Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Công tác tiếp nhận thông tin Khách hàng cần báo giá
- Tiếp nhận thông tin, nhu cầu báo giá, hồ sơ dự thầu, báo giá phát sinh từ cấp quản lý, Phòng Kinh doanh, Phòng Dự án, Ban Tổng Giám Đốc;
- Xử lý thông tin: Phân tích, đánh giá, …;
2. Công tác dự toán
- Kiểm tra hồ sơ bản vẽ, khối lượng công việc, hạng mục vật tư, nguyên vật liệu, trang thiết bị và nhân công có liên quan;
- Xác định chủng loại vật liệu, xác định các chi phí đặc biệt để đưa vào báo giá;
- Bóc tách khối lượng, lập dự toán báo giá;
- Liên hệ, hướng dẫn các Nhà cung cấp (NCC)/ Thầu phụ (TP) một số thông tin cần thiết về các yêu cầu khi báo giá;
- Lấy mẫu vật liệu, trình mẫu (Khi CĐT yêu cầu)
- Tính giá và cơ cấu giá thành;
3. Công tác đấu thầu
- Hiểu rõ các tiêu chí, quy định các loại hồ sơ đầu thầu dự án thi công nội thất;
- Lập bảng kế hoạch: Phân bổ khối lượng công việc, các mốc thời gian cần thiết (Giao/ nhận/ deadline) của các Phòng ban nội bộ liên quan trong công ty nhằm theo dõi và quản lý tốt các hồ sơ dự thầu của Công ty;
- Tham gia giải trình giá và đàm phán giá với Khách hàng.
- Báo cáo định kỳ theo quy trình, quy định và báo cáo đột xuất khi có sự việc phát sinh hoặc theo yêu cầu.
Working time: Monday - Saturday.
Working location:
YOUR MISSION:
KEY ACTIVITIES:
1. Data System Development & Maintenance
2. SOP Design & Implementation
3. Data Integrity & Quality Control
4. Data Analysis & Reporting
5. Cross-functional Collaboration & Support
Quản lý vận hành chi nhánh: Hệ thống chuỗi 13 Chi Nhánh
Tổ chức, giám sát toàn bộ hoạt động tại chi nhánh (doanh thu, dịch vụ, khách hàng, nhân sự).
Triển khai và theo dõi các chỉ tiêu doanh thu, chi phí, KPI từng bộ phận.
Quản lý nhân sự:
Tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện đội ngũ (Tư vấn viên, KTV, Lễ tân).
Đánh giá hiệu suất, khen thưởng, kỷ luật, xây dựng tinh thần làm việc tích cực.
Kinh doanh và dịch vụ khách hàng:
Xây dựng kế hoạch bán hàng, thúc đẩy doanh số dịch vụ và sản phẩm.
Giám sát chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng, xử lý khiếu nại kịp thời.
Báo cáo và phối hợp:
Lập báo cáo doanh thu, nhân sự, hoạt động vận hành định kỳ gửi về khối vận hành.
Phối hợp với các phòng ban (Marketing, Nhân sự, Kế toán…) để đảm bảo chi nhánh hoạt động trơn tru.
Thu nhập 25 – 80 triệu/tháng tuỳ năng lực & hiệu quả kinh doanh.
Thưởng doanh thu, thưởng nóng theo tháng/quý/năm.
Môi trường làm việc đẳng cấp, đồng nghiệp chuyên nghiệp, lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Được đào tạo nâng cao kỹ năng quản lý và nghiệp vụ chuyên sâu từ Ban điều hành.
- Viết quy trình công nghệ, tính đơn giá cho các công đoạn may
- Nghiên cứu và cải tiến thao tác, phương pháp may để rút ngắn quy trình và thời gian chế tạo sản phẩm.
- Hướng dẫn giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình sản xuất, tham mưu đề xuất với BGĐ các phương pháp thực hiện.
1. Hoạt động Bán hàng và Chăm sóc Khách hàng VIP:
* Tìm kiếm & Phát triển Khách hàng: Chủ động tìm kiếm, khai thác và mở rộng mạng lưới khách hàng tiềm năng, đặc biệt là các nhà đầu tư lớn, khách hàng VIP (High-Net-Worth Individuals - HNWIs).
* Tư vấn chuyên sâu: Thực hiện tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm bất động sản hàng hiệu (đặc điểm dự án, vị trí, tiềm năng tăng giá, pháp lý, chính sách bán hàng) một cách chuyên nghiệp và đẳng cấp.
* Chăm sóc Khách VIP: Xây dựng và duy trì mối quan hệ bền vững với khách hàng, đảm bảo trải nghiệm dịch vụ cá nhân hóa và vượt trội, đặc biệt là trong quá trình đàm phán và hoàn tất giao dịch.
* Ngoại ngữ: Sử dụng thành thạo tiếng Anh giao tiếp để tự tin làm việc, tư vấn, và chăm sóc các khách hàng nước ngoài hoặc khách hàng VIP yêu cầu giao tiếp bằng tiếng Anh.
* Đàm phán & Chốt giao dịch: Đàm phán các điều khoản, hợp đồng và hỗ trợ khách hàng hoàn tất thủ tục mua bán.
2. Lập kế hoạch và Phân tích thị trường:
* Phân tích, đánh giá thị trường bất động sản cao cấp, đặc biệt tại khu vực phụ trách (Hồ Tràm, Đà Nẵng, Hà Nội) và các đối thủ cạnh tranh.
* Tham gia đóng góp ý kiến xây dựng chính sách bán hàng, chương trình ưu đãi phù hợp với tệp khách hàng mục tiêu.
3. Quản lý Đội nhóm:
* Xây dựng, triển khai và giám sát các kế hoạch, chiến lược bán hàng chi tiết để đạt mục tiêu doanh số.
* Tuyển dụng, đào tạo, hướng dẫn và truyền động lực cho đội ngũ nhân viên kinh doanh F1.
* Đánh giá hiệu suất làm việc cá nhân và đội nhóm, đưa ra các giải pháp cải thiện kịp thời.
1. Lập kế hoạch và định hướng nội dung
Xây dựng kế hoạch nội dung ngắn hạn và dài hạn phù hợp với chiến lược marketing tổng thể.
Đề xuất và triển khai các chiến lược Viral Content, Media Plan, Digital IMC Plan.
Nghiên cứu thị trường, xu hướng ngành, hành vi khách hàng để tối ưu nội dung theo TA.
2. Quản lý và phát triển nội dung
Quản lý và điều phối toàn bộ nội dung thương hiệu trên các kênh online (Facebook, Instagram, Tiktok, Threads, Website...) và kênh offline (POSM, sự kiện,...), đảm bảo sự nhất quán và hiệu quả trong nội dung được truyền tải đến khách hàng.
Phân bổ và điều phối công việc cho các thành viên trong team Creative. Kiểm duyệt nội dung trước khi đăng tải nhằm đảm bảo chất lượng, tính thống nhất và đúng định hướng thương hiệu.
Phối hợp hiệu quả với các bộ phận như Account, Creative, Media, Performance để triển khai nội dung đúng tiến độ và mục tiêu.
Xây dựng và phát triển nội dung sáng tạo nhằm tăng độ nhận diện và giá trị thương hiệu.
3. Phân tích và tối ưu hóa nội dung
Theo dõi, đo lường hiệu quả nội dung thông qua các chỉ số như: reach, engagement, conversion,...
Phân tích kết quả, báo cáo định kỳ và đề xuất cải tiến nhằm nâng cao hiệu quả các chiến dịch nội dung.
- Lập kế hoạch và triển khai các kế hoạch kinh doanh của cá nhân. Tập trung vào các sản phẩm mục tiêu trong giai đoạn tập sự như: Ngân hàng số, Tài khoản doanh nghiệp, Tài khoản số đẹp, Payroll ... Bán chéo các sản phẩm khác.
- Quản lý danh mục khách hàng được phân giao. Thực hiện khai thác sâu và bán chéo các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng. Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới.
- Thực hiện chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán.
- Tham gia và hoàn thành đầy đủ các chương trình đào tạo dành cho Tập sự.
Quyền lợi:
1. Chế độ Thưởng hấp dẫn:
- Thưởng thành tích gắn với hiệu suất công việc/kết quả kinh doanh.
2. Phát triển nghề nghiệp:
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng trở thành Chuyên viên chính thức., cơ hội phát triển với các nhóm nghề nghiệp tại Ngân hàng.
- Được dẫn dắt bởi Lãnh đạo danh tiếng, được đồng hành và "Learning on Jobs" cùng các Quản lý và đồng nghiệp ưu tú.
- Tiếp cận các chương trình đào tạo theo chuẩn quốc tế, được trải nghiệm, tích lũy kinh nghiệm trong môi trường Doanh nghiệp số hiện đại.
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, ứng dụng toàn diện các phương pháp làm việc mới và các nền tảng công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới.
3. Quyền lợi
- 3.000.000 - 16.000.000 VNĐ, theo năng suất lao động.
• Tiếp nhận các yêu cầu mua hàng. Chủ yếu mua hàng thị trường Trung quốc
• Kiểm tra các thông tin mua hàng, tìm kiếm nhà cung cấp phù hợp để thực hiện mua hàng.
• Theo dõi tiến độ hàng về, xử lý các vấn đề liên quan đến đơn hàng.
• Phiên dịch Cho giám đốc khi làm việc với đối tác, khách hàng Trung quốc
• Lên chứng từ thanh toán với nhà cung cấp.
• Kiểm soát chất lượng hàng nhập.
• Tìm kiếm, mở rộng, đánh giá, tối ưu nhà cung cấp.
• Báo cáo công việc theo yêu cầu.
• Các công việc khác cấp trên giao (nếu có)
1. Nghiên cứu và Phân tích:
· Nghiên cứu yêu cầu và xu hướng thị trường để phát triển các sản phẩm nhựa mới.
· Phân tích các yêu cầu kỹ thuật và đặc tính của sản phẩm nhựa cần thiết kế.
· Tham gia vào các dự án nghiên cứu, thử nghiệm vật liệu mới và công nghệ sản xuất mới.
2. Thiết kế sản phẩm:
· Sử dụng các phần mềm thiết kế 3D như SolidWorks, AutoCAD, hoặc NX để tạo ra các bản vẽ và mô hình 3D của sản phẩm nhựa.
· Thiết kế chi tiết các thành phần của sản phẩm và đảm bảo tính khả thi về mặt kỹ thuật.
· Đảm bảo sản phẩm được thiết kế theo tiêu chuẩn chất lượng và an toàn.
3. Phối hợp và Hợp tác:
· Làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác như kỹ thuật, sản xuất, và chất lượng để đảm bảo sản phẩm được thiết kế theo yêu cầu và có thể sản xuất được.
· Hợp tác với các nhà cung cấp vật liệu và thiết bị để chọn lựa và kiểm tra chất lượng của các nguyên liệu sử dụng trong sản phẩm.
4. Thử nghiệm và Đánh giá:
· Lên kế hoạch và thực hiện các thử nghiệm để kiểm tra tính năng và độ bền của sản phẩm.
· Phân tích kết quả thử nghiệm và điều chỉnh thiết kế nếu cần thiết để đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng mong muốn.
5. Tài liệu và Báo cáo:
· Soạn thảo và lưu trữ các tài liệu kỹ thuật liên quan đến quá trình thiết kế và phát triển sản phẩm.
· Báo cáo tiến độ công việc và kết quả thử nghiệm cho quản lý và các bên liên quan.
6. Cải tiến liên tục:
· Đề xuất và thực hiện các cải tiến trong quy trình thiết kế và sản xuất để nâng cao chất lượng và giảm chi phí.
· Cập nhật và áp dụng các công nghệ mới và phương pháp thiết kế tiên tiến vào công việc.
Địa điểm làm việc:
- Lập kế hoạch và triển khai các kế hoạch kinh doanh của cá nhân. Tập trung vào các sản phẩm mục tiêu trong giai đoạn tập sự như: Ngân hàng số, Tài khoản, Bảo hiểm, Huy động, VietQR, thẻ ghi nợ... Bán chéo các sản phẩm có rủi ro như: Trái phiếu, Cho vay, thẻ tín dụng...
- Quản lý danh mục khách hàng được phân giao. Thực hiện khai thác sâu và bán chéo các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng. Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới.
- Thực hiện chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán.
- Tham gia và hoàn thành các chương trình đào tạo dành cho Tập sự.
Quyền lợi:
1. Chế độ Thưởng hấp dẫn:
- Thưởng thành tích gắn với hiệu suất công việc/kết quả kinh doanh.
2. Phát triển nghề nghiệp:
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng trở thành Chuyên viên chính thức., cơ hội phát triển với các nhóm nghề nghiệp tại Ngân hàng.
- Được dẫn dắt bởi Lãnh đạo danh tiếng, được đồng hành và "Learning on Jobs" cùng các Quản lý và đồng nghiệp ưu tú.
- Tiếp cận các chương trình đào tạo theo chuẩn quốc tế, được trải nghiệm, tích lũy kinh nghiệm trong môi trường Doanh nghiệp số hiện đại.
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, ứng dụng toàn diện các phương pháp làm việc mới và các nền tảng công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới.
3. Quyền lợi:
- 3.000.000 - 16.000.000 VNĐ, theo năng suất lao động.
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Sân bay quốc tế Long Thành, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai - có xe đưa rước từ Q9, TPHCM đi Long Thành
- Kiểm tra Hồ sơ thiết kế: Kiểm tra khớp nối mặt bằng, mặt đứng, mặt cắt, kiểm tra kiến trúc, kết cấu. Lập và đề xuất vướng mắc thiết kế (nếu có)
- Kiểm soát việc xử lý thiết kế của các bộ phận liên quan. Theo dõi các thay đổi điều chỉnh của hồ sơ thiết kế thiết kế từ Chủ đầu tư
- Triển khai bản vẽ BPTC/ShopDrawing: Kiểm tra thực tế hiện trường trước khi triển khai bản vẽ BPTC/ShopDrawings. Triển khai bản vẽ ShopDrawing/BPTC. Kiểm tra thực tế hiện trường sau khi triển khai bản vẽ BPTC/ShopDrawing. Phối hợp, kiểm soát công tác triển khai bản vẽ Shop của các BCH đảm bảo đúng chuẩn hóa, tránh các lỗi kỷ yếu…
- Trình kí, lưu trữ bản vẽ BPTC/ShopDrawing
- Phối hợp Lập Biện pháp thi công. Phối hợp các bộ phận xử lý các vướng mắc về kỹ thuật, BPTC cho phù hợp, tối ưu
- Triển khai bản vẽ hoàn công quyết toán/ hoàn công tách căn. Lưu trữ, quản lý hồ sơ hoàn công Scan hồ sơ, upload bản vẽ scan/CAD lên DR P&L theo quy định của Công ty
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của BGĐ công ty.
· Thực hiện bảo trì, bảo dưỡng định kỳ hệ thống điện, nước, điều hòa, PCCC, thang máy, và các hạng mục kỹ thuật khác của tòa nhà/công trình.
· Kiểm tra, phát hiện và khắc phục sự cố kỹ thuật kịp thờ.
· Ghi nhận, báo cáo tình trạng thiết bị, vật tư cho cấp quản lý.
· Thực hiện các công việc kỹ thuật khác theo yêu cầu của cấp trên.
Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực (8-12 triệu)
Hình thức làm việc: Full – time
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Từ 1 năm trở lên
Thời gian làm việc: 8h00 – 17h00. Thứ 2 đến Thứ 7
- Phiên dịch tiếng Quảng Đông – tiếng Việt trong các cuộc họp, trao đổi, hướng dẫn nhân viên.
- Biên dịch văn bản, email, tài liệu, hợp đồng khi có yêu cầu.
- Hỗ trợ giao tiếp giữa Sếp và nhân viên, đối tác, khách hàng người Việt hoặc Trung.
- Sắp xếp, nhắc lịch làm việc, họp, công tác của Giám đốc.
- Chuẩn bị tài liệu, ghi biên bản họp, tổng hợp báo cáo.
- Lưu trữ hồ sơ, quản lý văn bản đến/đi.
- Soạn thảo thư, thông báo, báo cáo theo yêu cầu.
- Thực hiện công việc phát sinh khác theo chỉ đạo của Giám đốc.
- Giữ bí mật thông tin nội bộ và tài liệu quan trọng của công ty.
Vận hành và điều chỉnh để in trên sản phẩm nhựa;
Chuẩn bị file in, mẫu in, vật liệu in và kiểm tra khuôn in trước khi chạy máy;
Pha mực, căn chỉnh màu sắc, nhiệt độ, tốc độ in phù hợp với từng loại sản phẩm;
Theo dõi, kiểm tra chất lượng bản in trong suốt quá trình in; đảm bảo đúng mẫu mã, màu sắc, không lem, không nhòe;
Quản lý vật tư in (mực, dung môi, linh kiện, đầu phun,...), đề xuất khi cần bổ sung;
Thực hiện bảo dưỡng, vệ sinh máy in định kỳ; phối hợp kỹ thuật xử lý các sự cố nhỏ;
Ghi chép báo cáo sản lượng, lỗi in, vật tư sử dụng hằng ngày;
Phối hợp với các bộ phận liên quan (thiết kế, sản xuất, QA/QC) để đảm bảo tiến độ và chất lượng;
Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên.
Position Name: E-Commerce Sales & Marketing Operation Executive ー Marketing Agency
Job code: 124707
- Work Location: District 03, HCMC
- Monthly Salary: 20,000,000~26,000,000VND
<Job Duties>
- Set up accounts and Management on the E-commerce platform
- Conduct daily sales and stock health reviews.
- Review and manage weekly campaign budget allocation.
- Approve and prepare flash promotions.
- Monitor SKUs to prevent out-of-stock or pricing issues.
- Plan and execute promotional campaigns and weekly sales activities.
- Participate in platform mega sales and achieve double-digit growth.
- Manage stock clearance activities and maintain inventory levels.
- Coordinate SKU listings and platform banners for key campaigns (Mega Campaigns, etc.).
- Ensure smooth execution and timely delivery for last-minute adjustments during major events.