Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Khu vực làm việc: Quận 4, 7 và Nhà Bè
- Chăm sóc các khách hàng ĐÃ CÓ SẴN tại hệ thống GT khu vực Hồ Chí Minh
- Chào các mã sản phẩm mới vào hệ thống khách hàng kênh GT khu vực Hồ Chí Minh.
- Bán thẳng trực tiếp không thông qua NPP/Đại lý phù hợp với sản phẩm của công ty.
- Chăm sóc khách hàng, bán hàng của khu vực, phân chia chỉ tiêu cho từng tuyến bán hàng.
- Xử lý các vấn đề phát sinh của kênh bán hàng.
1. Thực hiện & quản lý các chiến dịch Paid Ads:
Xây dựng, lên kế hoạch & set up các quảng cáo Digital (chủ yếu là Google Search Ads & Facebook Ads) để thu Leads
Làm việc trực tiếp với team Content, Designer và các bộ phận liên quan để đảm bảo tiến độ công việc & KPIs của team Digital Marketing
Tối ưu hóa Cost Per Leads (CPL) trên kênh Digital
Nắm bắt các kế hoạch sự kiện của trường để chủ động lên ads sớm thu Leads cho từng sự kiện
Theo dõi xu hướng của thị trường và đề xuất các giải pháp nhằm cải thiện hiệu quả trên các kênh Digital
Lập báo cáo Digital cho cấp quản lý về hiệu quả của các chiến dịch và tỷ lệ chuyển đổi từng kênh.
2. Tăng thứ hạng SEO & quản lý Website:
Tối ưu hóa các từ khóa SEO cho website
Cập nhật xu hướng tìm kiếm của Phụ Huynh trong các giai đoạn tìm trường cho con em.
Duy trì các thứ hạng đã được lên TOP và đẩy các từ khóa theo xu hướng tìm trường mới trên website
Quản lý toàn bộ nội dung và hình ảnh trên website, cập nhật banner hay các thông tin theo dòng sự kiện của Nhà trường.
Theo dõi và phân tích traffic website, tỷ lệ chuyển đổi thành Leads và đề xuất các giải pháp để tối ưu hiệu quả của kênh website.
3. Quản lý CRM và theo dõi chất lượng Leads:
Theo dõi chất lượng Leads mang về và nhận phản hồi từ Phòng Tuyển Sinh để cải thiện chất lượng Leads
Quản lý CRM về hiệu quả tuyển sinh từ nguồn Digital: Trạng thái của các Leads, lần cập nhật Leads gần nhất, hành động kế tiếp của Tuyển Sinh, các nguồn hoặc chiến dịch hiệu quả
Làm việc trực tiếp với team hệ thống để tracking và quản lý tất cả các phân hệ trên CRM được phân công một cách hiệu quả.
4. Tham dự và hỗ trợ các sự kiện của Trường:
Nắm bắt thông tin các sự kiện của trường và tham dự hỗ trợ về mặt kỹ thuật hoặc các công việc khác khi được phân công.
Theo dõi các sự kiện của các trường khác để có sự so sánh và điều chỉnh các hoạt động của Trường Inspire - Khai Nguyên nếu cần thiết.
Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp
1. Nhiệm vụ:
- Hàng ngày, căn cứ vào các chứng từ thanh toán của các bộ phận gửi về, kế toán thanh toán thực hiện:
- Tiếp nhận thủ tục thanh toán từ các bộ phận yêu cầu.
- Kiểm tra bộ chứng từ thanh toán: tính đầy đủ, tính hợp lệ, quy định nội bộ.
- Xét duyệt hồ sơ thanh toán
- Lập phiếu chi, UNC.
- Trình ký kế toán trưởng, Trưởng P.TCKT, Giám đốc/P.Giám Đốc.
- Hạch toán nghiệp vụ
- Căn cứ Giấy báo có, báo nợ của ngân hàng, kế toán thực hiện hạch toán các nghiệp vụ thu, chi tiền qua ngân hàng;
- Khi phát sinh Hợp đồng mua hàng của các bộ phận gửi về, Kế toán thanh toán thực hiện :
- Tiếp nhận, kiểm tra nội dung hợp đồng: thông tin nhà cung cấp, điều khoản thanh toán, thời hạn thanh toán, hình thức thanh toán chính sách ưu đãi ( nếu có ),...
- Tạo mã nhà cung cấp (nếu phát sinh NCC mới)
- Căn cứ các điều kiện hợp đồng, Kế toán thanh toán kiểm tra và đảm bảo lập hồ sơ thanh toán và thanh toán đúng theo các điều khoản của hợp đồng phù hợp với quy định; xem xét đối chiếu và giảm trừ các khoản công nợ.
- Hàng ngày, theo dõi hạn thanh toán tạm ứng và nhắc thanh toán khi đến hạn chi tiết theo từng đối tượng, bộ phận.
- Theo dõi tiền ngân hàng về: Kiểm tra tiền về trên hệ thống tài khoản ngân hàng để đối chiếu tiền về với kế toán công nợ phải trả
- Thực hiện hồ sơ giải ngân ngân hàng để thanh toán cho nhà cung cấp.
- Theo dõi các khoản vay và lãi vay đến hạn.
- Sau khi hồ sơ được kiểm tra, in phiếu kế toán, ký người lập và chuyển cho kế toán trưởng ký và in hồ sơ lưu trữ.
- Cập nhật các thẻ tín dụng phát sinh của Công Ty
- Thực hiện và theo dõi các giao dịch ký quỹ/ bảo lãnh bảo hành tại NH
- Dựa theo PO, Bill of Lading, làm yêu cầu bảo hiểm gửi cho PVI trước khi hàng hóa ship về.
- Kiểm tra tờ khai nhập khẩu (thông tin NCC, thông tin Powertech, Số Invoice, PO, Mã hàng, giá trị, HS code....) trước khi bên Logictis truyền tờ khai.
- Nhập tất cả tờ khai, hóa đơn liên quan đến các PO, phân bổ chi phí mua hàng cho từng tờ khai.
- Lên kế hoạch thanh toán các khoản công nợ đối với nhà cung cấp đến hạn.
- Chủ động trực tiếp liên hệ với nhà cung cấp trong trường hợp kế hoạch thanh toán không đảm bảo
- Trực tiếp thực hiện công việc cho các nhà cung cấp như: đối chiếu công nợ, nhận hóa đơn, xem xét phiếu đề nghị thanh toán, lập phiếu chi,...
- Hàng tuần, thông báo danh sách tạm ứng chung và danh sách tạm ứng từng lần quá hạn đến từng đối tượng, bộ phận.
- Định kỳ hàng tuần, đối chiếu Số quỹ TGNH với Sổ phụ tài khoản (Sao kê tài khoản )
- Lập các báo cáo tổng hợp công nợ phải trả.
- Thực hiện các công việc thanh toán các khoản chi nội bộ như: thanh toán lương, thanh toán tạm ứng, thưởng và các khoản phụ cấp cho nhân viên.
- Lấy hóa đơn bên VETC, VCB, TCB....
- Kiểm tra và chốt các đầu tài khoản liên quan đến TT.
- Các báo cáo khác theo yêu cầu.
- Xác nhận nợ các khoản tạm ứng với từng cán bộ, bộ phận.
- Thực hiện đối chiếu công nợ với từng nhà cung cấp và chốt số liệu công nợ thông qua Biên bản đối chiều công nợ.
2. Quyền hạn:
- Khi chứng từ thanh toán chưa hoàn chỉnh chủ động trao đổi với các bộ phận để hoàn thành.
- Đề xuất Phụ trách Phòng các trường hợp thanh toán khi có vướng mắc.
Student Counseling:
Information Sessions:
Application Assistance:
Follow-Up Support:
Data Management:
Professional Development:
TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC - CÁC NHIỆM VỤ CHÍNH
1 Xây dựng, tổ chức bộ máy kế toán một cách khoa học, tiết kiệm, hiệu quả, phân công nhiệm vụ cho từng nhân viên trong bộ phận và hướng dẫn các kế toán viên thực hiện các nghiệp vụ thuộc phần hành của mình
2 Phối hợp công việc của các kế toán viên. Theo dõi, kiểm tra, đánh giá kết quả làm việc của nhân viên. Đào tạo, hướng dẫn, nâng cao nghiệp vụ kế toán
3 Kiểm soát các loại chứng từ, sổ sách. Giám sát công tác lưu trữ các loại sổ sách kế toán, hóa đơn - chứng từ gốc của công ty theo quy định
4 Hướng dẫn và kiểm tra kế toán viên lập báo các báo cáo theo yêu cầu của ban lãnh đạo, các báo cáo tài chính, báo cáo thuế tháng/quý/năm
5 Xử lý các báo cáo của Kế toán tổng hợp, kế toán viên về các vấn đề nghiệp vụ và quản lý doanh thu, chi phí, hàng hóa, tài sản cố định, v.v….
6 Kiểm tra tính hợp lệ của các hóa đơn, chứng từ liên quan
7 Lập hồ sơ, chứng từ, lưu trữ hồ sơ pháp lý của Công ty
8 Điều chỉnh và xử lý sai sót phát sinh thực tế
9 Phê duyệt các khoản thanh toán do các bộ phận trong công ty đề nghị
10 Phê duyệt các bảng tính lương do kế toán tổng hợp lập
11 Phê duyệt các báo cáo thuế trước khi gửi cơ quan thuế
12 Ký các báo cáo khác của kế toán viên và sổ sách, chứng từ kế toán
13 Báo cáo phân tích tài chính các hoạt động kinh doanh của công ty
14 Trực tiếp báo cáo đồng thời lên Ban lãnh đạo tình hình tài chính kế toán, việc thực hiện các kế hoạch tài chính trong tháng, quý, năm
15 Cân đối dòng tiền cũng như điều phối hợp lý dòng lưu chuyển tiền tệ của công ty
16 Thường xuyên kiểm kê tài sản và dòng tiền liên quan đến hoạt động kinh doanh hoặc lợi ích của công ty
17 Hỗ trợ các phòng ban khác giải quyết các công việc liên quan đến mặt tài chính – Kế toán với khách hàng, nhà cung cấp và các đơn vị liên quan
18 Cập nhật, giám sát việc thực hiện các chỉ tiêu định mức chi phí của công ty
19 Tham mưu cho ban giám đốc các giải pháp nhằm quản lý tốt doanh thu, chi phí từ đó nâng cao tính hiệu quả của các quyết định quản trị
20 Chịu trách nhiệm về các giao dịch với các yếu tố bên ngoài (Cơ quan thuế, sở kế hoạch đầu tư, kho bạc nhà nước, hải quan…. Và các đối tác như Ngân hàng, khách hàng, nhà cung cấp….)
21 Lập tờ khai quyết toán thuế TNDN và TNCN;
22 Lập báo cáo tài chính quý, năm;
23 Lập báo cáo tài chính hợp nhất;
24 Xử lý các hồ sơ liên quan phục vụ cho kiểm toán cuối năm;
25 Thực hiện các công việc tương tự với các Công ty con
BPM (Business Processes Management) 40 %
- Evaluating existing business processes.
- Determining and outlining business process improvements.
- Coordinating business process improvement strategies with internal stakeholders.
- Overseeing all aspects related to the implementation stages of business processimprovement initiatives.
- Analyzing and monitoring implemented changes to business processes and makingadjustments as needed.
- Performing ongoing analyses on business processes related to productivity, quality, costs, and time management.
- Revising and updating procedures and policies.
- Lead business process reengineering and continuous improvement studies.
- Identify opportunities to streamline business processes to best leverage business systems
Business Analyst and Project Management 40%
- As part of a broad cross-functional team, play an integral role in the learning, training,and implementation of ERP and in-house software.
- Assist users in all aspect of ERP system use.
- Interact with users to develop use case, design specification and testing scenarios.
- Work with functional leaders to help develop business case for additional softwaredevelopment and/or acquisition.
- Manage the configuration and operation of ERP systems; provide technical support for ERP and software issues.
- Monitor the system daily and respond immediately to security, usability concerns and resolve help desk requests.
- Collaborate on implement and upgrade systems and processes as required forenhanced functionality and security issue resolution and manage infrastructure toinclude firewalls, databases and other processes as they relate to ERP software.
- Capture detailed requirements for blueprinting, solution design, implementation andfunctional testing for business
- Develop strategies for future business process flows to best utilize system functionality
- For system modification(s), define the business requirements and prepare functional design documents for formal review that include the analysis of project scope, problem definition of current situation, objective, constraints, cost estimates, project tasks/schedule, system and user documentation, user training materials and integrated systems design considerations and data flows
- Develop and maintain strong working relationships with both internal and external contacts.
Training and Documentation 20%
- Develop training plans, prepare training documentation and conduct the training
- Develop/Create and participate in the development of testing plans and scenarios ensuring all aspects of the modules are fully tested: Application/unit test, integrated test, parallel test and performance/stress test.
- Proactively share knowledge with team members and provide assistance in areas of expertise. Present and lead training events.
- Work closely with the SMEs (Subject Master Expert) team to develop comprehensiveuser documentation.
- Quản ký, kiểm soát hoạt động của bộ phận Kinh doanh khu vực
- Thiết lập mục tiêu, giao chỉ tiêu, kế hoạch công việc cụ thể cho NV để đạt kết quả tốt nhất
- Phối hợp các phòng ban đẩy mạnh phát triển sản phẩm
- Giám sát quy trình chăm sóc khách hàng, dịch vụ hậu mãi, xây dựng quy trình hướng dẫn nhân viên giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
- Xử lý các vấn đề phát sinh trong hoạt động bán hàng và hỗ trợ, phối hợp với đối tác/khách hàng
- Am hiểu thị trường khu vực Tp HCM ., ưu tiên ứng viên có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực FMCG.
Các nội dung khác sẽ được trao đổi khi phỏng vấn