Thực hiện các công việc kế toán tổng hợp trong công ty thuộc lĩnh vực tài chínhTheo dõi, kiểm tra và kiểm soát tất cả các khoản thanh toán trước khi thực hiện.Lập và kiểm tra các báo cáo tài chính định kỳ (tuần, tháng, quý, năm)Theo dõi và quản lý các khoản thu chi, công nợ của công tyKiểm tra và đối chiếu số liệu kế toán giữa các bộ phậnPhân tích tình hình tài chính và đưa ra các báo cáo, đề xuất cho ban lãnh đạoThực hiện các công việc liên quan đến thuế như kê khai, nộp thuế, quyết toán thuếQuản lý và lưu trữ chứng từ, sổ sách kế toán theo quy địnhXuất hóa đơn GTGT, theo dõi kiểm tra tất cả các hóa đơn khai thuế hàng tháng.Hỗ trợ các bộ phận khác trong công ty về các vấn đề liên quan đến kế toán, tài chínhThống kê, cung cấp và giải trình các dữ liệu khi có các yêu cầu đột xuất của cấp trên hay cơ quan nhà nước.Thực hiện nhiệm vụ khác theo sự phân công của ban giám đốc.