Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tây Nguyên theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Quản lý và tối ưu chiến dịch quảng cáo số
Vận hành và báo cáo E-commerce
Báo cáo và phân tích dữ liệu
Đón tiếp khách hàng, mở phiếu sửa chữa.
Theo dõi, kiểm tra chất lượng, tiến độ sửa chữa
Bàn giao xe SC, tiễn khách
- Đưa ra phương án, kế hoạch liên hệ, làm việc với Cơ quan quản lý Nhà nước, các đối tác có liên quan theo thẩm quyền.
- Tổ chức thực hiện, tham gia thi công hoặc thực hiện công tác giám sát trực tiếp công trình.
- Lập biện pháp thi công và lập phương án về tiến độ đối với các công trình.
- Hướng dẫn, hỗ trợ, đôn đốc các đơn vị thi công công trình thực hiện về tiến độ, kỹ thuật, chất lượng công trình, biện pháp thi công…
- Theo dõi, đôn đốc, kiểm tra, giám sát và thực hiện các biện pháp tổ chức thi công, biện pháp an toàn thi công các công trình.
- Nghiệm thu chất lượng công trình, kiểm tra hồ sơ thiết kế, hồ sơ khối lượng, hồ sơ chất lượng, hệ thống hồ sơ, quyết toán công trình.
- Chuyên theo dõi kỹ thuật thi công ngoài công trình
- Báo cáo công việc về cho ban lãnh đạo ở Tp.HCM.
- Xử lý sự cố hoặc thay mặt công ty đàm phán với chủ đầu tư.
- Triển khai kế hoạch bảo trì định kỳ và phòng ngừa khu hệ thống bao gồm: Hệ thống các thiết bị điện, nhà xưởng, ...
- Theo dõi và xử lý các sự cố khu vực hệ thống đảm bảo duy trì hoạt động
- Lập kế hoạch, triển khai thực hiện và đưa ra giải pháp cải tiến khu vực hệ thống
- Thực hiện và triển khai kỹ thuật viên thực hiện bảo dưỡng định kỳ: ngày / tuần.
- Các nhiệm vụ khác sẽ được trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.
* Tư vấn và bán hàng:
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm thiết bị máy tàu biển (máy chính, máy phát, bơm, van, sơn tàu biển,…v.v.).
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng: chủ tàu, công ty vận tải biển, nhà máy đóng tàu, đại lý tàu biển…
* Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới:
- Thực hiện khảo sát thị trường, tìm kiếm khách hàng tiềm năng trong và ngoài nước.
- Thiết lập cơ sở dữ liệu khách hàng, quản lý và chăm sóc khách hàng hiện tại và tiềm năng.
* Hỗ trợ kỹ thuật và hậu mãi:
- Phối hợp với bộ phận kỹ thuật để giải đáp thắc mắc của khách hàng.
- Theo dõi triển khai lắp đặt, nghiệm thu, và xử lý các vấn đề phát sinh sau bán hàng.
* Công việc khác: Lập kế hoạch tuần, tháng, quý, năm, thực hiện công việc theo nhiệm vụ được giao.
- Địa điểm làm việc: 02 người tại Hải Phòng và 01 người tại Hồ Chí Minh