Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tây Đô theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Đi đến gặp trực tiếp khách hàng tại nơi khách hàng đang có mặt, nơi ở của khách hàng và nơi làm việc của khách hàng để thực hiện công tác thu nợ
- Liên hệ với cơ quan nhà nước, tổ dân phố, cơ quan nơi khách hàng đang làm việc, người thân và gia đình khách hàng để nhờ giúp đỡ và hỗ trợ phục vụ cho công tác thu nợ của công ty
- Đưa ra các giải pháp để giải quyết các khó khăn và tình huống khó gặp phải khi tác nghiệp
- Các công việc khác được gia0
- Tìm kiếm, khai thác và phát triển nguồn khách hàng có nhu cầu và quan tâm đến BĐS.
- Cập nhật thông tin thị trường bất động sản nhanh chóng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
- Nắm vững thông tin về sản phẩm, dự án của công ty đang phân phối.
- Tư vấn các sản phẩm công ty đang triển khai đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng.
- Tư vấn, đàm phán, thương lượng, chốt sales
- Xây dụng chiến lược kinh doanh, lập kế hoạch hành động dài hạn, trung hạn, ngắn hạn.
- Xây dựng và phát triển kênh bán online chủ động. Xây dựng quy trình, hệ thống chăm sóc khách hàng, quản lý Bigdata.
- Xây dựng chiến lược và phát triển riêng biệt cho hệ thống phân phối đa sản phẩm của Công ty.
- Tổ chức thực hiện kế hoạch marketing, kế hoạch bán hàng, theo dõi kết quả thực hiện và báo cáo Tổng Giám đốc.
- Tuyển dụng, đào tạo, quản lý, giám sát nhân sự kinh doanh.
- Chịu trách nhiệm KPI của Phòng kinh doanh trước Ban TGĐ.
- Trao đổi khi phỏng vấn
- Xây dụng chiến lược kinh doanh, lập kế hoạch hành động dài hạn, trung hạn, ngắn hạn cho thị trường quốc tế.
- Xây dựng hệ thống các Nhà phân phối, đại lý, CTV. Xây dựng và phát triển kênh bán online chủ động.
- Xây dựng quy trình, hệ thống chăm sóc khách hàng, chăm sóc NPP Đại lý, quản lý Bigdata.
- Xây dựng chiến lược và phát triển riêng biệt cho hệ thống phân phối đa sản phẩm của Công ty.
- Gặp gỡ khách hàng, đối tác thực hiện triển khai các sản phẩm của Công ty.
- Chịu trách nhiệm KPI của Phòng kinh doanh quốc tế trước Ban TGĐ.
- Trao đổi khi phỏng vấn
- Tìm kiếm, thu hút khách hàng tiềm năng tiêu dùng trực tiếp hoặc phân phối sản phẩm
- Tìm các đối tác và phát triển các mối quan hệ hợp tác để thúc đẩy hoạt động kinh doanh của công ty
- Tham gia vào các hoạt động hội chợ, xúc tiến thương mại bán hàng
- Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng
- Lập kế hoạch công việc và báo cáo tuần hoạt động tuần
- Gặp gỡ khách hàng, đối tác thực hiện triển khai các sản phẩm của Công ty.
- Chịu trách nhiệm KPI của Phòng kinh doanh trước Giám đốc kinh doanh thị trường nội địa.
1. Lập kế hoạch, triển khai thực hiện các mục tiêu (hàng tháng, quí, năm) nhằm cung cấp dịch vụ tư vấn đảm bảo theo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ đã ban hành mang đến sự hài lòng
nhất cho khách hàng
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát thực hiện tại tại bộ phận Lễ tân – Tư vấn.
- Tiếp nhận chỉ tiêu hàng tháng từ Ban Giám đốc.
- Phân tích đánh giá hiện trạng phân bổ mục tiêu phù hợp với từng cá nhân trong bộ phận.
- Làm việc giao chỉ tiêu KPI cho từng nhân viên và hướng dẫn nhân viên cho việc thực hiện công việc.
- Gửi kết quả phân bổ giao chỉ tiêu theo KPI của từng cá nhân thuộc bộ phận về phòng Đối tác Nhân sự Khu vực để theo dõi quản lý.
- Thông báo chương trình khuyến mãi & dịch vụ/công nghệ mới và chính sách ưu đãi cho nhân viên nắm bắt.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan như Bộ phận dịch vụ, Thu ngân để điều tiết, sắp xếp Khách hàng nhằm đạt hiệu suất cung cấp dịch vụ cao nhất.
2. Phân công, giao việc, kiểm soát, quản lý, điều hành, đánh giá kết quả thực hiện công việc của nhân sự Bộ phận
- Theo dõi việc chăm sóc khách hàng theo lịch hẹn & khách hàng tiềm năng đặc biệt
- Đánh giá năng lực năng lực, kết quả thực hiện KPI của nhân viên hàng tháng
- Phân bổ giao chỉ tiêu cho từng nhân viên đảm bảo phù hợp với năng lực của từng Nhân viên.
- Phân công, điều tiết thực hiện công việc hàng ngày của nhân viên bộ phận nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, đạt mục tiêu KPI của bộ phận.
- Giám sát theo dõi, hỗ trợ nhân viên trong quá trình thực hiện công việc của Nhân viên, giải quyết kịp thời những tình huồng khó khăn giúp Nhân viên đạt mục tiêu được giao.
- Ghi nhận, đánh giá kết quả thực hiện KPI hàng tháng, đánh giá năng lực, thành tích theo chu kỳ theo đúng qui trình, qui định của Công ty
- Phối hợp cùng Bác sĩ, các phòng dịch vụ & phòng ban khác có liên quan để CSKH
- Phối hợp cùng phòng Maketing và CSKH về chương trình khuyến mãi & tư vấn thêm về chuyên môn.
3. Quản lý nhân sự bộ phận (Tuyển dụng, huấn luyện, kèm cặp đào taọ nâng cao năng lực Nhân sự trong bộ phận…vv) đảm bảo gắn kết đội ngũ
- Phối hợp tuyển dụng, đánh giá lựa chọn các nhân sự của bộ phận theo đúng tiêu chuẩn, qui trình quy định
- Đánh giá, đề xuất khen thưởng kỷ luật, giải quyết các chế độ quyền lợi, nghĩa vụ của nhân viên theo đúng qui trình, qui định, hướng dẫn của phòng nhân sự
- Đào tạo và bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho Nhân viên
định kỳ
- Trực tiếp huấn luyện, kèm cặp, đào tạo chuyên môn & kỹ năng mềm cho nhân viên mới và nhân viên chưa đạt trong bộ phận nhằm đáp ứng đủ năng lực chuyên môn để thực hiện công việc theo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ.
- Triển khai truyền thông hướng dẫn các thông tin như chế độ chính sách, qui định, qui trình, tiêu chuẩn, thông báo… của Ban GĐ Bệnh viện của Công ty đến từng Nhân viên biết, hiểu đúng để thực hiện
- Xử lý/phối hợp xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai nhằm đạt mục tiêu chung của bộ phận/Bệnh viện
4. Báo cáo tình hình hoạt động, phân tích điểm mạnh, điểm yếu và đế xuất phương án nâng cao hiệu quả hoạt động
- Cập nhật các thông tin có liên quan, đảm bảo đầy đủ chính sác theo đúng qui định
- Thực hiện các báo cáo kết quả kinh doanh, kết quả thực hiện chỉ tiêu của Bộ phận định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Phân tích tình hình hoạt động của Bộ phận, những điểm mạnh, điểm yếu và đề xuất phương án nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của Bộ phận.
5. Phối hợp giải quyết khiếu nại của Khách hàng
- Ghi nhận các thông tin phản hồi của khách về chất lượng phục vụ và chất lượng dịch vụ cung cấp.
- Giải đáp các thắc mắc của Khách hàng nhằm cung cấp dịch vụ đạt tiêu chuẩn đem đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.
- Phối hợp các bộ phận có liên quan nhằm giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng (nếu có yêu cầu) theo quy trình nhằm đảm bảo sự hài lòng của Khách hàng & tuân thủ chính sách của Công ty.
- Tiếp nhận phản hồi của Khách hàng nội bộ (bộ phận/phòng ban trong công ty) và xử lý nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của bộ phận
6. Quản lý tài sản, công cụ dụng cụ, vật tư tiêu hao trong bộ phận
- Hướng dẫn, cấp phát vật tư trang thiết bị cho các nhân sự thuộc bộ phận thực hiện theo đúng qui trình, tiết kiệm
- Đánh giá tình trạng của máy móc thiết bị, đề xuất bảo trì/sửa chữa, bổ sung/thay thế kịp thời nhằm nâng cao hiệu quả khai thác trang thiết bị.
- Cập nhật theo dõi định mức tiêu hao nguyên vật liệu sử dụng hàng ngày, tuần, tháng.
- Phân công nhân viên vệ sinh bảo quản trang thiết bị, công cụ dụng cụ
7. Phối hợp chuẩn hóa các quy trình hiện hành và xây dựng mở rộng, đa dạng hóa dịch vụ/liệu trình
- Phối hợp với các bộ phận chức năng chuẩn hóa, cập nhận, bổ sung các quy trình, hướng dẫn thực hiện các dịch vụ/liệu
trình của bộ phận
- Xây dựng kế hoạch thực hiện cải tiến chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn dịch vụ Công ty cung cấp cho khách hàng.
- Nắm bắt xu hướng thị hiếu của Khách hàng & dự đoán các dịch vụ phát triển tại từng thời điểm, đề xuất mở rộng dịch vụ/liệu trình của Bộ phận
8. Thực hiện các nhiệm vụ khác
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc
- Tư vấn giới thiệu sản phẩm/gói dịch vụ của Công ty.
- Tìm kiếm thông tin, kết nối với các Doanh nghiệp và Khách hàng .
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Nơi làm việc: Công ty Cổ phần NO.1 Franchise Cần Thơ – 24A Nguyễn Hiền, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.