Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tây Nguyên theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thực hiện các công việc liên quan tới nghiệp vụ kế toán.
- Lập chứng từ nhập xuất, chi phí mua hàng, hoá đơn bán hàng.
- Hạch toán, xử lý các nghiệp vụ ngân hàng.
- Quản lý quỹ tiền mặt, lập và hạch toán các nghiệp vụ liên quan.
- Lập các báo cáo hàng tuần, hàng tháng cho cấp quản lý.
- Kiểm tra các báo cáo của các bộ phận liên quan.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Địa điểm làm việc: 15 đường 87, Ấp Phú Lợi, Xã Tân Phú Trung, Huyện Cũ Chi, TP.HCM
Công ty MH chuyên bán và cho thuê xe nâng người, đồng thời cung cấp pin lithium tự sản xuất và ắc quy cho các loại xe điện du lịch, xe golf, xe nâng người. Mỗi nhân viên kinh doanh sẽ phụ trách riêng một nhóm sản phẩm với các đầu việc cụ thể sau:
- Hiểu biết rõ về sản phẩm và chính sách bán hàng của công ty, ưu tiên biết về nghành kính
- Phát triển khách hàng mới, duy trì chăm sóc khách hàng cũ được giao. (Công tác các tỉnh lân cận)
- Bán hàng theo lịch trình đã định
- Theo dõi, đôn đốc công nợ của các khách hàng mình phụ trách.
- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng, năm.
- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu của Ban Giám đốc
- Thứ 2 đến Thứ 6 : 8h15 -> 17h30 ( nghỉ trưa : 12h - 13h15)
- Sáng Thứ 7 : 8h15 -> 12h00 ( Chiều thứ 7 & Chủ Nhật => nghỉ )
- Tìm kiếm và khai thác khách hàng mới có tiềm năng bằng cách sử dụng các kênh thông tin như điện thoại, email, mạng xã hội để tiếp cận khách hàng.
- Nhận thông tin khách hàng từ công ty đưa xuống => tư vấn dịch vụ in , dịch vụ khác.
- Chăm sóc khách hàng hiện tại và theo dõi kế hoạch kinh doanh hàng ngày.
- Theo dõi công nợ nhắc khách hàng
- Thời gian làm việc: từ 8h - 17h30, nghỉ trưa 12h - 13h từ thứ 2 - thứ 7
- Phát triển thị trường, tìm kiếm khách hàng của Công ty theo khu vực phụ trách.
- Duy trì mối quan hệ thân thiết với đối tác khách hàng nhằm nắm bắt nhu cầu kinh doanh của họ, để tối đa hóa mục tiêu kinh doanh.
- Lên lịch trình thăm/bán hàng theo ngày.
- Thu Thập thông tin thị trường và đề xuất giải pháp kinh doanh hiệu quả.
- Làm việc với Marketing và ngành hàng để hỗ trợ thúc đẩy bán hàng cho kênh đại lý.
- Phối hợp với kho vận, thu mua để đảm bảo đơn hàng đáp ứng tốt nhất cho khách hàng
+ Các tỉnh Đồng Bằng Sông Cửu Long: Cần Thơ (các tỉnh cũ: Cần Thơ, Sóc Trăng, Hậu Giang), Vĩnh Long (các tỉnh cũ: Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh), Đồng Tháp (các tỉnh cũ: Tiền Giang, Đồng Tháp), Cà Mau (các tỉnh cũ: Cà Mau, Bạc Liêu), An Giang (các tỉnh cũ: An Giang, Kiên Giang), Tây Ninh (tỉnh cũ: Long An).
+ Các tỉnh Miền Trung: Quảng Nam (các tỉnh cũ: Quảng Nam và Quảng Ngãi), Bình Định (các tỉnh cũ: Bình Định và Gia Lai), Khánh Hòa (các tỉnh cũ: Khánh Hòa và Đắk Lắk), Bình Thuận (các tỉnh cũ: Bình Thuận và Lâm Đồng).
+ Các tỉnh Miền Bắc: Thanh Hóa, Nghệ An, Thái Nguyên, Bắc Giang (Bắc Ninh mới), Hải Dương (Hải Phòng mới).
- Lãnh đạo và quản lý Phòng Đăng ký Thuốc, đảm bảo hoạt động của phòng được thực hiện theo quy định pháp luật và yêu cầu của công ty.
- Đảm bảo quy trình đăng ký thuốc được thực hiện đúng thời hạn và đáp ứng các yêu cầu pháp lý.
- Tham gia xây dựng và duy trì mối quan hệ với các cơ quan quản lý thuốc và tổ chức liên quan.
- Đưa ra các chiến lược và kế hoạch để đảm bảo việc đăng ký thuốc được tiến hành một cách hiệu quả và nhanh chóng.
- Đảm bảo tuân thủ các quy trình và tiêu chuẩn chất lượng liên quan đến hồ sơ đăng ký thuốc.
- Đưa ra các giải pháp sáng tạo và tối ưu hóa quy trình đăng ký thuốc để nâng cao hiệu suất và tăng cường sự cạnh tranh của công ty.
- Theo dõi các vấn đề về hồ sơ đăng ký thuốc và các vấn đề liên quan khác tại Bộ Y Tế.
- Báo cáo công việc với quản lý một cách chính xác, kịp thời, có thể đối ứng vấn đề nhanh chóng.
- Thời gian làm việc: 7:15~16:00 từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 cách tuần (nghỉ thêm thứ 7 tuần thứ 3 nếu đạt doanh số tháng trước)
* Bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa thiết bị máy móc cơ điện/cơ khí trong nhà máy.
* Kiểm tra, giám sát hoạt động của hệ thống máy móc, đảm bảo vận hành ổn định.
* Tham gia lắp đặt, cải tiến, nâng cấp thiết bị sản xuất.
* Ghi chép, báo cáo tình trạng thiết bị theo quy định.
- Làm việc tại văn phòng công ty, giờ hành chính.
- Không áp đặt doanh số
- Tiếp nhận, sàng lọc danh sách khách hàng tiềm năng.
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm cho khách hàng quan tâm dự án do công ty triển khai.
- Hỗ trợ, giải đáp các thông tin cần thiết về sản phẩm cho khách hàng.
- Môi trường làm việc rất thoải mái , trẻ trung năng động và thân thiện, rất nhiệt huyết cho các bạn trẻ mới ra trường hoặc những bạn có tinh thần cầu tiến cao.
- Công ty đào tạo hàng tuần/tháng/quý về chuyên môn và giao tiếp để trở thành những chuyên viên tư vấn xuất sắc.
- Hỗ trợ tối đa cho các Sinh viên mới ra trường và Sinh viên thực tập.
Địa điểm làm việc: Số F1 – Đường A5 – Phường Tân Thới Nhất – Q.12 – TPHCM
- Tìm kiếm và mở rộng tệp khách hàng tiềm năng
- Chăm sóc khách hàng có sẵn của công ty
- Đàm phán, thương lượng và chốt sales
- Kiểm tra, theo dõi đơn hàng và công nợ
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.