Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sài Gòn theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Chịu trách nhiệm triển khai điều phối, phối hợp support Team kinh doanh
- Chịu trách nhiệm về công việc, thay cấp trên truyền đạt và phổ biến công việc cho các bộ phận
- Duy trì, theo dõi thực hiện các chiến lược của Công ty và quản lý công việc trợ lý chung của các dự án
- Thực hiện các công việc khác được lãnh đạo phân công.
Tư vấn pháp lý:
CSKH:
Địa điểm làm việc: Showroom 503 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.
- Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh giúp mở rộng tệp khách hàng và đảm bảo độ phủ của doanh nghiệp
- Xây dựng và phát triển các mối quan hệ khách hàng
- Giám sát và chịu trách nhiệm mảng kinh doanh theo chỉ tiêu của Trưởng phòng; BGĐ
- Báo cáo về các kết quả kinh doanh, doanh thu và chi phí; đưa ra các dự báo cho Trưởng phòng
- Tham gia làm việc với đối tác cùng Trưởng phòng, BGĐ
- Kết hợp với Trưởng phòng xử lý các vấn đề xảy ra trong quá trình kinh doanh
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng, Ban Giám đốc
1. Research
2. Disease monitoring
3. Technical support for other BU
- Nhận thông tin từ khách hàng qua số điện thoại hotline hoặc qua các thông tin từ thành viên của Công ty
- Chuyển các thông tin đã tiếp nhận đến các phòng ban, bộ phận có liên quan theo đúng quy trình chăm sóc khách hàng
- Thông tin kế hoạch giải quyết các vấn đề mà khách hàng đề nghị
- Báo cáo kết quả sau khi thực hiện các công việc bảo trì định kỳ (đối với các hợp đồng còn bảo hành), các kế hoạch giải quyết sự cố/vấn đề khác
- Theo dõi các báo giá và cập nhật dữ liệu hợp đồng, hóa đơn xuất đi của dịch vụ CSKH/Pháp lý
- Lưu trữ toàn bộ dữ liệu bằng file
- Báo cáo định kỳ hoặc theo yêu cầu
A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc:
3. Địa điểm làm việc:
- Tìm kiếm thông tin khách hàng qua nhiều kênh khác nhau để xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng.
- Chủ động liên hệ với khách hàng để giới thiệu các sản phẩm, chương trình ưu đãi.
- Giới thiệu thông tin về sản phẩm, báo giá sản phẩm, xúc tiến đàm phán, chốt đơn hàng và ký kết hợp đồng.
- Soạn thảo, lưu trữ và theo dõi văn bản theo yêu cầu (hợp đồng, thỏa thuận bán hàng,...)
- Lập và kiểm soát tiến độ thực hiện các chương trình hỗ trợ bán hàng, dự án kinh doanh được chỉ định.
- Đề xuất hướng xử lý, khắc phục và hỗ trợ Sale bán hàng.
- Kịp thời hỗ trợ, giải đáp các yêu cầu, phàn nàn từ khách hàng. Chăm sóc và duy trì mối quan hệ tích cực với khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.