Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định

Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định

image image
Quản trị kinh doanh (11153) Kế toán (1729) Khoa học máy tính (808) Công nghệ thông tin (808) Công nghệ kỹ thuật cơ khí Công nghệ chế tạo máy Công nghệ kỹ thuật cơ điện tử Công nghệ kỹ thuật ô tô Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử Công nghệ kỹ thuật điều khiển và tự động hóa
banner 1
Thực Tập Sinh Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp

Thực Tập Sinh Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp

Chailease International Leasing Co., Ltd. (Head Office)
  • Ngày hết hạn: 04/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Tìm kiếm khách hàng, liên hệ & giới thiệu dịch vụ cho thuê tài chính đến khách hàng doanh nghiệp.- Kiểm tra sơ bộ hồ sơ tín dụng.- Mở rộng & duy trì quan hệ với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.- Đề xuất giải pháp thuê tài chính phù hợp với từng khách hàng doanh nghiệp.
Phiên Dịch Viên Tiếng Hàn (IT Communicator)

Phiên Dịch Viên Tiếng Hàn (IT Communicator)

NEXON DEV VINA
  • Ngày hết hạn: 04/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Hỗ trợ thông dịch cho nhân viên Hàn Quốc và Việt Nam trong các cuộc họp, thảo luận và email.• Hỗ trợ các thành viên trong nhóm để đảm bảo bản dịch đáp ứng đúng yêu cầu.• Kiểm tra bản dịch, đảm bảo tính chính xác, nhất quán xuyên suốt các bản dịch.• Tham gia công việc của bộ phận Kiểm duyệt chất lượng và lập trình để học hỏi nhằm đảm bảo phiên dịch hiểu quả và chính xác.• Các nhiệm vụ khác do quản lý phân công.• Support interpretation between Korean & Vietnamese in meetings, discussions, and emails.• Follow up with team members to ensure translation meets their needs.• Check translations and ensure they are accurate and consistent throughout translation revisions.• Participate in Quality Assurance and Programming work to learn and ensure effective and accurate interpretation.• Other ad-hoc tasks assigned by managers.
Chuyên Viên Quản Lý Vật Tư (Material Management Specialist)

Chuyên Viên Quản Lý Vật Tư (Material Management Specialist)

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ XÂY DỰNG SGC
  • Ngày hết hạn: 04/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Theo dõi, quản lý vật tư thi công (VTTC) tại các dự án được phân công.• Trình duyệt đề nghị cấp vật tư từ các đội công trình, tìm kiếm các đối tác thuê/mua vật tư thi công.• Đề nghị báo giá, so sánh báo giá, thương thảo và trình duyệt hợp đồng.• Quản lý các hợp đồng mua/bán, thanh quyết toán giá trị thuê và cho thuê VTTC của công ty.• Làm chứng từ kế toán, đối chiếu công nợ, báo cáo công nợ khách hàng tại các dự án.• Bóc tách khối lượng theo biện pháp thi công, lập kế hoạch luân chuyển và sử dụng VTTC.• Lên dự trù kế hoạch tài chính theo tuần/tháng tại các dự án.• Hạch toán và tổng hợp chi phí giá vốn, chi phí khấu hao, phân bổ VTTC của công ty.• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công và điều động của công ty.
Expert, Group Cost Management

Expert, Group Cost Management

Techcombank
  • Ngày hết hạn: 04/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Job Purpose• Improve quality of bank-wide operational cost management in the E2E cost management process from planning to spending, reporting & analyzing the effectiveness of operating costs; and perform overall financial control to subsidiaries/associates from planning to actual performance in line with Group bank's strategic plan • Be responsible for specialized topics on cost managementKey Accountabilities (1)• Control cost effectively to meet business performance target, from planning to actual performance analysis:+ Perform the opex annual planning of the bank, including:i) Build the topdown number & principles for opex annual planning;ii) Build processes, templates and tools for opex annual planning for the whole bank with breakdown by divisions, departments; andiii) Consolidate, analyse and provide insights to refine and reallocate cost resources in order to meet the topdown and finalize opex planning of the bank+ Prepare monthly EXCO report on cost topic to bring insights and recommendations to BOM to repurpose and optimize cost resources• Coordinate with centralized functions to analyse cost effectiveness and make recommendations to allocate resources from non-productive areas to productive ones• Support Senior expert/ Senior manager to perform specialised topics on cost management• Planning and coordinating with stakeholders to implement specialized cost management topics• Perform financial control for the subsidiaries/ affiliates and other long-term investment of the bank, including:+ Control the overall financial planning of the subsidiaries/ affiliates which cover for both TOI, cost, balance sheet and general financial indicators of the subsidiaries/ affiliates+ Play the key role as contact point to supervise the whole interaction between the bank and its subsidiaries/ affiliates to ensure the operations of the subsidiaries/ affiliates are consistent with the bank's management governance, including but not limited to following tasks:i) Co-operate with subsidiaries/ affiliates to evaluate, analyse and finalize pricing for their services providing to the bankii) Post control and review management reports of the subsidiaries/ affiliates to ensure their cost spending in a consistent manner with the bank's governance frameworkiii) Coordinate the control, financial supervision and performance management reports of the subsidiaries/ affiliates, detecting errors as well as abnormal issues in costs, revenue, non-compliance issues with the laws and the bank's standards & regulations; and define action for risks preventioniv) Co-operate with stakeholders in the bank to evaluate business cases of the subsidiaries/ affiliates to meet the overall target of the bankKey Accountabilities (2)• Support Senior Expert to improve & develop new tools, methods, models for budgeting, forecasting and cost-effective analysis• Participate in projects related to cost management of the bank• Other tasks as assigned by the Department Manager
Sale Admin - Trợ Lý Kinh Doanh

Sale Admin - Trợ Lý Kinh Doanh

Chicilon Media
  • Ngày hết hạn: 04/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Mục tiêu công việc• Quản lý và kiểm soát dữ liệu khách hàng, hợp đồng và hồ sơ liên quan nhằm đảm bảo tính chính xác, đầy đủ và cập nhật.• Hỗ trợ cấp quản lý trong việc giám sát, theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng, phối hợp với các phòng ban liên quan để công việc diễn ra thông suốt.• Thực hiện công tác thống kê, báo cáo và cung cấp thông tin kịp thời phục vụ yêu cầu quản lý.• Góp phần nâng cao tính chuyên nghiệp, hiệu quả trong công tác hành chính – hợp đồng của công ty.• Quản lý, cập nhật và hoàn thiện dữ liệu khách hàng trong hệ thống.• Tiếp nhận, kiểm tra, rà soát hợp đồng và giấy tờ liên quan; trình ký và lưu trữ hồ sơ theo quy trình.• Thống kê, tổng hợp và báo cáo số liệu theo định kỳ hoặc theo yêu cầu của cấp trên.• Theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng; phối hợp và trao đổi với các phòng ban khác để hỗ trợ triển khai nội dung hợp đồng.• Hỗ trợ cấp trên trong các công việc liên quan khác khi được giao.
Operations Assistant (Junior Level)

Operations Assistant (Junior Level)

TOSY Robotics Manufacturing Co., Ltd
  • Ngày hết hạn: 04/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Hỗ trợ phòng Operations trong các công việc sau:• Nghiên cứu, tổng hợp, cập nhật các quy định, chính sách về xuất nhập khẩu, thuế quan, thương mại quốc tế.• Soạn thảo, kiểm tra các chứng từ vận chuyển, chứng từ xuất nhập khẩu (commercial invoice, packing list, tờ khai hải quan,...).• Làm việc với các đối tác vận tải để sắp xếp vận chuyển, xuất nhập khẩu hàng hóa, theo dõi, cập nhật tiến độ, lịch trình, chi phí các lô hàng, phối hợp xử lý khi có vấn đề phát sinh.• Thống kê, lưu trữ, quản lý dữ liệu, chứng từ một cách khoa học.- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Expert, Corporate Governance And Structure

Expert, Corporate Governance And Structure

Techcombank
  • Ngày hết hạn: 04/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Job PurposeThe job holder:• Build and adjust the structure, organization, functions, tasks, coordination among units in the bank in accordance with the strategy and business model• Develop, adjust and supervise the implementation of strategies, policies, procedures and guidelines on governance in the bank.Key Accountabilities (1)1. Build and govern Bankwide and Division’s corporate structure• Build, update and manage Bankwide organizational structure• Organize, support, facilitate, consult and monitor the establishment/amendment of Division/unit’s structure, ensure the translation from business model into structure and align with the Bank’s strategy• Build structure và operating model for the newly established Division: support, guide, provide consultation for the establishment or amendment of Division’s structure và operating model, ensure that they i) align with Bank’s strategy và business model; ii) align with the Bank Corporate governance model; iii) capture new business opportunities; iv) optimize operating efficiency• Control content and consult on process to complete org. structure establishment/ amendment• Consult and facilitate Divisions to build RACI model between Divisions and bankwideKey Accountabilities (2)2. Build và govern Corporate governance model• Build, update, manage and monitor corporate governance model (Board và Management committee) and implementation plan as alignment with the Bank’s strategy• Propose và support in establishment of Management committees (under CEO) and major amendment of Board committees (under BOD) at request of competent authorities, include: structure, composition, operating mechanism and outputsKey Accountabilities (3)3. Consult and research leading practices on corporate structure và governance• Research, build, update design methodology and complete organizational structuring, applied for Divisions in the Bank• Research, build, update methodology, process and design principles and restructuring of Corporate governance• Propose build/updates the regulations and process on Division/unit structure establishment/amendment
Giám Đốc Phòng Giao Dịch

Giám Đốc Phòng Giao Dịch

Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam LPBank
  • Ngày hết hạn: 04/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Công tác quản lý điều hành chung Phòng Giao dịch:• Xây dựng chương trình, kế hoạch công tác của PGD theo định kỳ• Đánh giá về kết quả thực hiện công việc của PGD theo yêu cầu của lãnh đạo định kỳ hoặc đột xuất• Giám sát, kiểm tra để đảm bảo các công tác được giao của PGD được thực hiện thông suốt, hiệu quả, phù hợp với các quy định, quy trình của Ngân hàng• Thực hiện công tác giao việc và đánh giá, cho điểm trực tiếp, đề xuất các hình thức khen thưởng, kỷ luật CBNV trực thuộc mình quản lý.• Đào tạo, định hướng, hỗ trợ phát triển nghề nghiệp CBNV trong PGD• Xây dựng môi trường làm việc tại PGD theo văn hóa của Ngân hàng2. Quản lý, tổ chức hoạt động nghiệp vụ của PGD: a. Tổ chức triển khai công việc của Bộ phận kinh doanh:• Tổ chức, triển khai công tác kinh doanh thông qua hoạt động cấp tín dụng, huy động vốn, thanh toán,...• Triển khai việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng tới khách hàng.• Tổ chức thực hiện tiếp nhận hồ sơ, hướng dẫn, thẩm định, kiểm tra,… khách hàng để đề xuất nhu cầu cấp tín dụng của khách hàng.• Phối hợp với các Đơn vị, bộ phận liên quan để triển khai các chương trình marketing sản phẩm, dịch vụ.• Thực hiện công tác định giá TSBĐ.• Quản lý khách hàng, TSBĐ sau giải ngân; kiểm tra, giám sát sau cho vay.• Theo dõi, đôn đốc khách hàng trả vốn lãi; kiểm soát tình hình nợ quá hạn, nợ xấu; phối hợp để xử lý nợ xấu phát sinh.• Thực hiện bán chéo các sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng b. Tổ chức triển khai công việc của Bộ phận Vận hành: Công tác giao dịch – ngân quỹ:• Mở và quản lý các loại tài khoản của KH.• Thực hiện các nghiệp vụ: huy động vốn, thanh toán, thẻ, kế toán tiền vay (giải ngân, thu nợ,…), thu chi tiền mặt, mua bán ngoại tệ,…• Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện tiếp thị, chăm sóc khách hàng.• Thực hiện các nghiệp vụ về kho quỹ: nhập xuất kho TSBĐ, kiểm kê kho quỹ, quản lý giấy tờ có giá, tiền mặt, chi trả thu tiếp quỹ,…• Quản lý ấn phẩm ấn chỉ; báo cáo số liệu; hỗ trợ, hướng dẫn tác nghiệp về nghiệp vụ (hướng dẫn quy trình nghiệp vụ, phối hợp kiểm tra, kiểm soát, giải đáp thắc mắc…); đối soát, hậu kiểm chứng từ, báo cáo. Công tác hỗ trợ hoạt động:• Tổ chức công tác hỗ trợ hoạt động: soạn thảo văn bản (hợp đồng bảo đảm/tín dụng…); công chứng hợp đồng bảo đảm, đăng ký giao dịch bảo đảm, ký kết hợp đồng tín dụng; tiếp nhận, kiểm tra hồ sơ tín dụng/thanh toán quốc tế/tài trợ thương mại (nếu có), thu nợ; lưu trữ hồ sơ;…• Triển khai hỗ trợ, giám sát hoạt động tại PGD: hoạt động huy động vốn, cấp tín dụng, thẻ, thu hộ, thanh toán,… Công tác hành chính - kế toán:• Lập kế hoạch tài chính, kế hoạch chi phí, hoạt động cho PGD• Thực hiện các nghiệp vụ; hạch toán, hậu kiểm chứng từ, nhận, kiểm tra chứng từ phí chuyển tiền phát sinh trên hệ thống/ hóa đơn VAT; thanh toán hoa hồng dịch vụ, lãi tiền gửi.• Theo dõi, quản lý các trang thiết bị thuộc sở hữu của PGD.• Thực hiện công tác hành chính: văn phòng phẩm, tài sản, tổ chức công tác an ninh, phòng cháy chữa cháy.• Thực hiện công tác bảo vệ tại PGD.• Quản lý điều hành xe của PGD (nếu có) theo quy định. c. Tổ chức hoạt động của bộ phận GDBĐ• Trực tiếp cung cấp dịch vụ Ngân hàng cho khách hàng theo quy định của Ngân hàng và các thỏa thuận với VNPost.• Duy trì và thực hiện các chế độ, chính sách, quy trình làm việc trong hoạt động kinh doanh theo quy định của Ngân hàng và VNPost.• Thông tin báo cáo theo quy định của Ngân hàng và VNPost.3. Công việc khác• Xây dựng mối quan hệ với đối tác, khách hàng, tổ chức kinh tế xã hội trên địa bàn.• Thực hiện các báo cáo định kỳ/đột xuất theo quy định hoặc theo chỉ đạo của cấp có thẩm quyền.• Phối hợp với Phòng Đào tạo trong việc xây dựng giáo trình; Tham gia đào tạo nghiệp vụ cho hệ thống• Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban GĐ Chi nhánh.
Chuyên Viên Quản Lý Nghiệp Vụ Tài Sản Kỹ Thuật

Chuyên Viên Quản Lý Nghiệp Vụ Tài Sản Kỹ Thuật

Bảo hiểm VietinBank (VBI)
  • Ngày hết hạn: 04/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Hỗ trợ, hướng dẫn đơn vị đánh giá rủi ro, thu thập hồ sơ và trình duyệt dịch vụ trên phân cấp nghiệp vụ bảo hiểm Tài sản/ kỹ thuật.• Phối hợp, chuyển thông tin để Ban TBH thực hiện thu xếp tái bảo hiểm đối với những dịch vụ cần thu xếp tái.• Theo dõi tình hình khai thác, triển khai nghiệp vụ của Đơn vị phụ trách và có đề xuất với lãnh đạo Phòng/ Ban cải tiến phù hợp.• Nghiên cứu các quy tắc nghiệp vụ, biểu phí, biểu mẫu, phần mềm đề xuất, chỉnh sửa cho phù hợp với quy định của Công ty và Pháp luật.• Phối hợp với các Ban kinh doanh xây dựng, thiết kế các sản phẩm, chương trình kinh doanh mới phù hợp với thực tế.• Định kỳ lập các báo cáo liên quan nghiệp vụ và theo yêu cầu của lãnh đạo Phòng/ Ban.• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Lãnh đạo Phòng/ Ban.
Trưởng Phòng Kế Toán Hành Chính

Trưởng Phòng Kế Toán Hành Chính

Bảo hiểm VietinBank (VBI)
  • Ngày hết hạn: 04/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Công tác Kế toán• Chịu trách nhiệm quản lý và điều hành toàn bộ hoạt động kế toán tại Đơn vị.• Tổng hợp và báo cáo số liệu hồ sơ bồi thường đã giải quyết; phối hợp rà soát hồ sơ tồn định kỳ hàng tháng với Phòng Bồi thường xe cơ giới và Trung tâm Giám định.• Theo dõi, hạch toán, quản lý việc mua sắm, thanh lý, điều chuyển TSCĐ và CCDC tại Đơn vị.• Lập báo cáo quyết toán quý, năm theo quy định.• Theo dõi, quản lý công nợ nội bộ giữa chi nhánh với các đơn vị trong hệ thống VBI, cũng như công nợ bồi thường hàng tháng.• Đại diện chi nhánh trong việc phối hợp với cơ quan chức năng địa phương (thuế, bảo hiểm xã hội, chính quyền…) liên quan đến công tác hành chính, kế toán.Công tác Hành chính• Quản lý, giám sát công tác hành chính – nhân sự tại Đơn vị: hợp đồng lao động, bổ nhiệm, tái ký hợp đồng, BHXH, chấm công hàng tháng…• Quản lý, theo dõi và thực hiện thanh toán các chi phí hoạt động thường xuyên của Đơn vị (văn phòng phẩm, điện nước, chuyển phát nhanh, mực in, chi phí tiếp khách, công tác phí…). Đảm bảo công tác hậu cần, cơ sở vật chất, an toàn – PCCC, môi trường làm việc của chi nhánh.• Tổ chức, điều phối các hoạt động hành chính nội bộ nhằm đảm bảo môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả.Công tác khác• Phân công, giám sát và đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên phòng Kế toán – Hành chính.• Đào tạo, hướng dẫn và phát triển đội ngũ nhân sự trong phòng.• Thực hiện báo cáo công việc định kỳ/đột xuất theo yêu cầu của Giám đốc chi nhánh và Trụ sở chính.
Kế Toán Tổng Hợp (phụ Trách Dự Án Và Đầu Tư)

Kế Toán Tổng Hợp (phụ Trách Dự Án Và Đầu Tư)

Tổ Chức Giáo Dục FPT
  • Ngày hết hạn: 04/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Phụ trách hồ sơ thanh quyết toán dự án đầu tư:• Xem xét hồ sơ thanh quyết toán xây dựng, quản lý hợp đồng và thanh toán, theo dõi tiến độ dự án, lập các báo cáo liên quan công trình xây dựng• Xem xét thanh toán triển khai ban đầu giai đoạn dự án- Phụ trách công tác thuế, đất đai, báo cáo của dự án đầu tư:• Tìm hiểu quy định về chính sách xã hội hóa giáo dục, chính sách ưu đãi tiền sử dụng đất tại các địa phương• Thủ tục ký quỹ/ hoàn ký quỹ dự án đầu tư• Thủ tục thanh toán/ quyết toán kinh phí giải phóng mặt bằng• Làm việc với cơ quan thuế liên quan đến tính tiền thuê đất, ưu đãi tiền thuê đất• Làm hồ sơ ưu đãi xã hội hóa hàng năm• Kê khai, nộp các khoản thuế, phí liên quan đến đất đai• Lập các báo cáo tiến độ dự án đầu tưĐịa điểm làm việc: Trường Đại học FPT, Khu công nghệ cao Hòa Lạc, Hà Nội (có xe đưa đón hàng ngày)
Admin Staff / Nhân Viên Hành Chính

Admin Staff / Nhân Viên Hành Chính

Nexon Networks Vina Co. Ltd,
  • Ngày hết hạn: 04/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Internal Event Planning & Coordination• Support in organizing and executing internal events such as company parties, anniversaries, holiday celebrations, team-building activities, company trips, and so on.• Coordinate logistics including venue selection, vendor communication, catering, decoration, transportation, and scheduling.• Ensure all activities are completed on time and within scope.• Gather and analyze post-event feedback to improve future initiatives.2. Social Media Management• Manage and maintain the company’s social media presence across Facebook, TikTok, LinkedIn, and other platforms.• Develop and implement content calendars aligned with company branding and communications.• Create or coordinate the creation of engaging content (text, photo, video) to showcase company culture and activities.• Monitor social media engagement and provide regular performance reports and suggestions for improvement.3. Administrative Support• Weekly purchase and manage office supplies (canteen drinks & stuff, stationary, medicine…) and prepare necessary documents (quotation, invoice, etc.) for payment.• Provide daily administrative support to the Admin/HR team and other departments.• Maintain internal documentation, office supplies, and records related to events and company activities.• In charge of managing cleaning staff.• Assist in onboarding new employees, including preparing and managing parking cards/ access cards.• Contribute to internal communications and initiatives that promote employee engagement and satisfaction.
Local Purchasing Staff (1–2 Years Experience)

Local Purchasing Staff (1–2 Years Experience)

Công Ty TNHH Therm- X System Việt Nam Technology
  • Ngày hết hạn: 04/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Overview: The Purchasing Staff (Local Purchasing) manages local procurement to support factory operations. Key tasks include handling purchase requests, issuing orders, tracking deliveries, and working with production teams to ensure timely and cost‑effective supply.- Review purchase requests and create purchase orders (PO) for direct and indirect materials.- Track supplier confirmations and update delivery schedules in the ERP system and planning files.- Follow up on PO confirmations and expedite delayed deliveries.- Verify invoices and coordinate with accounting, logistics, and warehouse teams for shipment and goods receipt.- Handle discrepancies in received quantities and communicate with suppliers regarding shortages or excess.- Negotiate supply contracts and commercial terms to benefit the company.- Source and evaluate suppliers based on cost, quality, availability, and logistics.- Perform other tasks as assigned by the Manager.- Report directly to the Manager.
[2025_BAN KH FDI] _ Chuyên viên quan hệ khách hàng (RM) - Tiếng Hàn

[2025_BAN KH FDI] _ Chuyên viên quan hệ khách hàng (RM) - Tiếng Hàn

Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam - Vietcombank
  • Ngày hết hạn: 04/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
***Để đảm bảo hồ sơ được tiếp nhận xử lý, ứng viên cần nộp hồ sơ ứng tuyển trên website tuyển dụng chính thức của Vietcombank tại địa chỉ: https://tuyendung.vietcombank.com.vnBan Khách hàng FDI - Trụ sở chính VCB cần tuyển 01 Chuyên viên quan hệ khách hàng (RM) – Tiếng Hàn tại TSCThời hạn nộp hồ sơ: đến hết ngày 8/12/2025I. Mô tả vị trí công việc:1. Quản lý và phát triển quan hệ khách hàng:a) Quản lý danh mục KHBB FDI thuộc phạm vi quản lý.b) Quản lý và phát triển quan hệ kinh doanh với các khách hàng FDI thuộc phân khúc KHBB lớn theo phạm vi quản lý:- Tìm kiếm cơ hội và xác định nhu cầu của khách hàng; trực tiếp và/hoặc phối hợp với Chi nhánh tiếp cận, chào bán, tư vấn cho khách hàng, tổ chức triển khai chính sách và cung cấp các sản phẩm, dịch vụ trên các kênh phân phối phù hợp và kịp thời tới các khách hàng. - Phối hợp với Chi nhánh tiếp cận, phát triển KHBB FDI mới thuộc phạm vi quản lý.- Trực tiếp và/hoặc phối hợp với Chi nhánh duy trì liên lạc thường xuyên với khách hàng để duy trì, phát triển mối quan hệ và nắm bắt thông tin tổng thể.c) Tham gia quy trình tín dụng theo quy định nội bộ của VCB từng thời kỳd) Thực hiện công tác quản lý, thúc đẩy bán đối với khách hàng FDI thuộc phân khúc KHBB vừa và thương mại theo phạm vi quản lý.e) Xây dựng và tổ chức triển khai các chương trình, hoạt động marketing, truyền thông sản phẩm dịch vụ đến khách hàng FDI thuộc phân khúc KHBB vừa và thương mại theo phạm vi quản lý và Chi nhánhf) Xây dựng, tổ chức triển khai các chương trình kết nối khách hàng, chính sách chăm sóc khách hàng, phát triển quan hệ với khách hàng FDI thuộc phân khúc KHBB lớn theo phạm vi quản lý.2. Nghiên cứu và đề xuất các sản phẩm, quy định, chính sách phù hợp:a) Phối hợp với Phòng CSSPBB, Phòng GP&KSBB trong việc xây dựng công cụ hỗ trợ bán; đánh giá hiệu quả triển khai đối với các chính sách, sản phẩm dịch vụ, công cụ hỗ trợ bán liên quan KHBB FDI thuộc phạm vi quản lý.b) Đầu mối tiếp nhận và xử lý các vướng mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm, quy định, chính sách.c) Liên hệ và làm việc với các cơ quan nhà nước để tháo gỡ vướng mắc liên quan đến chính sách đối với khách hàng trong việc thực hiện các quy định của pháp luật.3. Lập các báo cáo thuộc phạm vi công việc theo yêu cầu của Lãnh đạo Ban.4. Tham gia các lớp đào tạo, tập huấn nghiệp vụ theo kế hoạch của Ban/Bộ phận và VCB.5. Thực hiện các nhiệm vụ khác có liên quan do Lãnh đạo Ban/Bộ phận giao.
E-commerce Growth Executive (Shopify & TikTok)

E-commerce Growth Executive (Shopify & TikTok)

TOSY Robotics Manufacturing Co., Ltd
  • Ngày hết hạn: 04/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MỤC TIÊUCác sản phẩm của công ty có bằng sáng chế tại Mỹ, đã đạt nhiều giải thưởng quốc tế, và thường xuyên có mặt trong danh sách Best Sellers của Amazon Mỹ cùng nhiều quốc gia khác. Công ty cần tuyển dụng nhân sự cho kế hoạch xây dựng và phát triển thêm các kênh bán hàng trực tiếp qua website (Shopify) và TikTok với thị trường mục tiêu toàn cầu.MÔ TẢ CÔNG VIỆC - Xây dựng website Shopify theo theme có sẵn, đảm bảo các nội dung được cập nhật chính xác, đầy đủ, website hoạt động ổn định, tối ưu theo các checklist chuẩn.- Xây dựng kênh TikTok và vận hành TikTok Shop theo hướng dẫn của leader.- Theo dõi hoạt động của các kênh bán hàng, lập báo cáo định kỳ, phối hợp với các phòng ban khác để nâng cao hiệu quả công việc và xử lý các sự cố phát sinh.- Các công việc chi tiết hơn sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn trực tiếp.
Finance Staff

Finance Staff

Nefab Vietnam
  • Ngày hết hạn: 04/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
JOB SUMMARYNefab Group is on a growth journey, and we are dependent on high-performance people to succeed. Finance Senior will be in charge of the finance and accounting jobs for Bac Ninh and support Japan factory in the first step. Finance senior will onsite in Bac Ninh factory and report to Finance Assistant Manager.MAIN RESPONSIBILITIESDeputy ERP Leader :- Support set up and build data, core master, core logic of ERP system. - Assist in implementing ERP across all procedures and daily operations in Vietnam.- Support review ERP closing jobs monthly and yearly to ensure accurate monthly and annual financial activities and reporting focusing on product costing, cost and variance analysis as well as preparation of operational key success factors- Review accounting activities like costs booking, invoices, payables, and receivables with accounting team.- Handle additional tasks related to ERP systems as assigned..Finance :- Perform daily operation activities. Ensure document checking for inbound cost. Managing inventory including system and physical count.- Management of cost reporting and cost management including standard costing within Vietnam reporting as well as product costing based on the groups’ standard calculation format.- Work closely with all department to verify data, monitor, control and plan inventories of raw material, consumables, and indirect materials to control and improve consumption costs.- Controlling scrap rate, loss rate, BOM of product goods in the field of Wood, Corrugated, extrusion and Thermoforming in house.- Prepair of product calculations for feasibility analysis as well as pricing purposes.- Checking and controlling the actual manufacturing processes, ensuring the costing system reflecting actual manufacturing situationControlling job:- Analyze, and evaluate compliance control results to identify issues and propose solutions to minimize violations, prevent non-compliance, and enhance overall adherence.- Develop and improve processes, internal policies related to the assigned area, ensuring compliance with legal requirements and adherence to the company's rules and policies.- Execute other tasks assigned by the Finance Assistant Manager.
Chuyên Viên Marketing Cao Cấp (chuyên Vận Hành Quản Lý Sự Kiện)

Chuyên Viên Marketing Cao Cấp (chuyên Vận Hành Quản Lý Sự Kiện)

CÔNG TY CỔ PHẦN VINSMART FUTURE
  • Ngày hết hạn: 04/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Hoạch định & quản lý sự kiện• Lập kế hoạch, tổ chức, vận hành các sự kiện của công ty: hội thảo, webinar, sự kiện khách hàng, sự kiện nội bộ, lễ kỷ niệm, ký kết, hội thảo quốc tế…• Xây dựng ngân sách sự kiện, quản lý chi phí, đảm bảo hiệu quả và tối ưu theo ngân sách được duyệt.• Đề xuất các concept sự kiện sáng tạo, phù hợp với định hướng thương hiệu của công ty.Điều phối – vận hành• Là đầu mối làm việc với các vendor: địa điểm, âm thanh ánh sáng, thiết kế sân khấu, agency sự kiện, in ấn, quà tặng…• Điều phối timeline chi tiết trước – trong – sau sự kiện; chịu trách nhiệm đảm bảo sự kiện vận hành trơn tru.• Giám sát việc triển khai onsite, xử lý tình huống phát sinh, đảm bảo trải nghiệm khách tham dự.Truyền thông sự kiện• Phối hợp đội Content/Social/PR để xây dựng kế hoạch truyền thông cho từng sự kiện (pre – during – post event).• Đảm bảo hình ảnh, nội dung, ấn phẩm, kịch bản MC… thống nhất theo guideline nhận diện của công ty.Đánh giá hiệu quả• Xây dựng bộ KPI đánh giá từng sự kiện: số lượng khách mời, chi phí/khách, lead thu về, mức độ hài lòng, hiệu ứng truyền thông.• Tổng hợp báo cáo sau sự kiện, đề xuất cải tiến liên tục.
Senior Key Account On-Trade (FMCG)

Senior Key Account On-Trade (FMCG)

One Mount
  • Ngày hết hạn: 01/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
:- Quản lý & phát triển hệ thống khách hàng trọng điểm trong kênh On Trade- Xây dựng chiến lược kinh doanh & kế hoạch phát triển khách hàng theo từng nhóm hoặc hệ thống cửa hàng.- Đàm phán hợp đồng, điều khoản thương mại và đề xuất chương trình hỗ trợ trưng bày, listing sản phẩm, chiết khấu… với Đối tác nhãn hàng.- Quản lý doanh số, lợi nhuận, ngân sách khuyến mãi của từng khách hàng trọng điểm.- Phối hợp với Trade Marketing để triển khai các chương trình khuyến mãi, activation tại điểm bán.- Theo dõi tồn kho, sell-in, sell-out, đảm bảo hàng hóa luôn có sẵn tại hệ thống - Hỗ trợ Sales Team (SA) trong việc quản lý điểm bán, mở rộng danh mục sản phẩm.- Báo cáo tình hình kinh doanh, đề xuất kế hoạch phát triển cho từng khách hàng.
  • 1
  • 10
  • 11
  • 12
  • 13
  • 14
  • 97

Việc làm tuyển gấp

[UNIMEDIA] Senior Marketing
[UNIMEDIA] Senior Marketing
icon Hồ Chí Minh
Nhân Viên Bảo Trì Điện Công Nghiệp
Nhân Viên Bảo Trì Điện Công Nghiệp
icon Bình Dương
Kế Toán Kho
Kế Toán Kho
icon Hồ Chí Minh

Trường cùng khu vực

Đại học Dân lập Lương Thế Vinh
Đại học Dân lập Lương Thế Vinh
exp http://ltvu.edu.vn/
Đại học Điều dưỡng Nam Định
Đại học Điều dưỡng Nam Định
exp http://www.ndun.edu.vn/
Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định
Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định
exp http://www.nute.edu.vn/
Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định
Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định
exp
Trường Cao đẳng Sư phạm Nam Định
Trường Cao đẳng Sư phạm Nam Định
exp
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (271828)
  • Việc làm bảo vệ (1986)
  • Việc làm bất động sản (22085)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1398)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4628)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6067)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20751)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31853)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (31776)
  • Việc làm spa / làm đẹp (495)
  • Việc làm luật / pháp lý (13624)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2950)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (270)
  • Việc làm tài chính / kế toán (156596)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2544)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2905)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11167)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6178)
  • Việc làm y tế / dược (1196)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (860)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (201)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (15)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (10)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (28)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (26)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập