Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Chăm sóc khách hàng (70%)
- Trả lời khiếu nại, tư vấn khách hàng qua kênh thương mại điện tử (sử dụng chat)
- Hỗ trợ khách hàng, tìm cách giải quyết những vấn đề mà họ gặp phải
- Đề xuất và thực hiện các kế hoạch chăm sóc khách hàng, đo lường mức độ hài lòng của khách với sản phẩm và dịch vụ.
- Thực hiện khảo sát khách hàng về trải nghiệm khách hàng,chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ
- Báo cáo công việc cho cấp trên.
- Có thể hỗ trợ thêm một ít công việc về sắp xếp hàng hóa khi có thời gian rảnh.
2. Hỗ trợ kho (30%)
- Order đơn hàng trên hệ thống, đặt đơn vị vận chuyển
- Theo dõi tình hình đóng gói và vận chuyển đơn hàng
- Làm báo cáo về số lượng tồn kho và dự kiến đặt hàng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
Nhân viên làm việc tại một trong các chi nhánh sau:
• 39-41 Lê Thạch, phường 13, quận 4;
• 132 Thống Nhất, phường 10, quận Gò Vấp;
• 225 Võ Văn Ngân, phường Linh Chiểu, thành phố Thủ Đức;
• 475 Âu Cơ, phường Phú Trung, quận Tân Phú;
• 70 Phan Huy Ích, phường 15, quận Tân Bình;
• 748 Nguyễn Duy Trinh, phường Bình Trưng Đông, thành phố Thủ Đức;
• 164 Liên Tỉnh 5, phường 6, quận 8.
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
6 ngày/tuần (ca sáng: 8:00 – 17:00; ca chiều 12:00 – 20:00), thứ 7 cách tuần: 9:00~15:00
Tư vấn pháp luật các nội dung liên quan đến hoạt động quản trị nội bộ, hoạt động kinh doanh của Công ty theo yêu cầu từ các phòng ban và Ban lãnh đạo.
Báo cáo phân tích và cập nhật các văn bản quy phạm pháp luật liên quan đến hoạt động của Công ty, từ đó đưa ra các khuyến nghị để đảm bảo công ty tuân thủ luật/quy định hiện hành.
Tư vấn, soạn thảo Hợp đồng, văn bản liên quan đến hoạt động, kinh doanh của Công ty, bao gồm:
+ Hoạt động khai thác, vận hành và kinh doanh Tòa nhà như cho thuê văn phòng, sàn thương mại, gian hafngm cho thuê các vị trí quảng cáo,…
+ Hoạt động quản lý vận hành Tòa nhà;
+ Hoạt động kinh doanh nhà hàng, khu ẩm thực; khu vui chơi trẻ em;
+ Hoạt động liên quan đến vận hành và kinh doanh Siêu thị, bán lẻ, bán buôn hàng hóa;
+ Các hợp đồng mua sắm, sửa chữa, hành chính phục vụ hoạt động của Công ty.
Hỗ trợ soạn thảo công văn, thư đề nghị và các văn bản khác theo yêu cầu từ các bộ phận có liên quan.
- Giấy phép
Thực hiện các thủ tục hoặc làm đầu mối để phối hợp với các đơn vị cung cấp dịch vụ đăng ký/chỉnh sửa/bổ sung/tạm ngưng/chấm dứt giấy phép đăng ký doanh nghiệp của công ty và các chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh dưới sự hướng dẫn của cấp trên.
Thực hiện các thủ tục hoặc làm đầu mối để phối hợp với các đơn vị cung cấp dịch vụ để xin các giấy phép, chấp thuận có liên quan đến hoạt động của Công ty như Giấy chứng nhận VSATTP, giấy phép bán lẻ rượu, giấy phép bán lẻ thuốc lá, giấy bán rượu tiêu dùng rượu, đăng ký nhãn hiệu và các giấy phép khác theo yêu cầu hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Đại diện
Tham gia bảo vệ quyền lợi của Công ty trong các tranh chấp tại Toà án và quá trình tố tụng tại trọng tài thương mại theo sự phân công của cấp trên.
Tham gia giải quyết các khiếu nại/giải trình tại các cơ quan nhà nước có thẩm quyền theo sự phân công của cấp trên.
Đại diện Công ty làm việc với Cơ quan nhà nước có thẩm quyền theo sự phân công của cấp trên.
- Công tác khác
Theo dõi, gửi và nhận thư theo phân công của cấp trên.
Hệ thống, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ pháp lý thuộc phạm vi lưu trữ của Phòng Pháp chế.
Báo cáo công việc hàng tuần, hàng tháng của Phòng Pháp chế.
Các công việc khác theo phân công của cấp trên.