Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
– Lên kế hoạch và phân bố chỉ tiêu dự án tùy thuộc vào điều kiện thực tế và tiến độ dự án
– Quản lý và điều hành các hoạt động cải tiến dự án
– Tập hợp và quản lý thông tin, dữ liệu, hồ sơ pháp lí của dự án
– Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc phòng.
Phát triển thị trường bánh kẹo kênh GT
Tìm kiếm, tiếp cận và mở mới các điểm bán phù hợp với sản phẩm công ty
Giới thiệu sản phẩm, gửi mẫu, tư vấn chính sách giá, chiết khấu, trưng bày
Thường xuyên chăm sóc, hỗ trợ điểm bán, đề xuất chương trình thúc đẩy bán hàng
Phát triển bán hàng kênh B2B (doanh nghiệp, tổ chức)
Gọi điện, gửi báo giá, demo mẫu hộp quà tặng đến các công ty
Kết hợp với team thiết kế để cá nhân hóa sản phẩm nếu khách cần
Theo dõi quy trình báo giá – đơn hàng – giao hàng
Chăm sóc khách hàng & phản hồi thị trường
Quản lý mối quan hệ lâu dài với khách hàng
Ghi nhận phản hồi về sản phẩm, nhu cầu, giá thị trường, đối thủ cạnh tranh
Làm việc kết hợp linh hoạt
Có thể làm tại văn phòng hoặc đi thị trường
Báo cáo tiến độ công việc hàng tuần cho quản lý
Giảng dạy bộ môn Lịch sử và Địa lý theo chương trình của nhà trường cho học sinh bậc Trung học (THCS & THPT).
Thiết kế giáo án, kế hoạch giảng dạy và các hoạt động học tập tích cực nhằm truyền cảm hứng và phát triển tư duy phản biện cho học sinh.
Phối hợp với các giáo viên bộ môn khác trong việc tổ chức các dự án liên môn, hoạt động ngoại khóa liên quan đến Lịch sử và Địa lý.
Theo dõi, đánh giá kết quả học tập và phát triển của học sinh trên phần mềm Manage-bac
Tham gia các buổi đào tạo chuyên môn, hội thảo giáo dục và các hoạt động chuyên môn khác của nhà trường.
Đảm bảo thực hiện đúng quy định, quy trình giảng dạy và kỷ luật lớp học theo quy định của trường Tesla.
Thời gian làm việc: 15h - 23h từ thứ Ba đến Chủ Nhật.
Học tập và làm theo hướng dẫn, công thức của bếp trưởng.
Thực hiện đúng quy trình của bếp đề ra.
Sơ chế các loại hải sản, nguyên liệu nhập từ Nhật định kỳ.
Chuẩn bị sẵn nguyên liệu trước giờ lên món.
Phối hợp với các bộ phận khác để hoàn thành công việc tốt nhất.
Giữ gìn vệ sinh khu vực bếp.
Kiểm soát và giữ gìn các dụng cụ bếp.
Kiểm kho, hàng tồn hàng tháng.
QUYỀN LỢI:
1. Quản lý Hành chính:
- Lập kế hoạch và tổ chức các hoạt động hành chính trong công ty (quản lý văn phòng, văn phòng phẩm, thiết bị).
- Các thủ tục liên quan tới giấy phép lao động - tạm trú của người nước ngoài.
- Chuẩn bị và lưu trữ hồ sơ, tài liệu hành chính, đảm bảo tuân thủ quy định nội bộ và pháp luật.
- Hỗ trợ tổ chức các cuộc họp, sự kiện nội bộ và phối hợp với các phòng ban liên quan.
2. Quản lý Hợp đồng lao động:
- Soạn thảo, kiểm tra và cập nhật hợp đồng lao động, phụ lục hợp đồng theo quy định pháp luật và chính sách công ty.
- Theo dõi thời hạn hợp đồng, thông báo gia hạn hoặc chấm dứt hợp đồng đúng quy trình.
- Tư vấn cho nhân viên về quyền lợi và nghĩa vụ theo hợp đồng lao động.
- Lưu trữ và quản lý hồ sơ hợp đồng lao động một cách an toàn, bảo mật.
3. Tuyển dụng:
- Xây dựng và đăng tin tuyển dụng trên các kênh phù hợp (website, mạng xã hội, sàn việc làm).
- Sàng lọc hồ sơ, lên lịch phỏng vấn ứng viên và phối hợp với các phòng ban để đánh giá năng lực ứng viên.
- Thực hiện các thủ tục onboard (đào tạo ban đầu, ký hợp đồng) cho nhân viên mới.
- Đánh giá hiệu quả tuyển dụng và đề xuất cải tiến quy trình.
4. Quản lý C&B (Lương thưởng và Phúc lợi):
- Thực hiện tính toán lương, thưởng, phụ cấp và các khoản khấu trừ theo chính sách công ty và quy định pháp luật.
- Quản lý và cập nhật dữ liệu phúc lợi (bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp) cho nhân viên.
- Hỗ trợ xây dựng và điều chỉnh chính sách lương thưởng, phúc lợi dựa trên khảo sát thị trường và nhu cầu nhân sự.
- Phối hợp với các phòng ban để xử lý các thắc mắc liên quan đến lương và phúc lợi.
- Lập báo cáo định kỳ về chi phí nhân sự, lương thưởng và đề xuất ngân sách C&B.
- Đây là trang tuyển dụng vị trí Partime/Fulltime tại Lotte Cinema, phòng nhân sự sẽ nhận thông tin CV và liên hệ bạn phỏng vấn.
- LOTTE Cinema chỉ phỏng vấn TRỰC TIẾP TẠI RẠP mà các bạn ứng tuyển, KHÔNG phỏng vấn tại bất kỳ địa điểm nào khác như nhà riêng, quán cà phê,...
- LOTTE Cinema chỉ đăng tin tuyển dụng trên page: Lotte Cinema Careers và các Website tuyển dụng chính thống (Vietnamworks, Careerbuilder, CareerLink, Ybox,...). KHÔNG tuyển dụng thông qua các công ty môi giới/trung gian nào.
• Thực hiện pha chế các loại thức uống theo đúng công thức và tiêu chuẩn của cửa hàng.
• Am hiểu và nắm vững công thức các loại đồ uống cơ bản cũng như các món trong thực đơn.
• Thành thạo kỹ năng pha chế chuyên nghiệp và phục vụ đồ uống với phong thái chuyên nghiệp.
2. Chuẩn bị và kiểm soát nguyên vật liệu
• Chịu trách nhiệm nhận hàng, chuẩn bị và bổ sung nguyên vật liệu, dụng cụ pha chế đầy đủ trước và trong ca làm việc.
• Bày trí nguyên vật liệu đúng theo tiêu chuẩn và công thức được hướng dẫn.
• Pha chế các món theo yêu cầu đặc biệt của khách hàng khi cần.
3. Đảm bảo chất lượng và vệ sinh
• Đảm bảo chất lượng, định lượng và hương vị của các loại đồ uống đúng chuẩn trong suốt ca làm việc.
• Duy trì vệ sinh khu vực quầy bar và các thiết bị liên quan.
• Tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về an toàn vệ sinh thực phẩm.
4. Giao tiếp và hỗ trợ khách hàng
• Luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách nhiệt tình, thân thiện và chu đáo.
• Tạo trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách thông qua thái độ phục vụ chuyên nghiệp.
5. Thực hiện công việc khác theo yêu cầu
• Hỗ trợ các công việc khác khi được quản lý phân công.
• Chủ động phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo hoạt động suôn sẻ
1.Tìm kiếm và mở mới các điểm bán và giao nhận hàng - Gọi là đối tác: là những người có mong muốn tìm kiếm thêm thu nhập, có tủ lạnh gia đình và có người ở nhà để giao nhận hàng hóa - thông qua việc khảo sát thị trường, mở địa bàn, phát triển đối tác offline theo khu vực và tần suất được phân công.
2. Chăm sóc tệp Đối tác mình quản lý (Bao gồm tự mở mới và được phân từ QLTT):
3. Tham gia phát triển thị trường (ĐT / KH) theo các chiến dịch được chỉ đạo từ Ban Lãnh đạo (phát triển thông qua các kênh offline)
1) Vận hành máy gia công cơ khí tại Xưởng cơ khí chính xác
2) Vận hành máy nguyên liệu; thay khuôn; sửa chữa; bảo trì khuôn
3) Bảo trì, sửa chữa máy ép nhựa
1. Xây dựng kế hoạch kinh doanh định kỳ cho toàn hệ thống phù hợp với chiến lược và định hướng phát triển của Nam A Bank.
2. Xây dựng nguyên tắc giao và tổ chức thực hiện giao kế hoạch kinh doanh cho các đơn vị trên cơ sở nghiên cứu điều kiện phát triển của từng địa bàn và năng lực của từng đơn vị.
3. Theo dõi, nắm bắt tình hình thực hiện kế hoạch kinh doanh của các đơn vị trực tiếp kinh doanh và đề xuất các điều chỉnh kịp thời đối với kế hoạch kinh doanh đã giao.
4. Định kỳ tổng hợp và báo cáo tiến độ hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh cho cấp có thẩm quyền.
5. Nghiên cứu xây dựng hệ thống chỉ tiêu đánh giá xếp loại các đơn vị trên toàn hệ thống.
6. Thực hiện đánh giá xếp loại các đơn vị định kỳ hàng tháng/quý/hàng năm.
7. Soạn thảo các văn bản (Quy chế, quy trình, quy đinh, hướng dẫn, …) liên quan đến công việc được giao.
8. Báo cáo lãnh đạo Phòng/Bộ phận kết quả thực hiện công việc định kỳ hoặc đột xuất khi có yêu cầu
9. Tham gia đóng góp ý kiến giúp cải tiến công việc của Phòng/Bộ phận.
10. Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp quản lý trực tiếp.
Hạch toán các nghiệp vụ phát sinh hàng ngày lên phần mềm CRM, ERP (thu – chi, công nợ, xuất nhập kho, điều chuyển nội bộ,...)
Theo dõi, đối chiếu dữ liệu công nợ nội bộ, dữ liệu giữa các phòng ban (bán hàng, kho, sản xuất,...)
Đảm bảo dữ liệu kế toán trên phần mềm CRM, ERP được cập nhật đầy đủ, chính xác, kịp thời
Giao tiếp và xử lý công việc liên quan đến kế toán với các nhân sự Trung Quốc (qua chat, mail hoặc họp)
Hỗ trợ kiểm kê kho, kiểm tra dữ liệu tồn kho định kỳ
Lưu trữ chứng từ, tài liệu kế toán đầy đủ và khoa học
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
+ Giữ đồ cho khách khi khách đến sử dụng dịch vụ tại sân Golf
+ Dọn dẹp vệ sinh khu vực locker
+ Kiểm tra các tủ thay đồ sắp xếp các đồ khách gửi gọn gàng, đúng nơi quy định
· Receive pre-alert from agent
· Input data in the company’s software
· Send arrival notice to customer
· Contact with forwarder and carrier to payment and received original docs.
· Solving the problem related daily work
· Issue debit note, credit note and check the date to complete the shipment
· Good communicate with agent, carrier, supplier, customer…
· Report to line manager details of shipments, report, … if required
POSITION OVERVIEW/KHÁI QUÁT VỀ VỊ TRÍ
The role supports employer branding and employee engagement initiatives through both internal and external communication. The Executive will help promote the company’s image as an employer of choice, assist in organizing internal events, and ensure consistent messaging across communication channels./ Nhân sự đảm nhận vai trò này sẽ hỗ trợ triển khai các hoạt động xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng và gắn kết nhân viên thông qua truyền thông nội bộ và bên ngoài. Vị trí góp phần quảng bá hình ảnh công ty như một nơi làm việc lý tưởng, đồng thời phối hợp tổ chức các sự kiện nội bộ và đảm bảo thông điệp được truyền tải nhất quán trên các kênh.
RESPONSIBILITIES/TRÁCH NHIỆM
Internal Communication | Truyền thông nội bộ
· Execute regular internal communication activities such as welcoming new employees, announcing promotions, and internal personnel updates./ Thực hiện các hoạt động truyền thông nội bộ định kỳ như chào đón nhân viên mới, thăng chức, cập nhật nhân sự…
· Manage and update content across internal communication platforms such as Connect, SharePoint, and shared folders./ Quản lý và cập nhật nội dung trên các nền tảng truyền thông nội bộ như Connect, SharePoint, thư mục chia sẻ...
· Support the preparation of content, basic visual design, and video editing for HR announcements and internal campaigns./ Hỗ trợ chuẩn bị nội dung, thiết kế hình ảnh, video cho các thông báo từ bộ phận Nhân sự hoặc các chiến dịch truyền thông nội bộ.
External Communication | Truyền thông bên ngoài
· Collaborate in planning and proposing ideas for external communication campaigns aligned with the employer branding strategy./ Phối hợp xây dựng và đề xuất ý tưởng cho kế hoạch truyền thông theo chiến lược thương hiệu tuyển dụng.
· Manage the content calendar and schedule posts across key platforms including Facebook, LinkedIn, and TikTok./ Quản lý lịch đăng tải nội dung trên các nền tảng chính như Facebook, LinkedIn, TikTok…
· Create written content, design visuals, and produce videos based on approved directions./ Viết bài, thiết kế hình ảnh và sản xuất video theo định hướng nội dung.
· Monitor engagement, respond to comments and messages to help increase channel interaction./ Theo dõi tương tác, phản hồi bình luận và tin nhắn để tăng tỷ lệ tương tác của các kênh.
· Participate in organizing external employer branding events such as career fairs, talk shows, and workshops./ Tham gia tổ chức các hoạt động branding như Career Fair, Talkshow, Workshop…
· Prepare communication materials, gifts, booth and banner designs, and coordinate event logistics./ Chuẩn bị tài liệu truyền thông, quà tặng, thiết kế booth, banner và phối hợp công tác hậu cần.
· Take event photos, document visuals, and support post-event communication (e.g., recap articles, social media posts)./ Chụp ảnh, ghi nhận hình ảnh và hỗ trợ truyền thông hậu sự kiện (bài viết tổng kết, đăng bài trên mạng xã hội).
· Perform other related tasks as assigned./ Thực hiện các công việc liên quan khác khi được yêu cầu.
Employee Engagement | Gắn kết nhân viên
· Contribute ideas and support the organization of internal engagement activities such as team building, wellness programs, CSR, talk shows, and workshops./ Tham gia xây dựng ý tưởng và phối hợp tổ chức các hoạt động gắn kết như team building, wellness, CSR, talkshow, workshop...
· Assist in communications before, during, and after events via internal and digital channels./ Hỗ trợ truyền thông trước – trong – sau sự kiện trên các kênh nội bộ và nền tảng trực tuyến.
· Perform other related tasks as assigned./ Thực hiện các công việc liên quan khác khi được yêu cầu.
Recruitment & Onboarding | Tuyển dụng & hội nhập
· Provide support for recruitment activities at the Head Office when required./ Hỗ trợ tuyển dụng các vị trí tại văn phòng chính khi được yêu cầu.
· Assist with onboarding preparation to ensure a smooth integration experience for new hires./ Chuẩn bị cho quá trình hội nhập nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho nhân viên mới.
- Chỉ tuyển nữ
- Chịu trách nhiệm chăm sóc khách hàng trong ca làm việc trong khu vực làm việc của mình.- Phục vụ đồ ăn và thức uống cho khách hàng.
- Thực hiên các giao dịch bằng tiền mặt, thẻ tín dụng, các thủ tục chi trả thưởng cho khách hàng.
- Hướng dẫn khách chơi trên các máy trò chơi.
- Cung cấp các dịch vụ cho khách như quyền lợi, các chương trình khuyến mãi… một cách kịp thời, chính xác, thân thiện và chuyên nghiệp
- Lau chùi máy trò chơi điện tử thường xuyên và báo cáo cấp trên những lỗi hư hỏng xảy ra
- Hỗ trợ giúp đỡ các đồng nghiệp khác nhằm đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của khách hàng
- Chịu trách nhiệm chăm sóc khách hàng trong ca làm việc trong khu vực làm việc của mình.
- Phục vụ đồ ăn và thức uống cho khách hàng.
- Thực hiên các giao dịch bằng tiền mặt, thẻ tín dụng, các thủ tục chi trả thưởng cho khách hàng.
- Hướng dẫn khách chơi trên các máy trò chơi.
- Cung cấp các dịch vụ cho khách như quyền lợi, các chương trình khuyến mãi… một cách kịp thời, chính xác, thân thiện và chuyên nghiệp
- Lau chùi máy trò chơi điện tử thường xuyên và báo cáo cấp trên những lỗi hư hỏng xảy ra
- Hỗ trợ giúp đỡ các đồng nghiệp khác nhằm đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của khách hàng