Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
Nhân viên làm việc tại một trong các chi nhánh sau:
• 39-41 Lê Thạch, phường 13, quận 4;
• 132 Thống Nhất, phường 10, quận Gò Vấp;
• 225 Võ Văn Ngân, phường Linh Chiểu, thành phố Thủ Đức;
• 475 Âu Cơ, phường Phú Trung, quận Tân Phú;
• 70 Phan Huy Ích, phường 15, quận Tân Bình;
• 748 Nguyễn Duy Trinh, phường Bình Trưng Đông, thành phố Thủ Đức;
• 164 Liên Tỉnh 5, phường 6, quận 8.
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- Thứ 2 ~ Thứ 6 (09:00~18:00) & Thứ 7 (09:00~15:00) (cách tuần)
- Đảm bảo các món ăn được chế biến để phục vụ khách hàng ở tiêu chuẩn cao nhất, cả về chất lượng và thời gian ra món.
- Kiểm tra các trang thiết bị, vật dụng trong bếp nhằm đảm bảo vệ sinh và sự ngăn nắp luôn được duy trì.
- Kiểm soát số lượng hàng hóa, thực phẩm cần đặt cho ngày hôm sau một cách chính xác, hợp lý.
- Chủ động nắm bắt các thông tin liên quan đến hoạt động vận hành của Nhà hàng.
- Hỗ trợ Trưởng Bếp và các nhân viên Bếp khác trong công việc.
* Nhân viên phụ bếp
- Chuẩn bị nguyên vật liệu, thực phẩm cho món ăn
- Hỗ trợ đặt hàng, nhận hàng và kiểm kiểm hàng hóa trong kho
- Thực hiện công việc theo sự phân công bếp chính và quản lý
Địa điểm quản lý:
Manage and oversee non-trade accounts payable and cost, is typically focused on overseeing and controlling expenses that are not directly related to the core business operations or trading activities. This includes handling payments for services, operational expenses (such as utilities, rent, marketing, and other overhead costs).
Responsibilities:
Expected Results:
- Quản lý nhân sự: phân công, sắp xếp, điều động công việc chuyên môn của phòng XNK
- Quản trị tất cả các nghiệp vụ phát sinh liên quan đến hoạt động XNK của công ty
- Làm định mức sản phẩm cho tất cả khách hàng
- Kiểm tra tổng hợp số liệu báo cáo quyết toán nguyên phụ liệu định kỳ hàng năm
- Liên hệ Forwarder lấy báo giá, xây dựng giá vận chuyển quốc tế
- Làm việc nhà vận chuyển: hãng tàu, đại lý vận chuyển, công ty vận tải về báo giá, xây dựng giá vận chuyển nội địa hoặc các nghiệp vụ logistic
- Lên kế hoạch và sắp xếp book xe vận chuyển hàng hóa nội địa
- Liên hệ làm việc với cơ quan Hải quan xử lý các vấn đề liên quan XNK
- Làm việc với các phòng kinh doanh, kế toán, kỹ thuật của công ty để phối hợp thực hiện các nghiệp vụ nhập hàng, xuất hàng, thanh lý nguyên phụ liêu, báo
- Xử lý các nghiệp vụ phát sinh khác
- Thực hiện việc xuất nhập hàng đúng số lượng, đúng quy trình, đủ giấy tờ
- Lập sơ đồ kho và thực hiện việc sắp xếp theo đúng sơ đồ
- Đảm bảo 5S tại kho
- Định kì phối hợp với kế toán để kiểm kê kho
- Báo cáo công việc theo yêu cầu của quản lý
Position: Japanese Speaking - Development Merchandiser- Apparel
Job Code: 117740
- Working location: District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam.
- Monthly Salary: 23,000,000VND~
Responsibility
1. Product Development
(1) Work with designers and planning teams to understand trends and market conditions and reflect them in product development.
(2) Develop and procure materials to match the plans
(3) Collect material information and confirm the quality and characteristics of materials for mass production
(4) Manage usable materials and manage delivery dates for mass production
2. Quality Control
(1) Plan preventive measures for fabric and sewing quality problems during the product development stage
(2) Check the quality of mass-produced products (continue to check the appropriate quality from pre-production to the end of production)
(3) Visit factories, request improvements, and check progress
(4) Identify the cause of quality defects, plan countermeasures, and check improvement progress
(5) Report the above to the production department at the head office (Tokyo) and make business trips in conjunction with this.
3. Others: Procurement of environmentally friendly materials and regional expansion
(1) Procurement of environmentally friendly materials (natural fibers, recycled materials, etc.) available in ASEAN countries, especially Vietnam
(2) Proposal of products necessary for daily life in the ASEAN region
(3) Gathering information on product development tailored to the lifestyles of ASEAN countries
QUYỀN LỢI:
THỜI GIAN LÀM VIỆC: Thứ 2 – Thứ 6: 9:00 ~ 18:00; Thứ 7: 9:00 ~ 15:00
Mô tả công việc:
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Công ty TNHH K&M Vina chuyên về lĩnh vực cầm cố, cần tuyển vị trí Chuyên Viên Kinh Doanh:
• Tìm kiếm khách hàng: Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu vay thế chấp tài sản xe máy, xe hơi, v.v... trên các nền tảng, mối quan hệ, cộng tác viên,...
• Tư vấn: tư vấn về khoản vay, hạn mức, lịch trình, điều khoản hợp đồng, sự kiện khuyễn mãi theo đợt v.v... Tìm kiếm gói vay phù hợp nhất với nhu cầu của Khách;
• Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
Nhân viên làm việc tại một trong các chi nhánh sau:
• 39-41 Lê Thạch, phường 13, quận 4;
• 132 Thống Nhất, phường 10, quận Gò Vấp;
• 225 Võ Văn Ngân, phường Linh Chiểu, thành phố Thủ Đức;
• 475 Âu Cơ, phường Phú Trung, quận Tân Phú;
• 70 Phan Huy Ích, phường 15, quận Tân Bình;
• 748 Nguyễn Duy Trinh, phường Bình Trưng Đông, thành phố Thủ Đức;
• 164 Liên Tỉnh 5, phường 6, quận 8.
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- Thứ 2 ~ Thứ 6 (09:00~18:00) & Thứ 7 (09:00~15:00) (cách tuần)
– Lên kế hoạch và phân bố chỉ tiêu dự án tùy thuộc vào điều kiện thực tế và tiến độ dự án
– Quản lý và điều hành các hoạt động cải tiến dự án
– Tập hợp và quản lý thông tin, dữ liệu, hồ sơ pháp lí của dự án
– Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc phòng.