Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tài nguyên và Môi trường TpHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Quản lý, điều hành công tác thi công tại hiện trường
- Quản lý tổng thể công việc thi công tại hiện trường (20)
o Tham gia họp kick-off triển khai dự án do giám đốc dự án tổ chức;
o Phân tích đánh giá năng lực thực hiện dự án, lập biện pháp thi công, lập kế hoạch chi tiết thực hiện dự án được giao đảm bảo tiến độ, chất lượng, an toàn và hiệu quả;
o Kiểm soát sự thay đổi, báo cáo và kịp thời điều chỉnh trong quá trình thực hiện dự án; o Tổ chức các cuộc họp giao ban hằng ngày, tuần ở công trường để phân công và kiểm tra công việc;
o Báo cáo công việc hằng ngày, tuần cho Giám đốc dự án; o Lập báo cáo tổng kết công việc thực hiện sau dự án, tổ chức họp rút kinh nghiệm cho các dự án sau;
- Quản lý tiến độ công việc thi công tại hiện trường (20)
o Lập kế hoạch tiến độ thi công chi tiết;
o Tổ chức thực hiện công việc tại dự án theo tiến độ thi công đã phê duyệt;
o Đánh giá và điều chỉnh tiến độ kịp thời nếu có thay đổi so với kế hoạch đã được phê duyệt;
- Quản lý chất lượng (20)
- Quản lý an toàn (10)
- Quản lý rủi ro (5)
- Quản lý chi phí (5)
-Quản lý nhân sự dự án (15)
Quản lý, điều phối hoạt động kinh doanh của nhóm nhằm đạt được mục tiêu doanh số được giao.
Hỗ trợ tuyển dụng, đào tạo và kèm cặp nhân viên mới.
Lập kế hoạch kinh doanh cho nhóm, theo dõi, đánh giá và báo cáo hiệu quả định kỳ.
Chăm sóc khách hàng hiện hữu, mở rộng tệp khách hàng cá nhân có nhu cầu đầu tư.
Phối hợp cùng các bộ phận khác để tối ưu dịch vụ và hiệu quả đầu tư cho khách hàng.
•Quản lý hoạt động hàng ngày của nhóm nhân viên Telemarketing (10-15 agent), xây dựng, duy trì nội quy công việc, cải tiến các quy trình công việc, các kịch bản tiếp thị khách hàng, phối hợp giải quyết các vướng mắc khi có phát sinh...
•Lập và tổ chức thực hiện kế hoạch bán hàng, hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh của nhóm.
•Tìm kiếm, phân bổ, giám sát các nguồn khách hàng tiềm năng cho các nhân viên trong nhóm.
•Tìm kiếm ứng viên và tham gia quá trình tuyển dụng nhân viên, đảm bảo định biên của nhóm.
•Đào tạo, kèm cặp và thường xuyên động viên, tạo động lực cho các nhân viên trong nhóm.
•Trực tiếp hỗ trợ nhân viên đối với các khách hàng khó tính, khách hàng đặc thù.
•Nghe ghi âm đánh giá chất lượng cuộc gọi.
•Tổng hợp và phản hồi thông tin về sản phẩm, dịch vụ, chương trình, chính sách ưu đãi của đối thủ cạnh tranh.
•Phối hợp xử lý với các phòng ban khi có vấn đề phát sinh.
•Lập kế hoạch và đề xuất các phương án gia tăng hiệu quả kinh doanh của nhóm.