Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sài Gòn theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Carry out daily operation of all mechanical/ electrical system and keep daily track record for early detection of any abnormalities.
Thực hiện công việc vận hành hàng ngày tất cả các hệ thống cơ/điện và ghi nhật ký theo dõi hàng ngày để phát hiện sớm các bất thường.
2. Carry out daily mechanical/ electrical preventive maintenance works as per maintenance schedule and procedures
Thực hiện các công việc bảo trì phòng ngừa hệ thống cơ / điện hàng ngày theo lịch trình và quy trình bảo trì
3. Carry out regular inspections to the building and its facilities to maintain a high service delivery level.
Thực hiện kiểm tra thường xuyên tòa nhà và cơ sở vật chất của tòa nhà để duy trì mức độ cung cấp dịch vụ cao
4. Supervise and mange contractors on the scheduled maintenance of various function and systems within the building
Giám sát và quản lý các nhà thầu về việc bảo trì theo lịch trình của các hệ thống khác nhau trong tòa nhà.
5. Attend to all breakdown or complains promptly and to perform investigation and rectification works. Propose necessary and suitable rectification solutions.
Giải quyết kịp thời mọi sự cố hoặc khiếu nại và thực hiện công tác kiểm tra, khắc phục. Đề xuất các giải pháp khắc phục cần thiết và phù hợp.
6. Carry out any ad hoc maintenance or repair works as assigned
Thực hiện các công việc bảo trì hoặc sửa chữa cần thiết khác khi được phân công.
7. Ensure all works are carried out safety and in accordance with the current safe work procedures
Đảm bảo tất cả các công việc được thực hiện an toàn và phù hợp với quy trình an toàn lao động hiện hành
8. Propose recommendation for upgrading of building service systems to improve efficiency and reduce breakdown.
Đề xuất kiến nghị nâng cấp hệ thống dịch vụ tòa nhà nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng, giảm thiểu sự cố.
9. Perform any other tasks as and when required by the line-superior.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
3. Luôn ý thức việc giữ sạch sẽ trong quá trình phục vụ và sau khi khách ra về
4. Các công việc khác được giao bởi Trưởng bộ phận
- Tư vấn và xây dựng chương trình tour theo yêu cầu của khách hàng
- Giới thiệu, quảng bá, sản phẩm, dịch vụ công ty đến khách hàng
- Tìm kiếm, khai thác, chăm sóc khách hàng thông qua nhiều kênh bán hàng
- Lên chiết tính giá và báo giá cho khách
- Chốt tour và bàn giao cho Điều hành để triển khai dịch vụ
- Quản trị hệ thống dịch vụ tour theo đúng hợp đồng cam kết với khách hàng
- Thực hiện thanh lý, quyết toán hợp đồng với khách; theo dõi thu tiền của khách
- Xây dựng dữ liệu khách hàng, thường xuyên chăm sóc khách hàng
- Hỗ trợ Phòng Marketing trong việc định dạng thương hiệu và phát triển thương hiệu công ty.
- Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng trước, trong, sau chuyến đi.
1. Kiểm soát và hướng dẫn các hoạt động nghiệp vụ của điều dưỡng, kỹ thuật viên
2. Tổ chức và Kiểm tra công tác vệ sinh, vô khuẩn, chống nhiễm khuẩn và xử lý chất thải theo quy định
3. Tiếp nhận, quản lý, phân bổ dụng cụ, vật liệu tiêu hao dùng trong tiêm truyền tối ưu, hiệu quả
4. Tổ chức và Kiểm tra công tác vệ sinh, vô khuẩn, chống nhiễm khuẩn và xử lý chất thải theo quy định (ngày / tuần/ tháng)
5. Kiểm tra, giám sát và chịu trách nhiệm cho toàn bộ hàng hoá nguyên liệu y tế tiêu hao của bộ phận
6. Giám sát, phân công y tá, kỹ thuật viên thực hiện công tác theo dõi, chăm sóc khách hàng trong và sau điều trị theo đúng tiêu chuẩn
7. Phối hợp với bác sĩ xử lý sự cố y khoa (nếu có) dứt điểm---> đảm bảo sự hài lòng của khách hàng
- Work Location: Dist. 01, HCMC
- Manage the production status of knitwear (sweaters) at the company's factory.
- Liaise with sales representatives, customers, and the factory to listen to customer requests.
- Prepare samples and confirm revisions.
- Procure yarn and raw materials in cooperation with overseas
- Share order details with the factory and give detailed instructions.
- Report on the quality of finished products and the status of goods
- Manage product delivery dates.
- Prepare shipping documents
- Visit the factory once or twice weekly to check the production status.
- Other duties as assigned by the supervisor
QUẢN LÝ DOANH SỐ CỦA CỬA HÀNG:
1. Training nhân viên bán hàng: hiểu tầm quan trọng của training và coaching trong các kĩ năng bán hàng và push đạt doanh số bán hàng của công ty.
2. Merchandise: Đảm bảo hàng hóa đúng với nhu cầu của khách hàng tại khu vực. Hiểu được các yếu tố cơ bản của VM, màu sắc, chất liệu,... VM plan
3. Làm report: hiểu cơ bản về best và worst selling và biết cách sử dụng data đã phân tích để improve số sale.
QUẢN LÝ VẬN HÀNH CỬA HÀNG:
1. Lên kế hoạch, phân bổ công việc hợp lý trong cửa hàng giúp cửa hàng hoạt động tốt.
2. Inventory: sắp xếp, thực hiện kiểm đếm hàng hóa hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng. Nhập và xuất hàng trong chuỗi cửa hàng.
QUẢN LÝ NHÂN SỰ CỦA CỬA HÀNG:
1. Phân chia Sales target cá nhân hợp lý cho nhân viên (Số lượng nhân viên đã từng quản lí > 5 người)
2. Giải quyết các vấn đề tình huống mâu thuẫn trong công việc với cấp dưới, đồng nghiệp và cấp trên, giữ được thái độ tích cực trong công việc để đưa store team phát triển.
1. Tư vấn Tài Chính (50%):
- Tìm kiếm, tiếp cận và xây dựng mối quan hệ với các phân khúc khách hàng cá nhân, doanh nghiệp.
- Tư vấn, trình bày các giải pháp tài chính phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Tìm hiểu và mở rộng up sale/cross sale thông qua các cơ hội từ khách hàng cũ để có thêm khách hàng mới.
2. Chăm sóc Khách hàng (30%):
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng, chăm sóc khách hàng tận tình trước, trong và sau khi thực hiện hợp đồng.
- Chăm sóc và theo dõi tình hình sử dụng dịch vụ của khách hàng.
3. Xây dựng Thương hiệu (20%):
- Xây dựng và giữ gìn hình ảnh thương hiệu AIA Exchange theo đúng chuẩn mực của công ty.
- Giữ gìn vệ sinh trong khu vực bếp
- Các công việc khác được phân công bởi Bếp Trưởng