Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ, lập kế hoạch và tổ chức lịch thăm hỏi những khách hàng tiềm năng khác trong đia bàn phụ trách
Hướng dẫn các đại diện kinh doanh triển khai tìm kiếm khách hàng mới
Quản lý bộ phận KD tổ chức các sự kiện, hội thảo… theo kế hoạch của Công ty tại từng thời điểm
Tổ chức triển khai các hoạt động phát triển thị trường và quảng bá sản phẩm của công ty
Kiểm soát các công việc liên quan đến đơn đặt hàng, quản lý công nợ và việc đổi trả hàng
Theo dõi việc cập nhật thường xuyên thông tin về khách hàng và thị trường
Giải quyết các khiếu nại, yêu cầu của khách hàng trong quá trình hoạt động kinh doanh
Quản lý hàng tồn kho Công ty theo định mức
Kiểm soát hàng cận date theo qui định
Quản lý việc triển khai các kế hoạch phát triển kinh doanh ngắn hạn và dài hạn
Phối hợp với Phòng Nhân sự tại văn phòng công ty trong việc quản lý nhân sự
Phối hợp tuyển dụng, đánh giá và đào tạo cho nhân viên
Hỗ trợ tuyển dụng theo định biên và kế hoạch
Quản lý chi phí hoạt động của văn phòng và báo cáo hàng tháng cho Giám đốc, Phòng Kế toán
Kiểm soát và tổ chức lưu trữ tài liệu và tài nguyên của công ty
Liên hệ với cơ quan ban ngành khi cần theo ủy quyền trực tiếp từ BGĐ tại từng thời điểm
Tham mưu và đề xuất các giải pháp mang lại hiệu quả cho công ty
Thực hiện các công việc khác khi Ban giám đốc yêu cầu
- Tìm kiếm, tư vấn, chào bán dịch vụ giao nhận vận tải trong nước và quốc tế cho các Doanh nghiệp có nhu cầu (cước, TTQH, trucking,...);
- Phát triển khách hàng mới, duy trì khách hàng hiện có;
- Trao đổi, thương lượng các điều khoản hợp đồng, giá cả, thời gian giao hàng, soạn thảo hợp đồng theo nội dung thỏa thuận với khách hàng;
- Thường xuyên theo dõi, cung cấp các thông tin, phối hợp chặt chẽ với các bộ phận nghiệp vụ, đảm bảo tư vấn cho khách hàng và điều phối thực hiện việc vận chuyển hàng đúng quy trình và thủ tục để hạn chế phát sinh;
- Các công việc khác trong phạm vi chức năng của Phòng Kinh doanh do Trưởng phòng hoặc Ban Tổng Giám đốc phân công
- Chịu trách nhiệm tuyển dụng các vị trí theo phân công công việc, chủ yếu là tuyển dụng mass.
- Kết nối và xây dựng nguồn ứng viên tiềm năng qua các kênh tuyển dụng online: website, fanpage, nhóm xã hội, Linkedin và các sự kiện offline: hội chợ việc làm, sự kiện nghề nghiệp.
- Thực hiện các công tác tuyển dụng: đăng tuyển, sàng lọc, phỏng vấn, đánh giá ứng viên, thương thảo và hoàn thiện thủ tục nhận việc cho nhân sự mới
- Tham gia các dự án đánh giá thương hiệu tuyển dụng, cách thức xây dựng môi trường văn hóa doanh nghiệp và các dự án theo phân công.
1. Job description:
2. Benefits:
Role Overview
Job Details:
- Closely follow the production plan and deploy to the Sewing Lines and Pressing by daily, weekly, monthly, monitor the actual production process to confirm the delivery plan for the Planning department.
- Closely monitor and expedite the Sewing lines and Pressing to strictly implement the production plan to meet the productivity, progress, and quality requirements.
- Manage and coordinate the equipment assigned to serve the production in the Sewing Lines and Pressing.
- Resolve personnel incidents, discipline violations of workers within their jurisdiction, and at the same time notify the Human Resources Department.
- Coordinate with the departments in the Sewing lines, make daily, weekly and monthly reports to make accurate and effective statistics.
- Support the Technical/Sample department to solve problems arising in the production process so as not to affect the progress and product quality
- Assign work to each sewing lines to ensure the right work, enough capacity to achieve efficiency and save costs for the company.
- Manage and use machinery and equipment to achieve the highest efficiency.
- Propose options or methods (if necessary) contribute to increasing productivity in production, saving costs for the company.
- Well implementation in the Sewing Lines, according to labor management, asset management and production management.
- Review the entrance and exit papers, leave applications, leave the workers to move up before transferring to the Human Resources Department.
- Summarize and evaluate the performance results according to the sewing lines; areas of expertise to propose to the Human Resources Department and the Company to discuss ways to operate production activities more effectively.
- Detect and strictly handle the employees who violate the rules to maintain the working regulations set out by the company
- Organize the implementation of professional and technical guidance according to the requirements to satisfy the quality requirements of customers.
Khu vực: Hà Nội (1 NVBH) & Hồ Chí Minh (1 NVBH)
Kênh bán hàng: Trường học
Vai trò:
Mở rộng độ phủ sản phẩm Pepsico Foods kênh trường học; xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng để thực hiện bán hàng, hỗ trợ giao nhận, trưng bày và bàn giao khách hàng cho lực lượng bán hàng truyền thống
Trách nhiệm:
1/ Tham gia đầy đủ các buổi huấn luyện chuyên môn của công ty
2/ Mở rộng độ phủ kênh trường học:
3/ Tư vấn sản phẩm – Bán Hàng, hỗ trợ giao nhận
4/ Thực hiện trưng bày sản phẩm
5/ Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng:
6/ Bàn giao khách hàng