Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tây Đô theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Chi nhánh Cần Thơ: 101 QL91- khu vực Thới An 1- phường Thuận An - quận Thốt Nốt
- Tìm hiểu và hiểu rõ cũng như được đào tạo về Sản phẩm
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng theo data sẵn có
- Khảo sát thị trường thực tế
- Giới thiệu thông tin sản phẩm đến khách hàng.
- Khai thác sự đàu tư của khách hàng
Phối hợp với phòng Marketing và phòng Dự Án để tư vấn sản phẩm, lắp đặt thi công tại nhà máy khách hàng
- Tiếp nhận và phản hồi các đơn đặt hàng theo yêu cầu về báo giá khách hàng và bộ phận kinh doanh của Công ty;
- Phối hợp phòng Dự toán sản xuất trong danh mục hàng hóa, đơn đặt hàng;
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh vận hành các dự án: chuẩn bị hồ sơ dự thầu, hồ sơ dự án;
- Tìm kiếm nhà cung cấp hàng thương mại cho các dự án;
- Tiếp nhận thông tin và giải quyết các vấn đề hàng hóa sau bán hàng: Bảo hành, sửa chữa,...;
- Phối hợp Kho vận và Dự toán sản xuất lưu kho thành phẩm;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên;
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi chi tiết trong lúc phỏng vấn.
- Thực hiện hoạt động kinh doanh vào Khách hàng trọng điểm trong ngành Giáo dục theo định hướng của Ban Giám Đốc.
- Thực hiện các hoạt động, các chuyến công tác thiết lập các cuộc hẹn gặp Khách hàng tìm kiếm cơ hội.
- Triển khai, tham gia các sự kiện, các buổi Demo về trường tìm kiếm Cơ hội và Quảng bá Sản phẩm, dịch vụ Công ty.
- Hoàn thành mục tiêu kinh doanh, doanh số cá nhân theo kế hoạch cá nhân đã được Ban Giám Đốc thông qua.
- Nỗ lực xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng để thúc đẩy các hoạt động bán hàng, gia tăng doanh số.
- Thực hiện, báo cáo kế hoạch theo sự điều động của cấp quản lí
- Theo dõi tiến độ thực hiện các dự án.
- Hỗ trợ các công việc liên quan đến dự án.
- Hỗ trợ công việc lập dự toán và điều hành dự án.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn trong buổi phỏng vấn
- Chăm sóc hệ thống khách hàng của Công ty, phát triển hệ thống khách hàng mới;
- Phân tích xu hướng thị trường, phân tích khách hàng tiềm năng, lập kế hoạch bán hàng;
- Hỗ trợ kỹ thuật, tư vấn giới thiệu các sản phẩm đến khách hàng tiềm năng, lập kế hoạch bán hàng;
- Phối hợp với các bộ phận khác thực hiện các hội thảo, chương trình bán hàng;
- Thực hiện các báo cáo định kì theo yêu cầu quản lý.
- Thị trường rộng khắp các tỉnh ĐBSCL nên ứng viên có thể đề xuất thị trường làm việc phù hợp.
- Làm việc tại văn phòng Cần Thơ.
- Gọi điện thoại và tư vấn khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ, chương trình của công ty
- Giải quyết một số khiếu nại hoặc các thông tin chưa rõ của khách hàng khi cần thiết.
- Thực hiện các cuộc gọi tư vấn cho khách hàng theo data và công cụ có sẵn.
- Tìm kiếm khách hàng mới từ các kênh: facebook, tiktok, shopee…. và chăm sóc khách hàng cũ.
- Duy trì những mối quan hệ với khách hàng mà bạn phụ trách, hỗ trợ khi khách hàng tìm đến.
- Tham gia các chương trình, sự kiện của công ty để mở rộng thị trường.
- Đảm bảo mục tiêu doanh thu theo chỉ tiêu được giao.
- Thiết lập kế hoạch thực hiện mục tiêu và triển khai công việc kinh doanh.
- Tìm hiểu nhu cầu của thị trường, khai thác khách hàng trong ngành hàng tiềm năng hay lựa chọn Tàu làm sự kiện: Mỹ Phẩm, IT, Công Nghệ, Tài Chính, Họp mặt CLB,...
- Tìm hiểu thông tin thị trường, sản phẩm, đối thủ cạnh tranh để kịp nắm bắt
- Chăm sóc khách hàng cũ trong data khách hàng của Công ty
- Cập nhật lưu trữ thông tin cơ sở dữ liệu khách hàng vào phần mềm DIP
- Chủ động tìm kiếm khách hàng có nhu cầu tổ chức sự kiện Công ty và tiệc cá nhân trong năm: Đại Hội Cổ Đông, Ra mắt sản phẩm, Tri Ân Khách Hàng, Tổng kết 6 tháng cuối năm, Tất Niên, Tân Niên, Tiệc sinh nhật, Họp mặt, Tiệc cưới, Chia Tay độc thân,..........
- Tư vấn, báo giá đúng nhu cầu cho khách
- Chốt hợp đồng - trình ký hợp đồng và nhắc nhỡ khách đặt cọc
- Chuẩn bị BEO cho các bộ phận
- Có khả năng xử lý, đáp ứng thay đổi vào phút cuối từ phía khách hàng với phong cách chuyên nghiệp.
- Tiếp nhận và xử lý thông tin giải quyết các vấn đề phản hồi của khách hàng trong thời gian triển khai hợp đồng đến kết thúc tiệc
- Chăm sóc khách hàng trong tiệc trên Tàu và lấy ý kiến đánh giá sau tiệc của khách
- Thực hiện báo cáo định kỳ theo yêu cầu
- Cập nhật thực đơn + giá bán mới cho TO/TA
- Thực hiên các công việc khác được phân công trong quá trình làm việc với thái độ niềm nỡ vui vẻ,...
- Phối hợp với các bộ phận để đạt hiệu quả kinh doanh.
- Tìm kiếm KH mới, Chăm sóc KH hiện tại
- Xây dựng mối quan hệ tốt với các khách hàng trọng điểm (chủ đầu tư, nhà thầu, nhà thiết kế, công ty xây dựng,...)
- Đánh giá thị trường, đề nhận biết xu hướng từng địa bàn đề đưa ra kế hoạch phát triển
- Tư vấn, thuyết phục và giải đáp các vấn đề thắc mắc về sản phẩm cho khách hàng
- Xử lý các khiêu nại, vướng mắc trong quá trình bán hàng
Thực hiện các công việc khác được chỉ đạo BGĐ
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành;
- Phụ trách Kinh doanh quốc tế;
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Giám đốc;
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng ban và tổng hợp gửi lên Giám đốc;
- Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan;
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Chịu trách nhiệm tất cả hoạt động kinh doanh của Resort.
Lên kế hoạch và thực hiện các dự án trong khoảng thời gian, ngân sách và điều kiện cho phép.
Phát triển các chiến lược kinh doanh mới phục vụ nhu cầu phát triển của Resort.
Bám sát các thay đổi trong việc thực hiện kế hoạch kinh doanh, quản lý nhân viên, hỗ trợ thực hiện công việc tổng thể.
Tạo dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
Hỗ trợ nhân viên kinh doanh triển khai và hoàn thành các kế hoạch và mục tiêu trong thời gian cho phép.
Công việc cụ thể trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
Chịu trách nhiệm tất cả hoạt động kinh doanh của Resort.
Lên kế hoạch và thực hiện các dự án trong khoảng thời gian, ngân sách và điều kiện cho phép.
Phát triển các chiến lược kinh doanh mới phục vụ nhu cầu phát triển của Resort.
Bám sát các thay đổi trong việc thực hiện kế hoạch kinh doanh, quản lý nhân viên, hỗ trợ thực hiện công việc tổng thể.
Tạo dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
Hỗ trợ nhân viên kinh doanh triển khai và hoàn thành các kế hoạch và mục tiêu trong thời gian cho phép.
Công việc cụ thể trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
o Công việc phụ trách:
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng về dự án, dịch vụ.
- Theo dõi tiến độ hợp đồng và cập nhật thường xuyên tiến độ dự án, tiến độ thanh toán cho khách hàng.
- Lập kế hoạch và triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng thường xuyên
- Tư vấn khách hàng dịch vụ của Chủ đầu tư sau khi kết thúc hợp đồng mua bán.
- Lưu trữ và cập nhật thường xuyên thông tin khách hàng
- Truy cập tất cả các hợp đồng và dữ liệu khách hàng trong phạm vi chăm sóc khách hàng.
Chịu trách nhiệm tất cả hoạt động kinh doanh của Resort.
Lên kế hoạch và thực hiện các dự án trong khoảng thời gian, ngân sách và điều kiện cho phép.
Phát triển các chiến lược kinh doanh mới phục vụ nhu cầu phát triển của Resort.
Bám sát các thay đổi trong việc thực hiện kế hoạch kinh doanh, quản lý nhân viên, hỗ trợ thực hiện công việc tổng thể.
Tạo dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
Hỗ trợ nhân viên kinh doanh triển khai và hoàn thành các kế hoạch và mục tiêu trong thời gian cho phép.
Công việc cụ thể trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm dịch vụ từ công ty.
- Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng.
- Trả lời tin nhắn và tư vấn giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm của công ty.
- Xử lí các cuộc gọi, là đầu nối giữa khách hàng với các bộ phận có liên quan.
- Theo dõi, chăm sóc tin nhắn, đại diện tặng quà tri ân, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng vào các dịp đặt biệt như lễ, Tết, sinh nhật,...
- Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.