct visual checks/verification to ensure all information provided from
key departments/points of contact is accurate; should there be any
inaccuracies, it should be reported to the Customer Project Manager with
recommendations and solutions immediately.
● Include photo documentation (when applicable) to account managers, regional
managers and Customer Project Coordinator
● Conduct visual checks with documented photographs/reports at each step of the
project from sampling to shipping.
● Prepare detailed reports on project activities, including progress and performance
metrics.
4. Collaboration with Key Departments
● It is not the responsibility of the Customer Project Coordinator to carry out
tasks under the responsibility of other departments (i.e., creating production
timelines, creating sample requests, calculating loadability, etc.,) these tasks
must be handled by their respective departments. However, the Customer
Project Coordinator must ensure these tasks are being completed on time and
to the customers’ requirements and satisfaction.
● It is not the responsibility of the Customer Project Coordinator to carry-out
QA & QC duties. However, it is the responsibility of the CPC to do their own
visual checks of the products to ensure product quality outside of the QA &
QC department. They are also responsible for ensuring the QA & QC reports
are submitted and completed on- time. The CPC has the right to query or
stop any order from going out until a potential quality issue has been resolved
or approved. This is outside of the QA & QCs authority to also stop any order
from going out for a quality issue.
5. Additional Tasks
● Assist with meeting coordination related to project updates
● Perform other duties as required by the Customer Project Manager.
* Mô tả công việc:
- Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban Marketing, Thiết kế, Sản xuất, và Xuất khẩu để tư vấn sản phẩm, giá cả và chốt đơn hàng với khách hàng.
- Tiếp nhận triển khai và theo dõi quá trình từ nhận đơn đến giao hàng.
- Làm việc với khách hàng để cung cấp thông tin chi tiết và chính xác cho bộ phận sản xuất và kế hoạch đảm bảo tiến độ sản xuất và đóng gói.
- Chăm sóc khách hàng hiện tại và phát triển khách hàng mới.
- Đại diện công ty tham gia các hội chợ triển lãm quốc tế trong và ngoài nước.
- Báo cáo và phát triển kế hoạch kinh doanh và đề xuất ý tưởng mới để tăng trưởng doanh số.
- Thực hiện các công việc dưới sự hướng dẫn của quản lý trực tiếp.
- 01 Quản lý Trình dược viên địa bàn (Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh)
- Xây dựng, phát triển hệ thống Nhà phân pp quản lý nhân sự, phát triển đội ngũ TRÌNH DƯỢC VIÊN theo kế hoạch ban TGĐ đã duyệt.
- Xây dựng, phát triển hệ thống kênh phân phối, đưa ra mục tiêu và dự báo doanh số.
- Lập kế hoạch, kiểm soát, đánh giá tiến độ thực hiện doanh số/ doanh thu của khu vực
- Kế hoạch đẩy mạnh sản phẩm theo các kênh tiếp thị hiện hữu và các kênh mới.
- Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, thường xuyên cập nhật thông tin để kịp thời xử lý.
- Giám sát quy trình chăm sóc khách hàng, dịch vụ hậu mãi, xây dựng quy trình hướng dẫn nhân viên giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
- Lãnh đạo và quản lý đội ngũ bán hàng để đạt được các mục tiêu của Công ty: Doanh thu, độ phủ, trưng bày, ngân sách…