Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Nghiên cứu sản phẩm mới.
- Theo dõi tiến trình sản xuất, quản lý chất lượng sản phẩm.
- Tối ưu hóa quy trình sản xuất hiện tại.
- Hoàn thiện hồ sơ pháp lý của sản phẩm – của nhà máy
Ưu tiên khu vực: Quốc Oai – Thạch Thất – Ba Vì – Sơn Tây – Chương Mỹ
-Tìm kiếm khách hàng, hỗ trợ khách hàng xem Bất động sản cần bán
-Tư vấn thuyết phục khách hàng, hỗ trợ đàm phán, ký kết hợp đồng giữa khách hàng và chủ nhà, kho hàng có sẵn trên 40.000 căn.
-Thời gian, địa điểm làm việc linh hoạt, có thể làm vào buổi tối, cuối tuần hoặc thời gian rảnh trong ngày.
PHỎNG VẤN TRỰC TIẾP - ĐI LÀM NGAY - KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM, BẰNG CẤP! Đặc biệt THIÊN KHÔI tặng ngay KHOÁ ĐÀO TẠO NGHỀ MÔI GIỚI MIỄN PHÍ BẤT ĐỘNG SẢN.
Và các công việc khác khi được phân công.
- Giới thiệu về sản phẩm và thương hiệu của Công ty.
- Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ do Công ty giao
- Tư vấn sản phẩm, giải đáp các vấn đề về chất lượng, giá cả dịch vụ cho khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng.
- Làm đầu mối tiếp nhận thông tin và phối hợp để giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến nội dung hợp đồng.
- Theo dõi, kiểm tra tiến độ giao hàng.
- Đảm bảo doanh số theo quy định của Công ty (theo thoả thuận)
Giám sát kỹ thuật công tác thi công hiện trường và kiểm soát chất lượng thi công cốp pha, cốt thép, bê tông, xây trát; hạ tầng cảnh quan ....
Kiểm soát định mức hao hụt vật tư thiết bị
Báo cáo nhân lực, kế hoạch thi công
Nghiệm thu xác nhận phạm vi thi công cho tổ đội, thầu phụ
Thực hiện công tác khác theo chỉ đạo của Chỉ huy trưởng
Lập kế hoạch và điều phối sản xuất
Giám sát và điều chỉnh sản xuất
Chịu trách nhiệm sản lượng – chất lượng – tiến độ
Quản lý máy móc – thiết bị – vật tư
Quản lý nhân sự và đào tạo
Báo cáo và cải tiến liên tục
- Thực hiện tìm kiếm khách hàng bằng phương pháp quảng cáo, tiếp thị... Công ty có hỗ trợ chi phí quảng cáo.
- Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ tốt với khách hàng
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán
- Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng để tiến hành xử lý, giải đáp thắc mắc, tư vấn kịp thời về chất lượng, giá cả, số lượng yêu cầu,... cho khách hàng.
- Thực hiện công tác bàn giao xe, hồ sơ cho khách hàng.
- Trực bán hàng tại Showroom theo sự phân công của Quản Lý
Địa điểm làm việc
- Số 103 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
1. Lập kế hoạch và chiến lược kinh doanh
2. Quản lý & phát triển đội ngũ kinh doanh
3. Phát triển khách hàng & mở rộng thị trường
4. Quản lý hiệu quả kinh doanh
- Xây dựng thị trường, tìm kiếm các dự án, các đại lý và khách hàng có nhu cầu về sản phẩm của Công ty liên quan đến mảng quà tặng doanh nghiệp cao cấp
- Theo dõi tất cả yêu cầu của khách hàng (thương lượng giá cả, đàm phán, hợp đồng kinh doanh, theo dõi lịch trình vận chuyển hàng hóa)
- Nghiên cứu phát triển thị trường và đối thủ cạnh tranh.
- Phối hợp với bộ phận cung ứng để yêu cầu mua hàng.
- Phối hợp với bộ phận chăm sóc khách hàng để chăm sóc sau bán hàng
- Phối hợp với bộ phận kế toán để theo dõi thanh toán và công nợ
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo trực tiếp từ Ban lãnh đạo công ty.
- Làm báo giá danh mục sản phẩm;
- Hỗ trợ Khách hàng đặt hàng; Tư vấn và giải đáp thắc mắc của Khách hàng về sản phẩm, đơn hàng;
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh xử lý đơn hàng;
- Hỗ trợ giấy tờ hồ sơ sản phẩm cho khách hàng;
- Đặt hàng, nhận hàng và kiểm tra các đơn hàng đã đặt từ các Nhà cung cấp;
- Gửi và chuyển hàng bàn giao lại hàng hóa cho khách hàng theo đơn đặt hàng;
- Làm các công việc khác do cấp trên giao.
- Xử lý khiếu nại đơn hàng
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
- Địa điểm làm việc: C4, Lô 3, Khu ĐT mới Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
1. Quản lý hoạt động vận hành:
2. Lập kế hoạch và cải tiến quy trình vận hành:
3. Quản lý và đào tạo nhân sự:
4. Giải quyết vấn đề và xử lý tình huống khẩn cấp:
5. Báo cáo và phân tích hoạt động vận hành:
6. Quản lý ngân sách và tài nguyên:
7. Tuân thủ các quy định và tiêu chuẩn chất lượng:
8. Tăng cường sự phối hợp giữa các bộ phận:
• Tiếp xúc với các khách hàng theo data của công ty: Giới thiệu, tư vấn, bán sản phẩm dầu nhớt và giải pháp phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng
• Chủ động mở rộng thị trường dầu nhớt, tìm kiếm và phát triển mạng lưới khách hàng.
• Tìm kiếm trong các mối quan hệ, mạng xã hội, các công cụ online, khai thác thị trường trực tiếp hoặc bất cứ nguồn nào bạn có thể.
• Kiểm tra, quản lý hồ sơ và thông tin của khách hàng để phục vụ công tác CSKH được tốt nhất