Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Hỗ trợ Trưởng bộ phận trong việc giao tiếp khách hàng Hàn Quốc có nhu cầu dọn nhà hoặc vận chuyển nhà (xuất/nhập)
- Hướng dẫn và theo dõi đội công nhân thực hiệc công việc theo yêu cầu của khách hàng
- Thực các công việc truyền thông tiếp thị về dịch vụ của công ty (hàng PE) trên nền tảng mạng xã hội
- Phối hợp với các phòng ban khác nhằm bảo đảm thông suốt công việc và báo cáo theo yêu cầu
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Mô tả công việc:
Responsible for managing the designer team in order to deliver/ balance both brand guideline but also lift up designer standard to be more Modern/ Trending & attractive than before.
A. CÔNG VIỆC NHÂN VIÊN ĐIỀU PHỐI, LẬP KẾ HOẠCH SẢN XUẤT
B. CÔNG VIỆC PHÒNG PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG
- Lên kế hoạch kinh doanh trong tháng/ quý/ năm
- Theo dõi và hỗ trợ các thành viên để đạt doanh số
- Xây dựng, triển khai chính sách bán hàng, chính sách chăm sóc khách hàng, tham mưu chiến lược kinh doanh cho BGĐ để phát triển doanh thu
- Theo dõi, giám sát, thúc đẩy hoạt động kinh doanh nhằm đảm bảo các chỉ tiêu được giao
- Tiếp nhận, phân tích, lên kế hoạch và quản lý nhu cầu khách hàng
- Xác nhận yêu cầu báo giá, nội dung báo giá, yêu cầu hợp đồng, nội dung hợp đồng, chi phí công tác/ tiếp khách
- Phát triển đội ngũ: Xây dựng chính sách lương thưởng, tuyển dụng nhân sự, đào tạo nhân sự
- Lập kế hoạch dự toán ngân sách Phòng Kinh doanh
- Phối hợp với các Phòng ban liên quan để thực hiện tốt các vấn đề liên quan đến Phòng Kinh doanh
- Báo cáo, phân tích theo yêu cầu công việc và yêu cầu Quản lý trực tiếp
1. Customer Acquisition and Relationship Building
- Implement customer visit plans and update visit information to Manager
- Negotiate with the point of sale owner on the terms and conditions of the company's business contract.
- Search for new points of sale in the assigned area.
- Maintain contact with all clients (current & potential) in the market area to ensure high levels of client satisfactions.
2. Customer Service & Management
- Collect and report information about the business situation of points of sale, markets and competitors
- Implement sales standards at point of sale according to Brand’s guideline.
- Execute and coordinate outlet in quality, availability, visibility, price compliance, promotions.
- Provide POSM to each customer based on the instruction from Brand and Manager of the company
- Credit Limit Control
3. Territory Management & Sales Goal Achievement
- Conducting outlet visit & provide daily, weekly, monthly reports to Sales Manager.
- Keep track & find solutions to achieve the monthly/quarterly target
- Conducting market research and competitive analysis
- Able to conduct Night Visits (19:00-24:00)
4. Team Working Mindset
- Need to work with many departments, shall have good relationship with all of related department including sales, logistics, legal, and other departments.
- Respond any other task which is required from Supplier, Manager and BOD.
- Quản lý đội tiếp thị trực tiếp & Thực hiện các hoạt động leads generation từ kênh Direct Marketing (DMK).
- Direct Marketing
+ Hỗ trợ Direct Marketing Teamleader đề xuất, lên kế hoạch, lập ngân sách các hoạt động direct marketing để phù hợp với chiến lược marketing chung và KPI của Công ty.
+ Nghiên cứu thị trường nhằm tìm kiếm địa điểm, sự kiện tổ chức các hoạt động tiếp thị trực tiếp (DMK) hằng tháng và đảm bảo quản lý các hoạt động này.
+ Thực hiện các hoạt động DMK theo KPI
+ Kết hợp với cơ sở tổ chức các hoạt động như lớp học thử hoặc seminar... để hỗ trợ đạt KPI về khách hàng lên cơ sở và ghi danh mới.
+ Quản lý và phát triển bộ tài liệu bán hàng, POSM
+ Tìm kiếm, phát triển mảng quan hệ đối tác để kéo thêm nhiều nguồn data Khách Hàng
+ Chủ động đề xuất các hoạt động tiếp thị trực tiếp hiệu quả và chương trình khuyến mãi phù hợp
- Supervising
+ Quản lý và làm việc trực tiếp với nhóm Direct Marketing Agent để triển khai các hoạt động Direct Marketing (DMK) theo kế hoạch được duyệt.
+ Tìm kiếm, tuyển dụng ứng Nhân viên/ Cộng tác viên. Đảm bảo nhân sự đủ trong team.
+ Quản lý chi phí, KPI và báo cáo DMK của khu vực theo yêu cầu.
+ Đánh giá và đào tạo nhân viên nắm rõ sản phẩm, văn hóa VUS và kỹ năng cần thiết.
The Key Account Leader / Sales Leader will be responsible for leading a team focused on key customer accounts, developing and executing sales strategies, managing high-value customer relationships, and optimizing sales operations in the furniture industry. This role requires strong leadership, in-depth industry knowledge, and a track record of successfully managing key accounts and driving revenue growth.
1. Sales & Business Development
2. Account & Vendor Management
3. Pricing & Quotation
4. Market & Industry Insights
5. Cross-functional Collaboration
· Build up relationship with the counterpart at customer’s premises, but the Sales Support do not perform the tasks of a full-fledged Key Account Coordinator
· Actively update costs and selling rates in coordinate with Account Owner
· Actively introduce and build up relationship with customer
· Actively quote within standard KPI the customer for new enquiries and new lanes
· Procurement of costs: Overseas contact for rate request after get information from Sales Executive.
· Prepare official quotation and submit to customer on timeline. KPI: General cargo 1 days, other 2 days
· Help to promote growth of business of customer with Rhenus by developing relationship and upselling existing and new business.
· Support Sales Executive in term of follow customer documentation for new customer/new instruction such as customer company register, Por Por 20 and others document relating to customs clearance process.
· Work with company ticketing system according to given SOP until ticket is closed.
· Create necessary company documentation in order to set up customer and its shipment handover to Operations (JI, etc.).
· Be standby for customer in case of operational issue and solve or escalation in order to involve account owner on time
· Arrange and prepare others information per management assignment and response to enquiry timely including others special assignment:
o Support to qualify potential customer to Sales Executive: sales campaigns, cold calls etc. (outside of daily tasks of account owner to sales support)
Any others job assigned by superior
Kế toán phải thu chịu trách nhiệm quản lý công nợ khách hàng, theo dõi và thu hồi công nợ đúng hạn, xuất hóa đơn hàng ngày, lập báo cáo tài chính, và đảm bảo các hoạt động liên quan đến công nợ tuân thủ quy định pháp lý và chính sách công ty. Công việc yêu cầu sử dụng thành thạo Excel, Word và tiếng Anh để giao tiếp với khách hàng quốc tế.
Quản lý và theo dõi công nợ khách hàng:
Thu hồi công nợ:
Xuất hóa đơn hàng ngày:
Hỗ trợ cấp trên khi được yêu cầu các công việc khác.
Địa bàn:
Tóm Tắt:
Mô Tả Chi Tiết:
A. Kiểm soát tuân thủ
1. Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện công tác kiểm tra, kiểm soát tại Công ty và các Công ty thành viên trong hệ thống theo định kỳ, đột xuất;
2. Chủ trì và phối hợp với các bộ phận và bên liên quan để kiểm tra tính tuân thủ của hệ thống tài liệu quản lý, hồ sơ, quy trình/quy định và hệ thống pháp luật liên quan;
3. Lập các báo cáo tuân thủ, đề xuất biện pháp cải tiến và kiểm soát các yêu cầu khắc phục trong quá trình kiểm soát tuân thủ, theo dõi khắc phục sau kiểm tra;
4. Tổ chức phúc tra và lập báo cáo kết quả sau phúc tra;
5. Kiến nghị và đề xuất giải pháp để giúp các bộ phận khắc phục những sai phạm;
6. Tham gia đóng góp ý kiến để hoàn thiện hệ thống kiểm soát tại công ty và các Công ty thành viên;
7. Tổng hợp dữ liệu và lập các báo cáo định kỳ/đột xuất cho lãnh đạo công ty các vấn đề liên quan đến kiểm soát và tuân thủ.
B. Thanh tra xây dựng
1. Lập kế hoạch và thực hiện Thanh tra & Kiểm soát chất lượng tại các Ban Quản lý dự án, phát hiện và phản ánh kịp thời các vi phạm ghi nhận tới Lãnh đạo công ty;
2. Thực hiện việc kiểm tra theo chuyên đề hoặc đột xuất các Công trường Xây dựng tại các dự án;
3. Kiểm tra việc tuân thủ Kế hoạch kiểm soát chất lượng tại các Ban Quản lý dự án;
4. Đưa ra các đề xuất, kiến nghị Lãnh đạo Công ty về hình thức xử phạt, ra quyết định xử phạt nếu trong quá trình thanh tra, kiểm tra mà phát hiện các dấu hiệu và hành vi vi phạm các quy định;
5. Tổ chức phúc tra và lập báo cáo kết quả sau phúc tra;
6. Đề xuất những thay đổi và cải tiến đối với các quy trình, quy chế giám sát chất lượng, tiến độ các dự án cho phù hợp;
7. Thực hiện việc đào tạo, tư vấn hướng dẫn về kiểm soát chất lượng đối với các Ban Quản lý dự án.
TUYỂN CHUYÊN VIÊN BÁN HÀNG XUẤT KHẨU/QUẢN LÝ ĐƠN HÀNG XUẤT KHẨU (YÊU CẦU ỨNG VIÊN TỪNG LÀM TẠI CÁC VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN HOẶC CÔNG TY XUẤT KHẨU NỘI THẤT)
- Tham gia tìm kiếm, phát triển khách hàng mới, sản phẩm mới
- Tương tác khách hàng để gởi báo giá.
- Theo dõi và liên hệ để ký PI.
- Sắp xếp tiếp đón khách hàng.
- Triển khai làm mẫu phát triển/ mẫu test theo yêu cầu khách hàng.
- Triển khai thực hiện các PI đã ký theo quy trình.
- Tương tác khách hàng và các phòng ban để đáp ứng các yêu cầu liên quan trong quá trình thực hiện PI.
- Theo dõi tiến độ xuất hàng theo yêu cầu của khách hàng.
- Cập nhật lịch xuất hàng mỗi ngày với các phòng ban.
- Phối hợp làm việc giữa các phòng ban nội bộ, hãng tàu và dịch vụ XNK để xuất hàng đúng kế hoạch.
- Phối hợp dịch vụ XNK để nhận và gởi chứng từ thanh toán cho khách hàng.
- Theo dõi công nợ khách hàng.
- Xử lý các thông tin khiếu nại của khách hàng.
- Công việc cụ thể trao đổi qua cuộc phỏng vấn
- LÀM VIỆC TẠI: LÔ D12-D13 CỤM CÔNG NGHIỆP NHỊ XUÂN, XÃ XUÂN THỚI SƠN, HUYỆN HÓC MÔN, TPHCM