Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tài nguyên và Môi trường TpHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Mục đích, vai trò
Chịu trách nhiệm quản lý đối với các hoạt động/ công việc sau tại TT Micro được giao quản lý:
2. Nhiệm vụ chính
A. Lập kế hoạch
B. Giám sát quy trình lập kế hoạch và ngân sách của trung tâm
C. Quản lý hiệu quả hoạt động
D. Đảm bảo chất lượng và hiệu quả cung cấp dịch vụ và bán hàng
E. Truyền thông - Quảng bá thương hiệu
F. Quản lý con người
G. Lãnh đạo và hướng dẫn nhân viên thường xuyên
1. FUNCTION
2. ROLE / ASSIGNMENTS
2.1: New Projects
2.2: Continuous Improvement
2.3: Production Support
3. RESPONSIBILITIES AND TASKS
3.1: New Projects
3.2: Continuous Improvement
3.3: Production Support
Hỗ trợ và tư vấn về các yêu cầu kỹ thuật cho sản phẩm điều hòa không khí cho các phòng ban và khách hàng (về thông số kỹ thuật, vấn đề kỹ thuật, kiến thức sản phẩm).
Hỗ trợ xây dựng tài liệu đề xuất sản phẩm, bao gồm: so sánh đặc điểm và thông số kỹ thuật của sản phẩm Daikin với đối thủ, so sánh hiệu suất ban đầu, đề xuất giải pháp tiết kiệm năng lượng (tính toán điện năng tiêu thụ, chi phí hoàn vốn), tiết kiệm không gian, v.v.
Cùng Phòng Kinh doanh đi gặp khách hàng để hỗ trợ, tư vấn giải pháp và xử lý các vấn đề kỹ thuật.
Hỗ trợ các phòng ban về chủ đề kỹ thuật trong các buổi hội thảo nội bộ (ví dụ: giới thiệu sản phẩm mới, sản phẩm chiến lược của Daikin...) và các buổi hội thảo khác (theo yêu cầu từ các phòng ban: ứng dụng sản phẩm vào các dự án mới, công nghệ mới...) (chuẩn bị tài liệu trình bày theo yêu cầu của khách hàng, người thuyết trình, phần hỏi & đáp).
Hỗ trợ tổ chức các buổi đào tạo nội bộ và cho khách hàng của bộ phận Kinh doanh (nhà thầu, thiết kế, tư vấn...) về các chủ đề như phần mềm thiết kế, đào tạo VRV,...
Đào tạo nội bộ trong phòng và cho khách hàng bên ngoài (thực hiện và trình bày các bài thuyết trình về kỹ năng và kiến thức đề xuất sản phẩm).
Hỗ trợ kỹ thuật cho các nhiệm vụ đặc biệt: Airshop, BIM/IEQ, Chuỗi cung ứng lạnh,...
- Xử lý sự cố liên quan đến hệ thống điện, điện tử và thiết bị điều khiển; đảm bảo thiết bị hoạt động ổn định, an toàn.
- Thực hiện bảo trì định kỳ (PM) cho các thiết bị có hệ thống điều khiển điện tử theo kế hoạch của bộ phận.
- Kiểm tra, phát hiện và báo cáo kịp thời các lỗi kỹ thuật của hệ thống cơ điện – điện tử; đề xuất phương án khắc phục phù hợp.
- Hỗ trợ vận hành và bảo trì các hệ thống như: cửa tự động, khóa từ, barie, thang máy (phối hợp với nhà thầu), thiết bị bếp và giặt là có điều khiển điện tử.
- Ghi chép nhật ký vận hành, báo cáo tình trạng thiết bị và vật tư liên quan theo quy định.
- Tuân thủ các quy định về an toàn lao động, phòng cháy chữa cháy và tiêu chuẩn kỹ thuật của khách sạn.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận và Tổ trưởng.
1. Về nhân sự:
- Sắp xếp lịch làm việc của nhân viên, điều phối nhân viên đảm bảo vận hành trong nhà hàng.
- Trực tiếp tuyển dụng nhân viên cho các vị trí thuộc chi nhánh mình quản lý.
- Trực tiếp hoặc phân công việc hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên phục vụ mới.
2.Về vận hành:
- Tổ chức các buổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho nhân viên.
- Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày với khách hàng/nhân viên.
- Phối hợp với Trưởng điều phối bếp và các bộ phận khác thực hiện công việc liên quan. Báo cáo tình hình hoạt động hàng ngày cho BGĐ.
- Quan sát, chăm sóc khách trong quá trình dùng bữa.
3. Quản lý hoạt động kinh doanh:
- Chủ động tìm kiếm nguồn khách hàng cho Nhà hàng.
- Thực hiện các công việc khác do BGĐ giao.
- Phụ trách công tác huấn luyện tại chỗ, đào tạo, đánh giá nhân viên, xử lý kỷ luật nhân viên vi phạm nội quy.
- Thực hiện các việc khác do Quản lý, BGĐ yêu cầu.
Giám sát, quản lý, phân công và hướng dẫn nhân viên cấp dưới thực hiện các công việc phục vụ
Giải quyết các vấn đề phát sinh, các yêu cầu, xử lý sự cố liên quan đến quá trình phục vụ, khách hàng
Kiểm tra vệ sinh, trang thiết bị, công cụ dụng cụ thuộc khu vực mình phụ trách
Hỗ trợ Trưởng chi nhánh sắp xếp lịch và ca làm việc của nhân sự trong chi nhánh
Phân công cho nhân viên thực hiện công việc khi hết ca như dọn dẹp, vệ sinh
Thực hiện công việc phục vụ như NVPV khi cần thiết
Up sale, chăm sóc khách hàng trong ca trực, khu vực trực của mình
Hỗ trợ các nhân viên Phục vụ/Quản lý ở khu vực khác để hoàn thành công việc tốt hơn khi nhà hàng có lượng khách đông.
Phối hợp linh hoạt với những bộ phận khác như: Thu ngân, Kế toán, khu vực Bếp,... nhằm cung ứng các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Thực hiện các công việc khác theo chỉ thị của cấp trên.
MQHOUSE TUYEN DUNG: NHAN VIEN CHO THUE CAN HO
Ban dang tim mot cong viec tre, thu nhap tot, moi truong than thien?
MQHouse danh cho ban.
Cong viec phu hop voi nhung ban thich giao tiep, yeu thich kinh doanh va muon nhin thay thanh qua cong viec moi ngay.
Mo ta cong viec:
Ket noi va ho tro khach hang dang tim can ho, phong cho thue.
Lang nghe nhu cau, tu van san pham phu hop va dan khach xem nha khi can.
Ho tro lam hop dong giua khach thue va chu nha hoac cong ty.
Dong hanh cung khach hang tu luc tu van den khi nhan phong.
Quyen loi khi lam viec tai MQHouse:
Thu nhap khong gioi han, tuong xung voi nang luc.
Moi truong lam viec tre, ton trong va ho tro phat trien ban than.
Duoc dao tao bai ban tu dau, khong yeu cau kinh nghiem.
Co hoi thang tien len Team Leader hoac Quan ly sau 6 den 12 thang neu lam tot.
Duoc lam viec trong he sinh thai can ho dich vu dang phat trien nhanh va on dinh.
MQHouse tin rang: Chi can ban co mong muon, chung toi se dong hanh va huong dan.
Ung tuyen ngay bang cach gui CV hoac inbox de bat dau hanh trinh cung MQHouse.