Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Duy trì và phát triển khách hàng đại lý được công ty bàn giao
- Tìm kiếm thêm khách hàng mới để tăng doanh số
- Nghe điện thoại bán hàng, chào hàng qua điện thoại, zalo, facebook
- Đi thị trường gặp gỡ khách hàng, tìm cách thúc đẩy doanh số
- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn
- Thực hiện các nghiệp vụ kế toán cho công ty dược phẩm (cụ thể là thuốc) bán buôn, bán lẻ, đấu thầu bệnh viện.
- Kiểm tra, rà soát công nợ phải thu, đốc thúc thu hồi công nợ đến hạn.
- Kiểm tra và Báo cáo định kỳ gồm: Nhập – Xuất – Tồn hàng hóa; Báo cáo doanh số bán hàng; Số dư tiền mặt và tiền gửi; Báo cáo công nợ.
- Hạch toán lương, BHXH, phân bổ CCDC, trích KHTS, phát hành hóa đơn GTGT.
- Kiểm soát tổng hợp và lưu trữ chứng từ kế toán cũng như các văn bản, bảo mật số liệu kế toán
- Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của cấp trên gồm: làm hồ sơ đấu thầu, làm hồ sơ sản phẩm…
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến hết buổi sáng thứ 7. 8:00 – 17:00. Buổi trưa nghỉ 1 tiếng 30 phút từ 12:00 – 13:30
- Khảo sát nguồn nhà có sẵn của Công ty theo từng Quận (chủ động thời gian)
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu mua nhà phố (được đào tạo, cung cấp các công cụ tìm kiếm)
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng xem nhà, kiểm tra quy hoạch, pháp lý, tư vấn đầu tư, xây dựng,... (Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, 2 tuần là cơ bản biết nghề)
- Hàng tuần, hàng tháng tham gia các chương trình đào tạo từ lý thuyết tới thực hành, nâng cao nghiệp vụ, hướng tới chuyên nghiệp (học online hoặc trực tiếp tại các trụ sở)
- Phối hợp, trao đổi công việc với Nhóm trưởng, Trưởng phòng để chốt giao dịch.
- Phát triển mạng lưới bán hàng, các kênh phân phối, khách hàng sử dụng trực tiếp.
- Tổ chức đào tạo & hướng dẫn kỹ thuật cho nhân viên kinh doanh của các đại lý, cửa hàng phân phối trực thuộc các đại lý.
- Quản lý & tăng doanh số bán hàng cho các khách hàng hiện tại.
- Triển khai các chương trình quảng cáo sản phẩm đến các kênh phân phối.
- Tìm nhà cung cấp, xin giá, thương thảo, làm hợp đồng ngoại để đặt mua sản phẩm.
- Theo dõi tiến độ hàng về đảm bảo hàng về đúng tiến độ, chất lượng và số lượng. Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến lô hàng nhập khẩu trong quá trình vận chuyển.
- Kiểm soát các chứng từ nhập khẩu, thủ tục hải quan, giấy phép với cơ quan nhà nước liên quan của sản phẩm.
- Liên hệ với Nhà sản xuất để hỗ trợ kỹ thuật lắp đặt máy móc, thiết bị và theo dõi việc bảo hành sản phẩm
- Soạn thảo và kiểm tra các văn bản thư ủy quyền với Nhà sản xuất (Phục vụ hồ sơ dự thầu)
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình xuất nhập khẩu
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
- Kinh doanh các sản phẩm dầu nhớt , chất lỏng được sản xuất từ Mỹ, Đức ... dành cho xe hơi .
- Khách hàng : Gara ô tô, cơ sở lốp ô tô, trung tâm CSXH, Đại lý ô tô, Đội xe ....trên toàn quốc .
- Đánh giá thị trường và đối thủ cạnh tranh trực tiếp, đề xuất giải pháp bán hàng.
- Chăm sóc khách hàng có sẵn của công ty và tìm kiếm khách hàng mới.
- Sẵn sàng đi công tác hỗ trợ Khách hàng khi có yêu cầu.
- Chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng và thu hồi công nợ.
Địa điểm làm việc: Số 48 ngõ 54 Lê Quang Đạo, Phú Đô, Nam Từ Liêm - Hà Nội
Thời gian làm việc Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:30)
- Vận hành thao tác hệ thống thiết bị sản xuất lò cao và dây chuyền sản xuất phân bón.
- Vận hành thao tác hệ thống thiết bị: máy đập, máy sàng, máy trộn, máy vê viên, sấy.
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
⁃ Hạch toán số liệu vào phần mềm kế toán.
⁃ Kiểm soát cân đối số liệu đầu ra đầu vào kê khai thuế hàng tháng, hàng quý, hàng năm.
⁃ Kiểm tra, kiểm soát doanh thu, chi phí phát sinh hàng tháng, hàng quý, hàng năm.
⁃ Hoàn thiện báo cáo tài chính thuế hàng tháng, hàng quý, hàng năm.
Thời gian làm việc: T2 - T7 (8h -17h30)
Địa điểm: 609 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội.
- Chịu trách nhiệm trực tiếp thực hiện thiết kế, sáng tạo theo yêu cầu của quản lý, cập nhật và chỉnh sửa nếu cần thiết.
- Thiết kế các ấn phẩm bao bì, nhãn mác, vỏ thùng, vỏ hộp các dòng sản phẩm công ty hiện đang kinh doanh (hình ảnh layout 2D và 3D)
- Phối hợp với phòng Marketing xây dựng ý tưởng, concept hình ảnh sản phẩm, thực hiện chụp và chỉnh sửa hình ảnh sản phẩm theo yêu cầu
- Hỗ trợ thiết kế hình ảnh cho website của Công ty
- Tìm kiếm thông tin, tiếp cận các ý tưởng và công nghệ mới về xu hướng thiết kế, công nghệ, chất liệu,…hỗ trợ cho công việc
- Các công việc khác khi được yêu cầu
- Hỗ trợ phòng kính doanh xử lý các yêu cầu từ khách hàng, lên báo giá, làm hợp đồng, liên hệ và làm việc với các đối tác.
- Quản lý đơn hàng PO, Contract , theo dõi đặt hàng, hàng về, và kế hoạch giao hàng cho khách.
- Lên kế hoạch đặt hàng cho PKD
- Tham gia vào bán hàng trực tuyến và hỗ trợ tư vấn thông tin sản phẩm cho khách hàng có nhu cầu.
- Lên đơn hàng làm báo giá, chào giá cạnh tranh, cung cấp CO, CQ, cũng như chứng từ khách hàng yêu cầu.
- Theo dõi công nợ khách hàng và một số công viêc cấp trên giao.
- Support hồ sơ đấu thầu, xuất hàng, theo quá trình xuất.
- Tham gia vào công việc marketing của công ty như viết bài về các sản phẩm của công ty, edit video, quay dựng video về sản phẩm của công ty.
- Tham gia khảo sát hiện trạng công trình, phân tích, đánh giá hiện trạng;
- Thiết kế và diễn họa 3D: Lên ý tưởng và cụ thể hóa thành các bản vẽ 3D nội thất cho các dự án theo yêu cầu của khách hàng;
- Chỉnh sửa và hoàn thiện thiết kế: Điều chỉnh các bản vẽ theo ý kiến khách hàng, đảm bảo chất lượng và thời hạn;
- Triển khai bản vẽ thiết kế kỹ thuật, phối cảnh 3D chi tiết, bản vẽ 2D, hồ sơ thiết kế hoàn chỉnh phục vụ cho quá trình thi công;
- Phối hợp với Chuyên viên Kinh doanh tư vấn cho khách hàng về phong cách thiết kế, phụ kiện - thiết bị - vật tư hoàn thiện trong quá trình thực hiện dự án;
- Chịu trách nhiệm về chất lượng bản vẽ, tiến độ thiết kế được giao;
- Cập nhật kiến thức, xu hướng thiết kế nội thất mới, cũng như tìm hiểu các loại vật liệu mới được ứng dụng vào thiết kế thi công nội thất.
• Đảm bảo vệ sinh sạch sẽ tại các khu vực được giao như khu văn phòng, khu vực khách hàng hay khu nội trú/khám bệnh.
- Tham gia vận hành hệ thống kỹ thuật tòa nhà các hệ thống như: hệ thống điện, đèn chiếu sáng, cấp thoát nước, điều hòa thông gió, PCCC,…
- Kiểm tra và giám sát các công việc của kỹ thuật viên trong ca trực
- Đảm bảo các nhà thầu phụ đến làm việc với phải theo các tiêu chuẩn của Tòa nhà.
- Sắp xếp lịch bảo trì, bảo dưỡng thiết bị, hệ thống của tòa nhà.
- Đảm bảo chi tiêu tổ chức bộ phận trong giới hạn ngân sách
- Đảm bảo hoạt động trơn tru và hiệu quả của tất cả các dịch vụ thiết bị liên quan, để duy trì việc xây dựng các tiêu chuẩn phục vụ cao
- Tham gia đào tạo cho nhân viên, đảm bảo chất lượng hoạt động của đội ngũ kỹ thuật viên
- Giám sát thiết bị và các tiêu chuẩn bảo trì bảo dưỡng, đặc biệt phòng ngừa rủi ro để đảm bảo các thiết bị luôn trong trạng thái phục vụ tốt.
- Kiểm tra và yêu cầu mua các vật tư, thiết bị phục vụ hoạt động và bảo dưỡng hệ thống
- Thực hiện các công việc báo cáo của bộ phận kỹ thuật
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
Làm việc tại:
+ TTTM cao cấp Aeon Hà Đông – Mega Market
+ Vincom Mega Times City HN
+ Tràng Tiền Plaza HN