Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long

Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long

image image
Giáo dục học (116) Quản lý giáo dục (116) Sư phạm công nghệ (116) Kinh tế (1989) Luật (95) Công nghệ sinh học (13) Khoa học máy tính (818) Công nghệ thông tin (818) Công nghệ kỹ thuật công trình xây dựng Công nghệ kỹ thuật giao thông
banner 1
Nhân Viên Phòng Sản Xuất

Nhân Viên Phòng Sản Xuất

Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn SD Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 14/01/2026
  • Ngành nghề: Kỹ sư / Sản xuất
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Yêu cầu: + Nam tuổi từ 25 đến 30 tuổi + Tốt nghiệp các trường đại học chuyên ngành kỹ thuật + Yêu cầu kỹ năng : thành thạo AUTO CAD 2D và 3D + Kinh nghiệm làm việc : từ 2 năm, ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực sản xuất cụm dây dẫn điện + Ngoại ngữ : tiếng nhật N3 trở lên - : + Lập bản vẽ kỹ thuật 2D,3 D cho máy CNC để gia công đồ gá, dưỡng cài + Thao tác máy CNC,3D và quản lý phòng gia công + Làm bàn lắp ráp dây điện , bàn thông điện + Cải tiến công cụ dụng cụ nhằm nâng cao năng suất chất lượng sản phẩm■ 応募資格:• 男性、25歳~30歳技術系の大学を卒業された方• スキル: AutoCAD 2D・3Dの操作に熟練している方• 経験: 実務経験2年以上。ワイヤーハーネス製造業界の経験者は優遇• 語学: 日本語能力N3以上必須。英語ができればなお良い。■ 業務内容:• CNC加工機用の2D・3D図面の作成(治具や取付具の設計)• CNC・3D加工機の操作および加工室の管理• 電線組立用作業台や導通検査台の作成• 生産性および製品品質向上のための治工具の改善
Embedded SW Engineer (FBL)

Embedded SW Engineer (FBL)

Hella Vietnam
  • Ngày hết hạn: 14/01/2026
  • Ngành nghề: IT
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Your TasksIn the business division Electronics, you will be working with the software development team for electronics control units.- Design, develop & test product-specific software of automotive electronics module & system over theentire product development cycle;- Apply model-based development on a distributed embedded system;- Work on SW-architecture, write, test and debug code according to software requirement specification andthe defined process;- Discuss with customer about specific solution for electronics modules & system, including functionimplementation and system interface;- Complete software module test report and integration test report according to test result;- Primarily responsible of software modules of HELLA products;- Other job assigned by Department Manager.
Cyber Security Feature Test (Hybrid Working + Salary Up to $2,500 + Relocation Bonus)

Cyber Security Feature Test (Hybrid Working + Salary Up to $2,500 + Relocation Bonus)

LG Electronics Development Vietnam Company Limited
  • Ngày hết hạn: 14/01/2026
  • Ngành nghề: IT
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
As a Cyber Security Feature Test of LGEDV Da Nang Office, you will:- Deep research security features in the automotive domain such as Secure Boot, Firewall, cryptography, Network Security, Bluetooth Security, Wi-Fi Security…- Develop script, application, or tool to perform security tests.- Create negative security test cases to perform on automotive products- Responsible for cyber security test cases validation and issue tracking & follow-up.- Comply with LGE engineering processes and methodologies.Expected results.- Can design the Test Case for the Cyber Security Feature.- Execute the designed Test Case using a real device/simulator.- Self-assign tasks and fully be responsible for the quality/quantity of delivered results- Ensure software development on time and ensure product quality- Handle technical problems, and report progress, and work results to management levels.
Chuyên Viên Chính/chuyên Viên Cao Cấp Quản Trị Rủi Ro Hoạt Động

Chuyên Viên Chính/chuyên Viên Cao Cấp Quản Trị Rủi Ro Hoạt Động

VPBank - Https://tuyendung.vpbank.com.vn/
  • Ngày hết hạn: 14/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Tham gia xây dựng kế hoạch triển khai công tác QTRRHĐ cho Ngân hàng VPBank và các công ty con, công ty liên quan.- Tham gia xây dựng và hoàn thiện Khung QTRRHĐ QTRRHĐ cho Ngân hàng VPBank và các công ty con, công ty liên quan.- Tham gia quản lý, giám sát, báo cáo tình hình tuân thủ khẩu vị RRHĐ, hạn mức RRHĐ đối với các chỉ tiêu được phân công- Điều phối và Triển khai một/một số công cụ QTRRHĐ nhằm nhận diện, đánh giá, báo cáo, và xử lý các RRHĐ trong phạm vi các đơn vị được phân công.- Điều phối và Tham gia Triển khai QTRRHĐ đối với sản phẩm, quy trình, dự án, hệ thống, giải pháp mới…, bao gồm:Tư vấn nhận diện rủi ro và các giải pháp giảm thiểu rủi ro cho các đơn vị trong toàn hệ thống và các công ty liên quan.Đánh giá độc lập kết quả nhận nhận diện rủi ro và hiệu quả các giải pháp kiểm soát.- Triển khai QTRRHĐ đối với các hoạt động thuê ngoài đối với các đơn vị được phân công.- Thực hiện công tác quản lý bảo hiểm RRHĐ (nếu được phân công), bao gồm: Quản lý, duy trì, tái tục các đơn BH; Giải quyết các yêu cầu bồi thường bảo hiểm..- Triển khai công tác Phân tích dữ liệu theo phạm vi được phân công, có thể bao gồm:Quản lý tập trung toàn bộ dữ liệu từ các công cụ/chương trình QTRRHĐ (dữ liệu RRHĐ) phạm vi toàn Ngân hàng, đảm bảo dữ liệu đầy đủ, chính xác, cập nhật.Khai thác, phân tích, xử lý dữ liệu RRHĐ nhằm cung cấp cho các đơn vị các tư vấn về ngăn ngừa/giảm thiểu RRHĐ trong các sản phẩm, quy trình, hoạt động, nghiệp vụ...;Đánh giá, phân tích về hiện trạng dữ liệu của các công cụ/chương trình QTRRHĐ, dữ liệu của các đơn vị/toàn hàng, và đề xuất các biện pháp cải tiến nhằm đáp ứng các chiến lược, mục tiêu QTRRHĐ, các phương pháp tính vốn tiên tiến.- Tư vấn xu hướng RRHĐ và khuyến nghị các biện pháp chủ động phòng ngừa và giảm thiểu rủi ro có nguy cơ phát sinh trong các nghiệp vụ trọng yếu.- Tham gia phát triển các giải pháp, công cụ hỗ trợ nâng cao năng lực và hiệu quả Quản trị RRHĐ cho VPBank và các công ty liên quan.- Giám sát, kiểm soát việc triển khai các công cụ/chương trình Quản trị Rủi ro hoạt động của các đơn vị được phân công, đảm bảo thực hiện đúng chính sách, quy định, quy trình, phương pháp, kế hoạch đã được phê duyệt- Giám sát hồ sơ RRHĐ của các đơn vị được phân công- Giám sát Điều phối viên RRHĐ trong việc quản lý RRHĐ tại Đơn vị- Thực hiện Báo cáo nội bộ về QTRRHĐ tới Cấp thẩm quyền (CRO. ORC, BOM, RCO, BOD) đối với các cấu phần được phân công.- Thực hiện Báo cáo về QTRRHĐ theo yêu cầu của NHNN, các tổ chức bên ngoài đối với các cấu phần được phân công.- Tham gia Triển khai các sáng kiến trọng điểm được phân công trong chiến lược Quản trị Rủi ro hoạt động đã được BLĐ phê duyệt.- Tham gia Triển khai các sáng kiến nhằm ứng dụng ngay trong công tác vận hành của Phòng Quản trị Rủi ro hoạt động để nâng cao năng lực quản trị rủi ro hoạt động cho VPBank và các công ty liên quan.- Triển khai công tác đào tạo, truyền thông nâng cao văn hóa, nhận thức Quản trị Rủi ro hoạt động cho các đơn vị được phân công.- Tham gia các dự án liên quan Quản trị Rủi ro hoạt động.- Tham gia các dự án chiến lược của ngân hàng theo phân công (các dự án số hóa, dự án phát triển nghiệp vụ mới….)
Office Assistant (Administration and Finance Coordinator)

Office Assistant (Administration and Finance Coordinator)

Công Ty TNHH YQN Link International Logistics
  • Ngày hết hạn: 14/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Key Responsibilities:Financial Duties:• Client Invoicing: Prepare and issue invoices to clients in a timely and accurate manner.• Supplier Invoice Collection: Collect and organize invoices from suppliers for financial processing.• Bank Payment Processing: Prepare bank payment orders and execute transfers for business payments and employee salaries; Manage USB security token for secure transactions.• Bank Payment Recordkeeping: Register and maintain accurate records of bank payment transactions.• Bank Receipt Queries: Respond to inquiries from customer service or sales teams regarding bank receipt statuses.• Liaison with Banks and Tax Authorities: Communicate with local banks and tax bureaus to address financial and compliance matters.Administrative Duties:• Office Supplies Procurement: Procure essential office items, including drinking water, computers, stationery, and other supplies; Maintain supplier relationships and manage petty cash for procurement needs.• Team-Building Activities: Support manager to plan and coordinate team-building events to foster employee engagement and collaboration.• Administrative Reimbursements and Payment Requests: Process daily reimbursement requests and payment applications; Track pending payments and follow up on their status.• Contract Management: Manage administrative contracts, including renewals and archiving for rent, utilities, internet, and phone services; Safeguard original contract documents and maintain supplier contact information and account details.• Reception and Guidance: Welcome and guide visitor/interviewees/new joiner, ensuring a professional and organized experience; Support on onboarding and offboarding processes.• Business License Custody: Securely store and manage the company’s original business license.• Fixed Assets Inventory: Conduct regular inventory of fixed assets and maintain accurate records; Facilitate handover registration for asset-related documentation.• Access Control Management: Manage door access passwords and permissions, ensuring secure and accurate account transitions.• Attendance System Management: Register new employees’ facial data in the attendance system and manage related accounts and operations.
Trưởng Phòng Marketing (Ngành F&B)

Trưởng Phòng Marketing (Ngành F&B)

Công Ty TNHH Phú Quý Sài Gòn
  • Ngày hết hạn: 14/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
TRÁCH NHIỆM VÀ NHIỆM VỤ CẦN THỰC HIỆN• Xây dựng kế hoạch Marketing và triển khai phát triển các sản phẩm hiện có của Công ty, mở rộng thị trường.• Quản trị thương hiệu, xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu nhất quán, triển khai các hoạt động nhằm củng cố và tăng sức mạnh thương hiệu.• Xây dựng và phát triển thương hiệu Công ty trên mạng xã hội (facebook, Tiktok, Youtube,……)• Tham mưu với Giám đốc về chiến lược tổng thể, chính sách Marketing.• Xây dựng chương trình, kế hoạch hành động dài hạn, ngắn hạn: Năm, quý, tháng.• Xây dựng và quản lý ngân sách Marketing, ngân sách cho toàn bộ hoạt động của Phòng.• Nghiên cứu hành vi của khách hàng, phương tiện truyền thông trực tuyến và môi trường để cung cấp những hiểu biết thường xuyên và tư vấn chiến lược hiệu quả đến Ban Giám Đốc.• Nghiên cứu và dự báo thị trường. Xác định phân khúc thị trường, mục tiêu và định vị thương hiệu.• Thiết lập các quy trình nội bộ và bên ngoài của truyền thông trực tuyến thông qua các công cụ như bản tin, chương trình cộng đồng/khách hàng các mối quan hệ.• Lên ý tưởng và triển khai các chương trình quảng cáo online, event online, event offline và các chiến dịch social media.• Phối hợp, kết nối, tương tác với các phòng ban liên quan (Kinh doanh/Cửa hàng/Kế toán/Sản xuất ...) để hoàn thành mục tiêu kinh doanh, kế hoạch công việc chung.• Luôn đổi mới, sáng tạo, có nhiều ý tưởng sáng kiến để đóng góp vào việc hoàn thành công việc.• Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự phòng marketing.• Thực hiện các báo cáo sau khi kết thúc chương trình, kế hoạch hay dự án.QUYỀN LỢI – QUYỀN HẠN- Mức lương từ 20-25 triệu/tháng , thưởng theo hiệu suất kinh doanh (nếu có)- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, bình đẳng và tôn trọng các phát kiến mới- Chế độ phúc lợi và nghỉ phép theo quy định của Công ty .- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp trong môi trường năng động.
Chỉ Huy Trưởng Công Trình Điện (M&E)

Chỉ Huy Trưởng Công Trình Điện (M&E)

Công Ty Cổ Phần Công Nghiệp Lme
  • Ngày hết hạn: 14/01/2026
  • Ngành nghề: Kỹ sư / Sản xuất
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Tổ chức thi công đấu nối hệ thống công trình điện trung thế, hạ thế, hạ ngầm … tại hiện trường dự án- Quản lý điều hành các hoạt động của phòng thi công công trình.- Lập kế hoạch công việc, tiến độ thi công đệ trình Ban TVGS và Chủ đầu tư.- Khảo sát, tổ chức thực hiện, giám sát thi công công trình hạ tầng điện – Hệ thống cấp điện động lực 24kV/380V….- Triển khai công tác thi công và giám sát chất lượng tổ chức thi công cho các tổ đội phụ trách, nhà thầu phụ- Kểm tra, giám sát kỹ thuật, tiến độ, chất lượng của các dự án- Điều hành tổng thể quá trình triển khai thi công tại các dự án đảm bảo tiến độ, chất lượng và các quy định hiện hành. Tổng hợp báo cáo BGĐ hàng ngày, trực tiếp xử lý hoặc đề xuất các phương án xử lý kịp thời- Thay mặt công ty làm việc với các đơn vị liên quan: chủ đầu tư, các đơn vị tư vấn, các đơn vị thi công, các nhà thầu có liên quan,...- Lập và gởi kế hoạch tài chính trong phạm vi trách nhiệm được giao.- Soát xét, kiểm tra hồ sơ thanh toán cho Đội thi công, Nhà thầu phụ, Nhà cung cấp trước khi trình BGĐ.
R&D Executive

R&D Executive

NEYU
  • Ngày hết hạn: 14/01/2026
  • Ngành nghề: Y tế / Dược
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Collect, analyze, and interpret market data, competitor to identify trends, industry benchmarking, opportunities, and potential risks.Provide insights, design and implement qualitative and quantitative research (surveys, focus groups, desk research, data analytics, etc.).Prepare comprehensive reports and dashboards summarizing key findings.Manage and track research budgets, ensuring efficient allocation of resources.Work closely with Brand, Marketing, Product, and Strategy teams to translate insights into actionable business plans.Provide support in forecasting, pricing analysis, and market sizing.Keep updated with market trends, research tools, and new methodologies.Perform other research-related tasks as assigned by superiors.
Cố Vấn Học Thuật Mentor và Xử Lý Hồ Sơ (15 Triệu - 30 Triệu/tháng)

Cố Vấn Học Thuật Mentor và Xử Lý Hồ Sơ (15 Triệu - 30 Triệu/tháng)

Cty TNHH Hợp Tác Quốc Tế Và Đào Tạo Eduline
  • Ngày hết hạn: 14/01/2026
  • Ngành nghề: Giáo dục / Đào tạo
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Tư vấn học tập và lộ trình du học+ Tiếp nhận thông tin, nhu cầu du học của học sinh và phụ huynh.+ Tư vấn lựa chọn quốc gia, trường học, ngành học phù hợp với năng lực học sinh và điều kiện tài chính gia đình.+ Đưa ra lộ trình học tập tối ưu (học tiếng, học dự bị, chuyển tiếp... nếu cần).+ Giải đáp thắc mắc liên quan đến chương trình học, học bổng, chi phí, visa, đời sống tại nước ngoài.- Xử lý hồ sơ du học+ Hướng dẫn học sinh chuẩn bị giấy tờ cần thiết: học bạ, bảng điểm, chứng chỉ tiếng Anh, thư giới thiệu, bài luận, CV, v.v.+ Soạn thảo và/hoặc chỉnh sửa thư xin học (Statement of Purpose), CV và các tài liệu liên quan.+ Nộp hồ sơ đăng ký nhập học tới trường/đại học tại nước ngoài.+ Theo dõi tiến trình xét duyệt và phản hồi của trường.- Hướng dẫn xin visa du học+ Tư vấn và hướng dẫn học sinh chuẩn bị hồ sơ xin visa (theo từng quốc gia).+ Đặt lịch phỏng vấn, hỗ trợ luyện phỏng vấn visa nếu cần.+ Cập nhật các thông tin mới nhất về quy trình, yêu cầu visa từ Lãnh sự quán
Nhân Viên Mua Hàng & Xuất Nhập Khẩu (Ngành Hạt Nhựa & Màng Stretch Film)

Nhân Viên Mua Hàng & Xuất Nhập Khẩu (Ngành Hạt Nhựa & Màng Stretch Film)

Công ty Cổ phần Đóng gói xanh Packuni
  • Ngày hết hạn: 14/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Mục tiêu công việc: • Đảm bảo mua nguyên liệu và vật tư đúng chất lượng, giá hợp lý và đúng tiến độ. • Thực hiện thủ tục xuất nhập khẩu tuân thủ quy định pháp luật trong nước và quốc tế. • Tối ưu chi phí logistics và nâng cao hiệu quả chuỗi cung ứng.2. Nhiệm vụ chính: • Tìm kiếm, đánh giá, đàm phán và quản lý nhà cung cấp trong và ngoài nước. • Theo dõi đơn hàng, đảm bảo nguyên liệu về đúng tiến độ sản xuất. • Xử lý chứng từ xuất nhập khẩu (hợp đồng, invoice, packing list, B/L, C/O, C/Q…). • Phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề liên quan đến hàng hóa. • Theo dõi thị trường, biến động giá và báo cáo cho cấp quản lý. • Quản lý hồ sơ, dữ liệu và thực hiện báo cáo định kỳ.Quyền lợi:• Lương thưởng hấp dẫn theo năng lực và hiệu quả công việc: 12-20 triệu/tháng• Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến.• Được đào tạo thêm về XNK, logistics và ngành nhựa, bao bì.
Senior IT Consultant (German Speaking)

Senior IT Consultant (German Speaking)

Bosch Global Software Technologies Company Limited
  • Ngày hết hạn: 14/01/2026
  • Ngành nghề: IT
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
We are seeking an accomplished Senior IT Consultant who is fluent in German and English to join our high-performing team dedicated to delivering innovative internal IT solutions that empower our global organization of 500,000 users. In this pivotal role, you will collaborate with a team of Business Analysts and IT consultants to navigate complex workflows platform, drive strategic migration efforts, deliver insightful business analytics, and provide expert guidance on all aspects of IT solutions. Your blend of leadership, technical acumen, and strategic vision will be instrumental in shaping the future of our IT landscape and ensuring alignment with overarching business objectives.Key Responsibilities:- Leadership and Teamwork: Provide inspirational leadership and cooperativeness to a team of BAs and IT consultants, fostering a collaborative and high-performing environment that encourages professional development and knowledge sharing.- Workflows Platform Modernization: Lead the analysis of workflows platform, meticulously documenting requirements and identifying gaps to facilitate a seamless migration to new technologies.- Requirements Engineering and Documentation: Engage with diverse stakeholders across the organization to elicit, analyze, and document business requirements, translating them into clear, concise, and actionable user stories.- Cross-Functional Collaboration: Act as a liaison between business units and the development team, fostering clear communication, managing expectations, and ensuring successful project delivery.- Data-Driven Decision Making: Design and implement business insights dashboards, providing stakeholders with actionable intelligence and key performance indicators.- Strategic Planning and Advisory: Contribute to the development of business plans, reports, and strategic initiatives, leveraging data-driven insights to improve product efficiency, streamline migration timelines, and drive overall business value.- Agile Advocacy: Champion Agile methodologies, actively participating in sprint planning, backlog grooming, and retrospectives, and cultivating an Agile mindset within the team.Work Packages & Additional Responsibilities:- Stakeholder Management: Cultivate and maintain strong relationships with stakeholders across the organization, adeptly managing expectations, addressing concerns, and resolving conflicts.- Process Optimization: Identify opportunities to optimize existing processes and workflows, driving efficiency gains and contributing to continuous improvement.- Change Management: Play an active role in organizational change management efforts, supporting users through the adoption of new systems and processes.- User Acceptance Testing: Plan and execute comprehensive user acceptance testing (UAT), ensuring that solutions meet business requirements, user needs, and adhere to quality standards.- Training & Documentation: Develop clear and concise training materials and user documentation to facilitate seamless adoption of new technologies and processes.- Cross-Functional Collaboration: Thrive in a multinational team with diverse backgrounds and aspirations, fostering intensive collaboration and establishing effective cross-functional development practices.- Functional Work Item Tracking: Ensure functional work items are clearly defined, tracked, and managed throughout the project lifecycle.- Non-Functional Work Item Creation: Identify, define, and prioritize non-functional requirements, ensuring they are incorporated into the project plan.- Engagement Activities: Support or plan activities to engage stakeholders and foster a collaborative environment.
Trưởng Ca Sản Xuất

Trưởng Ca Sản Xuất

Công ty TNHH công nghiệp Vĩnh Tường miền bắc Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 14/01/2026
  • Ngành nghề: Kỹ sư / Sản xuất
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
 Triển khai và giám sát việc thực hiện, duy trì các tiêu chuẩn về an toàn, sức khỏe, môi trường cho tất cả nhân viên nhà máy, nhân viên nhà thầu, khách trong ca làm việc. Thiết lập và triển khai kế hoạch sản xuất đến từng nhân viên và đảm bảo đúng, đủ sản phẩm/sản lượng căn cứ vào kế hoạch tổng thể theo yêu cầu. Triển khai, đôn đốc, kiểm tra, duy trì, giám sát nhân viên thực hiện đúng qui trình, công nghệ, đảm bảo đúng chất lượng, tiến độ theo yêu cầu.  Quản lý và khống chế các Nguyên vật liệu sử dụng theo định mức của qui trình sản xuất. Thực hiện các giải pháp cải tiến nhằm giảm chi phí Sản xuất. Nghiên cứu, cập nhật, cải tiến sản xuất và phương pháp sản xuất mới nhằm giảm tối đa trong việc hư hỏng sản phẩm, thiết bị. Giám sát, rà soát, xác định công việc cho công nhân trong ca một cách rõ ràng, đánh giá năng lực nhân viên, đề xuất khen thưởng/kỷ luật theo qui định, nội qui lao động, thỏa ướt lao động. Quản lý giờ công lao động, giải quyết phép của nhân viên cấp dưới theo qui định pháp luật Đào tạo nhân viên mới cũng như đào tạo nâng cao kiến thức cho toàn bộ nhân viên BPSX về an toàn, qui trình sản xuất, qui trinh vận hành và các công cụ WCM.  Kế hợp với bộ phận liên quan trong các hoạt động bảo trì bảo dưỡng và các hoạt động khác.
Đảm bảo Quy trình kinh doanh

Đảm bảo Quy trình kinh doanh

FPT Telecom
  • Ngày hết hạn: 14/01/2026
  • Ngành nghề: Kỹ sư / Sản xuất
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Xây dựng, chuẩn hóa và kiểm soát các quy trình kinh doanh online và bán hàng trong hệ sinh thái E-commerce.• Rà soát, sửa đổi và cải tiến SOP (Standard Operating Procedures) nhằm nâng cao hiệu quả vận hành.• Điều phối và giám sát việc vận hành các quy trình nội bộ, đảm bảo thông suốt giữa Sales, Marketing, Tech và Product.• Thiết lập cơ chế phản hồi, cập nhật và triển khai kịp thời các chính sách, quy định mới.• Đánh giá, đo lường hiệu quả vận hành (SLA, lỗi quy trình, thời gian xử lý, mức độ hài lòng khách hàng) và đề xuất cải tiến định kỳ.• Thực hiện báo cáo vận hành và đề xuất giải pháp nâng cao hiệu suất.
Sourcing Engineer

Sourcing Engineer

LEMBAK VIETNAM LIMITED LIABILITY COMPANY
  • Ngày hết hạn: 14/01/2026
  • Ngành nghề: Kỹ sư / Sản xuất
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
The Sourcing Engineer is responsible for assisting our Sourcing department with identifying, evaluating, and developing suppliers to ensure the company receives high-quality materials, components, and services at the best value. Additionally, the successful candidate will be responsible for supporting our Engineering team with CNC related tasks such as designing work holding fixtures, developing and implementing CNC machining processes and programs for various mechanical components and assemblies. The ideal candidate will have a strong background in mechanical engineering, CNC programming, and manufacturing processes.This role combines technical CNC machining and engineering knowledge with procurement expertise to optimize cost, quality, and supply chain performance. The Sourcing Engineer works closely with design, manufacturing, quality, and supply chain teams to ensure supplier capabilities align with product and business requirements.Responsibilities:• Identify, qualify, and develop suppliers for critical components, materials, and services.• Evaluate supplier manufacturing processes and capabilities to ensure compliance with technical and quality standards.• Support Engineering team with CNC related tasks such as CNC programming, fixture design and 3D CAD/2D drawings. • Manage supplier RFQs (Requests for Quotation), proposals, and selection processes.• Work with quality teams to resolve supplier non-conformances and drive continuous improvement.• Ensure compliance with company policies, industry regulations, and sustainability/ethical sourcing standards.• Review customer drawings, standards, and work with suppliers so that they fully understand the requirements before providing a quotation.• Collaboration with the supplier follow in the troubleshooting• Evaluating trading project’s drawing• Search for additional suppliers to perform services such as heat treatment and plating.
Chuyên Viên Thẩm Định - [Bac A Bank - Chi Nhánh Yên Bái/ Hà Giang/ Hải Phòng]

Chuyên Viên Thẩm Định - [Bac A Bank - Chi Nhánh Yên Bái/ Hà Giang/ Hải Phòng]

Bắc Á Bank - Https://tuyendung.baca-Bank.vn/
  • Ngày hết hạn: 12/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Nhiệm vụ chính:Thực hiện nghiệp vụ thẩm định các hồ sơ cấp tín dụng và đầu tư được phân công nhằm tham mưu, đề xuất cấp tín dụng và đầu tư an toàn, hiệu quả.:- Thực hiện nghiệp vụ thẩm định tín dụng và lập tờ trình tín dụng nhằm phân tích và nêu quan điểm độc lập để tham mưu, đề xuất cấp tín dụng.- Tham gia và đề xuất ý kiến/cảnh báo sớm về chính sách khách hàng, ngành nghề, sản phẩm…tại các Đơn vị Kinh doanh nhằm đảm bảo kiểm soát rủi ro, phù hợp với định hướng phát triển kinh doanh theo đặc trưng từng địa bàn.- Phối hợp với Phòng Kinh doanh/Phòng Khách hàng Doanh nghiệp/Phòng Khách hàng Cá nhân tại Chi nhánh để thực hiện công việc quản lý các công cụ, tiêu chuẩn thuộc về quy trình tín dụng như: kiểm soát xếp hạng tín dụng, xếp hạng tài sản bảo đảm…- Thực hiện nhiệm vụ thẩm định tài sản khi được cấp trên phân công.- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng/Phóng phòng Thẩm định.
Quản Lý Nghiên Cứu Và Phát Triển Sản Phẩm (R&D Manager)

Quản Lý Nghiên Cứu Và Phát Triển Sản Phẩm (R&D Manager)

CÔNG TY TNHH SUNRISE VINA
  • Ngày hết hạn: 12/01/2026
  • Ngành nghề: Kỹ sư / Sản xuất
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
I. MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC• Chịu trách nhiệm xây dựng chiến lược R&D và tổ chức triển khai các hoạt động nghiên cứu – phát triển sản phẩm mới, cải tiến sản phẩm hiện tại nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường và định hướng phát triển của công ty.• Đảm bảo việc nghiên cứu và thử nghiệm tuân thủ đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, chất lượng và tiến độ đề ra.• Là cầu nối giữa bộ phận kỹ thuật, sản xuất, kinh doanh và khách hàng trong quá trình phát triển sản phẩm.II. TRÁCH NHIỆM CHÍNH• Lập kế hoạch và quản lý các dự án R&D từ giai đoạn ý tưởng đến khi ra mắt sản phẩm mới.• Phát triển các công thức sản phẩm mới, cải tiến sản phẩm hiện có, đảm bảo tính ứng dụng và hiệu quả kinh tế.• Phối hợp với bộ phận sản xuất để chuyển giao công nghệ, hướng dẫn quy trình sản xuất thử và sản xuất đại trà.• Theo dõi, cập nhật xu hướng công nghệ, vật liệu mới, đối thủ cạnh tranh và yêu cầu khách hàng để đề xuất định hướng phát triển sản phẩm.• Thiết lập và duy trì hệ thống kiểm tra, đánh giá chất lượng trong phòng thí nghiệm R&D.• Làm việc với các nhà cung cấp, đối tác kỹ thuật, khách hàng để thử nghiệm và xác thực nguyên liệu mới, công nghệ mới.• Báo cáo định kỳ kết quả R&D cho Ban Giám đốc, đề xuất kế hoạch và ngân sách hàng năm.
Chuyên Viên Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng (RM) - (thuộc Ban Khách hàng doanh nghiệp lớn - Trụ sở chính VCB)

Chuyên Viên Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng (RM) - (thuộc Ban Khách hàng doanh nghiệp lớn - Trụ sở chính VCB)

Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam - Vietcombank
  • Ngày hết hạn: 12/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
***Để đảm bảo hồ sơ được tiếp nhận xử lý, ứng viên cần nộp hồ sơ ứng tuyển trên website tuyển dụng chính thức của Vietcombank tại địa chỉ: https://tuyendung.vietcombank.com.vnA. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:1. Quản lý và phát triển quan hệ với Khách hàng Doanh nghiệp Lớn và Nhóm khách hàng Lớn được phân công, bao gồm:• Xây dựng chiến lược, định hướng và kế hoạch kinh doanh đối với Khách hàng/Nhóm khách hàng, duy trì và phát triển mối quan hệ với Khách hàng/Nhóm khách hàng.• Cập nhật và đưa ra các nhận định về ngành nghề của khách hàng.2. Nghiên cứu và đề xuất các sản phẩm, quy định, chính sách liên quan đến Khách hàng/Nhóm Khách hàng doanh nghiệp Lớn:• Phối hợp xây dựng các sản phẩm và quy định áp dụng đối với Khách hàng/Nhóm hoặc chuỗi liên quan đến Khách hàng doanh nghiệp Lớn.• Đề xuất và triển khai các Chương trình chăm sóc khách hàng và các chính sách khách hàng áp dụng đối với Khách hàng/Nhóm Khách hàng Lớn.• Đầu mối tiếp nhận/xử lý các vướng mắc của Khách hàng/Nhóm Khách hàng được phân công quản lý liên quan đến sản phẩm, quy định và chính sách khách hàng.• Làm việc với các cơ quan quản lý nhà nước để tháo gỡ những vướng mắc liên quan đến chính sách đối với Khách hàng/Nhóm Khách hàng được phân công quản lý trong việc thực hiện các quy định của pháp luật.3. Thực hiện nhiệm vụ kinh doanh đối với các Khách hàng Lớn/Nhóm Khách hàng Lớn được phân công quản lý:• Triển khai Kế hoạch kinh doanh đối với các Khách hàng/Nhóm Khách hàng được phân công.• Tư vấn, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ phù hợp với nhu cầu của Khách hàng/Nhóm Khách hàng.4. Thực hiện các nhiệm vụ khác do Lãnh đạo Phòng/Ban giao.
Chuyên Viên KH Cá Nhân/ Chuyên Viên KH Doanh Nghiệp

Chuyên Viên KH Cá Nhân/ Chuyên Viên KH Doanh Nghiệp

Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank)
  • Ngày hết hạn: 12/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Vietinbank tổ chức tuyển dụng 250 chỉ tiêu tại 68 Chi nhánh trên toàn quốc Các vị trí tuyển dụng:• Chuyên viên KHDN• Chuyên viên KHCN
  • 1
  • 11
  • 12
  • 13
  • 14
  • 15
  • 240

Việc làm tuyển gấp

[Sign-on Bonus] Product Owner- Up to 1B/year
[Sign-on Bonus] Product Owner- Up to...
icon
Machine Learning Engineer
Machine Learning Engineer
icon
Senior Bridge Engineer - BrSE (Japanese N2~)
Senior Bridge Engineer - BrSE...
icon

Trường cùng khu vực

Đại học Cửu Long
Đại học Cửu Long
exp http://mku.edu.vn/
Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long
Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long
exp http://www.vlute.edu.vn/
Đại học Xây dựng miền Tây
Đại học Xây dựng miền Tây
exp http://www.mtu.edu.vn/
Trường Cao đẳng Cộng đồng Vĩnh Long
Trường Cao đẳng Cộng đồng Vĩnh Long
exp
Trường Cao đẳng Kinh tế – Tài chính Vĩnh Long
Trường Cao đẳng Kinh tế – Tài chính...
exp
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (263193)
  • Việc làm bảo vệ (1959)
  • Việc làm bất động sản (21680)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1396)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4568)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6042)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20387)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31276)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (30892)
  • Việc làm spa / làm đẹp (491)
  • Việc làm luật / pháp lý (13571)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2937)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (269)
  • Việc làm tài chính / kế toán (154546)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2523)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2895)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11143)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6159)
  • Việc làm y tế / dược (1177)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (853)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (197)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (11)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (28)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (22)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập