Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Mission
· Phản ánh chính xác, đầy đủ, kịp thời các nghiệp vụ kinh tế phát sinh liên quan đến hàng tồn kho
Responsibilities
1. Hạch toán giá vốn- chi phí
· Ghi nhận các nghiệp vụ liên quan đến nhập – xuất giáo trình, quà tặng trên phần mềm kế toán.
· Đối chiếu số liệu nhập – xuất giáo trình, quà tặng giữa bộ phận mua hàng và bộ phận bán hàng.
· Xuất hóa đơn đối với nghiệp vụ biếu tặng, xuất bán nội bộ, bán thanh lý
· Lập dự phòng giáo trình, quà tặng kho định kỳ theo qui định
2. Theo dõi và quản lý hàng tồn kho
· Theo dõi số liệu giáo trình-quà tặng tối thiểu – tối đa theo quy định.
· Kiểm tra biến động số lượng giáo trình-quà tặng để hỗ trợ quản lý trong việc đặt hàng, xuất bán.
· Phối hợp với bộ phận liên quan để kiểm kê định kỳ (tháng, quý, năm) hoặc đột xuất.
3. Báo cáo và các công việc liên quan khác
· Lập báo cáo xuất- nhập- tồn định kỳ, báo cáo hàng chậm luân chuyển, hàng hư hỏng,...
· Cung cấp hồ sơ cho kiểm toán và bên ngoài khi có yêu cầu
· Tham gia xây dựng quy trình kiểm soát giáo trình, quà tặng và cải tiến hệ thống kế toán liên quan.
Địa điểm làm việc: Dự án tại Cần Giờ, TP.HCM (Công ty hỗ trợ ăn, ở tại Cần Giờ)
Thông tin công ty: Tập đoàn chuyên về lĩnh vực xây dựng, bảo vệ môi trường, bất động sản, xi măng, công nghiệp nổ dân dụng, đường cao tốc, kỹ thuật thủy lợi, sản xuất thiết bị và tài chính, chủ yếu tham gia thiết kế, xây dựng, đầu tư và vận hành các dự án trong các lĩnh vực thủy lợi, thủy điện, nhiệt điện, điện hạt nhân, điện gió, truyền tải & biến đổi điện năng, đường cao tốc, đường sắt, cầu, công trình đô thị, sân bay, cảng, đường thủy, công trình công nghiệp và dân dụng, v.v. Là doanh nghiệp hoạt động xuyên quốc gia phát triển nhanh nhất tại Trung Quốc, đã mở rộng kinh doanh tại hơn 140 quốc gia và vùng lãnh thổ, nằm trong top 100 doanh nghiệp hàng đầu Trung Quốc và top 50 trong danh sách ENR Top 250 Nhà thầu quốc tế.
Mô tả công việc:
Biên – phiên dịch thư từ trao đổi với chủ đầu tư và lưu trữ hồ sơ;
Xử lý công việc hành chính nội bộ tại văn phòng dự án, bao gồm biên dịch tài liệu, sắp xếp văn bản,...
Nếu có năng lực tài chính, có thể kiêm nhiệm công việc kế toán dự án như xử lý sổ sách, lập báo cáo,…
Công việc khác theo yêu cầu từ cấp trên.
1. Thực hiện thăm khám cho khách hàng theo quy trình khám của phòng khám
2. Phân tích và đánh giá tình hình sức khỏe cho khách hàng
3. Tư vấn các dịch vụ tiêm truyển, thuốc cho khách hàng theo quy trình
4. Đảm bảo thực hiện đúng quy trình dịch vụ, kiến thức, phác đồ điều trị
5. Hỗ trợ các công việc liên quan theo chuyên môn
1. Tìm kiếm và đề xuất các vị trí quảng cáo DOOH mới theo mục tiêu kinh doanh:
Khảo sát thực địa, chụp hình và xây dựng phối cảnh minh họa cho vị trí đề xuất.
Đánh giá tính khả thi và hiệu quả đầu tư của từng vị trí, bao gồm:
Khả năng xin cấp phép từ cơ quan chức năng.
Yếu tố kỹ thuật lắp đặt.
Tiềm năng thương mại và khả năng khai thác bán hàng.
Làm việc, thương lượng và đàm phán với chủ sở hữu hoặc đơn vị quản lý mặt bằng để thuê vị trí.
Lập hồ sơ đề xuất đầu tư trình cấp có thẩm quyền.
Thực hiện ký kết và theo dõi tiến độ, nghĩa vụ hợp đồng thuê/mua vị trí quảng cáo.
Phối hợp với bộ phận kế toán/pháp lý để xử lý các thủ tục thuế liên quan đến các hợp đồng đầu tư.
2. Thực hiện các Đề án đầu tư DOOH theo phân công:
Thực hiện khảo sát vị trí, lập sơ đồ hiện trạng và bản vẽ kỹ thuật liên quan.
Lập báo cáo nghiên cứu đầu tư và đề xuất phương án triển khai.
Tham gia liên hệ, đàm phán và làm việc với các đối tác, đơn vị liên quan theo sự phân công của cấp quản lý.
Thực hiện các công việc khác phát sinh trong quá trình triển khai dự án theo yêu cầu.
- Work Location: District 01, HCMC
- Updating scientific knowledge in the therapeutic area, developing and implementing local and pre-launch medical plans aligned with brand strategies, and addressing unmet medical needs
- Engaging with Key External Experts (KEEs) and healthcare professionals (HCPs) to share emerging data and gather insights, supporting and training stakeholders, and developing scientific content for medical programs
- Responding to medical inquiries, supporting clinical trials and market access, and ensuring compliance with company and regulatory standards.
Công việc chính:
Đón tiếp khách hàng với thái độ thân thiện, lịch sự
Tư vấn món ăn, ghi order và chuyển cho bộ phận bếp/bar
Phục vụ món ăn, nước uống đúng bàn, đúng thứ tự
Dọn dẹp bàn sau khi khách dùng xong
Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo phục vụ tốt nhất
Mô tả công việc
• Xây dựng chiến lược và kế hoạch kinh doanh: Phối hợp với Ban giám đốc xây dựng chiến lược và kế hoạch kinh doanh tháng/quý/năm theo mục tiêu công ty.
• Tổ chức triển khai hoạt động kinh doanh: Thiết lập và điều hành hoạt động của phòng kinh doanh theo chiến lược và kế hoạch đề ra.
Giám sát hoạt động bán hàng, chăm sóc khách hàng và dịch vụ sau bán hàng.
Tham gia đàm phán, ký kết hợp đồng với các khách hàng/đối tác chiến lược.
Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến khách hàng.
Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện có.
• Quản lý đội ngũ kinh doanh: Tuyển dụng, đào tạo, phân công, giám sát và đánh giá hiệu quả làm việc của đội nhóm. Tổ chức họp và báo cáo định kỳ tuần/tháng.
• Đào tạo phát triển nhân sự: Đào tạo kỹ năng, kiến thức sản phẩm, quản lý và tạo động lực cho nhân viên.
• Phối hợp liên phòng: Làm việc chặt chẽ với Marketing, Pháp lý, CSKH... để đảm bảo hoạt động bán hàng hiệu quả.
• Báo cáo & Phân tích:
Theo dõi doanh số, lập báo cáo phân tích tình hình kinh doanh.
Báo cáo kết quả hoạt động phòng kinh doanh theo tuần/tháng/quý.
Đề xuất cải tiến, tối ưu quy trình làm việc và chiến lược phát triển.
Các trách nhiệm chính của vị trí này bao gồm:
1. Thực hiện vai trò Đại sứ Ẩm thực Biển Việt Nam và thế giới của HSHG
2. Quản lý nhân viên phục vụ trong khu vực phụ trách
3. Giám sát và duy trì tiêu chuẩn vệ sinh trong khu vực phụ trách
4. Quan sát khách hàng và điều phối dịch vụ:
5. Nâng cao chất lượng dịch vụ
6. Phối hợp với các bộ phận khác
Các nhiệm vụ và trách nhiệm khác được Công ty giao cho Nhân viên và có thể được điều chỉnh theo thời gian
Vệ sinh khu vực chung
- Quét, lau sạch sàn, hành lang, cầu thang và khu vực phục vụ khách hàng.
- Lau chùi bàn, ghế, cửa kính, tay vịn thang, trần nhà nếu cần.
- Khử khuẩn và giữ vệ sinh khu vực toilet công cộng.
Vệ sinh khu vực phục vụ và phòng vệ sinh
- Vệ sinh khu vực khách sử dụng như nhà vs, quầy phục vụ, lối đi.
- Bổ sung giấy vệ sinh, xà phòng rửa tay, khăn giấy khi cần.
Hỗ trợ khu bếp / rửa chén
- Hỗ trợ rửa chén đĩa, xoong nồi và dụng cụ chế biến.
- Dọn sạch khu vực sau phục vụ và bảo trì thiết bị, dụng cụ bếp.
Dọn dẹp cuối ca & kiểm soát dụng cụ
- Trước và sau mỗi ca, thu gom rác, thay túi rác.
- Vệ sinh sâu: lau chân bàn ghế, góc khuất của phòng, buồng khách.
Các trách nhiệm chính của vị trí này bao gồm:
1. Thực hiện vai trò Đại sứ Ẩm thực Biển Việt Nam và thế giới của HSHG:
2. Đặt trải nghiệm khách hàng làm trọng tâm:
3. Quản lý vận hành chi nhánh:
4. Quản lý và phát triển đội ngũ:
5. Phát triển chi nhánh:
6. Phát triển bản thân:
7. Trách nhiệm tập thể:
Các nhiệm vụ và trách nhiệm khác được Công ty giao cho Nhân viên và có thể được điều chỉnh theo thời gian.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Công ty TNHH K&M Vina chuyên về lĩnh vực cầm cố, cần tuyển vị trí Chuyên Viên Kinh Doanh:
• Tìm kiếm khách hàng: Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu vay thế chấp tài sản xe máy, xe hơi, v.v... trên các nền tảng, mối quan hệ, cộng tác viên,...
• Tư vấn: tư vấn về khoản vay, hạn mức, lịch trình, điều khoản hợp đồng, sự kiện khuyễn mãi theo đợt v.v... Tìm kiếm gói vay phù hợp nhất với nhu cầu của Khách;
• Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
Nhân viên làm việc tại một trong các chi nhánh sau:
• 39-41 Lê Thạch, phường 13, quận 4;
• 132 Thống Nhất, phường 10, quận Gò Vấp;
• 225 Võ Văn Ngân, phường Linh Chiểu, thành phố Thủ Đức;
• 475 Âu Cơ, phường Phú Trung, quận Tân Phú;
• 70 Phan Huy Ích, phường 15, quận Tân Bình;
• 748 Nguyễn Duy Trinh, phường Bình Trưng Đông, thành phố Thủ Đức;
• 164 Liên Tỉnh 5, phường 6, quận 8.
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- Thứ 2 ~ Thứ 6 (09:00~18:00) & Thứ 7 (09:00~15:00) (cách tuần)
Thời gian làm việc:
Địa chỉ làm việc: 123 Tân Thắng, Phường Sơn Kì, Quận Tân Phú, TPHCM
1. Lập kế hoạch
2. Triển khai kinh doanh:
3. Đảm bảo hiệu quả hoạt động kinh doanh:
4. Phát triển năng lực bán hàng:
5. Các hoạt động khác theo phân công của Trưởng phòng
Địa điểm làm việc: Phú Nhuận, Quận 6, Quận 1, Thủ Đức, Tân Phú
- Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng hiện tại.
- Lập kế hoạch bán hàng với các sản phẩm của công ty.
- Theo dõi, giám sát đơn hàng để đảm bảo tiến độ giao hàng.
- Báo cáo, đánh giá định kỳ diễn biến giao dịch với khách hàng tiềm năng.
- Tiếp nhận, xử lý, theo dõi quá trình giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Theo dõi, kiểm tra và đánh giá, phân tích các vấn về phát sinh về chất lượng sản phẩm trong quá trình sản xuất và sau khi nhập kho.
- Lập kế hoạch kiểm tra & phát triển chất lượng sản phẩm;
- Thực hiện kiểm tra NVL đầu vào (PU, da, …) & trang trí, mẫu mã sản phẩm theo tiêu chuẩn ban hành;
- Phối hợp các bộ phận có liên quan để thu hồi, xử lý hàng lỗi
- Quản lý, lưu kho và bảo quản vật tư, mẫu thuộc bộ phận.
- Cập nhật & phân tích dữ liệu để cải tiến hiệu quả công việc của bộ phận QC
- Thực hiện các công việc có liên quan khác của bộ phận