Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tây Nguyên theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Hỗ trợ đăng tải sản phẩm lên tài khoản bán hàng.
- Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi, email và tin nhắn từ khách hàng bằng tiếng Anh
- Giải đáp các thắc mắc và cung cấp thông tin chính xác về sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Hỗ trợ khách hàng trong việc đặt hàng, theo dõi đơn hàng và giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm/dịch vụ.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để hoàn thành đơn hàng ship cho khách (xưởng sản xuất, hãng vận chuyển,…)
- Xử lí các công việc được giao.
- Tiếp nhận và xử lý thông tin, ý kiến góp ý, giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ của EVN qua điện thoại.
- Trực tiếp nhập các yêu cầu/phản ảnh của khách hàng lên hệ thống và chuyển thông tin cho những bộ phận có trách nhiệm giải quyết.
2. Thời gian làm việc xoay ca luân phiên (Nghỉ 01 ngày/tuần):
- Ca hành chính: 08h00 - 17h00
- Ca 1: 06h00 - 14h00
- Ca 2: 14h00 - 22h00
- Ca 3: 22h00 - 06h00
3. Địa điểm làm việc:
- Lầu 6 Tòa nhà Green Power, Số 35 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Lên ý tưởng, phương án thiết kế sáng tạo, phù hợp với nhu cầu dự án.
Thiết kế kiến trúc, nội thất cho văn phòng, khách sạn, resort,...
Phát triển sản phẩm dựa trên định hướng của Ban Giám Đốc và yêu cầu khách hàng.
Lập kế hoạch, theo dõi tiến độ thực hiện các dự án được giao.
Đánh giá, báo cáo tiến độ thiết kế và đề xuất điều chỉnh khi cần thiết.
Phối hợp với các bộ phận liên quan để triển khai dự án hiệu quả.
Giải quyết các vấn đề phát sinh kỹ thuật tại công trường.
Chịu trách nhiệm trước Ban Giám Đốc về tính khả thi và đúcng yêu cầu của sản phẩm thiết kế.
Tham mưu cho Ban Giám Đốc về xu hướng, phong cách, vật liệu mới trong thiết kế.
Triển khai dự án của phòng thiết kế: điều phối nhân sự, hướng dẫn nhân viên, giám sát chất lượng.
Quản lý, giám sát đội ngũ nhân viên thiết kế đảm bảo hiệu quả cao nhất.
Đề xuất phương án nâng cao hiệu quả làm việc của phòng thiết kế.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công.
- Triển khai các hoạt động kinh doanh cho khách hàng cá nhân, tập trung vào các sản phẩm tín dụng, cho vay sản xuất kinh doanh, bất động sản, dự án, tiêu dùng.
- Thực hiện bán hàng theo các chương trình, chiến dịch và định hướng kinh doanh của Khối Khách hàng Cá nhân và Chi nhánh từng thời kỳ.
- Quản lý danh mục khách hàng được phân giao. Thực hiện tư vấn, khai thác sâu và bán chéo các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng. Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới.
- Thực hiện chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán và theo các chương trình của Khối Khách hàng Cá nhân và Chi nhánh từng thời kỳ.
- Giám sát hoạt động sử dụng vốn của khách hàng có quan hệ tín dụng.
- Triển khai các chương trình thúc đẩy nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân và sự hài lòng của khách hàng.
Quyền lợi:
1. Chế độ Thưởng hấp dẫn:
- Thưởng dịp lễ tết
- Thưởng thành tích gắn với hiệu suất công việc/kết quả kinh doanh
2. Chế độ phúc lợi vượt trội:
- Đãi ngộ gắn kết (Tặng quà sinh nhật, quà tết nguyên đán, đãi ngộ thâm niên.....)
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho CBNV/người thân với các đặc quyền độc đáo
- Du lịch/nghỉ dưỡng hằng năm trong nước & nước ngoài
- Hỗ trợ các khoảnh khắc quan trọng (nghỉ sinh nhật, tặng quà khi kết hôn...)
- Được tư vấn, hỗ trợ tài chính & trải nghiệm các sản phẩm tài chính cá nhân, bảo hiểm... theo các tệp sản phẩm của tập đoàn
3. Phát triển nghề nghiệp
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển với các nhóm nghề nghiệp tại Ngân hàng.
- Được dẫn dắt bởi Lãnh đạo danh tiếng, được đồng hành và "Learning on Jobs" cùng các Quản lý và đồng nghiệp ưu tú.
- Tiếp cận các chương trình đào tạo theo chuẩn quốc tế, được trải nghiệm, tích lũy kinh nghiệm trong môi trường Doanh nghiệp số
hiện đại.
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, ứng dụng toàn diện các phương pháp làm việc mới và các nền tảng công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới.
4. Lương:
- Junior: Từ 9.000.000 – đến 25.000.000, theo năng suất lao động.
- Mid-Level: Từ 12.000.000 – đến 30.000.000, theo năng suất lao động
- Professional: Từ 15.000.000 – đến 35.000.000, theo năng suất lao động
• Hỗ trợ, hướng dẫn các nhân viên kế toán khác về các nghiệp vụ kế toán phát sinh
• Hạch toán thu nhập, khấu hao, chi phí, TSCĐ, Quản lý công nợ, thuế GTGT, các nghiệp vụ khác...
• Tính toán giá thành sản xuất thực tế cho từng sản phẩm.
• Kiểm tra và giám sát kho hàng.
• Giao dịch với ngân hàng. Thực hiện thủ tục hải quan.
+ Phát triển quan hệ với các doanh nghiệp, khách hàng tiềm năng.
+ Tìm kiếm khách hàng, đơn vị, công ty, lập danh sách khách hàng tiềm năng.
+ Tư vấn, đàm phán, thuyết phục khách hàng ký HĐ với công ty.
+ Lên đơn hàng và giám sát quá trình của hợp đồng.
+ Thời gian làm việc từ Thứ 2 đến thứ 7
+ Địa điểm làm việc: số 9 TT8 đường Foresa2, khu đô thị sinh thái Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội.