Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định

Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định

image image
Quản trị kinh doanh (11153) Kế toán (1729) Khoa học máy tính (808) Công nghệ thông tin (808) Công nghệ kỹ thuật cơ khí Công nghệ chế tạo máy Công nghệ kỹ thuật cơ điện tử Công nghệ kỹ thuật ô tô Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử Công nghệ kỹ thuật điều khiển và tự động hóa
banner 1
Nhân Viên Quản Lý Đơn Hàng

Nhân Viên Quản Lý Đơn Hàng

Công Ty TNHH Sungjin Nice Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 01/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Tiếp nhận, kiểm tra và xử lý đơn hàng từ khách hàng; theo dõi tình trạng thực hiện đơn hàng đến khi hoàn tất.- Phối hợp với bộ phận logistics, kho và kế toán để sắp xếp vận chuyển, theo dõi lịch trình giao hàng, xuất hóa đơn và chứng từ liên quan.- Đảm bảo tiến độ giao hàng đúng thời gian, đúng số lượng và chất lượng theo cam kết.- Theo dõi, đối chiếu và chốt công nợ với khách hàng định kỳ; cập nhật tình trạng thanh toán lên hệ thống.- Tiếp nhận và giải quyết các phản hồi, khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm hoặc giao hàng.- Phối hợp nội bộ để xử lý các vấn đề phát sinh, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và tuân thủ quy trình công ty.- Lưu trữ hồ sơ, báo cáo định kỳ về tình trạng đơn hàng và công nợ cho cấp quản lý.
Nhân Viên Kế Toán Tổng Hợp

Nhân Viên Kế Toán Tổng Hợp

Minebea AccessSolutions Vietnam Ltd.
  • Ngày hết hạn: 01/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Lập báo cáo tài chính hàng tháng theo tiêu chuẩn VAS- Lập báo cáo theo tiêu chuẩn IFRS hàng tháng, quý- Quản lý doanh thu- Thực hiện các nghiệp vụ thuế: lập báo cáo, cập nhật chính sách thuế- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Nhân Viên Điều Phối Kho Trung Tâm Tc/dc (Làm Việc Tại Kho Đông Anh)

Nhân Viên Điều Phối Kho Trung Tâm Tc/dc (Làm Việc Tại Kho Đông Anh)

Công Ty TNHH Bán Lẻ Fujimart Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 01/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
***Địa điểm làm việc: - Tại Kho Đông Anh - Số lượng: 01- Đây là lần đầu tiên Fujimart mở kho tại Đông Anh và bạn sẽ là một trong những nhân viên đầu tiên của chúng tôi*** Thời gian làm việc: Thời gian: 8:00–17:00 từ thứ Hai đến sáng thứ Bảy (nghỉ chiều thứ Bảy và Chủ nhật);:Quản lý gộp đơn siêu thị - Theo dõi và xác nhận điều kiện gộp đơn của các siêu thị trên hệ thống. - Phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý trường hợp ngoại lệ (siêu thị có giá đặc biệt, không đủ điều kiện gộp, v.v.). - Kiểm tra kết quả gộp đơn tự động, rà soát các đơn phát sinh bất thường trước khi chuyển sang NCC và SGW. - Xử lý đơn hàng xuất trả từ siêu thị: Làm đầu mối tiếp nhận thông tin từ các siêu thị về việc yêu cầu xuất trả hàng. - Liên hệ với SGW để phối hợp thu hồi hàng trả và điều phối lịch trình hợp lý. - Theo dõi và xác nhận tình trạng hàng hóa đã thu hồi. Thống nhất với nhà cung cấp về giá hàng hóa:- Liên hệ với nhà cung cấp để xác nhận hoặc điều chỉnh giá cho các đơn xuất trả theo quy trình. - Khi phát hiện đơn nhập có sai lệch về giá, phối hợp với nhà cung cấp để rà soát và thống nhất lại mức giá, sau đó cập nhật vào hệ thống. - Phối hợp với bộ phận mua hàng để đảm bảo giá cuối cùng được cập nhật đúng và kịp thời trên hệ thống. Tiếp nhận và điều phối lịch giao hàng: - Theo dõi và xác nhận lịch giao hàng từ nhà cung cấp, bao gồm chủng loại, số lượng và thời gian giao hàng dự kiến - Theo dõi tình trạng đơn giao nhận qua hệ thống SGW, hỗ trợ xử lý khi phát sinh chậm trễ hoặc thay đổi. - Phối hợp với SGW để đảm bảo phương tiện vận chuyển được sắp xếp đúng kế hoạch và tiến độ giao nhận tại kho. Giám sát quá trình nhập hàng tại kho:- Giám sát quá trình giao nhận hàng hóa tại kho, đảm bảo đúng theo lịch hẹn và quy định. - Kiểm tra thực tế hàng hóa về số lượng, chất lượng và hạn sử dụng (mức độ kiểm tra tùy theo phân công và loại hàng). - Phối hợp cùng SGW trong việc xác nhận biên bản giao nhận và xử lý khi có sự cố phát sinh như thiếu hàng, hư hỏng, sai chủng loại. Quản lý tồn kho và khu vực lưu trữ:- Theo dõi và kiểm soát tồn kho tổng thể, đảm bảo số liệu chính xác giữa thực tế và hệ thống. - Giám sát việc bố trí, sắp xếp hàng hóa trong kho do SGW thực hiện, đảm bảo tuân thủ nguyên tắc FIFO/FEFO và tiêu chuẩn lưu trữ. - Phối hợp xử lý các vấn đề liên quan đến sai lệch tồn kho, tồn bất thường hoặc lưu trữ không đúng quy định Xử lý sự cố trong quá trình nhập hàng - Làm đầu mối tiếp nhận và xử lý các sự cố phát sinh trong quá trình giao nhận tại kho, như: giao sai hàng, thiếu hàng, hàng hỏng, hàng cận hạn… - Phối hợp với nhà cung cấp, SGW và các bộ phận liên quan (thu mua, QA, vận hành…) để xác minh và đưa ra hướng xử lý. - Theo dõi tiến độ khắc phục và báo cáo kết quả xử lý đến cấp quản lý. Báo cáo Công việc khác - Gửi các báo cáo cho Trưởng bộ phận đúng thời hạn quy định, đủ số lượng báo cáo, chính sác về số liệu, đúng biểu mẫu- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp
Tuyển Gấp Kế Toán Tổng Hợp _ Dự Án Bất Động Sản

Tuyển Gấp Kế Toán Tổng Hợp _ Dự Án Bất Động Sản

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Phú Thái Holdings
  • Ngày hết hạn: 01/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
I. MỤC TIÊU CÔNG VIỆCChịu trách nhiệm tổ chức, kiểm soát và tổng hợp toàn bộ công tác kế toán liên quan đến các dự án, công trình xây dựng được phân công; đảm bảo số liệu chính xác, kịp thời, minh bạch và tuân thủ quy định pháp luật cũng như quy chế tài chính của công ty.II. NHIỆM VỤ CỤ THỂ1. Quản lý và hạch toán kế toán công trình• Theo dõi, hạch toán và quản lý chi phí cho nhiều công trình cùng lúc: chi phí vật tư, nhân công, máy thi công, thuê ngoài, chi phí chung.• Kiểm soát và đối chiếu công nợ với nhà cung cấp, đội thi công, nhà thầu phụ từng công trình.• Kiểm tra và theo dõi tạm ứng – hoàn ứng công trình, đảm bảo chứng từ hợp lệ và đúng mục đích.• Đối chiếu, tổng hợp số liệu giữa văn phòng và công trình, đảm bảo thống nhất và kịp thời.2. Quản lý chứng từ và hồ sơ tài chính• Thu thập, kiểm tra, lưu trữ hóa đơn – chứng từ cho từng công trình theo quy định.• Kiểm tra định mức, dự toán, khối lượng nghiệm thu để xác định chi phí thực tế và giá thành công trình.• Lập báo cáo chi phí – lãi/lỗ từng công trình theo tháng/quý; phân tích biến động chi phí và đề xuất biện pháp kiểm soát.• Tham gia lập và kiểm tra hồ sơ thanh – quyết toán với chủ đầu tư, nhà thầu phụ.3. Phối hợp nội bộ• Phối hợp với Ban điều hành dự án, Phòng Kỹ thuật, Phòng Kế hoạch – Dự án trong việc theo dõi tiến độ, nghiệm thu và thanh toán.• Hỗ trợ Kế toán trưởng trong việc tổng hợp báo cáo tài chính, báo cáo thuế liên quan đến hoạt động xây dựng.• Kiểm tra, hướng dẫn và giám sát công tác kế toán tại công trình khi đi công tác.4. Công tác tại công trình• Định kỳ hoặc đột xuất đi công tác đến các công trình để kiểm tra chứng từ, xác minh số liệu thực tế, hỗ trợ công tác quyết toán.• Là đầu mối kế toán giữa văn phòng và công trình, đảm bảo luồng thông tin kế toán – tài chính thông suốt.5. Nhiệm vụ khác• Tham gia xây dựng và hoàn thiện quy trình kế toán công trình thống nhất toàn hệ thống.• Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Kế toán trưởng / Ban Giám đốc.
Airfreight Operations Manager, Ho Chi Minh City

Airfreight Operations Manager, Ho Chi Minh City

CÔNG TY TNHH FLEXPORT VIỆT NAM
  • Ngày hết hạn: 01/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Lead and support the air operations team in managing daily export/import shipments.• Oversee the full shipment lifecycle — from booking and pickup to airline handover and final delivery.• Coach and develop team members to help them grow and perform at their best.• Act as the main point of contact for escalations and ensure quick, effective resolutions.• Build and maintain strong partnerships with airlines, terminals, and trucking providers.• Collaborate with internal teams such as planning, sales, customs, and destination offices to ensure seamless coordination.• Continuously improve workflows to enhance efficiency and customer experience.• Ensure all activities follow Flexport’s standards, policies, and local regulations.• Identify opportunities to improve workflows — saving time, reducing costs, and boosting productivity.• Monitor and review vendor performance, providing feedback and solutions to improve service quality.• Oversee billing accuracy and cost control, resolving invoice disputes promptly.• Manage & keep good relationships with external vendor, providers to get support and handle shipment smoothly.• Contribute to Continuous Improvement: Actively refine procedures and enhance systems by identifying inefficiencies, streamlining processes, and collaborating with teams to implement new workflows, optimize existing systems, and integrate new technologies.
Giám Đốc Cao Cấp Quan Hệ Khách Hàng - Phòng TTTM và Chuỗi cung ứng - Trung Tâm NHGD - HN, HCM - TA143

Giám Đốc Cao Cấp Quan Hệ Khách Hàng - Phòng TTTM và Chuỗi cung ứng - Trung Tâm NHGD - HN, HCM - TA143

VPBank - Https://tuyendung.vpbank.com.vn/
  • Ngày hết hạn: 01/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Xây dựng chiến lược và lập kế hoạch kinh doanh sản phẩm tài trợ thương mại và chuỗi cung ứng cho các phân khúc KH tại VPBank. Tập trung vào mảng KH lớn (CIB và MNC).• Lập và triển khai kế hoạch tìm kiếm/phát triển khách hàng mới sử dụng các sản phẩm tài trợ thương mại (LC, bảo lãnh) và tài trợ chuỗi, tập trung vào Khách hàng thuộc phân khúc KH lớn (CIB, MNC) có nhu cầu sản phẩm phức tạp, đối tác demanding nhằm đạt/vượt chỉ tiêu kinh doanh được giao.• Xây dựng các chiến lược khai thác khách hàng theo từng ngành dựa trên tệp khách hàng hiện hữu để tăng marketshare cho mảng TTTM và chuỗi cung ứng. Đưa ra các kế hoạch triển khai và thâm nhập thị trường theo đặc thù từng ngành. Lựa chọn ngành trọng tâm và đề xuất với BLĐ.• Đề xuất, góp ý xây dựng các chính sách, quy trình, quy định, sản phẩm mới liên quan đến các sản phẩm Tài trợ thương mại của ngân hàng. Có đo lường và giám sát định kỳ (tháng/ quý/năm) đảm bám sát mục tiêu về doanh số và lợi nhuận hoặc có các trao đổi điều chỉnh chiến lược, chương trình hành động phù hợp với tình hình thị trường và kỳ vọng của BLĐ. 2. Triển khai bán và kế hoạch hành động chi tiết.• Thảo luận với khách hàng/ĐVKD để tìm hiểu nhu cầu và đặc điểm của khách hàng nhằm thiết kế các sản phẩm tài trợ thương mại phù hợp, lên bản chào để tiếp thị, chào bán sản phẩm đến các khách hàng mục tiêu.• Phối hợp với ĐVKD để bám sát Khách hàng, tiếp cận các nhu cầu vốn tài trợ thương mại hiện hữu cũng như tiềm năng của Khách hàng để chuẩn bị sẵn sàng các phương án nguồn tài trợ nhằm có thể acquire được KH/deal.• Hỗ trợ các cán bộ bán thuộc ĐVKD tính toán hiệu quả của phương án để đưa ra chính sách giá phù hợp với từng khách hàng• Đầu mối tiếp nhận và xử lý các yêu cầu tư vấn về nghiệp vụ TSCF từ KH/ĐVKD để đảm bảo giao dịch của KH phù hợp với Thông lệ quốc tế, phù hợp với quy định của luật và đảm bảo rủi ro cho Khách hàng.• Đầu mối tiếp nhận các yêu cầu hỗ trợ, vướng mắc phát sinh trong giao dịch từ KH/ĐVKD và từ đó làm việc với các đơn vị nội bộ VPBank để tìm phương án xử lý.• Với các SRM chịu trách nhiêm chuyên trách theo ngành, thực hiện tìm hiểu nhu cầu, xu hướng ngành, ban hành các báo cáo phân tích ngành và bản tin ngành định kỳ. Phối hợp cùng ĐVKD xác định KH mục tiêu theo ngành, gia tăng KH mới, thúc đẩy bán gia tăng thị phần đối với KH hiện hữu. • Phối hợp với QTRR và tín dụng để có các đóng góp xây dựng về quản trị rủi ro và kiểm soát rủi ro theo đặc thù ngành.• Đề xuất các chương trình thúc đẩy bán sản phẩm phù hợp cho các đơn vị kinh doanh.3. Xác định, đánh giá tình hình thị trường, nhu cầu khách hàng nhằm đưa ra chiến lược, giải pháp, sản phẩm và dịch vụ phù hợp đến khách hàng để kinh doanh và đảm bảo tuân thủ các qui trình, qui định và thẩm quyền.• Đề xuất phát triển sản phẩm mới trên thị trường, tư vấn sản phẩm và xu hướng biến động và cập nhật thông tin thị trường cho khách hàng và đơn vị liên quan trong nội bộ VPBank.• Liên tục nắm bắt các thay đổi thông tin thị trường từ đó đưa ra các giải pháp, sản phẩm linh hoạt theo biến động thị trường.• Phối hợp với ĐVKD tìm thêm các cơ hội kinh doanh phát triển chuỗi mới, kết hợp với TB Product trình ban hành sản phẩm mới, chuỗi mới, và phối hợp để phê duyệt và triển khai. Với các sản phẩm và chuỗi hiện tại, phối hợp cùng ĐVKD để đảm bảo triển khai và vận hành.• Phối hợp với ĐVKD, TBP và QTRR, Tín dụng, nghiên cứu xây dựng các chương trình tín dụng và khẩu vị rủi ro theo ngành đảm bảo tính cạnh tranh của VPB và quản trị rủi ro phù hợp đặc thù ngành. 4. Market coverage: Xây dựng và duy trì network với khách hàng bên ngoài và nội bộ, xây dựng danh mục KH tiềm năng, thúc đẩy bán sản phẩm cho khách hàng tiềm năng.• Định kỳ tổ chức hội thảo, giới thiệu sản phẩm, cập nhật thông tin thị trường đến ĐVKD và khách hàng.• Phối hợp với các đơn vị kinh doanh mở rộng mạng lưới khách hàng. Báo cáo định kỳ các giao dịch tiềm năng.• Tập trung thúc đẩy mảng KH mới của VPBank là KH FDI và các cấu trúc tài trợ thương mại mới trên cơ sở phối hợp với đầu mối SMBC, TT FDI VPBank và các định chế tài chính quốc tế (IFC, ADB). 5. Quality and compliance Assurance:• Kiểm soát lãi, lỗ đến từng loại hình sản phẩm và phân khúc khách hàng cho đơn vị kinh doanh.Thường xuyên cập nhật các yêu cầu về tuân thủ đối với các sản phẩm TSCF từ thông tin trên thị trường, đối thủ cạnh tranh và xin tư vấn QA nội bộ. Đảm bảo có cảnh báo sớm với các rủi ro tiềm tàng về hiệu quả sản phẩm, tính tuân thủ của sản phẩm để đảm bảo an toàn trong hoạt động kinh doanh TSCF của VPBank. 6. Tích cực đóng gop và tham gia xây dựng đội ngũ có tính gắn kết và hỗ trợ lẫn nhau giữa các thành viên trong phòng, giữa TSCF và các phòng ban nội bộ trong Khối và toàn ngân hàng. Xây dựng văn hóa làm việc và phối hơp, tương hỗ tới các thành viên trong phòng.
Kế Toán Trưởng

Kế Toán Trưởng

CÔNG TY TNHH SSR VINA
  • Ngày hết hạn: 01/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
I. MỤC TIÊU CÔNG VIỆCQuản lý, điều hành toàn bộ hoạt động tài chính – kế toán – thuế của công ty; đảm bảo tuân thủ pháp luật, minh bạch số liệu, kiểm soát chi phí hiệu quả và tham mưu chiến lược tài chính cho Ban Giám đốc, đặc biệt trong lĩnh vực xuất khẩu gỗ.II. NHIỆM VỤ CHÍNH1. Quản lý và điều hành chung• Tổ chức, phân công và giám sát toàn bộ hoạt động phòng Kế toán.• Đào tạo, hướng dẫn và giải đáp thắc mắc chuyên môn cho kế toán viên (training hàng tuần, kiểm tra công việc định kỳ).• Xây dựng, chuẩn hóa và cập nhật quy trình kế toán – tài chính phù hợp với đặc thù sản xuất – xuất khẩu gỗ.• Triển khai, phối hợp vận hành phần mềm kế toán (MISA sản xuất hoặc tương đương).2. Quản trị tài chính• Kiểm soát dòng tiền, công nợ phải thu – phải trả, chi phí, tồn kho nguyên vật liệu và thành phẩm.• Tính giá thành sản xuất, định mức nguyên vật liệu, phân tích chênh lệch.• Lập, theo dõi và phân tích ngân sách tài chính theo tháng/quý/năm.• Lập báo cáo quản trị, phân tích tài chính để tham mưu cho Ban Giám đốc trong việc hoạch định sản xuất – kinh doanh.3. Kế toán & Thuế• Tổ chức hạch toán, ra sổ sách, cân đối doanh thu – chi phí – lợi nhuận.• Lập và nộp tờ khai thuế GTGT, TNDN, TNCN định kỳ theo quy định.• Lập hồ sơ hoàn thuế GTGT; quyết toán thuế hàng năm với cơ quan thuế.• Làm việc, giải trình số liệu khi có yêu cầu từ Cơ quan Thuế, BHXH, kiểm toán.• Lập hồ sơ quyết toán thuế cuối năm, báo cáo tài chính năm.4. Kiểm soát nội bộ• Tổ chức kiểm kê kho định kỳ, đối chiếu số liệu thực tế và sổ sách.• Kiểm tra, ký duyệt các chứng từ, báo cáo của kế toán viên.• Đảm bảo việc bảo quản, lưu trữ chứng từ và tài liệu kế toán theo đúng quy định.• Giảm thiểu rủi ro tài chính, pháp lý cho công ty thông qua việc kiểm soát số liệu và chính sách.5. Quan hệ đối ngoại & tham mưu• Làm việc với ngân hàng, lập hồ sơ vay vốn, giải ngân theo yêu cầu Ban Giám đốc.• Nghiên cứu, cập nhật chế độ, chính sách mới về thuế, tài chính, luật doanh nghiệp để áp dụng phù hợp.• Tham mưu chiến lược tài chính, kế toán và định hướng phát triển bền vững cho Ban Giám đốc.
Audit Senior - Trưởng Nhóm Kiểm Toán (100% Tet Bonus)

Audit Senior - Trưởng Nhóm Kiểm Toán (100% Tet Bonus)

CHI NHÁNH TẠI HÀ NỘI - CÔNG TY TNHH KẾ TOÁN SAMDO VIỆT NAM
  • Ngày hết hạn: 01/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
SAMDO Vietnam Auditing and Consulting Co., Ltd is a Korean-owned company specializes in audit, tax and financial advisory. We have operated in Vietnam since 2016 and we are looking for talent candidates to join our team in Audit, Tax and Advisory service.1. Main responsibilities:+ Participate in audit fieldwork at client sites+ Lead audit team during courses of planning, fieldwork and completion review stage+ Manage and advise team members to carry out the audit effectively and efficiently+ Participate in advisory jobs on tax matters such as Tax Review, Tax Planning and Tax Audit+ Participate in advisory jobs on Due Diligence for M&A, Valuation+ Support manager for other advisory jobs or emerging tasks+ Maintain good relationship with client+ Report to Audit Leader/ Manager for emerging matters or when supports needed.
Giám Đốc Phòng Giao Dịch Qùy Châu - Ngân Hàng TMCP Lộc Phát Việt Nam (Lpbank)

Giám Đốc Phòng Giao Dịch Qùy Châu - Ngân Hàng TMCP Lộc Phát Việt Nam (Lpbank)

Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam LPBank
  • Ngày hết hạn: 01/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Công tác quản lý điều hành chung Phòng Giao dịch:• Xây dựng chương trình, kế hoạch công tác của PGD theo định kỳ• Đánh giá về kết quả thực hiện công việc của PGD theo yêu cầu của lãnh đạo định kỳ hoặc đột xuất• Giám sát, kiểm tra để đảm bảo các công tác được giao của PGD được thực hiện thông suốt, hiệu quả, phù hợp với các quy định, quy trình của Ngân hàng• Thực hiện công tác giao việc và đánh giá, cho điểm trực tiếp, đề xuất các hình thức khen thưởng, kỷ luật CBNV trực thuộc mình quản lý.• Đào tạo, định hướng, hỗ trợ phát triển nghề nghiệp CBNV trong PGD• Xây dựng môi trường làm việc tại PGD theo văn hóa của Ngân hàng2. Quản lý, tổ chức hoạt động nghiệp vụ của PGD:a. Tổ chức triển khai công việc của Bộ phận kinh doanh:• Tổ chức, triển khai công tác kinh doanh thông qua hoạt động cấp tín dụng, huy động vốn, thanh toán,...• Triển khai việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng tới khách hàng.• Tổ chức thực hiện tiếp nhận hồ sơ, hướng dẫn, thẩm định, kiểm tra,… khách hàng để đề xuất nhu cầu cấp tín dụng của khách hàng.• Phối hợp với các Đơn vị, bộ phận liên quan để triển khai các chương trình marketing sản phẩm, dịch vụ.• Thực hiện công tác định giá TSBĐ.• Quản lý khách hàng, TSBĐ sau giải ngân; kiểm tra, giám sát sau cho vay.• Theo dõi, đôn đốc khách hàng trả vốn lãi; kiểm soát tình hình nợ quá hạn, nợ xấu; phối hợp để xử lý nợ xấu phát sinh.• Thực hiện bán chéo các sản phẩm dịch vụ của Ngân hàngb. Tổ chức triển khai công việc của Bộ phận Vận hành:• Công tác giao dịch – ngân quỹ:• Mở và quản lý các loại tài khoản của KH.• Thực hiện các nghiệp vụ: huy động vốn, thanh toán, thẻ, kế toán tiền vay (giải ngân, thu nợ,…), thu chi tiền mặt, mua bán ngoại tệ,…• Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện tiếp thị, chăm sóc khách hàng.• Thực hiện các nghiệp vụ về kho quỹ: nhập xuất kho TSBĐ, kiểm kê kho quỹ, quản lý giấy tờ có giá, tiền mặt, chi trả thu tiếp quỹ,…• Quản lý ấn phẩm ấn chỉ; báo cáo số liệu; hỗ trợ, hướng dẫn tác nghiệp về nghiệp vụ (hướng dẫn quy trình nghiệp vụ, phối hợp kiểm tra, kiểm soát, giải đáp thắc mắc…); đối soát, hậu kiểm chứng từ, báo cáo.• Công tác hỗ trợ hoạt động:• Tổ chức công tác hỗ trợ hoạt động: soạn thảo văn bản (hợp đồng bảo đảm/tín dụng…); công chứng hợp đồng bảo đảm, đăng ký giao dịch bảo đảm, ký kết hợp đồng tín dụng; tiếp nhận, kiểm tra hồ sơ tín dụng/thanh toán quốc tế/tài trợ thương mại (nếu có), thu nợ; lưu trữ hồ sơ;…• Triển khai hỗ trợ, giám sát hoạt động tại PGD: hoạt động huy động vốn, cấp tín dụng, thẻ, thu hộ, thanh toán,…• Công tác hành chính - kế toán:• Lập kế hoạch tài chính, kế hoạch chi phí, hoạt động cho PGD• Thực hiện các nghiệp vụ; hạch toán, hậu kiểm chứng từ, nhận, kiểm tra chứng từ phí chuyển tiền phát sinh trên hệ thống/ hóa đơn VAT; thanh toán hoa hồng dịch vụ, lãi tiền gửi.• Theo dõi, quản lý các trang thiết bị thuộc sở hữu của PGD.• Thực hiện công tác hành chính: văn phòng phẩm, tài sản, tổ chức công tác an ninh, phòng cháy chữa cháy.• Thực hiện công tác bảo vệ tại PGD.• Quản lý điều hành xe của PGD (nếu có) theo quy định.c. Tổ chức hoạt động của bộ phận GDBĐ• Trực tiếp cung cấp dịch vụ Ngân hàng cho khách hàng theo quy định của Ngân hàng và các thỏa thuận với VNPost.• Duy trì và thực hiện các chế độ, chính sách, quy trình làm việc trong hoạt động kinh doanh theo quy định của Ngân hàng và VNPost.• Thông tin báo cáo theo quy định của Ngân hàng và VNPost.3. Công việc khác• Xây dựng mối quan hệ với đối tác, khách hàng, tổ chức kinh tế xã hội trên địa bàn.• Thực hiện các báo cáo định kỳ/đột xuất theo quy định hoặc theo chỉ đạo của cấp có thẩm quyền.• Phối hợp với Phòng Đào tạo trong việc xây dựng giáo trình; Tham gia đào tạo nghiệp vụ cho hệ thống• Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban GĐ Chi nhánh.
Admin Officer

Admin Officer

AI Education
  • Ngày hết hạn: 01/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Đảm bảo các công việc hành chính của văn phòng được vận hành thông suốt, hiệu quả, đồng thời phụ trách công tác mua hàng, cung cấp đầy đủ trang thiết bị, vật tư cần thiết cho hoạt động của công ty với chỉ phí tối ưu nhất.TRÁCH NHIỆM CHÍNH: 1. Công tác Hành chính (60%)• Soạn thảo, rà soát, lưu trữ và quản lý hợp đồng, phụ lục hợp đồng, công văn, văn bản nội bộ; đảm bảo định dạng chuyên nghiệp, tuân thủ quy trình hành chính.• Phụ trách công tác hành chính: đón tiếp khách, trực điện thoại, xử lý thư từ, bưu phẩm.• Quản ly tài sản, thiết bị văn phòng: lập danh sách, theo dõi, điều phối sử dụng và đề xuất bảo trì, sửa chữa khi cần.• Sắp xếp và chuẩn bị cho các cuộc hop, sự kiện nội bộ của công ty (phòng họp, thiết bị, tea-break...).• Hỗ trợ đặt vé máy bay, khách sạn, và các thủ tục cần thiết cho chuyến công tác của nhân viên.• Thực hiện các thủ tục thanh toán chỉ phí văn phòng (điện, nước, internet, điện thoại, chuyền phát nhanh...)• Lưu trữ, quản lý hồ sơ, công văn, giấy tờ của công ty một cách khoa học.• Duy tri không gian làm việc chung sạch sẽ, chuyên nghiệp. 2. Công tác Mua hàng (40%)• Quản lý, theo dõi và mua sắm văn phòng phẩm, vật tư, trang thiết bị văn phòng.• Tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp mới; duy trì mối quan hệ tốt với các nhà cung cấp hiện tại.• Lấy báo giá, so sánh, đàm phán giá cả và các điều khoản thương mại để có được thỏa thuận tốt nhất về chi phí, chất lượng và tiến độ.• Theo dõi quá trình giao hàng, phối hợp với các bộ phận liên quan để nghiệm thu hàng hóa về số lượng và chất lượng.• Phối hợp với bộ phận Kế toán để hoàn tất các thủ tục thanh toán cho nhà cung cấp.• Quản lý và kiểm soát chi phí mua hàng một cách hiệu quả.
Senior Bookkeeping Staff - Trưởng Nhóm Dịch Vụ Kế Toán và Tư Vấn Thuế - 100% Tet Bonus - Hà Nội/hồ Chí Minh

Senior Bookkeeping Staff - Trưởng Nhóm Dịch Vụ Kế Toán và Tư Vấn Thuế - 100% Tet Bonus - Hà Nội/hồ Chí Minh

CHI NHÁNH TẠI HÀ NỘI - CÔNG TY TNHH KẾ TOÁN SAMDO VIỆT NAM
  • Ngày hết hạn: 01/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Nhận chứng từ kế toán hàng tháng từ khách hàng và thực hiện/hướng dẫn cấp dưới hạch toán kế toán vào phần mềm kế toán (phụ trách -4-6 khách hàng) • Lập các tờ khai thuế cho các khách hàng (thuế TNDN, GTGT, TNCN hàng tháng/quý/năm;thuế nhà thầu)• Hỗ trợ khách hàng lập, kiểm tra bảng lương hàng tháng;• Hỗ trợ khách hàng làm việc với Kiểm toán độc lập, Cơ quan ban ngành (Thuế, bảo hiểm, …) • Quản lý và giám sát nhân viên cấp dưới • Hỗ trợ Trưởng phòng và Partners trong việc quản lý danh mục khách hàng và quan hệ khách hàng (đối với cấp độ Senior) • Các công việc liên quan khác theo yêu cầu • Receive accounting documents from clients and perform bookkeeping works • Giving training to juniors level • Handle tax declaration (monthly/quarterly/annual/occasional VAT/CIT/PIT/FCT declaration), invoice checking and other accounting works for assigned clients• Support clients in external audit, liaise with authorities when necessary (tax, insurance, …)• Manage and supervise Associates level for work coordination and manage clients portfolio upon assignment by Managers and Partners; • Prepare/review monthly payrolls for clients; • Support Managers for accounting and tax works • Report to Managers/Partners on assigned works
Trưởng Phòng Nghiệp Vụ Ngân Hàng Giao Dịch

Trưởng Phòng Nghiệp Vụ Ngân Hàng Giao Dịch

Ngân Hàng TNHH MTV Kỷ Nguyên Thịnh Vượng - GPBank
  • Ngày hết hạn: 01/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MỤC ĐÍCH CỦA CHỨC DANH- Tổ chức, quản lý và điều hành hoạt động của Phòng Nghiệp vụ Ngân hàng giao dịch – TB Ops (bao gồm các nghiệp vụ về phát hành thẻ, thanh toán đối soát thẻ, vận hành hệ thống ATM/POS, quản lý rủi ro thẻ, nghiệp vụ kho quỹ), đảm bảo hoạt động cung cấp dịch vụ tới khách hàng và hoạt động vận hành các nghiệp vụ của Phòng được thực hiện nhanh chóng, an toàn, hiệu quả, tiết kiệm chi phí/ nguồn lực và tuân thủ đúng các quy định của Nhà nước & Quốc tế, đáp ứng được yêu cầu và định hướng của Ngân hàng trong từng thời kỳ phát triển- Đầu mối quản lý, làm việc với các đơn vị liên quan để xem xét tư vấn, hướng dẫn, đề xuất và triển khai các giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ của quá trình cung cấp dịch vụ, vận hành sản phẩm liên quan tới các mảng sản phẩm, nghiệp vụ của Phòng, qua đó cung cấp tới khách hàng dịch vụ hiệu quả, chuyên biệt và thân thiện, tạo trải nghiệm và ấn tượng tốt đẹp với các khách hàng, nâng cao hình ảnh/ vị thế của Ngân hàng trên thị trường.CÁC HOẠT ĐỘNG CHÍNH:1. Lập kế hoạch hành động (đáp ứng công việc cung cấp dịch vụ/ vận hành hàng ngày và các công việc liên quan tới dự án, phát triển sản phẩm, thúc đẩy bán…)- Xây dựng, triển khai và quản lý kế hoạch ngân sách, kế hoạch hành động. Đề xuất nguồn lực và biện pháp để thực hiện chức năng, nhiệm vụ của Phòng theo từng thời kỳ- Đề xuất và phối hợp xây dựng, góp ý hoàn thiện mô hình vận hành, luồng vận hành (hệ thống/ quy trình), phát triển sản phẩm… liên quan đến các nghiệp vụ của Phòng (thẻ, ATM & POS, nghiệp vụ kho quỹ)- Phối hợp xác định, đề xuất, lập kế hoạch, quản lý, điều phối và/hoặc tham gia các dự án liên quan tới nghiệp vụ của Phòng, đảm bảo quá trình vận hành và chuyển giao sản phẩm2. Cung cấp dịch vụ và vận hành hiệu quả, đảm bảo chất lượng và liên tục cải tiến- Tổ chức, triển khai và giám sát công tác cung cấp dịch vụ và hoạt động vận hành giao dịch hàng ngày liên quan tới các mảng nghiệp vụ của Phòng.- Phê duyệt các giao dịch thuộc nghiệp vụ của Phòng, thực hiện ký các Hợp đồng, giấy tờ nghiệp vụ, văn bản giao dịch theo hạn mức và nội dung ủy quyền của cấp Lãnh đạo theo từng thời kỳ.- Đầu mối quản lý, làm việc với các đơn vị liên quan để xem xét tư vấn, hướng dẫn, đề xuất và triển khai các giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ của quá trình cung cấp dịch vụ, vận hành sản phẩm liên quan tới các mảng sản phẩm, nghiệp vụ của Phòng- Xây dựng và duy trì môi trường tương tác khách hàng phù hợp, triển khai các hoạt động trải nghiệm khách hàng trong suốt thời gian giao dịch, đảm bảo toàn bộ hoạt động tập trung vào KH (bao gồm cả KH bên ngoài và KH nội bộ).- Phê duyệt triển khai thực hiện các sáng kiến cải tiến trong nội bộ Phòng. Đề xuất các tư vấn kỹ thuật về cải tiến quy trình, các ứng dụng cải tiến hệ thống mới3. Kiểm soát tuân thủ và kiểm soát rủi ro vận hành- Xây dựng các công cụ hỗ trợ cho việc kiểm soát vận hành và thực hiên kiểm soát các vấn đề tuân thủ và rủi ro liên quan đến các nghiệp vụ của Phòng.- Xác định và nhận diện các vấn đề bất cập, thiếu sót và rủi ro trong quá trình vận hành, cung cấp dịch vụ hàng ngày để có đề xuất cải tiến, thay đổi quy trình và/hoặc hệ thống liên quan, kịp thời báo cáo cấp trên các vấn đề nằm ngoài thẩm quyền để xử lý, giải quyết.- Tham gia chỉ đạo định hướng, góp ý xây dựng/ hoàn thiện các văn bản quy định, quy trình, hướng dẫn liên quan đến cung cấp dịch vụ, vận hành các nghiệp vụ của Phòng nhằm đảm bảo tuân thủ quy định của NHNN, thông lệ và điều ước quốc tế, đồng thời đáp ứng được các yêu cầu kinh doanh. Đóng vai trò là người kiểm tra cuối cùng và người đồng thuận phê duyệt cho các quy trình, hướng dẫn liên quan tới hoạt động của Phòng.- Điều hành, thực hiện các chế độ báo cáo, thống kê liên quan tới hoạt động, nghiệp vụ của Phòng, phục vụ các báo cáo định kỳ, theo các định dạng và hướng dẫn đã được xác định hoặc theo yêu cầu- Giữ vai trò đầu mối trong việc cung cấp số liệu, hồ sơ phục vụ công tác Kiểm toán và Thanh tra (khi có yêu cầu), đồng thời giải đáp các thắc mắc, xử lý, giải quyết các vấn đề liên quan đến nghiệp vụ của Phòng.4. Quản lý nhân sự- Thu hút nguồn nhân lực đảm bảo cả về chất lượng và số lượng cho Phòng. Lãnh đạo, dẫn dắt, tạo động lực và tối ưu hóa kỹ năng và kiến thức của CBNV, huấn luyện và phát triển đội ngũ và từng cá nhân CBNV.- Định hướng, khuyến khích và hỗ trợ trong việc phát triển sự nghiệp cho CBNV, hoạch định các thay đổi về nhân sự và đào tạo, xây dựng đội ngũ làm việc gắn kết có chuyên môn và trình độ phù hợp.- Định kỳ đánh giá kết quả thực hiện công việc của CBNV, chất lượng lao động của Phòng. Đề xuất với cấp quản lý trực tiếp về việc tuyển dụng, tăng lương, thăng chức và điều chuyển nhân sự cho CBNV của Phòng.
Sourcing Specialist

Sourcing Specialist

Cid Vina Co., Ltd.
  • Ngày hết hạn: 01/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Main Responsibilities:Sourcing• Work with the team for the company’s sourcing initiatives to find qualified suppliers worldwide.• Find suppliers for all BAMKO product categories, such as plastic toys, plush toys, apparel, headwear, home textiles, bags, stainless steel, glassware, silicone items, electronic items, gifts and premiums, printed goods/packaging, etc.Product Cost/Quotation• Obtain product cost quotations from multiple suppliers and negotiate costs• Be able to quote quickly, sometimes within several hours when needed• Enter product cost data into Core (a BAMKO IT system), calculate delivered cost (DDP), and communicate costs to US Project Managers• Understand duty rates and find suppliers in countries with more favorable duty ratesProduct Development and Sampling• Work with the US PM to develop products as required by clients• Work with the supplier to recommend product options• Obtain samples• Review samples and request changes if needed• Communicate sample status and sample quality to the US PM• Implement design changes requested by the client and resample when needed• Arrange Pre-Production and Testing Samples with the factoryProduction Management• Communicate spec, quantity, quality and testing requirements, client expectations, and delivery timeline to the supplier and place POs to the factory• Request deposits to be paid to the factory from the finance team• Work with QC team on the QC checklist and discuss the QC checklist with the factory to ensure they understand our requirements• Arrange Product Testing and work with factory for proper testing samples• Go to the factories as needed to monitor production• Manage the production timeline with the factory• Coordinate production samples• Coordinate QC inspections with the factory and visit the factory periodically to assist with QC inspections and issues• Help to foresee risks and proactively find solutions to solve the issues during production• Be the primary negotiator with the factory for all issues and always keepBAMKO’s interests ahead of the factory’s interests• Work with the logistics team and factory to arrange the shipment to deliver on time, based on the client’s requirements• Ensure that all shipments have been tested, have passed QC inspection, and depart the factory per the schedule• Follow up with finance for balance payments to the factorySupplier Development• Visit new suppliers to create a relationship and provide an analysis to BAMKOGlobal Sourcing management• Arrange third party factory audits when necessary• Onboard new factories, and ensure new factories agree to BAMKO’s payment terms and terms and conditions of business• Explain BAMKO and SGC’s legal agreements to the factories and have the factories sign the legal documents• Train suppliers to comply with BAMKO’s processes and procedures• Negotiate with suppliers to solve problemsOther Requirements• Be an excellent negotiator• Know how to effectively manage stress and resolve problems• Be a good communicator and highlight issues and proposed solutions to the team• Use the company’s internal system (Core) for daily operation of quotes, orders, and all related activities; keep the system updated on time with the most current information• Update Core’s time tracker daily• Work with multiple departments in the company to accomplish our goals• Be fast with quoting, communications, travel to factories, etc• Have flexibility to work and communicate with others in the evenings, on weekends, etc• Resolve customer complaints with the supplier and negotiate remedies
Engineering Administrator (Quản Trị Phòng Kỹ Thuật) - Hải Phòng, Quảng Ninh (Salary 18 - 20M/month)

Engineering Administrator (Quản Trị Phòng Kỹ Thuật) - Hải Phòng, Quảng Ninh (Salary 18 - 20M/month)

Autoliv Vietnam
  • Ngày hết hạn: 01/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Position Objective:• Readiness budgeting and payment tasks• Take the ownership of budget administration for Engineering teamPosition Scope• CAPEX/OPEX, AdministratorTasks/ Responsibilities:(Main Activities)• Payment operational, tracking budget• Follow accounts bi-weekly, monthly to ensure accuracy of statements.• Prepare CAPEX/OPEX reports• Conduct rolling forecast and analysis actual vs. budget on reporting periods, maintain the budget plan• CAPEX/OPEX control and Implement JDE (Purchase request, goods receipt)• Administrating task for Engineering team• Organize and schedule meetings and team eventsKey ChallengesNhững thách thức chính• Integrity mind• Compliance motivation.• Logical thinking• Teamwork orientation.• Negotiation and conflict resolution skills• Well knowledge in Accounting & Administrator.• Proficient in MS Office.Key Relationships (Internal & External)• Management/Auditors• Reporting/Project• Budget/expense• Frequency Monthly as per request
Admin Staff / Nhân Viên Hành Chính

Admin Staff / Nhân Viên Hành Chính

Nexon Networks Vina Co. Ltd,
  • Ngày hết hạn: 01/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Internal Event Planning & Coordination• Support in organizing and executing internal events such as company parties, anniversaries, holiday celebrations, team-building activities, company trips, and so on.• Coordinate logistics including venue selection, vendor communication, catering, decoration, transportation, and scheduling.• Ensure all activities are completed on time and within scope.• Gather and analyze post-event feedback to improve future initiatives.2. Social Media Management• Manage and maintain the company’s social media presence across Facebook, TikTok, LinkedIn, and other platforms.• Develop and implement content calendars aligned with company branding and communications.• Create or coordinate the creation of engaging content (text, photo, video) to showcase company culture and activities.• Monitor social media engagement and provide regular performance reports and suggestions for improvement.3. Administrative Support• Weekly purchase and manage office supplies (canteen drinks & stuff, stationary, medicine…) and prepare necessary documents (quotation, invoice, etc.) for payment.• Provide daily administrative support to the Admin/HR team and other departments.• Maintain internal documentation, office supplies, and records related to events and company activities.• In charge of managing cleaning staff.• Assist in onboarding new employees, including preparing and managing parking cards/ access cards.• Contribute to internal communications and initiatives that promote employee engagement and satisfaction.
Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp

Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp

Ngân Hàng TNHH MTV Kỷ Nguyên Thịnh Vượng - GPBank
  • Ngày hết hạn: 01/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Lập kế hoạch kinh doanh: Trực tiếp lập kế hoạch tiếp cận các KHDN và tư vấn các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng cho các khách hàng mới và khách hàng hiện hữu của đơn vị theo quy định từng thời kỳ. Đảm bảo các khách hàng sử dụng đa dạng các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng và các nhu cầu của khách hàng đều được đáp ứng. 2. Triển khai kinh doanh:- Xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng, các đối tác kinh doanh và các bên liên quan để thực hiện các hoạt động bán hàng, chăm sóc khách hàng nhằm phát triển thị trường, duy trì cơ sở khách hàng hiện hữu và mở rộng mạng lưới khách hàng cho hoạt động kinh doanh của Khối.- Quản lý danh mục khách hàng được phân giao. Thực hiện tư vấn, khai thác sâu và bán chéo các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng. Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới.- Xác minh, tìm hiểu thông tin khách hàng, lập tờ trình và hoàn thiện các hồ sơ tín dụng liên quan đồng thời trình các cấp thẩm định, phê duyệt theo quy định.- Kiểm tra và giám sát các khoản vay sau giải ngân, quản lý và theo dõi việc nhắc nợ, thu hồi nợ của khách hàng để đảm bảo tăng trưởng tín dụng an toàn và bền vững.- Triển khai các chương trình thúc đẩy nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.3. Phát triển năng lực bán hàng:- Góp ý xây dựng các cơ chế tạo động lực dành cho lực lượng bán, phân bổ và theo dõi thực thi chỉ tiêu kinh doanh, bán hàng.- Thường xuyên cập nhật kiến thức về các sản phẩm và dịch vụ, quy trình nội bộ của ngân hàng. Tham gia các chương trình đào tạo để nâng cao năng suất, hiệu quả bán hàng và nâng cao năng lực cho cá nhân.4. Các hoạt động khác theo phân công của Trưởng phòng.
Buyer

Buyer

Ellsworth Adhesives Vietnam Ltd. HCM Office
  • Ngày hết hạn: 01/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Execute the purchasing according to the purchase requisition or forecast/replenishment planning requirement.• Responsible to coordinate with suppliers, scheduling, follow up delivery and collaborate closely with other internal and external stakeholders to meet customer demand.• Alert on product change or price change and responsible to communicate to ESR & CSR supporting with purchase report(s) for related customers to initiate customer communication or further necessary actions. • Alert on supply situation and make necessary arrangement or communication to avoid any delinquent in delivery.• Work closely with suppliers for delivery time, delivery quantity, product quality and if any new updates for all aspects.• Support in claim for product with quality issue and adhere to the quality process and documentation with supplier.• Responsible for getting approval of President - Asia’s for new supplier set up and periodically review on supplier’s performance and evaluation. • Manage stock control includes overseeing the receipt, checking and verification of inbound inventory and reconcile with data storage system.• Supporting customer registration with new vendor(s).• Check accuracy of vendor’s invoice.• Other tasks assigned by leader.
Regional Director, Marketing & Sales

Regional Director, Marketing & Sales

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Nam Long
  • Ngày hết hạn: 01/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
* Overview:Responsible for planning, managing, supervising, and controlling all activities/implementation of Marketing & Sales in region to complete the business plan, as well as to achieve the goals of Nam Long Land (NLL) and NLG.* Responsibility:1. Marketing & Sales Strategy• Develop and control the Marketing & Sales plan, budget plan, and cost for implementing business plans to ensure cost-effectiveness for the company.• Develop a strategy and business model for the nationwide distribution channel according to Nam Long Group's strategy to expand the market and enhance brand presence.• Develop product development strategies and plans to meet market demands and create new value for customers.2. Product Development & Sales Control Activities.• Research the market, competitors, and customer needs to build effective business strategies, including products, pricing, and sales policies.• Set up and operate a consistent mechanism and policies to control sales and agencies.• Manage and monitor product allocation as approved by the management team.• Deliver accurate information to agencies/customers through communication channels and update the system regularly.• Ensure proper payment coordination processes between partners, investors, and agencies.• Collaborate to develop a management system and collect sales data, including forms, processes, and tools to support efficient sales operations.• Collaborate to build and develop the online sales channel.• Analyze and evaluate business performance regularly, providing data to support strategic decisions by the management team.3. Marketing Activities• Supervise media management and brand development for products/ projects to enhance brand recognition and build prestige on the market.- Guide, control, and implement media content and imagery.- Design, create, produce tools to drive business activities.- Digital and social media marketing.- Supervise building customer database.- Manage sales event programs, creating destination points.• Conduct market research and customer surveys to understand needs and trends, thereby developing effective marketing strategies.• Receive project implementation plans, legal documents for sales from the Project Director.• Explore strategic cooperation opportunities with banks and financial institutions to increase brand presence and speed up project sales.4. Training & Business Development Activities.• Build a professional and consistent sales brand image to enhance the company's reputation among customers and partners.• Design and organize training programs for the sales team on products, sales skills, consultation, and customer service processes.5. Distribution Channel Business Activities• Supervise to build, develop, and manage distribution channels to achieve revenue and sales targets.- Build and develop distribution channels for product lines.- Manage the sales system by region.- Develop training programs and supervise the quality of distribution channels.- Develop new customers for product lines.- Develop and implement online sales, international /business / VIP customers.
  • 1
  • 11
  • 12
  • 13
  • 14
  • 15
  • 97

Việc làm tuyển gấp

[UNIMEDIA] Senior Marketing
[UNIMEDIA] Senior Marketing
icon Hồ Chí Minh
Nhân Viên Bảo Trì Điện Công Nghiệp
Nhân Viên Bảo Trì Điện Công Nghiệp
icon Bình Dương
Kế Toán Kho
Kế Toán Kho
icon Hồ Chí Minh

Trường cùng khu vực

Đại học Dân lập Lương Thế Vinh
Đại học Dân lập Lương Thế Vinh
exp http://ltvu.edu.vn/
Đại học Điều dưỡng Nam Định
Đại học Điều dưỡng Nam Định
exp http://www.ndun.edu.vn/
Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định
Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định
exp http://www.nute.edu.vn/
Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định
Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định
exp
Trường Cao đẳng Sư phạm Nam Định
Trường Cao đẳng Sư phạm Nam Định
exp
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (271828)
  • Việc làm bảo vệ (1986)
  • Việc làm bất động sản (22085)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1398)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4628)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6067)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20751)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31853)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (31776)
  • Việc làm spa / làm đẹp (495)
  • Việc làm luật / pháp lý (13624)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2950)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (270)
  • Việc làm tài chính / kế toán (156596)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2544)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2905)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11167)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6178)
  • Việc làm y tế / dược (1196)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (860)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (201)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (15)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (10)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (28)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (26)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập